Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Tổng hợp xe giường nằm đôi đi Sapa chất lượng và riêng tư

Tổng hợp xe giường nằm đôi đi Sapa chất lượng và riêng tư

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang muốn tìm một hãng xe giường nằm, cabin đôi đi Sapa mà chưa biết lựa chọn nhà xe nào. Hãy tham khảo ngay một số dòng xe dưới đây
Nội dung chính

Xe giường nằm đôi đi Sapa là dòng xe có thiết kế hiện đại, dịch vụ tiện nghi, được rất nhiều người lựa chọn. Vậy bạn đã biết các hãng xe giường nằm đôi nào chưa? Digiticket xin gợi ý đến bạn danh sách sau đây, mời bạn cùng tham khảo nhé. 

1. Xe cabin tình yêu Inter Bus Lines

  • Số điện thoại đặt vé xe: 19001137
  • Giá vé: 700.000 đồng

Cabin tình yêu là một trong những loại xe có giường đôi được Inter Bus Lines khai trương vào cuối năm 2017. Đây là loại giường đôi đầu tiên trên tuyến đường Hà Nội - Sapa, được trang trí với màu sắc và hình ảnh lãng mạn. Xe có 22 cabin với giường nằm đôi riêng biệt có rèm che kín đáo nên sẽ đảm bảo được sự riêng tư cho quý khách đi trên xe.

Ngoài ra, mỗi cabin đều có đầy đủ tiện nghi cơ bản như wifi, sạc USB, khăn lạnh, nước uống miễn phí. Không chỉ vậy, đội ngũ lái xe, hướng dẫn viên đều nhiệt tình, đảm bảo sự an toàn của quý khách trên mọi cung đường đi.

 xe giường nằm đôi đi Sapa 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Xe giường nằm đôi đi Sapa - Sao Việt

  • Số điện thoại đặt vé xe: 0835 620 909
  • Giá vé: 6500.000 đồng/vé

Một trong những xe giường nằm đôi đi Sapa mà bạn không nên bỏ qua là Sao Việt. Với một hệ thống cabin được thiết kế riêng biệt theo phong cách hoàng gia Ả Rập nên rất sang trọng, tiện nghi. Trong xe có ghế da cao cấp, màn hình riêng, tai nghe, nước uống, chăn đắp, đèn đọc sách cùng với rèm cửa.

Mỗi khoang sẽ đủ chỗ cho 2 người lớn, phần giường là da cao cấp mang lại sự êm ái trên mọi hành trình. Không gian phần giường nằm rộng rãi sẽ cho gia đình, các cặp đôi có những trải nghiệm khó quên trên chiếc xe này. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách nên bạn cứ yên tâm đặt vé để đi Sapa nhé.

xe giường nằm đôi đi Sapa 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Xe giường nằm đôi đi Sapa - Group Bus

  • Số điện thoại đặt vé xe: 090 225 2202
  • Giá vé: 650.000 đồng

Nhà xe Group Bus thuộc top nhà xe uy tín chất lượng, với ưu điểm là nhiều chuyến, nhiều khung giờ xuất phát trong ngày. Trang thiết bị của xe mới mẻ, hiện đại cùng với các tiện íchnhư giường có chế độ nâng lên hạ xuống, chế độ massage để giảm thiểu tình trạng đau lưng mỏi cổ.

Ngoài ra, xe giường nằm đôi đi Sapa còn một số tiện ích khác như điều hòa, wifi, tivi led, hệ thống âm thanh, chăn mỏng, khăn lạnh và nước suối miễn phí. Thêm một ưu điểm nữa là đội ngũ lái xe, điều hành xe nhiệt tình, kinh nghiệm và giao tiếp ngoại ngữ tốt nên sẽ đảm bảo được thời gian, chất lượng dịch vụ cũng như sự an toàn của du khách trong toàn bộ hành trình di chuyển.

xe giường nằm đôi đi Sapa 3

Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm:

4. Xe giường nằm đôi King Express

  • Số điện thoại đặt vé: 0924300366
  • Giá vé: 650.000 đồng

King Express là dòng xe có giường nằm 40 chỗ, có nhà vệ sinh khép kín. Mỗi cabin được thiết kế như một khách sạn thu nhỏ với một cửa sổ có view nhìn toàn cảnh. Ngoài ra, để đảm bảo được độ riêng tư thì sẽ có rèm và vách ngăn cách. Không chỉ tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái mà lại riêng tư cho du khách.

Xe giường nằm đôi đi Sapa có khoang rộng rãi, có thể điều chỉnh nâng lên hoặc hạ xuống để phẳng hoàn toàn, giảm thiểu tình trạng mỏi lưng và mỏi cổ khi nằm lâu. Cuối cùng trên xe có đầy đủ tiện nghi tối thiểu như khăn lạnh, nước uống, wifi, đèn đọc sách, cổng sạc USB và hệ thống giải trí với tivi, tai nghe. Đội ngũ nhân viên của nhà xe nhanh nhẹn, lái xe chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu của mọi du khách.

xe giường nằm đôi đi Sapa 4

Ảnh: Sưu tầm

5. Xe giường nằm đôi Hà Sơn Vân Hải

  • Số điện thoại đặt vé: 1900 6776
  • Giá vé: 650.000 đồng

Thêm một dòng xe giường đôi đi Sapa nữa là Hà Sơn Vân Hải. Dòng xe hiện đại không còn xa lạ với những người yêu thích du lịch. Hà Sơn Hải Vân thuộc hãng xe vip với 20 khoang giường. Đây là một loại xe đẳng cấp vượt trội với giường nằm kín đáo, riêng biệt. Mỗi khoang giường như một khách sạn 5 sao thu nhỏ với đầy đủ thiết bị hiện đại như điều hòa, tivi, loa, chăn, chỗ sạc điện thoại.

Nhà xe làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ nên nhận được sự tin tưởng của quý khách. Đặc biệt, nhà xe luôn xem sự an toàn của mỗi hành khách trong chuyến đi là kim chỉ nam của bản thân. Chính vì vậy hệ thống của nhà xe luôn được bảo dưỡng định kỳ và đúng quy định.

 xe giường nằm đôi đi Sapa 5

Ảnh: Sưu tầm

Vậy là Digiticket đã giới thiệu cho bạn top xe giường nằm đôi đi Sapa cực kỳ chất lượng và luôn được đánh giá cao với khách hàng. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được nhà xe mà mình ưng ý để có thể trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch ở Sapa nhé.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.