Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Cập nhật mới nhất các hãng taxi Sapa giá rẻ, chất lượng

Cập nhật mới nhất các hãng taxi Sapa giá rẻ, chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đến Sapa cùng một nhóm người nên muốn thuê taxi Sapa đi cho rẻ. Vậy thì hãy tham khảo ngay một số hãng taxi ở đây nhé.
Nội dung chính

Đến Sapa bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển như ô tô, xe máy, taxi. Nhưng nếu bạn đi nhóm đông người hoặc có em bé thì taxi là một trong những lựa chọn thích hợp. Dưới đây Digiticket sẽ tổng hợp giúp bạn một số hãng xe taxi Sapa chất lượng, giá rẻ và an toàn nhé.

1. Taxi Mai Linh 

Sapa đã trở thành một địa điểm du lịch hàng đầu tại miền Bắc. Chính vì vậy để đáp ứng được nhu cầu thì Mai Linh đã có mặt tại Sapa từ tháng 09/2018. Hiện nay Mai Linh có 10 xe với 7 xe 5 chỗ và 3 xe 8 chỗ. Số xe đang dần dần tăng lên để có thể phục vụ được toàn bộ khách du lịch. Với mức giá minh bạch, cùng với sự uy tín từ Mai Linh đã không làm cho khách hàng phải lo lắng về chất lượng.

Taxi Sapa 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Taxi Xanh Sapa 

Taxi Xanh Sapa được rất nhiều người dân bản địa và khách du lịch lựa chọn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng. Với giá bình dân không quá đắt nên thuận lợi cho những nhóm bạn đi đông và cần di chuyển nhiều.

Taxi Sapa 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Taxi Fansipan 

  • Địa chỉ: 10 Lương Đình Của, Sa Pa, Lào Cai
  • Số điện thoại đặt xe: 0203626262

Taxi Fansipan có tài xế đều là người bản xứ nên rất thông thuộc các cung đường đi lại, đặc biệt là những địa điểm mà giới trẻ thường xuyên check in. Mặc dù chất lượng phục tốt, nhưng đây là hãng taxi có mức phí hơi cao so với mặt bằng chung nên bạn hãy tính toán chi phí của mình và mọi người để phù hợp với số tiền mà các bạn bỏ ra nhé.

Taxi Sapa 3

Ảnh: Taxi Phanxipang

4. Taxi Thanh Luyến

  • Địa chỉ: Bản Dền, Sapa, Lào Cai
  • Số điện thoại đặt xe: 0961983136

Thanh Luyến là hãng taxi bình dân hoạt động ở trung tâm thị trấn Sapa. Tài xế cũng là người dân bản địa nên thông thuộc mọi địa hình cũng như những địa điểm chơi và ăn ở Sapa cực kỳ "chất". Không chỉ vậy nếu bạn có gì cần hỏi thì tài xế cũng sẽ hỗ trợ bạn mọi lịch trình tham gia nội thành với chi phí rẻ hơn là thuê từng chuyến và cũng sẽ tiết kiệm được thời gian.

Taxi Sapa 4

Ảnh: Sưu tầm

5. Taxi Hiếu Hồng 

  • Địa chỉ: 241H Ngô Quyền, Kim Tân, Lào Cai
  • Số điện thoại đặt xe: 02143820820

Với một phương châm "Nhanh chóng - Thuận Tiện - Thân Thiện - An Toàn" dù là giờ cao điểm hay khi có thời tiết xấu thì taxi Hiếu Hồng luôn mang đến cho bạn những hành trình thật là thư thái và dễ chịu. Ngoài ra, điểm cộng nữa là kỹ năng sử dụng ngoại ngữ tốt nên có thể giao tiếp như người bản địa. Thỉnh thoảng Hiếu Hồng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi nên bạn nhớ cập nhật thường xuyên nhé.

Taxi Sapa 4

Ảnh: Taxi Hiếu Hồng

6. Taxi Hữu Nghị 

  • Địa chỉ: Phố Mới, Lào Cai, Lào Cai
  • Số điện thoại đặt xe: 02143834834

Taxi Hữu Nghị thuộc top các hãng xe ở Sapa được yêu thích nhất. Hiện nay, Hữu Nghị đã có khoảng hơn 30 chiếc xe taxi nên thường xuyên thay đổi để bảo dưỡng dịnh kỳ. Với những tay lái lâu năm nên thông thuộc hầu hết các loại đường ở Sapa nên có thể đặt trọn niềm tin vào Hữu Nghị để chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn.

Taxi Sapa 5

Ảnh: Sưu tầm

7. Đông – Thiên Taxi 

  • Địa chỉ: Bản Dền, thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Số điện thoại đặt xe: 0985558000

Mặc dù chỉ là một hãng taxi Sapa bình dân nhưng khi các khách du lịch đến đây luôn chọn Đông - Thiên để đi. Số xe của hãng này khá khiêm tốn nhưng mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều rất chất lượng. Không chỉ nhiệt tình, thân thiện để di chuyển mà còn chỉ chỗ cho bạn địa điểm những món đặc sản ở đây cực kỳ chất lượng.

Taxi Sapa

Ảnh: Sưu tầm

8. Taxi Sapa 24 

  • Địa chỉ: Số 001 Xuân Diệu, Kim Tân, Lào Cai
  • Số điện thoại đặt xe: 02143678678 - 816718666

Taxi 24 Lào Cai hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch với hình thức taxi, cho thuê xe hợp đồng đa dạng để đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Đối với hãng xe này bạn chỉ cần gọi là sẽ có, phục vụ 24/7. Hãng xe đời mới, sang trọng, cũng như tài xế có nhiều năm kinh nghiệm và đón tận nơi sau khoảng 5 - 10 phút bạn gọi.

Taxi Sapa 6

Ảnh: Sưu tầm

9. Taxi Bản Hồ 

  • Địa chỉ: Bản Dền, Sapa, Lào Cai
  • Số điện thoại đặt xe: 0389111119

Đến Sapa và nếu muốn di chuyển thì bạn hãy gọi ngay hãng taxi Sapa Bản Hồ. Với kinh nghiệm lâu năm thì hãng xe taxi đã trải qua hầu hết các địa hình ở Sapa nên bạn cứ yên tâm chất lượng dịch vụ nhé. Ngoài ra, mức giá của hãng xe này rất phải chăng, số km được tính rõ ràng nhé.

Vậy là Digiticket đã giới thiệu cho bạn một số hãng taxi Sapa để bạn có thể lựa chọn khi tới đây. Hãy lưu lại biết đâu bạn sẽ có lúc cần trong những trường hợp đi đông người hoặc di chuyển có thêm người lớn và trẻ nhỏ. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Sapa ưng ý nhé.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.