Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Top 5 xe giường nằm Hà Nội Sapa cao cấp, chất lượng

Top 5 xe giường nằm Hà Nội Sapa cao cấp, chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Tổng hợp danh sách các hãng xe giường nằm Hà Nội Sapa tốt, giá tiết kiệm nhất hiện nay. Lịch trình di chuyển, thời gian đi, giá vé chi tiết.
Nội dung chính

Xe giường nằm Hà Nội Sapa là phương thức di chuyển được lựa chọn nhiều nhất khi du lịch Sapa. Hành khách chỉ việc tận hưởng tiện ích hiện đại của nhà xe, khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên dọc khắp cung đường. Sau đây, hãy cùng Digiticket điểm danh top 5 nhà xe giường nằm uy tín, chất lượng nhất!

1. Xe giường nằm Hà Nội Sapa - Sao Việt Limousine

Điện thoại 1900 6746
Thời gian xuất phát Từ Hà Nội - Sapa Từ 5h30 đến 24h
Từ Sapa – Hà Nội Từ 6h đến 23h
Điểm đón khách Từ Hà Nội - Sapa 114 Trần Nhật Duật; 789 Giải Phóng; Sân bay Nội Bài; 07 Phạm Văn Đồng;
Từ Sapa – Hà Nội Số 3 đường N2, Sapa, Lào Cai; Đón tại các địa điểm ở Sapa
Giá vé Xe giường nằm đơn 400.000 VND
Xe giường nằm đôi 750.000 VND

xe giường nằm hà nội sapa 1

Ảnh: Xe Sao Việt

Sao Việt Limousine là hãng xe giường nằm Hà Nội Sapa luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Là nhà xe có thâm niên cao nhất nhì trên tuyến đường Hà Nội - Sapa, Sao Việt sở hữu một dàn xe cao cấp, đầy đủ tiện nghi hiện đại: tivi, điều hòa, wifi, giường nằm chất lượng,...

Xe giường nằm của hãng không chỉ trang bị tiện ích xung quanh mà còn quan tâm đặc biệt đến không gian riêng tư mỗi hành khách. Tấm che giúp các giường tách biệt không gian với nhau, bạn hoàn toàn được tận hưởng trọn vẹn chuyến hành trình mà không lo bị làm phiền, gián đoạn.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ nhà xe hoặc liên hệ qua số hotline, qua website để mua vé cho cả gia đình. Lưu ý hãy đặt vé sớm để tránh tình trạng đến ngày đi nhưng hết vé nhé!

2. Xe giường nằm Hà Nội Sapa - Interbus Line

Điện thoại 1900.1137
Thời gian xuất phát Từ Hà Nội - Sapa 7h, 13h30; 14h; 21h; 22h; 23h.
Từ Sapa – Hà Nội 8h; 8h30; 14h; 16h; 21h; 22h
Điểm đón khách Số 1 – Biệt thự 04 – P. Nam Sơn – Linh Đàm; 419 Giải Phóng; 51 Trần Khát Chân; Số 5 Trần Nguyên Hãn; 20 Kim Mã; 26 Nguyễn Khánh Toàn; Cầu Vượt Kim Chung; 204 Hoàng Quốc Việt; ĐH Ngoại Ngữ; CV Hòa Bình; Sân bay Nội Bài; Ngã ba Kim Anh.
Điểm trả khách 436 Điện Biên Phủ, Thị trấn Sapa Lào Cai.
Giá vé Xe giường nằm đơn 310.000 VND
Xe giường nằm đôi 620.000 VND
Cabin tình yêu 750.000 VND
xe giường nằm hà nội sapa 2

Ảnh: Inter Bus Line

Cái tên quá quen thuộc trong làng du lịch, InterBus Line là xe giường nằm Hà Nội Sapa luôn cung cấp những chuyến đi an toàn, chất lượng nhất cho khách hàng. Đặc điểm của hãng xe này chính là hình thức trang trí xe rất thú vị.

Bạn có thể bắt gặp những chiếc xe InterBus Mickey, InterBus Hello Kity hay InterBus Doreamon bất kỳ lúc nào. Điều này đã khiến hãng xe gây được nhiều ấn tượng hơn trong tâm trí du khách, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Lựa chọn InterBus Line, bạn sẽ được “say bye” với mệt mỏi, say xe trên chuyến hành trình. Giường nằm được bọc da cao cấp, chăn mền thơm tho sạch sẽ,... Ngoài ra, những tiện nghi hiện đại khác như Wifi, ổ cắm USB, Tivi, điều hòa,... luôn được trang bị kỹ lưỡng đáp ứng đầy đủ nhu cầu hành khách.

3. King Express

Điện thoại 0924 300 366
Thời gian xuất phát Từ Hà Nội - Sapa 06h30; 21h40
Từ Sapa – Hà Nội 13h40; 15h40
Điểm đón khách   Từ Hà Nội - Sapa 204 Trần Quang Khải – Hà Nội; 120 Trần Quốc Hoàn (gần ĐH Ngoại Ngữ), CV Hòa Bình; 204 Hoàng Quốc Việt; Sân Bay Nội Bài, Ngã tư Nội Bài.
Từ Sapa – Hà Nội 586 Điện Biên Phủ – Sapa (Chân cầu Cốc San)
Giá vé Xe giường nằm đơn 300.000 VND
Cabin đơn 400.000 VND
Cabin đôi 650.000 VND
xe giường nằm hà nội sapa 3

Ảnh: Sưu tầm

Hãng xe giường nằm Hà Nội Sapa này nói không với bắt khách dọc đường, xe tuyệt đối đón và trả hành khách đúng điểm, đúng giờ. Dòng xe khách cao cấp nhà King luôn đem đến sự thoải mái, an toàn tối đa cho du khách.

Trên xe có đầy đủ Wifi, Tivi, điều hòa, chăn mền, rèm che, nhà vệ sinh di động. Mặc dù xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao, nhưng mức giá cho một chiều di chuyển của King Express cực tiết kiệm.

Chính bởi những lý do trên mà vé xe của hãng luôn được bán hết từ rất sớm. Nếu muốn du lịch bằng King, bạn phải liên hệ và đặt chỗ sớm đấy nhé!

4. Fansipan Express

Điện thoại 098 855 85 33
Thời gian xuất phát Từ Hà Nội - Sapa 7h; 22h
Từ Sapa – Hà Nội 16h; 22h
Điểm đón khách   Từ Hà Nội - Sapa Đón tại các nơi trong Phố Cổ; 41 Lương Văn Can, Hoàn kiếm; Cổng ĐH Ngoại Ngữ; Công viên Hòa Bình; Sân bay Nội Bài; Ngã ba Kim Anh
Từ Sapa – Hà Nội Số 588 Điện Biên Phủ, Sapa (Văn phòng tại Sapa)
Giá vé 300.000 VND/người
xe giường nằm hà nội sapa 4

Ảnh: Sưu tầm

Một trong những nhà xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất không thể thiếu Fansipan Express. Hãng cung cấp dịch vụ xe giường nằm với 2 sự lựa chọn: xe 34 chỗ và xe 20 cabin phù hợp với mọi nhu cầu của hành khách.

Là hãng xe cao cấp, Fansipan không thể thiếu những tiện ích đường dài như Wifi, nước suối, khăn lạnh, chăn mền,...Không chỉ vậy, phong cách phục vụ của nhân viên nhà xe vô cùng tận tình, tài xế vui tính, dễ gần. Chặng đường di chuyển Hà Nội - Sapa khá xa nhưng bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tiện nghi như ở nhà.

5. Thế Anh Limousine

Thời gian xuất phát Từ Hà Nội - Sapa 11h; 12h45; 21h; 21h40; 22h30
Từ Sapa – Hà Nội 12h50; 14h30; 23h30; 00h10
Điểm đón khách   Từ Hà Nội - Sapa Bến xe Mỹ Đình (Quầy vé 36); Văn phòng số 7B Phạm Văn Đồng; Công Viên Hòa Bình (Siêu thị điện máy HC) ; Ngã tư Nội Bài  
Từ Sapa – Hà Nội Văn phòng Sapa: Số 571 Điện Biên Phủ; Bến xe Sapa; Cổng chợ đêm Sapa.
Giá vé Xe giường nằm đơn 300.000 VND
xe giường nằm hà nội sapa 5

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà xe chất lượng, giường nằm rộng rãi, thoáng mát thì Thế Anh Limousine sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy! Đây là tuyến xe chạy từ Hà Nội lên Lai Châu và đi qua Sapa. Do đó, Thế Anh Limousine cũng là lựa chọn không tồi cho chuyến khám phá Sapa của bạn.

Đội ngũ nhân viên nhà xe rất tận tình hỗ trợ khách hàng mọi quy trình đặt vé, mua vé và di chuyển. Diện tích giường được thiết kế tối đa với đầy đủ tiện ích cần thiết cho hành trình: Ổ cắm sạc USB, Tivi, Chăn mền,...

Hành khách chỉ việc lên xe và tận hưởng, tài xế sẽ đón đúng nơi, về đúng chỗ, đi an toàn. Cũng chính vì vậy mà vé xe của Thế Anh Limousine hết rất sớm. Đừng quên liên hệ nhà xe để đặt vé sớm cho chuyến đi sắp tới nhé!

Trên đây là top những nhà xe giường nằm Hà Nội Sapa chất lượng, giá cả tiết kiệm được hành khách đánh giá cao nhất. Hy vọng bài viết mà Digiticket chia sẻ trên đây hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn và người thân, gia đình. Chúc bạn có một chuyến du lịch Sapa ý nghĩa và hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.