Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Swing Sapa: Thiên đường 'sống ảo' đẹp mê mẩn tại Sapa

Swing Sapa: Thiên đường 'sống ảo' đẹp mê mẩn tại Sapa

Ngày đăng : 17/01/2024
Swing Sapa sở hữu khung cảnh núi rừng trữ tình, nên thơ, và những góc check-in cực mê mà du khách nhất định không thể bỏ lỡ.
Nội dung chính

Không chỉ có bầu không khí dễ chịu, trong lành và khung cảnh núi rừng trữ tình, nên thơ, Sapa còn có những góc check-in cực mê mà du khách nhất định không thể bỏ lỡ. Một trong số đó phải kể đến Swing Sapa. Ngay sau đây, hãy cùng Digiticket khám phá "địa điểm vàng trong làng sống ảo" này để xem có gì đặc biệt nhé!

1. Định vị tọa độ của Swing Sapa

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh, thị xã Sapa

Nằm ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, Swing Sapa là một địa điểm chụp hình được rất nhiều "tín đồ sống ảo" yêu thích. Swing Sapa có hàng loạt những góc check in đẹp ngất ngây và đặc biệt, có tầm view cực xịn nhìn thẳng ra vườn Quốc gia Hoàng Liên. 

swing sapa 1

Ảnh: @puiilladaa

Tọa lạc tại một độ cao lý tưởng nên Swing Sapa được bao phủ bởi một lớp mây mỏng manh, mang đến cảm giác cực kỳ ảo diệu. Vì tọa lạc ngay trung tâm thị trấn nên việc di chuyển đến Swing Sapa vô cùng dễ dàng. Từ nhà thờ đá cổ, bạn di chuyển về phía chân cáp treo là đã thấy ngay Swing Sapa nằm bên vườn quốc gia Hoàng Liên rộng lớn. 

Xem thêm: ‘Tan chảy’ với thung lũng hoa hồng Sapa đẹp đến xiêu lòng

2. Vé vào cửa và giờ mở cửa của Swing Sapa

Vé vào cửa và giờ mở cửa của khu du lịch Swing Sapa như sau:

  • Vé vào cửa Swing Sapa: 80.000 VND/người
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Nếu bạn có ý định muốn ngắm bình minh hoặc hoàng hôn tại Swing Sapa thì nên lưu ý khung giờ hoạt động này để có thể điều chỉnh khung thời gian di chuyển của mình sao cho hợp lý nhé!

3. Khám phá vẻ đẹp của Swing Sapa

Không chỉ được Mẹ Thiên Nhiên ban tặng cho bầu không khí trong lành, dễ chịu, Swing Sapa còn gây choáng ngợp bởi được bao quanh bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời. Đến với Swing Sapa, du khách sẽ thực sự bị ấn tượng bởi những góc check in đẹp ngây ngất nơi đây.

swing sapa 7

Ảnh: @chill.withme

Địa điểm du lịch “hot hit” này sở hữu hàng loạt những tiểu cảnh đẹp ngất ngây mà bạn không thể bỏ lỡ. Có thể kể đến như tượng Phật cổ kính, nấc thang lên thiên đường, tượng bàn tay khổng lồ, hay nổi bật hơn cả là 2 bức tượng đầu người độc đáo.

swing sapa 5

Ảnh: @ryannguyen_offical

Diện những bộ cánh thật lộng lẫy đến đây, bạn sẽ có được những bức hình thật xinh. Nếu bạn không kịp chuẩn bị những bộ quần áo đẹp cũng đừng lo, vì trong khu du lịch này cũng có một gian quần áo cho thuê cùng những dịch vụ đi kèm cho bạn thỏa sức sống ảo đấy. 

swing sapa 6

Ảnh: @lt_hanhh

Bên cạnh đó, Swing Sapa còn có quán cafe view núi đồi đẹp mê mẩn, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những bức hình đẹp hết nấc. Còn gì tuyệt hơn khi ngồi nhâm nhi ly cafe nóng hổi, nghe những bản nhạc du dương, hướng mắt nhìn ra khung cảnh núi rừng đại ngàn và biển mây lãng đãng. Khoảnh khắc ấy chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong suốt hành trình khám phá Sapa của bạn!

swing sapa 3

Ảnh: @be.deluso

Swing Sapa cũng là địa điểm săn mây lý tưởng mà du khách không thể bỏ lỡ. Sapa vốn là thị trấn sương mù và nổi tiếng với biển mây trùng điệp. Đến nơi đây, du khách sẽ được chiêm  ngưỡng lớp mây bồng bềnh bao phủ từ trên đỉnh núi đến thung lũng ven đồi, mang đến cho du khách phương xa cảm giác nao lòng đầy lưu luyến.

swing sapa 2

Ảnh: @thanhthuy220595

Với những vẻ đẹp riêng có, Swing Sapa đích thực là chốn thơ cho bạn tận hưởng và khám phá. Thả hồn cùng mây núi và đắm chìm trong những background “sống ảo” xịn xò nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời nhất.

Gợi ý cho bạn: swing sapa 4

Ảnh: @dungg_g

4. Lưu trú tại Swing Sapa

Swing Sapa ngày nay không chỉ là một nơi check in bình thường nữa mà còn sở hữu khu homestay nghỉ dưỡng với nhiều mô hình nhà ở như bungalow hay nhà trên cây.

swing sapa 8

Ảnh: Swing SaPa

Những căn nhà được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích do chính chủ homestay lên ý tưởng và thực hiện. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thế giới tự nhiên và yên bình. Với những người yêu thiên nhiên, đây chắc chắn là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ. 

  • Địa chỉ: 98 Nguyễn Chí Thanh, phường Fan Si Pan, Sapa, Lào Cai

5. Những lưu ý khi  tham quan Swing Sapa

Swing Sapa là một trong những địa điểm “sống ảo” và tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời mà bạn không thể  bỏ lỡ. Để chuyến du lịch, tham quan Swing Sapa được trọn vẹn, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Nên chuẩn bị những bộ đồ thật đẹp để có thể săn được những bức ảnh sống ảo "xịn xò" nhé! Bạn cũng có thể thuê đồ ở địa điểm chụp hình với giá 50.000 VND.
  • Nên sạc đầy pin điện thoại và đem thêm cả sạc dự phòng để có thể tha hồ sống ảo mà không lo hết pin nhé!
  • Nếu có ý định ngắm bình minh hay hoàng hôn, bạn nên để ý giờ mở cửa của Swing Sapa (từ 07:00 - 18:00) để điều chỉnh thời gian của mình sao cho hợp lý. 
  • Vì các mô hình chụp ảnh đều được đặt ở ngoài trời nên bạn không nên tới đây khi trời đang mưa hoặc mới mưa xong. 

Trên đây là thông tin chi tiết về Swing Sapa cho bạn tham khảo. Nhanh tay lưu gấp tọa độ sống ảo cực chất lượng này và rủ hội bạn thân cùng trải nghiệm ngay thôi!

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.