Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Vườn Vô Cực Sapa: Điểm check - in cực đẹp cho giới trẻ

Vườn Vô Cực Sapa: Điểm check - in cực đẹp cho giới trẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Biết đến Sapa là nơi bạn có thể săn mây. Tuy nhiên bạn đã biết Vườn vô cực Sapa chưa? Đây là một trong những địa điểm mới mà bạn nên đến.
Nội dung chính

Vườn Vô Cực Sapa điểm check in ngày càng thu hút đông đảo giới trẻ, bất kể mùa xuân  mùa hạ hay thu đông thì nơi đây đều đông khách vào dịp cuối tuần. Vậy bạn đã biết điều gì làm cho du khách yêu thích nơi này chưa? Cũng Digiticket tìm hiểu ngay nhé.

1. Giới thiệu Vườn vô cực Sapa

  • Địa chỉ: Tổ 3, Sa Pa, Lào Cai
  • Số điện thoại: 0865 466 336
  • Thời gian mở cửa: 07h00 - 18h00
  • Giá vé vào cổng: 200.000 đồng/người

Vườn Vô Cực Sapa cách trung tâm thành phố Sapa khoảng 5km với diện tích trên 5 ha. Sức chứa ở đây phải lên đến khoảng 500 người nên bạn hãy thoải mái đến đây tham quan, trải nghiệm nhé.

Khi đến Vườn vô cực sẽ có hàng trăm bối cảnh độc lạ, thu hút du khách sống ảo như: bể bơi vô cực, cổng trời, săn mây, vườn hoa... Mỗi một bối cảnh đều mang nét đẹp riêng, tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo bạn sẽ có bộ ảnh đẹp lung linh giữa núi rừng hùng vĩ.

Vườn Vô Cực Sapa 1

Ảnh: Sưu tầm

Vườn vô cực cách trung tâm thị xã Sapa khoảng 4,7 km tức là khoảng 13 phút di chuyển. Từ đường Xuân Viên thị xã Sapa bạn rẽ vào đường Fansipan rồi rẽ vào ngõ Cầu Mây. Tiếp tục, rẽ vào đường Mường Hoa là đến được Vườn vô cực. Lưu ý là chạy đường Mường Hoa khá dài đấy nhé.

Xem thêm:

2. Không gian tại vườn vô cực

Cùng khám phá xem vì sao Vườn Vô Cực Sapa lại hấp dẫn đến thế, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bể bơi vô cực

Với diện tích 400m2 bạn sẽ có những giây phút cực chill ở bể bơi vô cực cùng với cảnh núi non hùng vĩ. Bể bơi có hình vòng cung, không gian mở, tại đây bạn có thể ngồi ngắm cảnh, check in lưu lại bộ ảnh cực đẹp.

Vườn vô cực Sapa 2

Ảnh: Vườn Vô Cực Sapa

Vườn hoa nhiều màu sắc

Nếu bạn là người yêu thích những loài hoa thì chắc chắn không nên bỏ qua vườn hồng ở đây. Khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vườn hồng đủ màu sắc và mùi hương. Mỗi bông hoa hồng đều nở to đẹp, cánh hoa lung linh tỏa hương thơm ngát. Bên cạnh hoa hồng còn rất nhiều loại hoa khác nữa, tạo cho bạn cảm giác như đang ở khu vườn trên mây vậy.

Vườn vô cực Sapa 3

Ảnh: Vườn Vô Cực Sapa

Nhà Hobbit

Nếu bạn mê mẩn bộ phim "The Hobbit" và "Chúa tể của những chiếc nhẫn" thì sẽ bị mê hoặc bởi những ngôi nhà này đó nhé. Ngôi nhà được bao bọc bởi vườn cỏ xanh mát, có chất liệu đơn sơ mang đậm nét tuổi thơ của mỗi người.

Vườn vô cực Sapa 4

Ảnh: Vườn Vô Cực Sapa

Cổng trời

Chiếc cổng trời hiện lên vô cùng khoáng đạt, rộng mở giữa thiên nhiên núi rừng. Bạn chỉ cần đứng vào cổng, từ độ cao này bạn sẽ chiêm ngưỡng mọi cảnh đẹp phía dưới. Đặc biệt với nhưng ai đam mê sống ảo sẽ khó mà bỏ qua được cảnh sắc này.

Vườn vô cực Sapa 5

Ảnh: Vườn Vô Cực Sapa

Cầu săn mây

Nếu Đà Lạt nổi tiếng với săn mây thì ở Sapa cũng không hề kém cạnh đâu nhé. Tại Vườn Vô Cực có một cây cầu săn mây, thiết kế uốn lượn rất đặc biệt. Để săn được mây, bạn nên đến đây vào tháng 10 cho đến 4 năm sau. Và nên chọn những ngày nhiệt độ rơi vào khoảng từ 3-22 độ C. Lúc này, những đám mây trắng bồng bềnh bay trên nên trời. Từ độ cao của chiếc cầu bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời này đấy nhé.

Vườn vô cực Sapa 6

Ảnh: Vườn Vô Cực Sapa

Nhà cổ trang

Với lối kiến trúc theo phong cách Trung Hoa, tới Nhà Cổ Trang như đưa bạn lạc vào bộ phim Trung Hoa cổ. Đến đây, bạn còn có thể mặc những bộ cổ phục được cắt may và thiết kế rất đẹp mắt nữa. Chỉ cần đứng vào tạo dáng thôi là có ngay những chiếc ảnh đẹp rồi.

Vườn vô cực Sapa 7

Ảnh: Vườn Vô Cực Sapa

3. Ở vườn vô cực có dịch vụ gì?

Chắc chắn rằng khi đi chơi bạn đều đã chuẩn bị những bộ quần áo đẹp tuy nhiên bạn yên tâm nếu như bộ đồ của bạn không hợp với phong cảnh ở đây. Tại vườn vô cực có dịch vụ cho thuê trang phục, phụ kiện với đầy đủ các concept phù hợp để bạn lựa chọn.

Vườn vô cực Sapa 8

Ảnh: Vườn Vô Cực Sapa

Ngoài ra ở đây còn cung cấp dịch vụ ăn uống nằm giữa khu vực trung tâm của vườn vô cực. Nhà hàng được thiết kế bể bơi "lộ thiên" để hoà mình vào những khung cảnh thiên nhiên cùng với đó là nhiều phụ kiện, trang bị để có thể giúp khách hàng có những bức ảnh thật chill ở đây.

Không chỉ dừng lại ở đó nhà hàng còn có một hệ thống quầy bar và bếp chuyên nghiệp. Menu đồ uống sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Một ly cà phê vừa chill vừa ngắm mây trời thì còn gì bằng.

Vườn vô cực Sapa 9

4. Đánh giá của khách hàng khi đến Vườn Vô Cực

Được đánh giá 4,0/5,0 sao trên Google từ những du khách đã trải nghiệm thì chắc chắn đây là một trong những địa điểm bạn nên đi khi tới Sapa. Không chỉ mang cho bạn một không gian thú vị của Tây Bắc mà nó còn cho bạn những bức ảnh đẹp miễn chê. Dưới đây là một số bình luận của những du khách sau khi trải nghiệm ở Vườn Vô Cực Sapa để lại:Vườn vô cực Sapa 10

Ảnh: Sưu tầm

Vườn vô cực Sapa 11

Ảnh: Sưu tầm

Vườn vô cực Sapa 12

Ảnh: Sưu tầm

Vườn Vô Cực Sapa mang không khí bình yên, thơ mộng giữa núi rừng. Nơi đây giú p bạn thư giãn và có những tấm hình sống ảo cực đẹp. Hãy nhanh chân đến đây ngay nhé, bạn sẽ không hối tiếc đâu. Chúc bạn có chuyến đi du lịch vui vẻ.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.