Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Khánh Hòa Mách bạn 10 khách sạn Nha Trang 4 sao giá tốt, vị trí đẹp nhất

Mách bạn 10 khách sạn Nha Trang 4 sao giá tốt, vị trí đẹp nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang đau đầu không biết tìm khách sạn Nha Trang 4 sao nào vừa rẻ vừa đẹp, giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua bài viết review dưới đây nhé!
Nội dung chính

Mùa hè là mùa du lịch Nha Trang sôi động nhất. Vì vậy các dịch vụ nghỉ dưỡng ở Nha Trang cũng hoạt động sôi nổi với nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu của mọi du khách. Bạn đang đau đầu không biết tìm khách sạn Nha Trang 4 sao nào vừa rẻ vừa đẹp, giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua bài viết review chi tiết của Digiticket dưới đây nhé!

1.Novotel Nha Trang 

Novotel Nha Trang tọa lạc ở đường Trần Phú, chỉ cách bãi biển 100m đi bộ nên đây là khách sạn Nha Trang 4 sao lọt top đông khách nhất. Vị trí đẹp, view hướng biển rất phù hợp để cho bạn có kì nghỉ dưỡng hoàn hảo như mong đợi.

Khách sạn được thiết kế gồm 154 phòng, nội thất hiện đại. Phòng ốc đầy đủ các loại tiện nghi như wifi, ti vi, điều hòa... Với nhiều loại phòng khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn nơi ngủ nghỉ phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Hầu hết các phòng đều có view nhìn ra biển, ban công rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp cho các tín đồ sống ảo, tận hưởng khí trời.

Novotel Nha Trang  chỉ cách Ga Nha Trang 2km nên cực kì thuận lợi cho những chuyến đi công tác của bạn. Ngoài phòng ốc, khách sạn còn có tiện ích Spa chăm sóc khách hàng, phòng tập thể hình, quầy bar, nhà hàng, hồ bơi...

Điểm cộng:

  • Khách sạn vị trí đẹp, gần trung tâm, view hướng phố và hướng biển.
  • Có hệ thống phòng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Nhiều tiện ích như: phòng tập Gym, Massage, tổ chức dạy nấu ăn....
  • Đồ ăn khá ngon, miễn phí bữa sáng.

Điểm trừ:

  • Bể bơi có diện tích hơi nhỏ.
khach san nha trang 4 sao

Ảnh: @novotelnhatrang

2. The Light Hotel & Resort 

The Light Hotel & Resort là một trong những khách sạn Nha Trang 4 sao có vị trí đắc địa nhất ngay ở trung tâm thành phố, cách ga Nha Trang chỉ 7 phút lái xe. Từ khách sạn bạn cũng chỉ mất khoảng 2 phút di chuyển ra bãi tắm.

The Light Hotel & Resort được xây dựng gồm có 11 tầng chia làm 75 phòng, view hướng phố và hướng biển. Ngoài hệ thống phòng ốc hiện đại, đủ tiện nghi, khách sạn còn có phòng Hội nghị rộng lớn, nhà hàng ẩm thực, Trung tâm Spa chăm sóc sức khỏe...

Hạng phòng của khách sạn bao gồm: Vip Room, Suite Room, Senior Deluxe Room, Deluxe Room, Superior Room với diện tích khoảng 28m2 – 50m2. Phòng có đầy đủ tiện nghi, wifi, ban công, đồ dùng cá nhân...

Hồ bơi ngoài trời của khách sạn được thiết kế hiện đại với khu vực bơi và bể sục đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho du khách.

Điểm cộng:

  • Vị trí tọa lạc ở trung tâm thành phố, view đối diện biển Nha Trang.
  • Hồ bơi đẹp, hiện đại, sống ảo tốt.
  • Phòng đủ tiện nghi, các loại đồ dùng cá nhân sạch sẽ.
  • Giá phòng đã bao gồm bữa sáng.

Điểm trừ:

  • Nằm ở trung tâm nên khách sạn khá ồn ào.
  • Cần cải thiện thực đơn bữa ăn phong phú hơn.
khach san nha trang 4 sao 2

Ảnh:The Light Hotel

3. Nha Trang Lodge Hotel 

Nha Trang Lodge Hotel không chỉ có ưu thế là tọa lạc ngay ở khu vực trung tâm, gần biển, gần các địa điểm vui chơi như: công viên nước Phù Đổng, chợ đêm Nha Trang, Quảng trường 2/4, Tháp Trầm Hương ... mà nơi đây còn được biết đến với phong cách phục vụ cực kì chu đáo.

Đây là một trong những khách sạn Nha Trang 4 sao được du khách nước ngoài yêu thích nhất. Khách sạn có tổng cộng 125 phòng thiết kế hiện đại và trang trọng. Các phòng đều có ban công riêng hướng ra mặt biển giúp bạn ngắm toàn cảnh bình minh ngay từ căn phòng của mình.

Nha Trang Lodge Hotel cũng có rất nhiều tiện ích với hệ thống sân Golf rộng rãi, bể bơi riêng, phòng tập Gym, phòng xông hơi nước nóng... Ngoài ra, khách sạn còn hỗ trợ giữ trẻ theo giờ, cung cấp tour du lịch, bán vé, giặt là, đổi ngoại tệ... Khách sạn phục vụ ăn uống tại nhà hàng và quầy bar, với thực đơn phong phú nhiều món Việt, Á – Âu và đồ uống được pha chế chuyên nghiệp.

Điểm cộng:

  • Khách sạn có vị trí đẹp, gần trung tâm, tiện lợi để vui chơi, giải trí.
  • Phòng rộng rãi, thoáng, sạch.
  • Có nhiều tiện ích quầy bar, nhà hàng, sàn nhảy, tập Gym...
  • Đồ ăn uống đa dạng.

Điểm trừ:

  • Cần chú ý bảo dưỡng đồ điện và nội thất tốt hơn.
khach sạn nha trang 4 sao 5

Ảnh: Sưu tầm

4. Majestic Premium Nha Trang

Majestic Premium Hotel có vị trí cách biển chỉ khoảng 200m. Đây là khách sạn mới được xây dựng và đưa vào hoạt động nên ưu điểm đồ nội thất mới mẻ. Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu, có tổng cộng 192 phòng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của mọi đối tượng.

Hệ thống phòng đều được thiết kế ban công có tầm nhìn hướng trọn ra biển và thành phố. Khách sạn có bể bơi, phòng tập Gym, nhà hàng phục vụ ăn uống khá chu đáo.

Từ khách sạn, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 500m là đến khu hồ bơi, vui chơi – giải trí sôi động bậc nhất Central Park Nha Trang. Nếu bạn yêu thích lặn có thể tham gia câu lạc bộ Sailing Club Divers ngay gần khách sạn. Khách sạn cũng cách sân bay Cam Ranh chỉ 10 phút đi xe nên cực kì đông khách.

Điểm cộng:

  • Khách sạn có vị trí đẹp, gần sân bay, bãi biển và khu vui chơi – giải trí.
  • Phòng đẹp, sang trọng, nội thất mới.
  • Bữa sáng khá ngon miệng.

Điểm trừ:

  • Diện tích các phòng hơi nhỏ.
  • Phòng cách âm khá kém.
khach san nha trang 4 sao 4

Ảnh:Majestic Nha Trang Hotel

5. Paris Nha Trang Hotel 

Paris Nha Trang Hotel được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp thanh lịch. Khách sạn rất tiện lợi để đi chợ đêm, phố Tây, nhà hát lớn và quảng trường 2/4. Vì nằm trong khu hẻm nên phòng rất riêng tư, bù lại chỉ có một số phòng view hướng biển nên bạn hãy chú ý nhé.

Paris Nha Trang Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn Nha Trang 4 sao giá rẻ nhất với hệ thống 143 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi cho bạn lựa chọn. Riêng phòng Vip của khách sạn còn có phòng khách riêng biệt, diện tích rộng, ban công thoáng. Đặc biệt nội thất các phòng đều có điểm nhấn là hoa văn nhung đỏ tựa như quý tộc xưa.

Khách sạn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đưa đón, tour du lịch, giặt là, đổi ngoại tệ, cho thuê phòng Hội nghị... Khách sạn cũng có bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục... Nhân viên lễ tân ở đây nói tiếng Anh rất tốt nên lượng khách nước ngoài đặt phòng ở đây khá nhiều nhé!

Điểm cộng:

  • Khách sạn được xây dựng ở vị trí thuận lợi để tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.
  • Thiết kế đẹp, phòng đủ tiện nghi, có hồ bơi rộng.
  • Giá rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung.

Điểm trừ:

  • Một số phòng không có ban công nên hơi bí bách.
khach san nha trang 4 sao 5

Ảnh: Paris Nha Trang Hotel

6. Liberty Central Nha Trang

Khách sạn Liberty Central Nha Trang cách ga Nha Trang khoảng 2,5 km nên cũng khá thuận tiện cho những ai đi công tác. Khách sạn này cực kì nổi tiếng ở Nha Trang do thiết kế Sky Bar trên khu vực tầng thượng tạo view cực chất, nhất là về đêm.

Khách sạn mới đi vào hoạt động từ năm 2015 nên phòng ốc và đồ nội thất khá mới mẻ. Tổng cộng khách sạn 20 tầng với 227 phòng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của số lượng du khách đông. Phòng ốc có diện tích khá rộng, view hướng biển, tiện nghi, đồ dùng đầy đủ.

Khách sạn có tiện ích hồ bơi sâu 1m3 nằm trên khu vực tầng 4 hoạt động đến 22h00 đêm. Bạn có thể nghỉ ngơi và ăn uống ở nhà hàng Central Restaurant và uống café ở Executive Lounge hoặc Bistro Café trong khuôn viên khách sạn. Ngoài ra, khách sạn còn có 10 phòng Spa, phòng tập thể hình miễn phí cho du khách. Liberty Central Nha Trang xứng đáng là khách sạn Nha Trang 4 sao hàng đầu đem đến sự nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi du khách.

Điểm cộng:

  • Khách sạn có vị trí tọa lạc ngay giữa phố Tây, gần bãi biển, địa điểm du lịch.
  • Thực đơn buffet sáng miễn phí.
  • Có nhiều tiện nghi chu đáo với khách hàng.
  • Khách sạn thường xuyên có chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Điểm trừ:

  • Đồ ăn uống giá khá cao.
  • Mặc dù có bể bơi riêng dành cho người lớn và trẻ nhỏ nhưng diện tích hơi bé.
anh 6

Ảnh: @libertycentralnhatrang

7. Green World Hotel Nha Trang

Khách sạn được xây dựng ngay ở trung tâm thành phố, chỉ mất 3 phút đi bộ là ra đến biển Nha Trang. Đây cũng là một lợi thế khiến Green World Hotel được bình chọn là khách sạn Nha Trang 4 sao được nhiều người lựa chọn nhất.

Tổng cộng khách sạn có 201 phòng, trong đó 70% phòng có lan can hướng biển. Khách sạn còn có hệ thống 27 căn hộ cao cấp riêng biệt dành cho khách Vip. Mặc dù số lượng phòng lớn, trải dài 20 tầng nhưng bạn yên tâm có 5 thang máy liên tục hoạt động không để bạn phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, nơi đây còn có riêng tầng hầm giữ  xe cho du khách rất tiện lợi.

Green World Hotel còn có 3 nhà hàng, 2 phòng hội nghị cao cấp, hồ bơi, bãi tắm riêng, phòng spa, chăm sóc sức khỏe... Nếu bạn muốn sử dụng các tour lặn biển, câu cá, đưa đón ra sân bay, giặt là... hãy liên hệ với lễ tân để được phục vụ nhiệt tình nhé!

Điểm cộng:

  • Khách sạn nằm ngay gần trung tâm vui chơi, chợ đêm, có bãi biển riêng.
  • Khách sạn view đẹp, thân thiện với môi trường.
  • Miễn phí cà phê hoặc trà buổi sáng.
  • Phòng đẹp, nhiều tiện ích phù hợp với yêu cầu của du khách.

Điểm trừ:

  • Giá đồ ăn, uống trong nhà hàng hơi đắt.
anh 7

Ảnh:Green World Hotel Nha Trang

8. Galliot Hotel Nha Trang

Chỉ cách bãi biển Nha Trang khoảng 500m, Galliot Hotel nằm ngay giữa khu phố Tây rất tiện cho bạn vui chơi. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, có tổng cộng 16 tầng đều có ban công hướng ra biển và thành phố.

Khách sạn có 135 phòng tiện nghi hiện đại, đồ dùng trang nhã, hứa hẹn sẽ cho bạn sự nghỉ ngơi thoải mái nhất. Có rất nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn như: phòng  Standard, phòng Superior đều có diện tích 28m2; phòng Deluxe diện tích 30m2, phòng Senior Deluxe diện tích 32m2, phòng Premier Suite diện tích 50m2.

Galliot Hotel Nha Trang còn có hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản, món Á – Âu, phòng hát karaoke, quầy bar, hồ bơi sân thượng, phòng Spa cao cấp... Riêng phòng Hội nghị có diện tích lên tới 250m2, sức chứa khoảng 250 người rất thích hợp để tổ chức hội họp, liên hoan, tiệc báo hỉ... Galliot Hotel xứng đáng là khách sạn Nha Trang 4 sao đáng lưu trú nhất.

Điểm cộng:

  • Khách sạn tọa lạc ở khu phố Tây rất sôi động về đêm.
  • Phòng sạch sẽ, nội thất đủ tiện nghi.
  • Miễn phí ăn sáng và café.
  • Giá cả rẻ hơn so với mặt bằng chung.

Điểm trừ:

  • Một số phòng có diện tích khá nhỏ, không có ban công hướng ra biển.
  • Cần cải tạo phòng tập Gym tốt hơn.
anh 8

Ảnh:Galliot Nha Trang Hotel

9. Rosaka Nha Trang

Rosaka Nha Trang được biết đến là khách sạn có bể bơi vô cực đẹp nhất để sống ảo. Thiết kế bể bơi nằm trên tầng 22 của tòa nhà đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách.

Khách sạn Rosaka có vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố. Khách sạn có lịch sử hoạt động từ năm 2016 nên về cơ bản nội thất vẫn khá mới. Tổng cộng khách sạn có 140 phòng chia làm các hạng phòng: Superior diện tích 27m2, Phòng Deluxe diện tích 30m2, phòng Premier Deluxe City View 32m2, phòng Executive 45m2, phòng Rosaka Suite 50m2 và phòng Family Suite 50m2 có view hướng phố hoặc hướng biển.

Khách sạn còn có nhiều tiện ích khác như: thang máy, phòng sục nước Jaccuzzi, phòng xông khô, massage, phòng tập thể dục Fitness Center. Nhà hàng có sức chứa tối đa 200 thực khách, menu đa dạng nhiều món ăn Á – Âu và hải sản rất ngon. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc có thể thuê phòng hội nghị (sức chứa 120 khách), hệ thống âm thanh, trang thiết bị hiện đại.

Điểm cộng:

  • Khách sạn có view đẹp, hướng biển hoặc hướng phố, nằm ngay giữa phố Tây sầm uất.
  • Phòng khá thoáng, nội thất mới.
  • Bể bơi siêu đẹp để sống ảo.
  • Nhân viên phục vụ chu đáo tận tình.

Điểm trừ:

  • Đồ ăn sáng cần phong phú thực đơn hơn.
  • Chú ý vệ sinh phòng tốt hơn.
anh 9

Ảnh: @daria_s

10. Nagar Hotel Nha Trang

Thêm một khách sạn Nha Trang 4 sao giá rẻ nằm ở khu phố Tây cho bạn chọn lựa là Nagar Hotel. Khách sạn chỉ cách trung tâm khoảng 3 phút đi bộ, ngay gần bãi biển và nhiều tụ điểm vui chơi như: Bảo tàng Khánh Hòa, Chùa Long Sơn, Dinh Bảo Đại, nhà thờ Núi...

Khách sạn có tổng cộng 171 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế, tầm nhìn hướng biển Nha Trang lộng gió. Ưu điểm là các phòng có trang bị nệm cao cấp, đem đến sự thư giãn tuyệt đối khi bạn nghỉ ngơi. Thiết kế phòng tắm cũng rất đẹp, tiện ích vòi hoa sen và bồn tắm riêng biệt. Một số phòng còn có bồn tắm ngoài ban công, quá tuyệt để chụp choẹt.

Nagar Hotel Nha Trang còn có bể bơi vô cực, quầy bar, nhà hàng phục vụ ăn uống, phòng xông hơi, phòng tập thể hình,... Bạn cũng có thể tham gia tour giá rẻ, thuê hướng dẫn viên, thuê xe máy tại đây...

Điểm cộng:

  • Khách sạn có vị trí siêu đẹp và tiện để vui chơi thả ga.
  • Thiết bị nội thất, đồ dùng mới mẻ.
  • Hồ bơi và hệ thống phòng ốc chất lượng tốt.
  • Khách sạn liên tục có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Điểm trừ:

  • Giá khá đắt so với mặt bằng chung nhưng không có bãi tắm riêng.
  • Ẩm thực cần phong phú thực đơn hơn.
anh 10

Ảnh: @hoangtram1606

Digiticket đã gợi ý cho bạn 10 khách sạn Nha Trang 4 sao giá rẻ view đẹp nhất. Nếu bạn sắp có chuyến du lịch sắp tới thì đừng bỏ qua những địa điểm lưu trú tuyệt vời này nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.