Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Review Sapa Village Hotel - khách sạn nhà vườn tựa lưng sườn đồi

Review Sapa Village Hotel - khách sạn nhà vườn tựa lưng sườn đồi

Ngày đăng : 17/01/2024
Sapa Village Hotel là khách sạn nhà vườn tựa lưng vào sườn đồi có thiết kế độc đáo tại Sapa rất đáng để bạn lưu trú đấy!
Nội dung chính

Sapa luôn là một điểm du lịch hấp dẫn mà du khách trong và ngoài nước đều muốn ghé thăm một lần. Ngoài những thắng cảnh và đặc sản nổi tiếng, nơi đây còn được biết tới với những khu nghỉ dưỡng độc đáo. Cùng Digiticket khám phá Sapa Village Hotel - một trong những khách sạn nhà vườn tựa lưng sườn đồi trứ danh tại thành phố này nhé!

1. Đôi nét về Sapa Village Hotel

  • Tọa độ: Ngõ 520 Điện Biên Phủ, thành phố Sapa, tỉnh Lào Cai.
  • Giá tham khảo: 850.000 - 1.600.000 đồng/đêm. 
sapa village hotel 1

Ảnh: @Sapa Village Hotel

Sapa vốn nổi tiếng với các thửa ruộng bậc thang uốn lượn dọc theo những triền núi thoai thoải. Giờ đây, chủ của Sapa Village Hotel đã khắc họa vẻ đẹp ấy một cách rõ nét và sinh động hơn với một căn nhà được thiết kế độc đáo như mô phỏng hình ảnh thửa ruộng nổi tiếng của Tây Bắc.

sapa village hotel 2

Ảnh: @Sapa Village Hotel

Sapa Village Hotel nằm tựa lưng vào sườn đồi Vườn Hồng, khách sạn có tầm nhìn lý tưởng ra toàn cảnh Sapa, khung cảnh hùng vĩ của núi Hàm Rồng và cả nóc nhà Đông Dương - đỉnh Fansipan tuyệt đẹp. Không những vậy, mỗi tầng của khách sạn còn được đặt tên theo các bản làng nổi tiếng của địa phương, giúp du khách có những trải nghiệm văn hóa cực thú vị.

2. Các hạng phòng ở Sapa Village Hotel

Sapa Village Hotel có 41 phòng nghỉ mang đến cho khách lưu trú nhiều sự lựa chọn về hạng mục phòng. Mỗi phòng đều có đủ các tiện ích như điều hòa, bàn ghế, tủ quần áo, phòng tắm riêng, tủ lạnh, TV, dụng cụ vệ sinh cá nhân,... Bên cạnh đó, mỗi phòng còn có các đặc điểm riêng biệt như: 

sapa village hotel 3

Ảnh: @gogo____travel

  • Phòng Superior giường đôi: Hạng phòng này có diện tích là 22 m2, gồm 1 giường đôi lớn dành cho 2 khách. Giá thuê từ 850.000 đồng/đêm đã bao gồm bữa sáng và các loại thuế/phí.
  • Phòng Deluxe 1 giường đôi: Phòng có diện tích là 28 m2 với 1 giường đôi lớn cho 2 khách. Giá thuê phòng này khoảng 1.100.000 đồng/đêm.
  • Phòng Deluxe 2 giường: Phòng có diện tích khoảng 28 m2, gồm 1 giường đôi cỡ lớn và 1 giường đơn cho 3 khách. Phòng có giá là 1.450.000 đồng/đêm.
  • Phòng Family: Phòng có diện tích 30 m2 với 2 giường đôi lớn cho 4 khách (2 người lớn và 2 trẻ em dưới 11 tuổi). Giá thuê phòng khoảng 1.600.000 đồng/đêm.

3. Một số tiện ích khác tại Sapa Village Hotel

Ngoài chất lượng phòng nghỉ hiện đại, Sapa Village Hotel còn nhiều tiện ích hấp dẫn như: 

  • Dịch vụ xe: Khách sạn cung cấp dịch vụ xe bus Hà Nội - Sapa cực chất lượng và dịch vụ xe riêng tại Lào Cai với mức giá hợp lý.
  • Tiệc BBQ: Du khách có thể tổ chức tiệc nướng BBQ tại khoảng sân rộng trước mỗi phòng với thực đơn tự chọn. 
sapa village hotel 4

Ảnh: @sapavillagehotel

  • Bar Tả Phìn: Tọa lạc ở khoảng sân rộng trước khu vực nhà hàng của khách sạn, quầy bar Tả Phìn cung cấp các loại nước mát lạnh, là địa điểm yêu thích của nhiều du khách sau ngày dài khám phá Sapa.
  • Nhà hàng Tả Van: Tại đây du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản Tây Bắc với nguồn nguyên liệu địa phương được sử dụng trong ngày. Nhà hàng có sức chứa lên đến 60 khách với mức giá chỉ từ 150.000 đồng/khách.
sapa village hotel 5

Ảnh: @sapavillagehotel

4. Một số địa điểm du lịch gần khách sạn

Đỉnh Fansipan

Fansipan được biết đến là đỉnh núi cao nhất toàn khu vực Đông Dương, thuộc dãy Hoàng Liên Sơn và chỉ cách thị trấn Sapa khoảng 9 km. Để đến được đây, du khách có thể di chuyển bằng đường bộ hoặc bằng cáp treo. Đứng ở vị trí cao nhất Việt Nam này, bạn như có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh đất nước tuyệt đẹp. Đây là trải nghiệm thú vị mà bạn nhất định phải thử nhé.

sapa village hotel 6

Ảnh: @_tran.bngc_

Quảng trường Sapa

Sapa Village Hotel chỉ cách quảng trường Sapa khoảng 5 phút lái xe nên rất thuận tiện cho việc khám phá của bạn. Quảng trường chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích mua sắm và thích những chỗ náo nhiệt. Nơi đây tập trung nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội của Sapa như các trò chơi dân tộc, vẽ tranh ký họa, trò bói bài tây,... rất thú vị. 

sapa village hotel 7

Ảnh:@kubi_thahu

Hồ Sapa

Đây là hồ nước ngọt nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, cũng chỉ cách Sapa Village Hotel khoảng chừng 5 phút lái xe. Đến đây vào ngày hè, bạn có thể đi dạo xung quanh hồ, ngắm nhìn những hàng liễu rủ hay những bông hoa khoe sắc và hít thở bầu không khí trong lành. Hay nếu bạn đến đây vào mùa đông, bạn có thể thưởng thức các món nướng đường phố nóng hổi như khoai, ngô, hạt dẻ,... để xích lại gần nhau hơn. 

sapa village hotel 8

Ảnh: @nguyenthuanh.95

Trung tâm thương mại Sun Plaza Sapa

Sun Plaza Sapa được mệnh danh là ngã tư Paris hoa lệ tại Sapa. Đây là tòa nhà mang đậm kiến trúc Pháp được tọa lạc tại vị trí đắc địa nên rất nổi bật. Màu chủ đạo của tòa nhà là vàng và xanh ngọc cùng nhiều ô cửa kính lớn như một thành phố ở châu Âu vậy. Ngoài mua sắm, đây cũng là một điểm check in “chanh sả” mà các tín đồ sống ảo thường xuyên săn đón.

sapa village hotel 9

Ảnh: @152.5mm

Thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa nằm cách Sapa Village Hotel khoảng hơn 10 km về phía Đông Nam. Đây là nơi sinh sống của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số như Dao đỏ, H’Mông đen, người Giáy,... Đến đây, du khách sẽ được hòa mình với không gian bình yên tuyệt đẹp. Những thửa ruộng bậc thang trùng điệp, những bãi đá cổ được xếp hạng di tích quốc gia hay những nét vẽ trên đá có niên đại hàng ngàn năm tuổi,... đều cuốn hút đông đảo du khách.

sapa village hotel 10

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là toàn bộ thông tin về Sapa Village Hotel mà Digi sưu tầm được. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi đầy thú vị tại Sapa và có những trải nghiệm lưu trú chất lượng ở khách sạn độc đáo này nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.