Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa 7 nhà xe giường nằm đi Sapa chất lượng giá thành rẻ nhất

7 nhà xe giường nằm đi Sapa chất lượng giá thành rẻ nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang muốn tìm xe giường nằm đi Sapa, giá rẻ, chất lượng, chạy xe an toàn. Vậy hãy tham khảo một số nhà xe dưới đây nhé
Nội dung chính

Bên cạnh việc tìm hiểu các địa chỉ tham quan thì phương tiện di chuyển lên Sapa cũng là điều mà rất nhhiều người quan tâm. Bạn có thể đi tàu, đi xe khách, xe máy... tuy nhiên thoải mái và an toàn nhất vẫn là xe giường nằm đi Sapa. Vậy bạn đã biết các hãng xe giường nằm nào chất lượng chưa? Cùng Digiticket điểm qua những cái tên nổi bật ngay nhé.

1. Inter Bus Lines

  • Số điện thoại đặt vé: 19001137
  • Giá vé: 310.000 đồng

Nếu như bạn đang tìm kiến xe giường nằm đi Sapa lựa chọn đầu tiên Digiticket muốn giới thiệu Inter Bus Lines. Đây là dòng xe giường nằm cao cấp, bên trong xe được thiết kế 3 hàng ghế với 1 hàng ghế đơn, 2 hàng ghế đôi. Khác với các loại giường bình thường thì giường ở đây rộng rãi, thoải mái.

Ngoài ra xe còn trang bị đầy đủ các tiện nghi như chỗ cắm sạc USB, hệ thống wifi, khăn lạnh, nước uống miễn phí. Trong trường hợp có khách nước ngoài cũng không phải lo lắng vì đã có hướng dẫn viên giao tiếp tốt bằng ngoại ngữ đi cùng với xe. Mỗi chuyến xe đi đều được nhà xe đảm bảo an toàn và không bắt khách dọc đường nên bạn yên tâm sử dụng dịch vụ ở đây nhé.

Xe giường nằm đi Sapa 1

Ảnh: interbuslines.com

2. Nhà xe Sao Việt

  • Số điện thoại đặt vé: 19006746
  • Giá vé: 280.000 - 350.000 đồng

Hãng xe Sao Việt đã không còn quá xa lạ với nhiều người khi đi Sapa. Đây là một nhà xe có chất lượng dịch vụ tuyệt vời và luôn cải thiện dịch vụ theo từng năm. Với giường Cabin VIP là loại xe cung điện di động với 10 cabin đôi tầng 1, 10 cabin đơn tầng 2, nhà vệ sinh khép kín. Mỗi cabin đều được trang trí hiện đại với các tiện nghi như: Giường bọc da êm ái, hệ thống giải trí HD với màn hình LCD được gắn trong cabin, sạc USB, wifi tốc độ cao và hệ thống giường massage toàn thân.

Ngoài ra, hành khách còn được hưởng các dịch vụ đi kèm như: Khăn lạnh, nước uống, đồ ăn nhẹ và hỗ trợ đón, trả tận nơi. Nhà xe cũng luôn bảo dưỡng và nâng cấp xe thường xuyên để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong khi di chuyển.

Xe giường nằm đôi đi Sapa 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Sapa Group Bus

  • Số điện thoại đặt vé: 0989429396
  • Giá vé: 400.000 đồng

Sapa Group Bus là một trong những hãng xe limousine đi Sapa vừa chỉ xuất hiện nhưng nhận được nhiều đánh giá tốt của hành khách. Nhà xe có nhiều chuyến trong ngày, mỗi chuyến đi đều rất êm ái và an toàn giảm thiểu tình trang đau đầu say xe.

Mỗi giường được ngăn cách bởi rèm khá kín đáo và riêng biệt. Xe còn được trang trí thêm một hệ thống đèn led cực ấn tượng. Giường được bọc da cao cấp, nệm dày êm ái và phù hợp với mọi tư thế nằm. Cuối cùng là các tiện nghi như tivi, điều hoà, ổ cắm sạc,... đầy đủ để bạn sử dụng.

Xe giường nằm đôi đi Sapa 3

Ảnh: Sưu tầm

4. King Express

  • Số điện thoại đặt vé: 0858446699
  • Giá vé xe giường nằm: 270.000 đồng

Sapa King Express Bus là một trong những xe giường nằm đi Sapa được nhiều người yêu thích. Ưu điểm của xe chính là chất lượng phục vụ tốt, không gian rộng rãi, cao cấp. Tài xế nhiệt tình, xe đi êm và cực kỳ chu đáo với hành khách.

Xe cabin đôi King of love có khoang cabin rộng và sang trọng. Mỗi khoang có đầy đủ rèm, vách ngăn giữa các cabin nên sẽ tạo một không gian riêng tư cho khách. Thêm vào đó là giường nệm êm và có đầy đủ cổng USB có thể sạc nhiều loại điện thoại, máy tính bảng. Ngoài ra, còn có tivi màn hình LCD, chăn gối sạch sẽ.

Xe giường nằm đôi đi Sapa 4

Ảnh: King Express Bus - Xe giường nằm cao cấp Hà Nội - Sapa

5. Hà Sơn Vân Hải

  • Số điện thoại đặt vé: 19006776
  • Giá vé: 750.000 đồng/2 người lớn

Đi Hà Nội - Sapa bạn nhất định không nên bỏ qua Hà Sơn Hải Vân, đây là một trong những hãng xe được rất nhiều người lựa chọn. Xe trang bị giường đôi, có một không gian riêng tư với đầy đủ tiện nghi như wifi, nước lọc, khăn ướt. Cùng với đó là cổng sạc USB, ghế giường nằm massage, điều hoà. Chính vì vậy mỗi chuyến xe mà bạn đi sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Xe giường nằm đi Sapa 5

Ảnh: Sưu tầm

6. Nhà xe Thế Anh

  • Số điện thoại đặt vé: 1900272722
  • Giá vé: 250.000 đồng

Một trong nhà xe giường nằm Sapa nữa mà Digiticket muốn giới thiệu cho các bạn chính là nhà xe Thế Anh. Đây là một trong những nhà xe được xếp hạnh vào top những nhà xe uy tín trên cung đường đi từ Hà Nội - Sapa. Với các tiện nghi đầy đủ như giường nằm tách biệt để tạo ra không gian riêng tư.

Cùng với đó sẽ là những tiện ích đi kèm như sạc điện thoại, khăn lạnh, nước uống, chăn. Ngoài vận chuyển hành khách, nhà xe còn vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh tiện lợi và nhanh chóng.

Xe giường nằm đi Sapa 6

Ảnh: Sưu tầm

7. Nhà xe Hưng Thành

  • Số điện thoại đặt vé: 19001224
  • Giá vé: 300.000 đồng (giá vé xuất phát từ Hà Nội)

Hưng Thành là nhà xe giường nằm Sapa đã ra đời khá lâu, nhà xe có dàn phương tiện hiện đại, chất lượng cao, cùng với đội ngũ lái xe tay nghề vững chắc. Ưu điểm là các tuyến xe của xe Hưng Thành có nhiều giờ chạy khác nhau bên hành khách có thể dễ dàng chọn lựa được chuyến xe phù hợp.

Sử dụng dòng xe Thaco Mobihome nên Hưng Thành có đầy đủ tiện nghi, giá vé xe đã bao gồm nước uống, khăn lạnh. Ngoài ra, trên xe có có wifi cũng như hệ thống nhà vệ sinh khép kín cực kỳ sạch sẽ.

Xe giường nằm đi Sapa 7

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là top nhà xe giường nằm đi Sapa uy tín chất lượng, giá thành ưu đãi mà Digiticket được. Hy vọng, bạn sẽ lựa chọn được nhà xe phù hợp với khung giờ của mình.  Nhanh đặt ngay vé để có thể cùng gia đình, bạn bè hoặc nếu có người yêu bạn có thể tham khảo xe cabin hà nội đi Sapa để có những phút giây tuyệt vời cùng người thương trên hành trình khám phá Sapa nhé.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.