Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Sapa có gì đẹp? Các địa điểm check in Sapa nổi tiếng (MỚI NHẤT)

Sapa có gì đẹp? Các địa điểm check in Sapa nổi tiếng (MỚI NHẤT)

Ngày đăng : 17/01/2024
Sapa có gì đẹp? 10 địa điểm check in Sapa đẹp nhất gây HOT MXH. Các điểm du lịch ở Sapa nổi tiếng. Những địa điểm view đẹp ở Sapa được du khách yêu thích.
Nội dung chính

Sapa được xem là “xứ sở thần tiên” và là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ “sống ảo”. Vậy đến Sapa du khách được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp nào? Cùng Digiticket khám phá Sapa có gì đẹp và các địa điểm check in Sapa HOT nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch ở vùng đất này, cùng bắt đầu ngay thôi!

1. Moana Sapa - Địa điểm check in mới ở Sapa

Moana Sapa là địa điểm du lịch Sapa được mệnh danh là “tiểu Bali thu nhỏ” ngay giữa lòng Sapa. Với tổng diện tích chỉ khoảng 10.000m2, cách quảng trường trung tâm khoảng 500m, Moana Sapa khiến dân tình mê đắm bởi từ đây có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh vẻ đẹp hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan, tận hưởng khoái cảm khi được ôm trọn thiên nhiên, hòa cùng cảnh đẹp của đất trời.

dia-diem-checkin-sapa-3

Ảnh: Sưu tầm

Không những thế, Moana Sapa  còn có những công trình kiến trúc được xây dựng công phu, giàu tính nghệ thuật và trở thành một trong những địa điểm sống ảo ở Sapa mà bất kỳ ai cũng muốn đặt chân đến, đó chính là:

Cổng trời Bali

Cổng trời Bali là một trong những địa điểm đẹp ở Sapa được nhiều du khách yêu thích, bất kỳ ai khi thả dáng tại đây có những bức ảnh đẹp như tiên cảnh bởi quang cảnh trời mây lãng đãng, ánh nắng chiếu qua làn da kẽ tóc, một nét đẹp rất riêng mà không nơi nào sánh được. 

dia-diem-checkin-sapa-6

Ảnh: Sưu tầm

Hồ vô cực

Nằm ở một góc khác trong khuôn viên Moana Sapa, hồ vô cực cũng thuộc top các điểm check in Sapa được du khách săn đón bởi nét đẹp độc đáo, làn nước trong vắt và chiếc piano trắng đặt ngay giữa hồ. Tại đây, bạn có thể cho ra đời những chiếc ảnh “cực chất”.

dia-diem-checkin-sapa-2

Ảnh: Sưu tầm

Bàn tay vàng

Một trong các địa điểm du lịch ở Sapa nổi tiếng và là góc sống ảo không thể thiếu tại Moana Sapa chính là “Bàn tay vàng” - dành cho những ai đam mê với những con ảnh mang hơi hướng “bồng lai tiên cảnh”, hòa cùng mây núi linh thiêng. 

dia-diem-checkin-sapa-5

Ảnh: Sưu tầm

2. Đỉnh Fansipan - địa điểm nên đi ở Sapa

Fansipan - đỉnh núi cao nhất Việt Nam là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Sapa, thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn và nằm ở độ cao 3.143m, cách thị trấn Sapa khoảng 9km về phía Tây Nam. Đến Sapa mà không du lịch Fansipan thì có thể nói chuyến đi chưa được trọn vẹn.

dia-diem-checkin-sapa-oakpssp

Ảnh: @oakpssp

Để lên được đây, có hai cách chính dành cho du khách. Với những ai thích trải nghiệm có thể chinh phục đỉnh núi bằng cách đi đường bộ, hành trình có thể kéo dài từ 3 đến 6 ngày tùy vào thể trạng và độ bền của từng cá nhân. Lên được đỉnh Fansipan bằng đường bộ chỉ được khuyến khích dành cho những ai có sức khỏe tốt, đã có kinh nghiệm leo núi cùng khả năng chịu đựng cao bởi cung đường có nhiều gian lao và hiểm trở. 

dia-diem-checkin-sapa-7

Ảnh: Sưu tầm

Phương án thứ hai để bạn có thể lên được đỉnh Fansipan là đi bằng cáp treo. Cách đi này tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và vô cùng tiện lợi. Với giá vé niêm yết là 700.000 đồng dành cho người lớn, 500.000 đồng đối với trẻ em và là vé 2 chiều, du khách có thể dễ dàng và nhanh chóng đến được đỉnh núi và ngắm được trọn vẹn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ trước mắt.

3. Swing Sapa - địa điểm check in Sapa HOT nhất

Một trong các địa điểm check in ở Sapa không thể bỏ qua trong danh sách này chính là Swing Spa - nơi sản sinh hàng loạt bức ảnh gây “bấn loạn” mạng xã hội trong thời gian dài bởi những công trình được thiết kế ấn tượng không thể nhầm lẫn với bất kỳ nơi nào. 

dia-diem-checkin-sapa-_changshoes_

Ảnh: @_changshoes_

Nổi bật nhất chính là 2 bức tượng nam nữ mặt đối mặt, tượng được tạc một cách công phu và mang hơi hướng cổ điển. Nét đẹp u sầu qua đôi mắt của hai bức tượng nam nữ mang cho ta cảm giác lắng đọng, nghẹn ngào và vấn vương đôi chút gì đó. 

dia-diem-checkin-sapa-ki.cloudy

Ảnh: @ki.cloudy

Bạn hãy một lần đến Swing Sapa để được chiêm ngưỡng hai bức tượng, đặt cảm xúc vào chốn tiên cảnh và có những cảm nhận riêng của mình.

4. Cầu kính Rồng Mây - địa điểm chơi ở Sapa thú vị

Đi vào hoạt động chính thức vào ngày 16/11/2021, Cầu kính Rồng Mây cũng review là một trong những địa điểm nên đi ở Sapa với nhiều trò chơi thú vị.

dia-diem-checkin-sapa-zoe.nee_

Ảnh: @sapa-zoe.nee_

Thuộc xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, cách Sapa 17km, cách thành phố Lai Châu 46km, Cầu kính Rồng Mây nằm trên đỉnh đèo Quy Hồ, được ví như “Đường lên Tiên Đỉnh” bởi vẻ đẹp nguy nga tráng lệ mà nó mang lại.

dia-diem-checkin-sapa-khanhvannguyen25

Ảnh: @khanhvannguyen25

Đến đây du khách có thể tha hồ “cưỡi mây đạp gió”, trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh như nhảy dù, nhảy bungee, ngồi trên vòng quay mặt trời để ngắm cảnh đẹp đất trời từ trên cao, phiêu cảm xúc giữa chốn non nước hữu tình.

dia-diem-checkin-sapa-ginstagra_amm

Ảnh: @ginstagra_amm

5. Nhà thờ đá cổ - điểm tham quan ở Sapa linh thiêng

Tọa lạc giữa thành phố sương mù Sapa, nhà thờ Đá Cổ là một địa điểm Tôn giáo linh thiêng được rất nhiều du khách quan tâm và ghé đến mỗi khi có dịp đặt chân đến vùng đất này. Được xây dựng vào năm 1935, nhà thờ đá cổ là di tích vẹn toàn duy nhất của người Pháp để lại tại Sapa.

dia-diem-checkin-sapa-xxtrangbae

Ảnh: @xxtrangbae

Trải qua nhiều biến cố và thăng trầm của lịch sử, Nhà thờ đá cổ là nơi chứng kiến và lưu giữ bao kỷ niệm của thời đại, ghi dấu bao dấu chân người qua nên nó toát lên một nét đẹp trầm ngâm cổ kính, chững lại giữa vùng đất Tây Bắc trữ tình. Chính vì vậy, nơi đây được xem là một trong các điểm tham quan ở Sapa không thể thiếu của bất cứ du khách nào.

dia-diem-checkin-sapa-linh.cakiu

Ảnh: @linh.cakiu

6. Bản Cát Cát - địa điểm du lịch ở Sapa được yêu thích

Nếu bạn muốn đi vào rừng sâu, lắng nghe tiếng suối róc rách và tìm kiếm những danh lam thắng cảnh ở Sapa thì hãy đến Bản Cát Cát - đây cũng là địa điểm chụp ảnh Sapa được cộng đồng săn đón bấy lâu nay. Cách trung tâm Sapa khoảng 2km, bản Cát Cát nằm ở xã San Sả Hồ, huyện Sapa, đường đi tương đối đơn giản nên du khách cũng có thể lựa chọn hình thức đi bộ.

dia-diem-checkin-sapa-lynh_linh.pink_blink

Ảnh: @lynh_linh.pink_blink

Đến đây, bạn sẽ được hòa nhập và đời sống của người dân bản làng, chiêm ngưỡng những bộ đồ dân tộc đủ sắc trên những cánh đồng, những em bé H’mông ngây thơ vui đùa trên các nẻo đường hay những phiên chợ quê của người dân bản địa.

dia-diem-checkin-sapa-lynh_linh.pink_blink-1

Ảnh: @lynh_linh.pink_blink

Không những thế, con đường để đến được bản làng còn có những cảnh đẹp mê đắm, du khách có thể thỏa thích ngắm cảnh và cảm nhận sự yên bình của núi rừng Tây Bắc.

dia-diem-checkin-sapa-lynh_linh.pink_blink-2

Ảnh: @lynh_linh.pink_blink

7. Bản Tả Van - địa điểm ở Sapa mộc mạc

Bản Tả Van cũng là một trong các điểm vui chơi ở Sapa cực thú vị, níu chân du khách bởi nét đẹp đơn sơ mộc mạc nhưng đậm đà bản sắc dân tộc. Địa điểm này thuộc xã Tả Van, huyện Sapa tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng từ 8km đến 12km tùy thuộc vào đường đi bạn chọn.

dia-diem-checkin-sapa-hoang.px

Ảnh: @hoang.px

Bản Tả Van là nơi sinh sống của người Mông, Dao Đỏ và người Giáy. Nhịp sống của người dân hiền hòa, nhẹ nhàng và diễn ra rất bình dị, chắc hẳn sẽ làm vấn vương cho những ai một lần ghé đến đây. Sau những chuỗi ngày làm việc mệt nhoài ở nơi đô thị tấp nập, Bản Tả Van chính là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời để lấy lại năng lượng tích cực dành cho tất cả du khách.

dia-diem-checkin-sapa-adriananhtuan

Ảnh: @adriananhtuan

8. Cổng trời Sapa - địa điểm nổi tiếng ở Sapa

Cùng ghé thăm “Thiên đường trong mây” - Cổng trời Sapa để có những bộ ảnh tuyệt vời nhất. Đây là nơi địa điểm săn mây ở Sapa khiến bao du khách bị mê hoặc.

dia-diem-checkin-sapa-sally.nekomeow

Ảnh: @sally.nekomeow

Cổng trời Sapa được xem là đẹp nhất khi du khách đến đây vào lúc bình minh. Khi ánh mắt trời vừa lên giữa cổng trời, bạn chỉ cần giơ máy lên và tạo dáng là sẽ có ngay những bức hình đẹp ngút ngàn.

dia-diem-checkin-sapa-sally.nekomeow-1

Ảnh: @sally.nekomeow

9. Đèo Ô Quy Hồ - điểm săn mây check in ở Sapa nổi tiếng

Một điểm “săn mây” ấn tượng tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua chính là Đèo Ô Quy Hồ - nằm trên tuyến quốc lộ 4D cắt ngang dãy Hoàng Liên Sơn, nối liền hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu.

dia-diem-checkin-sapa-win_._._

Ảnh: @win_._._

Trên đường di chuyển đến đèo bạn cũng có thể đi qua các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Sapa như suối Thác Bạc, thác Tình yêu, vườn hoa H’mong cùng rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác.

dia-diem-checkin-sapa-heylynhh__

Ảnh: @heylynhh__

Hãy đến đèo Ô Quy Hồ để thưởng ngoạn cảnh sắc hùng vĩ và có những bức ảnh ấn tượng nhé!

10. Thung lũng mường hoa - địa điểm check in Sapa lãng mạn

“Thiên đường hạ giới” - Thung lũng Mường Hoa thuộc Hầu Thào, Mường Hoa, nằm cách thị trấn Sapa khoảng 8km và ở phía Đông Nam cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp Sapa thu hút nhiều du khách đến thăm. 

dia-diem-checkin-sapa-ttaammtttt

Ảnh: @ttaammtttt

Du khách đến thung lũng Mường Hoa sẽ được quan sát người dân bản địa lao động trên các ruộng bậc thang. Mỗi mùa ruộng bậc thang lại có vẻ đẹp khác nhau: óng ả vào mùa gặt hay xanh mướt vào lúc lúa thì con gái.

dia-diem-checkin-sapa-i.am.tanh

Ảnh: @i.am.tanh

Trên đây là các địa điểm check in Sapa ấn tượng nhất. Digiticket hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Đừng quên tham khảo thêm các kinh nghiệm đi Sapa mới nhất để có được chuyến du lịch thú vị nhất. Chúc bạn có một chuyến đi bình an và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng với những người thân yêu của mình.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.