Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Kon Tum Ghé Kon Tum, đừng bỏ qua loạt khách sạn Măng Đen siêu xinh này

Ghé Kon Tum, đừng bỏ qua loạt khách sạn Măng Đen siêu xinh này

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu đang "nung nấu" chuyến đi về chốn tiên cảnh, thì đừng bỏ qua review của Digiticket về 10 khách sạn Măng Đen đáng thử nhất!
Nội dung chính

Măng Đen - Nơi đất trời giao thoa. Người ta hay ví von Măng Đen là Đà Lạt thứ hai. Nhưng công bằng mà nói có rất nhiều sự khác biệt. Măng Đen cũng xinh đẹp nhưng theo cách riêng. Trong trẻo trữ tình mà lại bình yên, dân dã. Không có những đoàn người tấp nập nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có. Nếu đang "nung nấu" chuyến đi về chốn tiên cảnh, thì đừng bỏ qua review của Digiticket về top 7 khách sạn Măng Đen đáng thử nhất!

1. Bạch Dương Hotel

  • Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum
  • Điện thoại: 02603505666
  • Giá tham khảo: 800.000đ/đêm/người

Giữa chốn rừng núi hoang sơ lại có thể có một nơi sang xịn đến thế. Không quá khi nói đây là chốn lưu trú top 1 khi nhắc đến khách sạn Măng Đen. Vị trí đắc địa, vô cùng thuận lợi cho di chuyển. Bốn bề rợp mát sắc xanh ngát của cánh đồng, rừng núi. View nhìn tổng quát, thơ mộng khó tả siết, tựa như bức họa khiến du khách ngẩn người thưởng thức.

khach san mang den 1a
Ảnh: sưu tầm
Mỗi loại phòng ở khách sạn đều được thiết kế công phu, nội thất sang trọng, tinh tế. Từng chi tiết đều mang đậm dấu ấn riêng của Bạch Dương Hotel. Phòng nào cũng có ban công với view đồi thông. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp của khách sạn Bạch Dương sẽ giúp bạn tận hưởng từng phút giây relax đáng nhớ.
khach san mang den 1b
Ảnh: sưu tầm
Bạn muốn nhâm nhi tách cà phê sáng hay chill cùng quầy bar? Bạch Dương Coffee & Bistro đều có thể đáp ứng đủ. Ngoài những đặc sản núi rừng Măng Đen, bạn có thể thử mỳ Cao lầu Hội An, mỳ Quảng, cơm gà Tam Kỳ. Không phải hương vj chính gốc nhưng lại thơm ngon khó cưỡng.
khach san mang den 1c
Ảnh: sưu tầm

2. Indochine Hotel

  • Địa chỉ: 30 Bạch Đằng, Phường Quyết Thắng, Kon Tum
  • Điện thoại: 02603863334
  • Giá tham khảo: 650.000đ/đêm/người

Khách sạn tọa lạc tại một vị trí lý tưởng. Phóng tầm mắt ra xa là dòng sông Đăkbla lững lờ trôi. Quang cảnh đôi bờ từ trên cao sẽ khiến du khách phải trầm trồ. Quý khách chỉ mất 50 phút từ sân bay đến khách sạn Măng Đen này.

khach san mang den 2a

Ảnh: sưu tầm

Indochine Hotel đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. 8 tầng với hơn 80 phòng full trang thiết bị hiện đại nhất. Hội tụ đầy đủ chuỗi dịch vụ tiện ích. Nhà hàng Hoa sứ chuyên phục vụ các món mang phong vị núi rừng. Ẩm thực từ Á sang Âu, chỉ cần bạn yêu cầu.

khach san mang den 2b

Ảnh: sưu tầm

Điểm đặc biệt cuốn hút còn nằm ở Kontum Indochine Cafe, nơi được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa như một phần của tổ hợp khách sạn. Mái tòa chính được hỗ trợ bởi cấu trúc tre tinh khiết, gồm 15 đơn vị nghịch đảo hình nón. Thiết kế ấn tượng này được lấy cảm hứng từ rổ đánh bắt cá cổ truyền Việt Nam. Đây chắc chắn là background sống ảo thần sầu cho cả nhà.

3. Golden Boutique Hotel Mang Den

Golden Boutique Hotel Mang Den là "tân binh" sáng giá nhất trên đường đua khách sạn Măng Đen. Với thiết kế ấn tượng, khách sạn Golden Boutique ra đời mang hơi thở hiện đại, tính tế riêng. Bạn chắc chắn sẽ phải choáng ngợp trước sự đầu tư concept của khách sạn Măng Đen 4 sao đầu tiên này.

khach san mang den 3a Golden KonTum Boutique Hotel

Ảnh: Golden KonTum Boutique Hotel

Khách sạn Golden Boutique Hotel Mang Den với 63 phòng bao trọn view rừng thông. 4 hạng phòng được thiết kế thanh lịch, hoàn hảo từng chi tiết. Bước chân vào mỗi cánh cửa, bạn ngỡ như Alice đi lạc vào xứ sở thần tiên. Sắc trắng kết hợp với những tone màu pastel khiến không gian ngọt ngào như giấc mơ thiếu nữ.

khach san mang den 3c Golden KonTum Boutique Hotel

Ảnh: Golden KonTum Boutique Hotel

Khách sạn cũng có những tiện ích khác. Như hồ bơi nước ấm ngoài trời, Sống bistro, nhà hàng Chạn. Nhà hàng Chạn phục vụ các sự kiện riêng tư với sức chứa lên đến 100 người. Mỗi món trong menu đều là ẩm thực tinh túy của Măng Đen nói riêng và Việt Nam nói chung.

khach san mang den 3d Golden KonTum Boutique Hotel

Ảnh: Golden KonTum Boutique Hotel

Hơn nữa, du khách cũng đừng quên chill cùng Sống Coffee. Đồ uống, cocktail độc đáo được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đúng như cái tên, bạn sẽ có những khoảng thời gian quý báu, thả hồn trong âm hưởng cổ điển, tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống. Golden Boutique Hotel hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến siêu hot của giới trẻ trong mùa hè này.

5. Khách sạn Hoa Sim Măng Đen

  • Địa chỉ: Quốc lộ 24, thôn Măng Đen xã, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum
  • Điện thoại: 0979686567
  • Giá tham khảo: 220.000 đ/đêm/người

Khách sạn Hoa sim Măng Đen tựa như bông hoa rừng ẩn mình giữa sắc xanh của đại ngàn. Lối kiến trúc biệt thự ấn tượng, đầy bí ẩn. Bạn có thể lắng tai nghe tiếng chim hót ríu rít hay bản hòa ca của cao nguyên.

khach san mang den 4a

Ảnh: sưu tầm

Thiết kế khách sạn tối giản và hiệu quả. Không gian trang trí hài hòa, đầy đủ ánh sáng. Khu vườn rực rỡ sắc hoa, chan hòa ánh nắng. Nhìn tổng thể, ngôi biệt thự này mang đến cho du khách cảm giác như một gia đình sống tách biệt với ồn ào phố xá. Đắm mình vào gió lộng, rừng thông reo.

khach san mang den4b

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Măng Đen này cũng cung cấp phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, massage, spa,... Ngoài ra đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những trò team building, nhóm lửa trại. Đến tối cả hội lại vui vầy bên tiệc nướng BBQ.

Chất lượng và thái độ phục vụ miễn bàn. Nhân viên tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu. Nếu bạn còn bỡ ngỡ về nơi núi rừng hoang sơ, đừng ngại nhờ lễ tân khách sạn tư vấn. Họ sẽ cho bạn những chỉ dẫn phù hợp nhất.

6. Khách sạn Đồi Thông Măng Đen

  • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum
  • Điện thoại: 0915696099
  • Giá tham khảo: 400.000 đ/đêm/người

Khách sạn – nhà hàng Đồi Thông thuộc khu biệt thự khu du lịch sinh thái Quốc Gia Măng Đen. Đến đây bạn sẽ bị hớp hồn bởi phong cách kiến trúc Pháp, Ý lãng mạn, đầy cảm hứng. Đại sảnh chính Đồi Thông với sức chứa trên 500 khách là nơi thích hợp cho các chương trình sự kiện trang trọng.

khach san mang den 6a

Ảnh: sưu tầm

Bên trong khuôn viên khách sạn có bể bơi hiện đại, nhà đỗ xe, khu vui chơi. Tông gỗ nâu trầm góp phần mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng. Nội thất phong khách sạn Măng Đen là bản hòa âm giữa các chất liệu thiên nhiên như: gỗ, mây, tre... cùng sự tiện nghi, hiện đại.

khach san mang den 6b

Ảnh: sưu tầm

Thế mạnh của khách sạn Măng Đen Đồi thông nằm ở phong cảnh hữu tình. Khuôn viên khách sạn được đầu tư trang trí tỉ mỉ với cây cảnh, hòn non bộ và nhiều tiểu cảnh đẹp mắt. Khung cảnh nên thơ, cổ điển còn được chọn để chụp ảnh cưới, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất đời người. Dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây cũng không thua kém bất cứ nơi đâu.

7. Khách sạn Long Vũ

  • Địa chỉ: 127 Phạm Văn Đồng, quốc Lộ 24, thị trấn Măng Đen, Kon Plông, tỉnh Kon Tum
  • Điện thoại: 096 182 12 39
  • Giá tham khảo: 800.000 đ/đêm/người

Trùm cuối của danh sách khách sạn Măng Đen là Long Vũ. Hấp thụ trọn vẹn những tinh túy thiên nhiên ban tặng. Khách sạn tái hiện lại chúng qua lối kiến trúc. Khách sạn đầu tư, chỉn chu đến từng chi tiết. Bao quanh là cỏ cây, hoa lá tràn đầy nhựa sống. Hãy đến và để Khách sạn Long Vũ tiếp thêm vitamin xanh cho tâm hồn bạn.

khach san mang den 7a

Ảnh: sưu tầm

Không gian được bao bọc lấy bởi kính và đá. Toàn bộ các phòng đều được thiết kế với cửa sổ rộng mở. Cơ sở vật chất hiện đại cùng tiện nghi cao cấp đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Không chỉ vậy, khách sạn Măng Đen này còn thỏa mãn phần nhìn lẫn phần vị. Menu nhà hàng và quầy bar không quá đa dạng nhưng cực bắt mắt, ngon miệng.

khach san mang den 7b

Ảnh: sưu tầm

Du khách có thể thoải mái sáng tạo những pô ảnh chất lừ với phông nền hoàn hảo. Đạp xe thong dong, câu cá, picnic hoặc nghe nhạc sống cũng là trải nghiệm hay ho mà bạn không nên bỏ lỡ. Vì những điểm cộng đó, khách sạn Long Vũ luôn nhận được vô vàn ưu ái của du khách tứ phương. Những ai đã trót yêu nơi đây sẽ còn lưu luyến mà quay lại hoài.

khach san mang den 7c Hoa Dieu

Ảnh: Hoa Diệu

Digiticket đã "mục sở thị" những chốn dừng chân trong mơ cho các bạn. Trăm nghe chẳng bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử. Nếu có cơ hội, hãy tới và tự thưởng cho bạn những trải nghiệm thăng hoa cảm xúc cùng Top 7 khách sạn Măng Đen. Hãy chia sẻ những cảm nhận của riêng bạn cho Digiticket nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Facebook Bạch Dương Hotel - Măng Đen

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.