Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Kon Tum Mãn nhãn với resort Dakke Măng Đen xinh đẹp giữa lòng đại ngàn

Mãn nhãn với resort Dakke Măng Đen xinh đẹp giữa lòng đại ngàn

Ngày đăng : 17/01/2024
Ghé tiên cảnh Măng Đen, đừng bỏ lỡ tổng hợp siêu chi tiết của Digiticket về resort Dakke Măng Đen, một trong những điểm đến lý tưởng nhất.
Nội dung chính

Chắc chắn những tín đồ xê dịch đều không xa lạ gì với thuyết bảy hồ ba thác ở tiên cảnh Măng Đen. Để có chuyến đi trọn vẹn nhất, địa điểm lưu trú cũng là ưu tiên số một du khách cần tìm hiểu kỹ càng. Resort Dakke Măng Đen là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn nên tham khảo. 

1. Đôi nét về resort Dakke Măng Đen

Resort bao trọn bởi khu du lịch sinh thái hồ Dakke Măng Đen, một thiên đường nhiệt đới của rừng xanh nắng vàng. Cảnh rừng thông reo vui cùng khí hậu trong lành sẽ cuốn trôi mọi suy tư trong lòng, reset lại tâm hồn du khách.

Nếu muốn đi trốn xô bồ náo nhiệt, xin hãy tìm về resort Dakke Măng Đen. Hấp thụ toàn bộ những tinh hoa mà thiên nhiên ưu ái ban tặng. Nơi đây tái hiện lại qua lối kiến trúc ấn tượng cùng phong cách thư thái khác biệt.

resort dakke mang den 1

Ảnh: Resort Dakke Măng Đen

2. Hướng dẫn đường đi đến resort Dakke Măng Đen 

  • Xe buýt

Sau khi đến thành phố Kon Tum, bạn có thể di chuyển bằng xe buýt đi resort Dakke Măng Đen. Vì đường đèo khá nguy hiểm nên nếu không có kinh nghiệm bạn nên chọn cách này. Trong hành trình khám phá, để thuận tiện, bạn có thể liên hệ quầy lễ tân của resort để thuê xe máy. Họ sẽ cho bạn những chỉ dẫn phù hợp nhất. Đồng thời giá thuê cũng vô cùng phải chăng.

  • Xe máy

Với những bạn muốn tự do và phiêu lưu, thì đây quả trải nghiệm đáng nhớ. Hãy chú ý tốc độ của mình và đi men theo hiệu lệnh của biển báo giao thông. Nếu không rõ, bạn có thể hỏi thăm người dân địa phương.

resort dakke mang den 2.jpg Tan Luc Pham

Ảnh: Tấn Lực Phạm

4. 5 lý do khiến du khách xiêu lòng trước resort Dakke Măng Đen

Kiến trúc ấn tượng, độc đáo

Resort như một ngôi làng thu nhỏ. Vẻ đẹp đài các mang hơi thở từ những năm 1920s - 1930s toát lên sự tinh tế, hài hòa cùng những nhấn nhá đầy màu sắc. Vườn tược xung quanh rực rỡ, ngập tràn sắc hương càng tô điểm cho diện mạo xinh xắn. Nét độc đáo, sơ khai của nơi đây dường như tách biệt hoàn toàn với khói bụi phố xá.

resort dakke mang den 6

Ảnh: Resort Dakke Măng Đen

Resort Dakke Măng Đen bao gồm 4 Villa và 2 khu phòng thường. Khu tiện ích có 1 nhà hàng, 1 phòng hội nghị, sảnh chính tiếp khách và một nhà sàn bằng gỗ. Mỗi góc nhỏ đều được đầu tư, trang hoàng chỉnh chu.

resort dakke mang den 1c

Ảnh: Resort Dakke Măng Đen

Phòng ốc đa dạng, tiện nghi

Resort Dakke Măng Đen có tổng cộng 45 phòng bungalow và căn villa.  Nguyên khu resort được bao bọc bởi gỗ và đá. Kết hợp với những gam màu ấm nóng: vàng đất, đỏ, nâu… đã lột tả được điểm đặc trưng của vùng lãnh thổ nhiệt đới gió mùa.

resort dakke mang den 10d

Ảnh: Resort Dakke Măng Đen

Hai căn villa khép kín sở hữu cả bếp riêng khá hợp lý cho những gia đình đông người. Bước chân vào mỗi phòng lại như lạc vào chiều không gian khác. Sự đổi mới, sáng tạo này khiến cho du khách thích thú.

resort dakke mang den 10e

Ảnh: Resort Dakke Măng Đen

Hơn nữa, một điểm cộng cho Dakke là trang thiết bị hiện đại. Khách lưu trú có thể tận hưởng 2 trong 1. Vừa được hòa mình cùng non nước hữu tình. Lại được trải nghiệm đầy đủ những dịch vụ, tiện ích cao cấp.

Ẩm thực nhà hàng resort Dakke Măng Đen phong phú

Quả không sai khi nói resort Dakke Măng Đen "bao ngon" cả phần nhìn lẫn phần vị. Những đầu bếp lành nghề sẽ chiêu đãi bạn vô vàn đặc sản của vùng đất Tây Nguyên. Phong vị núi rừng được gói trọn trong gỏi lá, gà nướng cơm lam, lẩu cá tằm,... Thực đơn phong phú có thể chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất.

resort dakke mang den 10f

Ảnh: Resort Dakke Măng Đen

Buổi tối, resort còn tổ chức tiệc nướng BBQ giao lưu giữa những đoàn khách. Trải nghiệm kết bạn và cùng tận hưởng mỹ vị sẽ mang lại những kỷ niệm đáng nhớ. Đặc biệt, resort Dakke Măng Đen chắc chắn sẽ khiến bạn "say" với những cốc cafe thơm ngon khó cưỡng. Đừng bỏ qua khi ghé qua nhé!

resort dakke mang den 5c

Ảnh: Resort Dakke Măng Đen

Vô vàn trải nghiệm giải trí lý thú, hấp dẫn

Một trong số những lý do khiến resort Dakke Măng Đen thu hút dân xê dịch bởi nơi đây hội tụ 1001 hoạt động giải trí. Xuyên suốt hành trình khám phá, bạn sẽ được trải nghiệm đốt lửa trại, múa cồng chiêng, chèo xuồng Kayak, múa xoang người Banar...

resort dakke mang den 5

Ảnh: Resort Dakke Măng Đen

Và đặc biệt resort còn tư vấn về địa điểm săn mây hot nhất Măng Đen. Đứng trên cao, ngắm nhìn khung cảnh kỳ vĩ, thả hồn phiêu theo âm hưởng của rừng già. Săn mây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vô vàn cung bậc cảm xúc khó phai.

resort dakke mang den 10

Ảnh: Resort Dakke Măng Đen

Chất lượng dịch vụ chỉnh chu

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, luôn mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Chắc chắn khi đến với resort Dakke Măng Đen, du khách không chỉ là vị khách quý của khách sạn mà như được về lại ngôi nhà thân thuộc thứ hai của mình.

resort dakke mang den 10dhjpg

Ảnh: Resort Dakke Măng Đen

Vì khu du lịch Măng Đen còn hoang sơ nên không tránh khỏi những sự cố không như ý. Lúc đó, những nhân viên người bản xứ sẽ là "vị cứu tinh" cho chuyến đi của bạn.

5. Từ khu nghỉ dưỡng đến các điểm du lịch Kon Tum nổi tiếng

Du khách nghỉ dưỡng tại resort còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Măng Đen một cách thuận tiện nhất. Bởi resort có vị trí trung tâm, không tốn nhiều thời gian di chuyển. Dưới đây Digiticket sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan nổi bật và khoảng cách di chuyển từ resort Dakke Măng Đen tới đây:
Điểm du lịch  Khoảng cách
Thác Pa sỹ 4.5km
Chùa Khánh Lâm 3km
Tượng Đức Mẹ 3km
Hồ Đăkke 1km

6. Kinh nghiệm khi lưu trú ở resort Dakke Măng Đen

Để có được kỳ nghỉ dưỡng tại resort Dakke vui vẻ và tuyệt vời nhất, bạn cần lưu ý:

  • Lên kế hoạch chi tiết về thời gian du lịch Măng Đen để tính toán chi phí và lựa chọn phòng phù hợp.
  • Dự kiến số người đi để đặt số lượng phòng phù hợp, có thể ghép giường để tiết kiệm chi phí.
  • Đặt vé máy bay/ tàu phù hợp với thời gian di chuyển.
  • Resort Dakke Măng Đen thường dễ cháy phòng vào những mùa cao điểm du lịch. Vậy nên hãy chủ động liên hệ từ trước để book được phòng ưng ý.

Đam mê du hí của bạn có đang sục sôi sau khi đọc bài review của Digitiket? Mùa du lịch đến rồi, chuẩn bị một tâm hồn đẹp và một túi tiền 'xinh xắn' để đi thật hết mình và đáng nhớ bạn nhé. Resort Dakke Măng Đen chắc chắn không phụ lòng lữ khách đâu.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Facebook Resort Dakke Măng Đen.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.