Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Review khách sạn Sapa Moon Hotel giá rẻ ở trung tâm thị trấn

Review khách sạn Sapa Moon Hotel giá rẻ ở trung tâm thị trấn

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn còn băn khoăn về chỗ nghỉ an toàn, tiện nghi và thuận tiện di chuyển thì Sapa Moon Hotel là gợi ý tuyệt vời đấy dành cho bạn
Nội dung chính

Tìm kiếm địa điểm lưu trú, nghỉ ngơi luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong các chuyến du lịch, khám phá. Đối với Sapa - một trong những điểm đến hút khách quanh năm, việc lựa chọn nơi dừng chân gần các điểm du lịch là ưu tiên hàng đầu của du khách. Nếu bạn còn băn khoăn về chỗ nghỉ an toàn, tiện nghi và thuận tiện di chuyển thì Sapa Moon Hotel là gợi ý tuyệt vời đấy! Cùng Digiticket khám phá ngay nơi lưu trú giá rẻ này nhé!

1. Giới thiệu khách sạn Sapa Moon Hotel 

  • Địa điểm: 082 Thạch Sơn, Sa Pa, Lào Cai 

Với gần 10 năm hoạt động và phục vụ hàng triệu lượt khách, Sapa Moon Hotel sẽ mang tới cho bạn và gia đình trải nghiệm lưu trú thoải mái và an tâm. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, khách sạn mang tới sự thuận tiện, dễ dàng cho du khách khi muốn ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng tại Sapa.

Khach-san-sapa-moon-hotel

Ảnh: Sapa Moon Hotel

Sapa Moon Hotel cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất cho du khách với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Dù bạn đang tìm kiếm địa điểm nghỉ chân hay để thư giãn và tái tạo năng lượng, Sapa Moon Hotel chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

2. Review các hạng phòng tại Sapa Moon Hotel 

Sapa Moon Hotel gồm 20 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại và ấm cúng, mang tới sự thoải mái và dễ chịu nhất cho khách lưu trú. Tùy theo số lượng người và nhu cầu di chuyển, bạn có thể lựa chọn một trong các hạng phòng sau: 

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe mang tới sự thư giãn và thoải mái tối đa cho du khách với giường đôi cực lớn cùng ban công thoáng rộng. Phòng có view hướng ra thành phố - một tầm nhìn tuyệt vời để du khách cảm nhận trọn vẹn nhất sự thay đổi của thị trấn Sapa mọi thời điểm trong ngày.

phong deluxeẢnh: Khách sạn Sapa Moon

Phòng Deluxe Triple

Với diện tích 25m2 cùng 2 giường đôi lớn, hạng phòng này phù hợp với khách đi gia đình hoặc nhóm bạn từ 3 người trở lên. Phòng được trang bị nội thất hiện đại cùng trang thiết bị như: điều hòa 2 chiều, mini bar, truyền hình kỹ thuật số,...

phong triple

Ảnh: Khách sạn Sapa Moon

Phòng Family Suite

Là sự lựa chọn dành cho các gia đình, hạng phòng Family Fuite được trang bị 2 giường đôi lớn hoặc 3 giường đơn với sức chứa 3 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Phòng nghỉ với cửa sổ thoáng đãng và ban công hướng ra đường phố để bạn ngắm cảnh thị trấn.

3. Có gì thú vị tại Sapa Moon Hotel?

Nhờ vị trí thuận tiện cùng không gian ấn tượng, Sapa Moon Hotel thu hút đông đảo du khách ghé thăm mỗi ngày. Khách sạn cung cấp tới khách lưu trú đa dạng các dịch vụ thú vị và hấp dẫn. 

Ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng tại Sapa 

Một trong những điểm cộng khi lưu trú tại Sapa Moon Hotel chính là sự thuận tiện khi ghé thăm các điểm du lịch. Bạn chỉ mất khoảng 5 phút để đi bộ từ khách sạn đến các điểm tham quan nổi tiếng Sapa như: Nhà thờ Đá Sapa, chợ Trung tâm, Núi Hàm Rồng, Phố Cổ,.. 

ban do sapa moon

Ảnh: Khách sạn Sapa Moon

Thưởng thức món ngon tại nhà hàng 

Sapa Moon Hotel phục vụ món ngon đặc sản Sapa hoặc menu Á, Âu theo nhu cầu và số lượng khách. Nếu bạn đi theo đoàn đông thì nên liên hệ trước để nhà bếp chuẩn bị sớm và chu đáo nhất. Ngoài ra, khách sạn cung cấp bữa sáng không bắt buộc với giá 50.000 VND/ người.

nha hang sapa moon

Ảnh: Khách sạn Sapa Moon

4. Khoảng cách từ Sapa Moon Hotel đến các điểm du lịch

Không chỉ gần nhà thờ Đá, khu quảng trường hay chợ đêm, khoảng cách từ Sapa Moon Hotel đến các điểm du lịch nổi tiếng khác cũng không quá xa. Bảng dưới đây gợi ý một số điểm đến gần khách sạn bạn có thể tham khảo để sắp xếp lịch trình di chuyển phù hợp nhất.

Địa điểm du lịch, tham quan Khoảng cách
Núi Hàm Rồng 200m
Quảng trường 400m
Sun Plaza 600m
Fansipan Legend Cable Car Station 2.3km
Thung lũng Mường Hoa 7.3km

Sapa Moon Hotel là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá Sapa xinh đẹp. Với vị trí thuận tiện và không gian rộng rãi, khách sạn sẽ mang tới cho bạn và người thân những trải nghiệm khó quên. Nếu sắp tới bạn đang có kế hoạch ghé đến thị trấn sương mù thì hãy cân nhắc nơi lưu trú này nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các khách sạn khác ở Sapa:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.