Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Review cầu kính Rồng Mây Sapa cao nhất Việt Nam (+giá vé 2022)

Review cầu kính Rồng Mây Sapa cao nhất Việt Nam (+giá vé 2022)

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến cầu kính Sapa (cầu kính rồng mây) bạn có thể trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm vô cùng kích thích. Review cầu kính rồng mây và giá vé cầu kính Sapa 2022
Nội dung chính

Nếu lên kế hoạch đến với thành phố trong sương thì cầu kính Sapa (cầu kính Rồng Mây) sẽ là địa danh siêu hấp dẫn mà bạn nhất định phải đến. Đặc biệt những bạn yêu thích cảm giác mạnh và muốn trải nghiệm cảm giác đi trên mây sẽ không thể bỏ qua các hoạt động thú vị tại đây.

1. Địa chỉ cầu kính Sapa ở đâu?

Cầu kính Sapa còn có tên gọi khác là cầu kính Rồng Mây, thuộc khu du lịch Rồng Mây, huyện Tam Đường, Tỉnh Lai Châu. Cây cầu nằm trên đèo Ô Quy Hồ Sapa cao hơn 2000m so với mực nước biển. Được khai trương vào tháng 11/2019 và tính tới thời điểm hiện tại, đây chính là cây cầu kính cao nhất Việt Nam.

cau kinh Sapa vi tri

Ảnh: @ben.nguyen.999

Du lịch cầu kính Rồng Mây có thể kết hợp tham quan, khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng khác gần thị trấn. Hệ thống giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển giúp bạn có hành trình khám phá Sapa tuyệt vời nhất.

2. Đường đi cầu kính Sapa

Cây cầu nằm cách thị trấn Sapa khoảng 17km và cách cáp treo Fansipan 7km. Đường đi khá dễ dàng, do đó, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như xe ô tô, xe máy hoặc Limousine. Trong đó, di chuyển bằng ô tô hoặc Limousine sẽ tiết kiệm thời gian hơn. Đi phượt bằng xe máy lại mang đến trải nghiệm hòa mình cùng thiên nhiên, núi rừng vô cùng thú vị.

cau kinh Sapa duong di

Ảnh: @maicambooking.vn

Từ thị trấn Sapa, du khách đi theo quốc lộ 4D hướng đi đến Đèo Ô Quy Hồ. Đi đến điểm cao nhất của con đèo là cổng trời Sapa. Bạn có thể dừng chân check-in những khoảnh khắc ấn tượng với cổng trời. Sau đó bạn tiếp tục hành trình đi về phía Lai Châu khoảng 4,5km là đến cổng vào khu du lịch Rồng Mây.

3. Giá vé cầu kính Sapa 2022

Giá vé cầu kính Rồng Mây 2022 không quá đắt và đã kèm với nhiều dịch vụ khác.

  • Dịch vụ thang máy lồng kính - cầu kính, ngắm cảnh sinh thái ven núi 
    • Vé người lớn: 400.000đ / vé khứ hồi
    • Vé trẻ em: 200.000đ / vé khứ hồi
  • Dịch vụ lên hoặc xuống đỉnh núi bằng đường bộ sinh thái và sản phẩm trên đỉnh núi
    • Vé người lớn: 200.000đ / vé 1 chiều
    • Vé trẻ em: 100.000đ / vé 1 chiều
cau kinh Sapa gia ve

Ảnh: @thanhtam5035

4. Kiến trúc cầu kính Rồng Mây Sapa độc đáo

Cây cầu bắt đầu từ ngọn đèo Ô Quy Hồ ôm sát dãy núi Hoàng Liên Sơn và độ dài vươn ra ngoài vách núi khoảng 60m, độ cao khoảng tầm 2200m so với mực nước biển. Thiết kế tổng thể dài đến 300m có hình tròn, 4 hành lang tỏa 4 hướng. Trong đó 3 hành lang được làm bằng kính và 1 hành lang dẫn du khách đến khu vực trò chơi mạo hiểm.

Toàn bộ bề mặt là kính cường lực trong suốt mang đến cảm giác như bước đi trong không trung, vừa kích thích vừa thú vị. cau kinh Sapa kien truc 2

Ảnh: @hap.u

Để lên đến đây, bạn có thể đi bộ hoặc đi thang máy. Nếu muốn thử cảm giác như đang bay lơ lửng giữa không trung thì hãy lựa chọn thang máy nhé. Tất cả vách ngăn được làm bằng kính trong suốt vừa giúp bạn ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp của núi rừng vừa tiết kiệm sức lực để thoải mái vui chơi khi đến cầu kính.

cau kinh Sapa kien truc tren cao 1

Ảnh: @vietnam_travelnews

Lựa chọn đi bộ lên đây tuy khá mệt nhưng bù lại phong cảnh hai bên đường rất đẹp. Nếu bạn không ưa thích cảm giác mạo hiểm thì đây là trải nghiệm rất đáng để thử.

5. Review cầu kính Rồng Mây Sapa có gì?

Cầu kính ở Sapa đã thu hút hơn 1000 lượt du khách đến thăm vào những ngày đầu mới khai trương. Đến nay, nơi đây đã trở thành một trong những điểm du lịch ở Sapa được check-in nhiều nhất.

Đi bộ trên mây

Ra khỏi buồng thang máy, bạn sẽ đặt chân trên cây cầu kính trong suốt vươn dài ra khỏi vách núi. Đứng tại đây bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh núi rừng bao la xanh ngát. Vào những ngày trời nhiều mây bạn sẽ có cảm giác như đang bước nhẹ trên những áng mây bồng bềnh nhìn xuống thế gian.

cau kinh Sapa di bo tren may

Ảnh: @nttrang__

Với các bạn sợ độ cao đây sẽ là một thử thách cực lớn. Nhưng bạn hãy yên tâm bởi cây cầu được xây dựng rất kiên cố và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách tham quan. 

Tham gia các trò chơi mạo hiểm

Tọa lạc ngay tại một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam nên bạn chẳng cần phải sang Trung Quốc xa xôi để thách thức cảm giác mạnh với các trò chơi mạo hiểm. Các trò chơi ở cầu kính Sapa đều được cấp chứng nhận chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tối đa.

cau kinh Sapa tro choi mao hiem

Ảnh: @thanhthu_jpa

  • Nhảy Bungee: Người chơi được gắn đai an toàn bảo hộ chắc chắn rồi tung người từ độ cao nghẹt thở xuống phía dưới. Với độ cao hơn 300m đây là điểm Bungee cao nhất Đông Nam Á mang đến cảm giác vừa đứng tim nhưng cũng vô cùng sảng khoái, thích thú. Giá vé là 100.000đ / lượt.
  • Trượt Zipline: Khi chơi bạn sẽ được mặc đồ bảo hộ an toàn và treo người lên dây rồi trượt xuống núi. Cảm giác như băng xuyên qua cả cánh rừng sẽ là trải nghiệm khó quên. Giá vé là 500.000đ / lượt.
  • Chơi dù lượn: Một trải nghiệm cực hấp dẫn với yêu thích cảm giác bay lượn trên cao. Bạn có thể thu vào tầm mắt toàn bộ Sapa, những ruộng bậc thang vàng óng hay làng bản ẩn hiện nữa núi rừng. Giá vé là 900.000đ / lượt.

cau kinh sapa rong may

Ảnh: @vietnam_travelnews

6. Lưu ý khi đi khu du lịch cầu kính Rồng Mây

Tùy theo thời điểm mà giá vé cầu kính có thể rẻ hơn, do đó nếu đi du lịch Sapa, bạn nên theo dõi mức giá vé combo trên các kênh thông tin du lịch Lào Cai để cập nhật thêm thông tin.

cau kinh Sapa luu y 2

Ảnh: @nttrang__

Ngoài ra, muốn trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm, dịch vụ trong khu du lịch sẽ phát sinh thêm một số khoản phí khác. Bên cạnh đó, bạn nên tuân thủ các quy định tại đây như không trèo lên can hay có những hành động gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình cầu kính ở Sapa.

Với những điều thú vị về cầu kính Sapa trên đây, chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và thực hiện chuyến hành trình vi vu thành phố trên mây Sapa. Chúc bạn có một chuyến đi hấp dẫn và thú vị.

Một số thông tin du lịch Sapa có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.