Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Nghỉ dưỡng “sang chảnh” tại Hotel de la Coupole Sapa chuẩn 5*

Nghỉ dưỡng “sang chảnh” tại Hotel de la Coupole Sapa chuẩn 5*

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn muốn nghỉ dưỡng trong một khách sạn sang trọng, với dịch vụ 5* chuẩn quốc tế thì hãy chọn Hotel de la Coupole Sapa. Click xem review...
Nội dung chính

Cứ ngỡ SunPlaza là địa điểm ăn chơi, mua sắm ở Sapa, nhưng nơi đây còn có một khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế cực kỳ sang trọng mang tên: Hotel de la Coupole Sapa. Cùng Digiticket.vn review về địa điểm lưu trú “xịn sò” này nhé!

1.Cập nhật thông tin về Hotel de la Coupole Sapa

Ít ai biết rằng, Hotel de la Coupole Sapa mang thương hiệu Mgallery. Đây là bộ sưu tập các khách sạn boutique cao cấp nhất của AccorHotels, một tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Tọa lạc ở vị trí ngay trung tâm thị trấn Sapa. Từ khách sạn, bạn chỉ cần di chuyển thời gian rất ngắn để đến Nhà thờ Đá, Quảng trường Sapa, Bờ hồ Sapa, Núi Hàm Rồng, bản Cát Cát và cả Fansipan...  Hơn nữa, đây cũng là nhà ga của tuyến xe lửa đi đến nhà ga cáp treo lên đỉnh Fansipan. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không mất nhiều thời gian.

Hotel de la Coupole Sapa 2

Ảnh: @issara_18

Hotel de la Coupole Sapa là khách sạn 5 sao, thu hút rất đông du khách đến nghỉ dưỡng. Đây là chốn đến lý tưởng của các nàng thơ, hội Rich Kid... Không chỉ sở hữu view đẹp, phòng ốc, cùng không gian tại đây cũng ghi điểm tuyệt đối bởi sự sang trọng, tiện nghi và kiến trúc độc đáo.

  • Vị trí: Số 1, Hoàng Liên Sơn, Sapa
  • Hotline: 0214 3629 999

Hotel de la Coupole Sapa 3

Ảnh:@imphuong31

2.Ấn tượng trước kiến trúc mang phong cách Pháp kinh điển

Hotel de la Coupole Sapa được thiết kế bởi Bill Bensley. Một trong những kiến trúc sư lừng danh trên thế giới. Bạn chỉ cần bước chân vào thôi là sẽ mê mẩn trước không gian rộng lớn, vừa sang chảnh vừa quyến rũ, lãng mạn. Những nét kiến trúc của trời Tây hiện ra rõ rệt. Đó là vòm nhà Châu Âu cổ kính, kết hợp với hai gam màu chính là: màu xanh cổ điển đậm chất Pháp, kết hợp với màu vàng lấy ý tưởng từ cánh đồng lúa chín vùng cao.

Hotel de la Coupole Sapa 4

Ảnh: @issara_18

Độc đáo hơn, 249 phòng ốc đều có những gam màu, họa tiết sống động. Đó là sự hòa quyện giữa văn hóa Tây Bắc và vẻ đẹp Pháp sang trọng. Mỗi phòng đều được decor tinh tế cùng hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ quần áo, phòng tắm riêng, máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí... Đặc biệt, view ngắm cảnh xịn sò mang đến cho bạn những bức hình selfie đẹp nhất.

Hotel de la Coupole Sapa 9

Ảnh: @lyngchang

3.Review về các hạng phòng tại Hotel de la Coupole Sapa

Để mang đến cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ, Hotel de la Coupole Sapa có rất nhiều hạng phòng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của du khách.

Phòng Classic đôi thanh lịch

Ưu điểm của hạng phòng này chính là các phòng ngủ đều có cửa dài mở ra ban công, giúp bạn có tầm nhìn tuyệt vời ra khung cảnh mờ ảo của thị trấn sương mù. Các phòng Classic có vị trí nằm ở tầng 5, 6 và 7 của khách sạn. Màu sắc là vàng mù tạt đậm chất Đông Dương, cùng với đó là sự kết hợp tinh tế giữa đồ nội thất decor nghệ thuật và các chi tiết thiết kế nổi bật được lấy cảm hứng từ các dân tộc thiểu số ở  Sapa.

Hotel de la Coupole Sapa 6

Ảnh: Sưu tầm

Theo đánh giá của du khách, phòng ốc cách âm tốt và có quầy bar nhỏ trong phòng, wifi tốc độ cao. Phòng tắm sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi mang đến sự thư giãn cho người ở.

Phòng Classic và Superior

Với những gam màu tươi sáng, hai hạng phòng này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Các phòng được cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang vàng óng ở Sapa, cùng với đó là sự nhấn nhá những chi tiết nội thất trắng – đen đậm chất thời trang và cá tính.

Hơn nữa, cả hai hạng phòng đều có cửa kính dài, ban công rộng giúp ngắm khung cảnh thị trấn nhộn nhịp hay khu vườn khách sạn xinh xắn. Phòng Superior có vị trí nằm ở tầng cao hơn Classic nên view sẽ đẹp hơn.

Hotel de la Coupole Sapa 13

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Deluxe Đôi

Phòng khoác lên mình màu mạ non tràn đầy sức sống, đồ nội thất sang trọng được bày trí hợp lý mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi cho người ở. Phòng nằm ở tầng 8 và 9 sẽ mang tới tầm nhìn rộng rãi ra thị trấn hay những ngọn núi xung quanh.

Phòng tắm tại đây cũng là một điểm cộng lớn với bồn tắm trong không gian mở được tắm lát đá cẩm thạch cùng vòi hoa sen và tiện nghi cao cấp. Bên cạnh đó, các phòng còn có chăn đệm cao cấp, phòng cách âm, quầy bar nhỏ, wifi tốc độ cao... Bạn có thể order thêm giường phụ nếu cần nhé!

Hotel de la Coupole Sapa 5

Ảnh: @hoteldelacoupole

Phòng Executive Suite

Điểm nhấn của hạng phòng này chính là nằm ở cuối hành lang mang đến sự riêng tư tối đa cho du khách. Bên cạnh những tiện ích cao cấp, phòng còn ghi điểm bởi ban công rộng rãi cũng như phòng tắm mở giúp bạn có tầm nhìn “miễn chê” ra thị trấn Sapa, thung lũng và mây trời.

Với vẻ đẹp như một nàng thơ, Executive Suite được trang trí màu hồng đậm gợi nhớ đến hoa hồng Pháp, nội thất màu đỏ ruby, nét trang trí nghệ thuật cổ điển và thiết kế lấy cảm hứng từ các dân tộc ở Sapa.

Với những cô nàng thích sống ảo những bức ảnh nghệ thuật thì phòng Executive Suite chính là lựa chọn tuyệt vời. Bồn tắm nằm cạnh cửa sổ, nhìn ra núi non và thung lũng “cực thơ”. Ngoài ra, phòng tắm còn có hai bồn rửa mặt cùng các chức năng như tắm đứng và vệ sinh riêng biệt.

Hotel de la Coupole Sapa 1

Ảnh: @yen.mommom

Phòng Tổng thống

Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, căn phòng đặc biệt này có view nhìn ra thung lũng, những ngọn núi cao cực kỳ thơ mộng. Với vị trí của một căn góc, phòng Tổng thống là một không gian riêng tư được thiết kế để làm hài lòng những vị thượng khách.

Hotel de la Coupole Sapa 12

Ảnh: Sưu tầm

Phòng có 1 phòng ngủ rộng rãi, một phòng ăn kết nối với phòng khách, một nhà bếp riêng, phòng làm việc và một góc nhỏ với ghế dài đọc sách. Phòng tắm cũng khá đặc biệt với trần nhà được thiết kế cân đối và tinh xảo. Bồn tắm rộng rãi, hai bồn rửa mặt và cả ghế nghỉ cho bạn thư giãn.

Hotel de la Coupole Sapa 11

Ảnh: Facebook

4.Review về các tiện ích tại Hotel de la Coupole Sapa

Là khách sạn 5 sao với các dịch vụ đẳng cấp thế giới nên các tiện ích tại Hotel de la Coupole Sapa cũng luôn được lòng khách du lịch. Khách sạn nằm trong tổ hợp Sun Plaza có ga tàu điện đi Fansipan duy nhất tại Sapa. Hơn nữa, địa điểm lưu trú này còn có hồ bơi nước nóng, hệ thống chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hay phòng hội họp, khu vui chơi cho trẻ em...

Hotel de la Coupole Sapa 8

Ảnh: @quynhanhbunny

Khách sạn còn có list nhà hàng cao cấp, phục vụ các món ăn Pháp được chế biến từ nguyên liệu địa phương và các loại rượu vang nổi tiếng. Với các tín đồ hảo ngọt có thể thưởng bánh ngọt mang phong cách Pháp... Buổi tối, bạn có thể chill tại quán Absinthe bar với ly rượu trong không khi se se lạnh của vùng cao Tây Bắc.

Hotel de la Coupole Sapa 18

Ảnh:  @hoteldelacoupole

5.Góc chụp ảnh cực xinh trong Hotel De La Coupole Sapa

Với cách thiết kế ấn tượng, khách sạn sở hữu nhiều góc chụp ảnh xinh cho bạn thỏa sức sống ảo. Những vòm mái nhà Châu Âu cổ kính, cũng những gam màu nổi bật khác nhau đều là những góc cảnh tuyệt đẹp để bạn check in.

Hotel de la Coupole Sapa 14

Ảnh: Facebook

Lướt trên Instagram, các tín đồ du lịch rủ nhau check in ở tiệm cafe, bể bơi, bồn tắm hay khu vườn cổ tích. Nhất là cây cầu kết nối giữa nhà hàng Chic và quán bar Absinthe tại tầng 10 sẽ mang đến cho bạn những khung hình đẹp nhất.

Hotel de la Coupole Sapa 15

Ảnh: @hoteldelacoupole

6.Một số feedback của du khách khi nghỉ dưỡng

Hotel de la Coupole Sapa 16.jpg

Ảnh: Sưu tầm

Hotel de la Coupole Sapa 17

Ảnh: Sưu tầm

7.Một số địa điểm du lịch gần khách sạn

Địa điểm Khoảng cách
Quảng trường Sapa 200m
Nhà thờ Đá 200m
Trạm xe Bus 500m
Hồ Sapa 700m
Núi Hàm Rồng 700m
Chợ đêm Sapa 1,3km
Chợ Sapa 1,3km
Trạm cáp treo Fansipan 1,7km
Thung lũng Mường Hoa 6,8km
 

Hotel De La Coupole Sapa là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch của mình. Với không gian đẹp, dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắc sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa. Hãy book phòng qua Digiticket.vn để nhận được giá tốt nhất.

Ảnh đại diện: @imphuong31

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.