Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Khánh Hòa Top 10 Khách Sạn Nha Trang 5 sao view đẹp, đáng giá nhất 2022

Top 10 Khách Sạn Nha Trang 5 sao view đẹp, đáng giá nhất 2022

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang cần tìm khách sạn 5 sao 'sang xịn mịn' ở Nha Trang? Cùng Digiticket lưu 10 khách sạn Nha Trang 5 sao view đẹp ngay!
Nội dung chính

Nha Trang là một trong những thành phố biển du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Biển sạch đẹp, đồ ăn ngon rẻ, người dân thân thiện thu hút đông đảo khách quốc tế tới đây. Chính vì vậy, thành phố xinh xắn này là "thủ phủ" của các khách sạn 5 sao đẳng cấp. Bạn đang cần tìm khách sạn Nha Trang 5 sao? Cùng Digiticket tham khảo 10 cái tên dưới đây nhé!

1. InterContinental Nha Trang 

  • Địa chỉ: 34 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: Từ 3.200.000VND/đêm
  • Website: http://nhatrang.intercontinental.com/

Xếp đầu top khách sạn Nha Trang 5 sao chắc chắn là InterContinential, thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental nổi tiếng. Khách sạn có kinh nghiệm thâm niêm trong ngành và có vị thế vững vàng trên toàn thế giới.

Thương hiệu luôn lựa chọn vị trí đắc địa ở các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam nên luôn sở hữu view đắt giá. Tại Nha Trang cũng vậy, nằm trên con đường bờ biển Trần Phú đẹp nhất thành phố, InterContinental luôn là địa điểm lưu trú hàng đầu của nhiều du khách khi tới đây. Khách sạn là nơi tiếp đón nhiều nguyên thủ quốc gia, đại sứ các nước trong nhiều sự kiện chính trị, kinh tế quan trọng.

Hệ thống phòng nghỉ sang trọng với nhiều dịch vụ tiện ích và sự chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển này. Khách sạn có hệ thống nhà hàng, quầy bar với đầu bếp hàng đầu nổi tiếng. Bên cạnh đó, mang đến trải nghiệm sống khỏe, dịch vụ spa với nhiều liệu pháp thư giãn hiện đại nâng cao sức khỏe du khách.

Tuy nhiên, vào mùa du lịch, dịp lễ hay cuối tuần thường rất đông khách, bạn nên có sự chủ động đặt phòng từ trước để tránh hết phòng.

InterContinental Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

2. Vinpearl Nha Trang

  • Địa chỉ: Hòn Tre, Vinh Nguyen, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: Từ 2.000.000VND/đêm
  • SĐT: 02583598999

Thật khó để có thể bỏ qua cái tên Vinpearl, một trong những khách sạn Nha Trang 5 sao giá khá "dễ thở". Đây là một điểm lưu trú thuộc resort cao cấp của tập đoàn Vingroup. Càng ấn tượng hơn khi giá phòng nghỉ ở đây cũng rất phù hợp.

Đến với Vinpearl Condotel Empire, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích, giải trí đẳng cấp. Phòng nghỉ sang trọng, hồ bơi đẹp, nhà hàng chuyên nghiệp, cùng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa hay gym. Tuy nhiên, khách sạn không nằm ở vị trí trung tâm, thủ tục checkin có phần phức tạp.

vinpearl resort & spa nha trang

Ảnh: Sưu tầm

3. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, Cầu Đá, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: Từ 3.200.000VND/đêm
  • Website: http://sheraton-spa.nhatrang-hotels.com/

Cùng nằm trên "con đường kim cương" đẹp nhất thành phố, Sheraton là khách sạn Nha Trang 5 sao khác cũng vô cùng quen thuộc với mọi người. Tất cả các phòng tại Sheraton đều có view nhìn ra biển thơ mộng. Bạn có thể đón bình minh sáng sớm hay hoàng hôn muộn ngay chính căn phòng xinh đẹp. Phòng nghỉ tại đây cũng được thiết kế với nội thất hiện đại, sang trọng.

Sheraton từ lâu đã nổi tiếng là nơi thưởng thức buffet hải sản hay món Trung nổi tiếng. Hải sản ở đây được đánh giá cao bởi nguyên liệu tươi ngon và đa dạng. Ấn tượng nhất với bể bơi 180 độ vô cực, view bao quát đường biển, gió mát rượi. Nhưng, hồ bơi có phần hơi nhỏ, khu vực chơi cho trẻ em chưa tiện ích.

sheraton hotel nha trang

Ảnh: Sưu tầm

4. Premier Havana 

  • Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: Từ 2.800.000VND/đêm
  • SĐT: 02583889999

Là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Havana có hệ thống phòng nghỉ sang trọng với sự phục vụ chuyên nghiệp. Tọa lạc trên con đường biển đẹp nhất thành phố nên tất cả các phòng nghỉ ở đây đều có view biển mênh mông. Du khách sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời bổ ích như bơi lội, hay khám phá con đường hầm riêng nối khách sạn tới bãi tắm.

Bạn yêu thích sự sôi động, nhộn nhịp? Đến với khách sạn Nha Trang 5 sao - Premier Havana, bạn sẽ có dịp "quẩy hết mình" với Sky bar trên rooftop cao nhất của khách sạn. Cocktail ngon, nhạc sống động, cả nhóm thỏa sức vui đùa. Ngoài ra, với hệ thống 6 nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, phong phú, du khách không cần lo phải tìm quán ăn. Tại khách sạn còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa, gym cho khách thư giãn.

Điểm hạn chế mà Havana cần khắc phục đó là nhiều khách Trung. Bể bơi vào chiều tối nước hơi lạnh. Du khách muốn vào Skylight bar sẽ phải trả tiền vé vào cửa. havana hotel nha trang

Ảnh: Sưu tầm

5. Diamond Bay Hotel

  • Địa chỉ: 20 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: Từ 2.500.000VND/đêm
  • SĐT: 02583819777

Một trong những khách sạn Nha Trang 5 sao khác mà bạn có thể tin cậy đó chính là Diamond Bay. Cũng thuộc con đường biển Trần Phú, khách sạn rất thuận tiện để tới nhiều địa điểm tham quan cũng như các trung tâm thương mại hay chợ.

Sở hữu địa điểm "đắt giá", các phòng tại Diamond Bay cũng đều có view hướng thẳng ra biển, cửa sổ đón gió mát, đón nắng vàng. Phòng nghỉ được bài trí hiện đại, tối giản và đầy đủ tiện nghi. Tại đây còn có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí như karaoke, phòng gym cho du khách. Tuy nhiên, thực đơn buffet tại nhà hàng của khách sạn chưa được phong phú.

diamond bay nha trang

Ảnh: Sưu tầm

6. The Costa Nha Trang 

  • Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: Từ 2.300.000VND/đêm
  • SĐT: 0909434409

Bạn đã từng thử ở khách sạn dạng căn hộ chưa? The Costa chính là một khách sạn Nha Trang 5 sao được thi công theo dạng căn hộ cao cấp. Cũng chọn vị trí "vàng" để tỏa sáng, The Costa nổi bật trên con đường Trần Phú với view hướng biển tuyệt đẹp. Hình thức lưu trú tại đây phù hợp với nhóm đông người hay nhóm hộ gia đình. Bởi vì, bạn sẽ phải thuê cả căn hộ.

Một căn hộ tại đây gồm có 3 - 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 phòng khách. Điểm thích thú của hình thức lưu trú này chính là tạo không gian, cảm giác ấm cúng như bạn đang ở nhà của chính mình. Bạn có thể tự do nấu nướng, tự tổ chức tiệc theo ý thích của riêng mình. Khách sạn cũng có bể bơi chung cho du khách. Tuy nhiên, bể có phần hơi nhỏ và rất hợp cho trẻ em bơi.

the costa nha trang

Ảnh: Sưu tầm

7. Mường Thanh Luxury Nha Trang 

  • Địa chỉ: 60 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: Từ 1.800.000VND/đêm
  • SĐT: 02583898888

Mường Thanh Luxury là cái tên đã rất quen thuộc trong ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng. Đây cũng là khách sạn Nha Trang 5 sao được nhiều du khách biết tới. Nằm ngay vị trí trung tâm, tiện lợi để di chuyển tới nhiều địa điểm du lịch. Trước mặt là biển nên các phòng tại đây đều có view biển, gió lộng.

Hệ thống phòng nghỉ rộng nội thất sang trọng, có cả phòng tổng thống. Khách sạn có bể bơi phục vụ du khách vui chơi ngoài trời. Khu vực nhà hàng phục vụ món ăn hấp dẫn, hải sản tươi ngon. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng bãi tắm riêng thuộc sở hữu của khách sạn, không cần lo việc đông đúc hay chen chúc.

muong thanh luxury nha trang

Ảnh: Sưu tầm

8. Citadines Bayfront Nha Trang 

  • Địa chỉ: 62 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: Từ 1.800.000VND/đêm
  • SĐT: 02583517222

Cũng là một "gương mặt sáng giá" trên con đường biển Trần Phú, Citadines Bayfront là khách sạn Nha Trang 5 sao nhận được nhiều sự khen ngợi.

Vị trí trung tâm gần biển, khách sạn có dịch vụ chuyên nghiệp, đầy đủ nhà hàng, hồ bơi, phòng tập cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị. Ấn tượng nhất có lẽ là khu vực hồ bơi, bể có diện tích rộng, có cả ghế dài nằm tắm nắng, view đẹp.

Nhờ sở hữu vị trí đẹp, du khách dễ dàng di chuyển tới nhiều điểm du lịch như nhà thờ, bảo tàng, hay khu trung tâm mua sắm, hàng quán. Tuy nhiên, vào mùa du lịch, dịp lễ hay cuối tuần thường rất đông khách, bạn nên có sự chủ động đặt phòng từ trước để tránh hết phòng.

citadines bayfront nha trang

Ảnh: Sưu tầm

9. Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 12-14 Trần Phú, Xương Huân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: Từ 1.800.000VND/đêm
  • SĐT: 02583820999

Bạn muốn trải nghiệm khách sạn như ở Châu Âu? Sunrise Beach chính là khách sạn Nha Trang 5 sao mang phong cách đậm nét Châu Âu dành cho bạn. Thiết kế sang trọng cùng phong cách tân cổ điển với điểm nhấn là cột trụ, mái vòm nhiều chi tiết tinh tế. Sở hữu vị trí đẹp, đi bộ vài bước là tới bãi tắm, khách sạn nổi bật với vẻ đẹp cổ điển, không kém phần tinh tế và nghệ thuật.

Hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng và có view hướng biển. Không ngoa khi nhận định rằng bạn sẽ được check-in như ở Pháp hay Ý tại đây. Không thể bỏ qua hồ bơi với thiết kế hình tròn độc đáo cho bạn thỏa sức vẫy vùng. Ghế dài nằm tắm nắng, thưởng thức đồ uống, ngắm biển, ngắm mây trời. Nhưng, vào những ngày khách sạn có sự kiện lớn, du khách sẽ không được sử dụng bể bơi.

sunrise nha trang

Ảnh: Sưu tầm

10. Quinter Central Nha Trang

  • Địa chỉ: 86/4 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: Từ 1.800.000VND/đêm
  • SĐT: 02583820999

Là khách sạn Nha Trang 5 sao được nhắc tới cuối cùng trong danh sách, nhưng Quinter Central lại có sức hút lớn không kém. Khách sạn cách bar Sailing Club nổi tiếng chỉ vài bước chân đi bộ và cũng rất gần bãi tắm. Tại đây, du khách được trải nghiệm nghỉ dưỡng, ẩm thực và nhiều hoạt động ngoài trời.

Phòng nghỉ tại Quinter được thiết kế rất tinh tế, với màu vàng gỗ nổi bật. Các phòng đều có view nhìn ngắm biển bởi vị trí trung tâm của khách sạn. Tuy nhiên, vào mùa du lịch, dịp lễ hay cuối tuần thường rất đông khách, bạn nên có sự chủ động book phòng trước để tránh hết phòng.

quinter nha trang

Ảnh: Sưu tầm

Vậy là khép lại top 10 khách sạn Nha Trang 5 sao với nhiều phong cách và vẻ đẹp khác nhau. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm sự tham khảo tốt hơn để chọn cho mình một địa chỉ lưu trú ưng ý. Đừng quên cập nhật thêm khách sạn Nha Trang 4 sao từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi tràn đầy niềm vui!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.