Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa TOP 7 Xe Khách Hà Nội - Sapa Chất Lượng Cao Tần Suất Liên Tục

TOP 7 Xe Khách Hà Nội - Sapa Chất Lượng Cao Tần Suất Liên Tục

Ngày đăng : 17/01/2024
Xe khách Hà Nội Sapa là hình thức di chuyển phổ biến nhất được tin chọn của mọi du khách đến thị trấn mù sương Sapa.
Nội dung chính

Xe khách Hà Nội Sapa là hình thức di chuyển phổ biến nhất được tin chọn của mọi du khách đến thị trấn mù sương Sapa. Để giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất, dưới đây là danh sách 7 hãng xe khách Hà Nội Sapa được đánh giá chất lượng vượt trội, chạy liên tục trong ngày.

Xe khách Hà Nội Sapa là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến nhất trên tuyến đường này.

Khám phá TOP 7 xe khách Hà Nội Sapa uy tín được đánh giá cao

Với nhiều nhà xe hiện đang hoạt động trên tuyến xe khách Hà Nội Sapa hiện nay, hành khách có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra không ít khó khăn và rất dễ mất tiền oan khi sử dụng những đơn vị kém chất lượng. Vì vậy, khách hàng nên tham khảo tìm hiểu kĩ càng trên các trang web đặt vé xe khách uy tín để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

1. Xe khách Hà Nội Interbus Lines

Interbus Lines là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang muốn trải nghiệm dòng xe limousine cao cấp. Nhà xe cung cấp dịch vụ cao cấp, sang chảnh bậc nhất. Tuy nhiên, đi kèm với đó là mức giá có phần cao hơn, phù hợp với phân khúc khách hàng tầm trung trở lên.

interbus-lines

Interbus Lines đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho tất cả những người đang có nhu cầu đi lên Sapa từ Hà Nội. 

Tại đây, mỗi hành khách sẽ được nằm trong một cabin riêng biệt, có rèm cửa. Mỗi người sẽ được đảm bảo một không gian riêng tư và kín đáo. Bạn có thể thỏa thích xem phim, nghe nhạc hoặc nằm thư giãn với giường massage mà không lo bị làm phiền. Nhờ vậy, chuyến đi của bạn sẽ vô cùng thoải mái, dễ chịu như ở nhà.

cabin-interbus-lines

Với mỗi cabin riêng biệt như thế này thì hành khách sẽ có được không gian vô cùng riêng tư, thoải mái làm những gì mình thích mà không lo bị làm phiền.

Một điểm trừ là hiện tại Sapa Group Bus mới chỉ có 1 xe cho toàn bộ các tuyến đường. Vì vậy, thời gian khởi hành cũng sẽ thưa. Tuy nhiên, điều này cũng giúp hành khách dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian và nhất là không lo bị lỡ chuyến. Trong tương lai gần, nhà xe sẽ cố gắng khắc phục để đáp ứng được nhu cầu đông đảo của người đi.

  • Giá vé: 350.000đ/cabin đơn, 650.000đ/cabin đôi
  • Số điện thoại: 0904 500 019
#teamDigi ơi !!! Ngay từ hôm nay, bạn đã có thể đặt vé xe Interbus Lines trên Digiticket với giá chỉ từ 550.000đ/cabin đôi. Còn chờ đợi gì mà chưa đặt mua ngay?

2. Sao Việt - Xe khách Hà Nội đi Sapa

Nhà xe Sao Việt là một trong những xe khách Hà Nội Sapa uy tín nhất toàn khu vực phía Bắc nước ta. Tính đến nay, Sao Việt đã có được nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực giao thông vận tải và phục vụ được hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước. Đơn vị này luôn nhận về nhiều đánh giá tích cực từ hành khách về sự nhiệt tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

sao viet

Nhà xe Sao Việt được đánh giá là có độ uy tín bậc nhất toàn khu vực phía Bắc Việt Nam trong nhiều năm liền.

Với màu sắc chủ đạo là màu đỏ, nhà xe này hoàn toàn nổi bật trên mọi tuyến đường mà mình đi qua. Đây cũng là màu sắc thương hiệu giúp hành khách nhớ tới Sao Việt mỗi khi nhắc đến. Với phương châm bất biến “An toàn là trên hết”, Sao Việt luôn chú trọng việc bảo trì và bảo dưỡng xe. Mỗi chiếc xe sẽ được kiểm tra kỹ càng trước giờ lăn bánh, để đảm bảo chuyến đi diễn ra suôn sẻ. 

nha xe sao viet

Nhà xe sở hữu sắc đỏ vô cùng nổi bật, và dễ nhớ đối với hành khách sau khi chỉ nhìn qua một lần.

Bên cạnh đó, Sao Việt hiện đang sở hữu dòng xe giường nằm cao cấp 40 chỗ và xe vip gồm 21 cabin. Mỗi dòng xe sẽ tương ứng với một mức giá riêng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà người đi có thể linh hoạt trong quá trình lựa chọn. Dù là loại xe nào thì nhân viên cũng sẽ đảm bảo để bạn có được một chuyến đi tuyệt vời hơn bao giờ hết.

  • Giá vé: 240.000đ (GN), 350.000đ (Cabin đơn), 650.000đ (Cabin đôi)
  • Số điện thoại: 0879 698 886

3. King Express Bus - Xe khách đi Sapa từ Hà Nội

King Express Bus ra đời để nhằm phục vụ những hành khách có nhu cầu di chuyển từ Hà Nội lên Sapa. Với giá cả phải chăng, nếu không muốn nói là rẻ, thì đây là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng là đối tượng học sinh, sinh viên hoặc người lao động. Ngoài ra, nhà xe cũng sở hữu nhiều ưu điểm cực kỳ bất ngờ.

king express bus

King Express Bus cung cấp dịch vụ vận chuyển với chi phí rẻ bất ngờ, rất đáng để trải nghiệm khi có nhu cầu.

Thay vì đón khách tại các điểm đón cố định, King Express Bus sẽ linh hoạt để tạo sự tiện lợi cho người đi. Đặc biệt xe khách sẽ đi qua đón khách tại sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, để được đón tại điểm hẹn như mong muốn thì hành khách phải chú ý thông báo với nhân viên tại thời điểm mua vé để được ghi lại. 

king express bus noi that

Nhà xe rất tạo điều kiện cho hành khách bằng cách đón tại những điểm khác nhau trên tuyến đường mà xe sẽ đi qua thay vì điểm đón cố định. 

Ngược lại với điểm đón thì điểm trả sẽ cố định tại một vị trí duy nhất là văn phòng của nhà xe, cụ thể là số 571 Điện Biên Phủ, Sapa. Cũng không cần phải quá lo lắng vì địa điểm trên nằm ở vị trí trung tâm, rất dễ dàng để tìm các xe trung chuyển đến các địa chỉ khác, cũng như dễ dàng cho việc du lịch, khám phá ẩm thực và thiên nhiên vùng đất Sapa.

  • Giá vé: 220.000đ/giường thường, 250.000đ/giường VIP, 350.000đ/cabin đơn, 650.000đ/cabin đôi
  • Số điện thoại: 0978 914 895

4. Nhà xe Hải Vân

Nhà xe Hải Vân là một đơn vị tiếp theo trong danh sách xe khách Hà Nội đi Sapa mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, nhà xe cũng chạy các tuyến đường khác như xe khách Hà Nội - Hà Giang, Hà Nội - Đà Nẵng,... Với mỗi tuyến đường sẽ có những thông báo riêng để người đi dễ dàng nắm bắt thông tin.

Nhà xe Hải Vân chạy rất nhiều tuyến đường khác nhau, một trong số đó là Hà Nội - Sapa, Hà Nội - Hà Giang và Hà Nội đi Đà Nẵng.

Điểm cộng sáng giá cho đơn vị này là việc tuân thủ cam kết về giờ giấc. Xe sẽ khởi hành đúng như thông tin đã thông báo để không làm ảnh hưởng tới lịch trình riêng của hành khách. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt như thời tiết xấu hay giao thông bất ổn thì sẽ có sự chênh lệch nhất định về thời gian sẽ được thông báo sớm nhất với khách hàng nắm bắt. Điều này thể hiện được sự tận tâm trong việc phục vụ và sự chuyên nghiệp trong quy trình.

xe hai van

Nhà xe luôn luôn tuân thủ giờ giấc, đi đúng giờ và đến đúng lúc, để đảm bảo không làm mất thời gian của bất kỳ ai có mặt trong chuyến đi ngày hôm đó.

Không những thế, trên mỗi xe sẽ được lắp đặt hệ thống camera an ninh 24/24. Kể cả vào ban đêm thì vẫn đảm bảo được độ sắc nét đến từng chi tiết. Chính vì vậy, có thể giảm thiểu tối đa các vấn đề liên quan tới trộm cắp hay hành động quấy rối. Đây cũng là ưu điểm tại Hải Vân được đánh giá tốt bởi hành khách.

  • Giá vé: 260.000đ – 550.000đ
  • Số điện thoại: 0978 914 895

5. Xe khách Ngân Hà đi Sapa

Xe khách Ngân Hà chắc hẳn không còn xa lạ đối với những hành khách đam mê vẻ đẹp của mảnh đất Tây Bắc - Sapa. Với nhiều năm kinh nghiệm, cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ, nhà xe đã xây dựng được một thương hiệu vững vàng trong tâm trí người Việt, cũng như du khách nước ngoài ghé thăm.

Mặc khác, nhân viên tại Ngân Hà luôn chú trọng tới vấn đề vệ sinh. Từ ngoài vào trong đều phải đảm bảo sạch sẽ sau mỗi chuyến đi. Khi bước vào trong, gần như không có một hạt bụi nào bám trên giường nệm hay chăn, gối. Hơn thế, đơn vị sử dụng xe mới và cũng không bao giờ có mùi nồng, gây khó chịu hay buồn nôn. Từ đó, bạn cũng không còn say xe và ám ảnh với mùi xe khách nữa. Đây cũng là lý do nhiều người chọn Ngân Hà làm người bạn đồng hành quen thuộc trên mọi cung đường.

xe ngan ha

Xe khách Ngân Hà có rất nhiều hình thức mua vé khác nhau cho bạn lựa chọn, mỗi hình thức sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.

Để mua vé tại Ngân Hà thì có rất nhiều cách thức. Nếu như mọi người ở gần văn phòng thì có thể đến tận nơi để được tư vấn và nhận vé giấy truyền thống. Còn nếu như không có thời gian hoặc cách xa thì có thể mua vé online trên các sàn thương mại điện tử uy tín. Với cách này thì bạn sẽ nhận được mã vé điện tử về điện thoại. Vô cùng tiện lợi cũng như tránh tình trạng quên, mất vé.

  • Giá vé: 300.000đ
  • Số điện thoại: 0982 428 868

6. Thế Anh - Xe khách đi từ Hà Nội đến Sapa

Thế Anh là một đơn vị vận chuyển với những ưu điểm bất ngờ đang chờ đón bạn trải nghiệm. Hầu hết những ai đã từng sử dụng dịch vụ tại đây đều đánh giá cao chất lượng cũng như độ uy tín cao của một nhà xe thuộc hàng đầu hiện nay. Trong đó, thái độ phục vụ của nhân viên là một trong những nhân tố rất quan trọng.

xe the anh

Thế Anh sở hữu nhiều ưu điểm khiến khách hàng ưa thích và tín nhiệm, đây là người bạn đồng hành quen thuộc của rất nhiều người.

Cụ thể, nhân viên phải trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe, nhiều vòng. Sau đấy được đào tạo và thực hành rồi mới chính thức đi vào phục vụ chính. Qua quá trình làm việc trong nhiều năm qua, nhân viên tại Thế Anh đã làm rất tốt việc thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của người đi. Mọi người chỉ việc trải nghiệm và để lại phản ánh về những điều chưa vừa lòng. Ngay tức khắc nhân viên sẽ sửa đổi và hoàn thiện hơn để những lần đi tiếp theo sẽ nhận lại sự hài lòng tuyệt đối.

xe the anh

Nhân viên tại Thế Anh phải trải qua quá trình tuyển chọn và đào tạo nghiêm túc, thế nên trình độ nghiệp vụ cũng rất tốt.

Có một điểm nhỏ mà Thế Anh cần phải thay đổi trong thời gian sớm đó chính là hiện nay chỉ mới có 1 chuyến Hà Nội - Sapa vào lúc 22h20. Khung giờ này thì khá dễ đi vào giấc ngủ, thích hợp với những người bị say xe. Tuy nhiên lại không phù hợp với những ai ở xa điểm hẹn. Đổi lại, tài xế lái rất chắc tay nên độ an toàn cũng cao, không phải lo lắng về vấn đề này.

  • Giá vé: 300.000đ
  • Số điện thoại: 0912 131 215

7. Nhà xe Hoàng Anh

Nhà xe Hoàng Anh là một trong những nhà xe xây dựng thành công hình ảnh uy tín và chuẩn mực trong tâm trí hành khách. Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Hoàng Anh đã đồng hành cùng với không biết bao nhiêu người, phục vụ nhu cầu của hàng ngàn du khách. Mặc dù vậy, nhà xe vẫn luôn nỗ lực để mang tới một hình ảnh hoàn hảo nhất, không hời hợt và tắc trách trong bất kì hành động nào.

xe hoang anh

Nhà xe Hoàng Anh là một trong số ít những nhà xe thành công khi tạo dựng hình ảnh uy tín đối với khách hàng trong mọi tình huống.

Trên xe sẽ được trang bị hệ thống wifi tốc độ cao. Dù là đầu xe hay cuối xe thì cũng có thể xem phim, lướt web, nghe nhạc một cách mượt mà. Hoàng Anh cũng rất tinh tế khi chuẩn bị khăn lạnh và nước suối miễn phí khi hành khách cần. Giường nằm cũng được bọc da đồng bộ, vừa dễ dàng trong khâu vệ sinh, lại vừa mang lại cảm giác dễ chịu khi nghỉ ngơi trong chuyến đi dài.

Nhà xe Hoàng Anh có đầy đủ mọi thiết bị hiện đại nhất hiện nay để mang tới cho người đi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Hoàng Anh cũng cam kết không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét gây khó chịu cho người đi. Sẽ thật tuyệt vời khi một nhà xe luôn nỗ lực để tuân thủ mọi cam kết đã đặt ra, luôn tôn trọng sự ủng hộ của khách hàng. Đây cũng là lý do mặc dù thị trường giao thông vận tải có nhiều biến động nhưng vị thế của Hoàng Anh vẫn không hề bị lay chuyển.

  • Giá vé: 250.000đ
  • Số điện thoại: 0913 529 335

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về 7 xe khách Hà Nội Sapa đang được nhiều người đánh giá cao và nhiều người tin chọn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Cuối cùng, chúc bạn và gia đình sẽ có những chuyến đi an toàn, suôn sẻ cùng những phút giây trải nghiệm tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.