Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Khánh Hòa Save ngay top 7 resort 4 sao Nha Trang view biển, có hồ bơi cực đẹp

Save ngay top 7 resort 4 sao Nha Trang view biển, có hồ bơi cực đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Dưới đây là một số resort 4 sao Nha Trang cực kỳ sang trọng và hấp dẫn. Hãy lưu ngay cho chuyến đi Nha Trang sắp tới nhé.
Nội dung chính

Nha Trang là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn với bãi biển đẹp và bờ cát trải dài. Dưới đây là một số resort 4 sao Nha Trang dành cho những bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn điểm lưu trú. Hãy lưu ngay top 7 resort 4 sao Nha Trang dưới đây để có những trải nghiệm tốt nhất cho kỳ nghỉ dưỡng và tậu được bộ hình sống ảo cực chất nhé!

1. Yasaka Saigon Resort Hotel & Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3820 090
  • Giá tham khảo: Từ 800.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Yasaka Saigon Resort Hotel & Spa Nha Trang nằm tại con đường trung tâm của thành phố Nha Trang. Tại đây, bạn có thể đi dạo đến khu chợ đêm của thành phố và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan mà không mất quán nhiều thời gian.

Ở Yasaka Saigon Resort Hotel & Spa Nha Trang có các loại phòng khác nhau để bạn có thể thỏa thích chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé. Mỗi phòng đều có view đặc biệt và bày trí theo một phong cách khác nhau. Phòng rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ đầy đủ cho nhu cầu của khách lưu trú.

resort 4 sao Nha Trang 1

Ảnh: Sưu tầm

Yasaka Saigon Resort Hotel & Spa Nha Trang là một trong những resort 4 sao Nha Trang có hai nhà hàng, cung cấp những dịch vụ như: spa, vui chơi giải trí,... Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu bể bơi ngoài trời ở tầng thượng của khu nghỉ dưỡng, tại đây có rất nhiều ghế dài để bạn thoải mái nằm thư giãn, cũng như ngắm nhìn thành phố hoặc ngắm view biển cực xinh.

resort 4 sao Nha Trang 2

Ảnh: @nik.i.tina

2. GM Doc Let Beach Resort and Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 277 Lê Hồng Phong, Phường Ninh Thủy, Thị xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa, Vịnh Ninh Vân, Nha Trang
  • Số điện thoại: 0258 3524 468
  • Giá tham khảo: Từ 1.000.000 VNĐ/ phòng/ đêm

GM Doc Let Beach Resort and Spa là một resort 4 sao Nha Trang nằm khá xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên, đây cũng là ưu điểm của resort này vì nó mang lại không gian xanh, trong lành cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Điều đặc biệt là, GM Doc Let Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng có khu vực bãi biển riêng, và chỉ cách bãi biển khoảng 1 phút đi bộ. Vì vậy, nơi đây sẽ thích hợp cho những ai muốn bỏ lại bộn bề cuộc sống sau lưng và dành trọn vẹn một ngày chỉ để nghỉ dưỡng.

resort 4 sao Nha Trang 3

Ảnh: Sưu tầm

GM Doc Let Beach Resort & Spa sở hữu hơn 100 phòng với đa dạng các loại phòng khác nhau. Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi ngoài trời rộng khoảng 350 mét vuông, phòng gym, karaoke,... Đối với các dịch vụ ăn uống, resort có nhà hàng với hơn 600 chỗ ngồi và có view hướng biển, và hơn 300 chỗ ngồi với view nhìn ra vịnh Vân Phong nơi lý tưởng dành cho những sự kiện ngoài trời đầy hấp dẫn.

resort 4 sao Nha Trang 4

Ảnh: @svetopulia

Vì cách khá xa trung tâm thành phố nên bạn nào muốn đi tham quan những địa điểm tại trung tâm thì có thể đặt xe hoặc nhờ sự hỗ trợ của khi nghỉ dưỡng nha. Đây sẽ là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến đi của bạn, hãy cân nhắc nhé!

3. Diamond Bay Golf & Villa resort Nha Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phước Hạ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3711 722
  • Giá tham khảo: Từ 2.200.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Diamond Bay Golf & Villa resort Nha Trang là một resort 4 sao Nha Trang lý tưởng để các cặp đôi trẻ đi nghỉ dưỡng hoặc hưởng tuần trăng mật. Đây là một trong những điểm lưu trú mà du khách có thể tham gia vào hoạt động chơi Golf cao cấp. Sân Golf ở đây là một trong số ít sân Golf được đánh trực tiếp ra hướng biển.

resort 4 sao Nha Trang 5

Ảnh: Sưu tầm

Resort có tổng cộng 143 căn hộ được thiết kế, trang trí đẹp đẽ và rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho khách nghỉ dưỡng. Điểm đặc biệt hơn nữa là các căn villa đều có hồ bơi gia đình riêng biệt.

Cùng với đó là sân vườn view sân Golf được bao bọc bởi núi và biển. Dịch vụ tại Diamond Bay Golf & Villa resort được hầu hết các khách lưu trú đánh giá rất cao từ phong cách phục vụ của nhân viên, đến các dịch vụ ăn uống và nghỉ dưỡng. Tuy nhiên resort nằm khá xa khu vực trung tâm của thành phố nên bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để di chuyển đến các địa điểm tham quan, các khu du lịch khác.

resort 4 sao Nha Trang 6

Ảnh: @inkypark

4. Cham Oasis Resort

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 304 Hai Tháng Tư, Ngọc Hiệp, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3827 827
  • Giá tham khảo: Từ 1.800.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Cham Oasis Resort là resort 4 sao Nha Trang được mệnh danh là Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố biển. Resort được thiết kế theo kiến trúc Chăm Pa độc đáo và quyến rũ. Cham Oasis được mô phỏng như hai con tàu dìu nhau ra khơi. Kiến trúc của Cham Oasis tạo ra một không gian xanh thoáng mát để du khách có thể thoải mái tận hưởng không khí trong lành và hồi phục năng lượng cho bản thân.

resort 4 sao Nha Trang 7

Ảnh: Sưu tầm

Resort có tổng cộng 168 phòng và 359 căn hộ được thiết kế hiện đại. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại và cao cấp. Bên cạnh đó là nhà hàng phục vụ các món hải sản tươi sống cùng với các món ăn Á - Âu và các món ăn địa phương cực kì đặc biệt.

Ngoài ra, resort còn cung cấp các dịch vụ khác như: karaoke, cafe, bar, các khu vui chơi và quầy bán đồ lưu niệm để du khách có thể thỏa thích khám phá văn hóa, trải nghiệm các dịch vụ tại nơi đây.

Xem ngay: Top 10 Villa Nha Trang sang chảnh, giá tốt

resort 4 sao Nha Trang 8

Ảnh: @hanee1203

Và một dịch vụ đặc biệt tại đây chính là câu cá, đây là dịch vụ mà ít có resort nào sở hữu. Resort còn sở hữu dàn nhân viên với cung cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp, tận tình, luôn luôn hỗ trợ khách nghỉ dưỡng hết mình và kể cả những vị khách khó tính nhất. Đây sẽ là điạ điểm lý tưởng để bạn có tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

5. The Light Hotel & Resort Nha Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 86B Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 6252 333
  • Giá tham khảo: Từ 700.000 VNĐ/ phòng/ đêm

The Light Hotel & Resort Nha Trang đạt chuẩn 4 sao, nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang. The Light Hotel & Resort được thiết kế với 14 tầng, có tổng cộng 129 phòng với phong cách hiện đại và tinh tế, đặc biệt là các phòng đều có ban công và cửa sổ. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp nằm bên vịnh biển Cam Ranh.

resort 4 sao Nha Trang 9

Ảnh: Sưu tầm

The Light Hotel & Resort Nha Trang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đến với resort bạn sẽ được thưởng thức cá món ăn đa dạng từ Âu đến Á, và đặc sản của vùng biển chính là hải sản tươi sống được chế biến bằng những bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm của resort.

resort 4 sao Nha Trang 10

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, The Light còn là resort chuyên tổ chức các sự kiện với sức chứa lên đến 500 khách. Tổ chức sự kiện tại đây bạn sẽ được cung cấp trang thiết bị hiện đại để sự kiện diễn ra thành công tuyệt vời.

6. Yến Bay resort

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 096 817 13 57
  • Giá tham khảo: Từ 2.300.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Yến Bay Resort là một khu nghỉ dưỡng Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với hầu hết các loại phòng thiết kế theo kiểu Bungalow riêng tư, độc đáo. Yến Bay Resort còn có cái tên khác là Ngọc Sương Resort. Quang cảnh của Yến Bay resort thường được các nhà làm phim lựa chọn để làm bối cảnh phim vì sự đặc sắc làm say lòng người của nó.

resort 4 sao Nha Trang 11

Đến với Yến Bay Resort bạn có thể tha hồ check-in với vô vàn các góc sống ảo cực đẹp. Không gian của Yến Bay resort được xây dựng hòa mình vào thiên nhiên, có những ngôi nhà nhỏ, xinh xắn lấp ló ở dưới núi đá tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp để sống ảo.

Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Yến Bay Resort  tại nhà hàng hải sản và cơm Việt. Các món ăn được chế biến hấp dẫn và kỳ công bởi những đầu bếp chuyên nghiệp mang lại những bữa ăn cực kỳ thơm ngon. Nếu bạn chỉ muốn vào tham quan thì vé vào cửa của Yến Bay resort chỉ 50.000 VNĐ/ người nhé.

resort 4 sao Nha Trang 12

Ảnh: bichhau.nbh

7. Some Days Of Silence Resort and Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ Dân Phố 2, Đông Hải, Phường Ninh Hải, Thị xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa, Dốc Lết, Nha Trang
  • Số điện thoại: 0793 581 935
  • Giá tham khảo: Từ 1.400.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Some Days Of Silence Resort and Spa, resort 4 sao Nha Trang được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các phòng tại đây được thiết theo dạng bungalow, sang trọng, thoáng mát và tiện nghi. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi và đều được thiết kế có sân vườn với võng và view vườn cây tạo cảm giác thoải mái để hít thở và hòa mình cùng thiên nhiên. Ngoài ra, nơi đây còn có các dịch vụ vui chơi giải trí như bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, spa,..

resort 4 sao Nha Trang 13

Ảnh: Sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng có các nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống, các món ăn Á - Âu cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn muốn thưởng thức các món chay bạn có thể yêu cầu trước 2 giờ đồng hồ để các đầu bếp chuẩn bị. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện & năng động sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất trong quá trình lưu trú tại Some Days of Silence Resort and Spa.

resort 4 sao Nha Trang 14

Ảnh: @subz_foodie

Trên đây là top 7 resort 4 sao Nha Trang có view biển và hồ bơi cực đẹp mà Digiticket đã tổng hợp được. Hy vọng, với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Nếu như bạn vẫn lăn tăn và muốn tìm hiểu thêm nhiều resort khác nữa, có thể xem chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.