Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Review Chapa Dew Boutique Hotel view núi Fansipan cực đỉnh

Review Chapa Dew Boutique Hotel view núi Fansipan cực đỉnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Chapa Dew Boutique Hotel là một gợi ý lý tưởng dành cho những du khách đang tìm kiếm một nơi lưu trú tọa lạc ở trung tâm thị trấn
Nội dung chính

Nép mình trên phố Cầu Mây sầm uất, Chapa Dew Boutique Hotel là một gợi ý lý tưởng dành cho những du khách đang tìm kiếm một nơi lưu trú tọa lạc ở trung tâm thị trấn. Với lợi thế nằm ở trên cao, từ khách sạn bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan Sapa một cách trọn vẹn nhất. Cùng Digiticket khám phá xem khách sạn Chapa Dew Boutique Hotel có gì tuyệt vời nhé! 

1. Giới thiệu về khách sạn Chapa Dew Boutique Hotel 

  • Địa điểm: Số 34 Phố Cầu Mây, Thị Trấn Sapa, Lao Cai 
  • Số điện thoại: 0963456010

Chapa Dew Boutique là một khách sạn tọa lạc ở ngay trên phố Cầu Mây - con phố vốn sầm uất và đông đúc bậc nhất ở trung tâm thị trấn Sapa. Với lợi thế đó, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng ghé tới các địa điểm du lịch, tham quan xung quanh một cách dễ dàng như Nhà Thờ Đá (cách 0.1km), Quảng trường Sapa (cách 0.1km),...

chapa dew khach san sapa Ảnh: Chapa Dew Boutique

Khuôn viên của Chapa Dew khá rộng rãi với chỗ đỗ xe miễn phí cho du khách lưu trú. Đặc biệt, khách sạn Sapa này còn nằm ở vị trí trên cao. Từ các cửa sổ của phòng nghỉ, bạn có thể ngắm cảnh thị trấn từ trên cao tuyệt đẹp.

khach san view nui

Ảnh: Chapa Dew Boutique

Vì là một khách sạn mới đi vào hoạt động cách đây chưa lâu nên bạn sẽ thấy Chapa Dew Boutique còn rất mới và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên và lễ tân thân thiện, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của du khách. Đây hứa hẹn sẽ là một chốn nghỉ dưỡng lý tưởng của bạn trong hành trình khám phá thị trấn sương mù. 

2. Khám phá không gian nghỉ dưỡng tại Chapa Dew Boutique

Chapa Dew Boutique là một khách sạn 3 sao được thiết kế mang phong cách sang trọng Châu Âu. Ngay từ bên ngoài, bạn sẽ thấy ấn tượng với tòa nhà màu trắng nổi bật giữa phố Cầu mây. Đặt chân vào bên trong là không gian rộng rãi, thoáng mát. 

Chapa Dew Boutique Hotel

Ảnh: Chapa Dew Boutique

Toàn bộ nội thất của khách sạn đều được lựa chọn cẩn thận với những món đồ bằng gỗ nhằm mang đến sự ấm cúng. Các phòng nghỉ ở Chapa Dew cũng được chăm chút kĩ lưỡng, trang bị đầy đủ tiện nghi để du khách luôn cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian lưu trú. 

3. Review các hạng phòng nghỉ tại khách sạn

Chapa Dew Boutique Hotel sở hữu 30 phòng nghỉ rộng rãi. Một điểm mà nhiều du khách cảm thấy ấn tượng khi lưu trú ở đây chính là một số phòng có ban công nhìn ra núi cực đẹp. Chapa còn có rất nhiều hạng phòng khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn 1 phòng nghỉ đáp ứng nhu cầu của bản thân: 

Phòng Superior 

  • Diện tích: 25m2
  • Sức chứa: 2 người lớn
  • Hướng: thành phố
  • Giá phòng tham khảo: 890,000đ/ Đêm

Đây là hạng phòng rẻ nhất ở Chapa Dew Boutique Hotel. Phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, đầy đủ tiện nghi cơ bản như điều hòa, bình nóng lạnh, tivi, quầy bar mini… Bạn có thể lựa chọn phòng 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Phong Superior

Ảnh: Chapa Dew Boutique

Phòng Deluxe Triple

  • Diện tích: 35m2
  • Sức chứa: 3 người lớn
  • Hướng: núi
  • Giá phòng tham khảo: 995.000đ/đêm

Deluxe Triple là hạng phòng dành cho 3 người lớn với 1 giường đôi và 1 giường đơn. Thiết kế rộng rãi hơn với diện tích 30m2 và trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong những chuyến đi xa cùng gia đình hoặc bạn bè. 

phong triple room

Ảnh: Chapa Dew Boutique

Phòng Deluxe 

  • Diện tích: 40m2
  • Sức chứa: 2 người lớn và 1 trẻ em
  • Hướng: núi
  • Giá phòng tham khảo: 1.095.000 đ/đêm

Deluxe là hạng phòng được nhiều du khách lựa chọn khi nghỉ tại Chapa Dew Boutique Hotel. Phòng có diện tích rộng lên đến 40m2 cùng ban công thoáng đãng nhìn ra view núi cực kì lãng mạn. Phòng có sức chứa tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em thích hợp cho các gia đình hoặc cặp đôi. 

Phòng Family Suite

  • Diện tích: 55m2
  • Sức chứa: 3 người lớn và 1 trẻ em
  • Hướng: núi
  • Giá phòng tham khảo: 1.750.000đ/đêm

Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm đông thành viên thì Family Suite sẽ là lựa chọn hợp lý. Phòng nghỉ rộng lên đến 55m2 và được trang bị 3 giường rộng rãi. Ban công phía trước là nơi cả nhà có thể cùng nhau trò chuyện và ngắm cảnh đồi núi và đỉnh Fansipan mênh mông. 

phong gia dinh

Ảnh: Chapa Dew Boutique

4. Khoảng cách từ khách sạn đến các địa điểm du lịch

Với lợi thế tọa lạc ở ngay khu vực trung tâm thị trấn nên từ khách sạn có thể dễ dàng ghé tới các địa điểm du lịch, tham quan xung quanh. Dưới đây là khoảng cách từ Chapa Dew Boutique Hotel đến các địa điểm lân cận để bạn tham khảo: 

Địa điểm du lịch, tham quan Khoảng cách
Nhà thờ Đá Sapa 0.1km
Quảng trường Sapa 0.1km
Núi Hàm Rồng 0.5km
Chợ đêm Sapa 1.2km
Ga Fansipan 1.9km

6. Đánh giá của du khách về khách sạn

Để giúp bạn có thêm những thông tin khách quan về khách sạn Chapa Dew Boutique Hotel, dưới đây là những đánh giá của các du khách sau khi đã lưu trú: 

Chapa Dew Boutique 2 Chapa Dew Boutique 1 Chapa Dew Boutique

Tạm rời xa chốn ồn ào khói bụi, dừng chân tại Chapa Dew Boutique Hotel bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, tiện nghi như ở trong chính ngôi nhà của mình. Khách sạn là chốn lưu trú lý tưởng trong chuyến hành trình khám phá Sapa mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Xem thêm những địa điểm lưu trú khác ở Sapa: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.