Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Khánh Hòa Khám phá top 10 khách sạn Nha Trang 3 sao view đẹp, giá rẻ

Khám phá top 10 khách sạn Nha Trang 3 sao view đẹp, giá rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang băn khoăn không biết chọn khách sạn nào khi đến Nha Trang. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu về 10 khách sạn Nha Trang 3 sao dưới đây nhé!
Nội dung chính

Cùng với sự phát triển của du lịch, Nha Trang thì có hằng hà sa số các khách sạn view đẹp được xây dựng để phục vụ nhu cầu của du khách. Trong vô vàn khách sạn đó, hãy cùng Digiticket tìm hiểu về 10 khách sạn Nha Trang 3 sao được du khách yêu thích và lựa chọn nhé!

1. Asia Paradise Hotel

Thông tin liên hệ: 

Asia Paradise nằm cạnh bờ biển Nha Trang xinh đẹp, từ khách sạn bạn có thể nhìn ngắm dáng vẻ xinh đẹp của vịnh Nha Trang, 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới được Unesco công nhận.  

Vì có vị trí nằm ở trung tâm thành phố nên từ Asia Paradise bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu mua sắm, địa điểm tham quan, cũng như các nhà hàng, và các điểm vui chơi ăn uống,... Tại đây, bạn chỉ cần đi bộ vài bước là đã có thể đến bãi biển Nha Trang để đi dạo và ngắm cảnh biển. 

khach san Nha Trang 3 sao 1

Ảnh: Sưu tầm

Không gian và ẩm thực

Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, độc đáo nhưng mang lại sự ấm cúng cho khách lưu trú. Asia Paradise có tổng cộng 114 phòng được thiết kế hiện đại, tiện nghi và mang lại cảm giác thoải mái cho du khách. Phòng có view biển, rất thuận lợi để bình minh và hoàng hôn.

Không gian khách sạn rộng, chia thành các khu riêng biệt như: nhà hàng, quầy bar, bể bơi, spa, và phòng gym. Bể bơi của Asia Paradise được thiết kế ngoài trời, khá rộng và sạch sẽ. Xung quanh bể bơi có những chiếc ghế để bạn có thể ngồi ngắm cảnh hoặc nằm thư giản. Nhà hàng của Asia Paradise phục vụ đa dạng các món Á - Âu theo kiểu buffet.

khach san Nha Trang 3 sao 2

Ảnh: @Marinasan88

Điều mà khiến hầu hết các du khách hài lòng khi lưu trú ở đây chính là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và hiếu khách của các nhân viên ở đây. >>> Khám phá: 10 khách sạn Nha Trang 4 sao giá tốt

2. Aaron Nha Trang

Thông tin liên hệ: 

Sau Asia Paradise, Aaron Nha Trang là một cái tên không thể thiếu trong danh sách các khách sạn Nha Trang 3 sao view đẹp. Khách sạn này có vị trí khá thuận lợi và thuận tiện cho các du khách di chuyển để tham qua các điểm lân cận cũng như ngắm nhìn bãi biển Nha Trang với cự li gần nhất, ghé qua Sailing Club Nha Trang chỉ cách đó khoảng chừng 50m. 

khach san Nha Trang 3 sao 3

Ảnh: Sưu tầm

Không gian và ẩm thực

Khách sạn được xây dựng từ năm 2018, lấy gam màu vàng gỗ là chủ yếu, tạo nên một không gian ấm cúng khi bước vào. Khách sạn Aaron Nha Trang có 22 tầng với tổng cộng 70 phòng ngủ được thiết kế theo các phong cách. Đặc biệt là các phòng có view biển, bạn chỉ cần mở tung cửa là có thể nhìn thấy ngay bờ biển Nha Trang xinh đẹp hiện ra trước mắt.

khach san Nha Trang 3 sao 4

Ảnh: @ritikasad

Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ các bữa ăn cho khách lưu trú tại nhà hàng. Nếu bạn thích tập thể dục và bơi lội có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời và phòng tập gym tại tầng cao nhất của khách sạn. 

Nhược điểm duy nhất của khách sạn này là hồ bơi của khách sạn khá nhỏ và bữa sáng còn khá ít sự lựa chọn cho du khách.

3. New Sun 

Thông tin liên hệ: 

New Sun Hotel là một trong những khách sạn Nha Trang 3 sao có vị trí cực kỳ lý tưởng - nơi được mệnh danh là thiên đường miền nhiệt đới. Bạn chỉ mất khoảng 5 đến 7 phút để di chuyển đến bãi biển Nha Trang xinh đẹp.

New Sun Nha Trang có lối thiết kế sang trọng, lịch lãm và luôn để lại ấn tượng sâu sắc đối với du khách. Nơi đây, có tổng cộng 31 phòng ngủ được thiết kế kết hợp giữa phong cách Á và Âu.

khach san Nha Trang 3 sao 5

Ảnh: Sưu tầm

Không gian và ẩm thực

Khách sạn có đa dạng các loại phòng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mỗi phòng đều có view khá đẹp, nếu bạn ở phòng view thành phố thì có thể chìm đắm trong cảnh Nha Trang về đêm lấp lánh ánh đèn điện. Với phòng view biển bạn có thể ngắm nhìn bãi biển Nha Trang êm đềm hiện ra trước mắt qua các ô cửa kính. 

Bên cạnh đó, New Sun còn phục vụ buffet sáng tại tầng 1 của khách sạn với đa dạng các món ăn đáp ứng một bữa sáng chất lượng cho bạn. Hầu hết du khách khi đến với New Sun đều cảm thấy hài lòng sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ chu đáo cho khách hàng của nhân viên.

khach san Nha Trang 3 sao 6

Ảnh: @svetlanabozhina

4. Khách sạn Venue

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 24 Tôn Đản, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Số điện thoại: 0258 6258 888
  • Giá tham khảo: Từ 500.000 VNĐ/phòng/ đêm

Khách sạn Venue có vị trí khá gần biển và gần quảng trường 2 tháng 4, khu chợ đêm, khu vui chơi và trung tâm mua sắm giúp bạn có thể dễ dàng tham quan cũng như vui chơi thoải mái không lo về khoảng cách. 

khach san Nha Trang 3 sao 7

Ảnh: Sưu tầm

Không gian và ẩm thực

Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc tối giản, với tổng cộng 63 phòng với 19 tầng. Các phòng được thiết kế theo kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng loại khách hàng khác nhau.

Khách sạn Venue có các loại phòng như: Superior view thành phố, Deluxe view hướng phố, Deluxe view biển, Senior Deluxe view biển, và Suite view thành phố. Tất cả các phòng đều được trang bị các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại mang lại không gian nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái cho bạn khi lưu trú tại đây. 

khach san Nha Trang 3 sao 8

Ảnh: @suzero_

Ở tầng thượng của khách sạn, có hồ bơi ngoài trời để du khách có thể giải tỏa những mệt mỏi sau một ngày dài tham quan. Hồ bơi có thời gian hoạt động từ 6h sáng đến 9h tối. Sau khi tắm hồ bơi và thưởng thức cocktail bạn có thể di chuyển đến tầng 17, nơi đây là nhà hàng của khách sạn Venue.

Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ Âu đến Á theo kiểu buffet hoặc Alacarte được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khách sạn còn có các phòng họp, hội nghị với sức chứa trên 50 khách để phục vụ các buổi hội thảo, đáp ứng các nhu cầu bổ sung của khách hàng.

>>> Tìm hiểu: 10 Khách Sạn Nha Trang 5 sao view đẹp 2021

5. Sun City Hotel Nha Trang

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 18 Tôn Đản, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 6253 366
  • Giá tham khảo: Từ 400.000 VNĐ/phòng/ đêm

Khách sạn Sun City là một khách sạn Nha Trang 3 sao tọa lạc tại vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Sun City cũng như các khách sạn ở trên đều khá gần các điểm tham quan, vui chơi giải trí và mua sắm rất thuận tiện cho việc di chuyển của bạn. 

khach san Nha Trang 3 sao 9

Ảnh: Sưu tầm

Sun City có tổng 89 phòng ngủ với 16 tầng, chia thành 4 loại phòng khác nhau, mỗi phòng trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại theo chuẩn 3 sao. Đến với Sun City bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn như: chill với hồ bơi ở tầng thượng, thưởng thức buffet sáng và ngắm nhìn cảnh biển Nha Trang xinh đẹp tại tầng 15, và buffet sáng được phục vụ từ 6h30 đến 9h30 sáng mỗi ngày. 

Khách sạn có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, và chuyên nghiệp giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời tại nơi đây.

khach san Nha Trang 3 sao 10

Ảnh: Sưu tầm 

6. Golden Lotus Central Hotel 

Thông tin liên hệ: 

Là một trong những khách sạn Nha Trang 3 sao Nha Trang. Golden Lotus Central Hotel Nha Trang nằm tại trung tâm thành phố cách biển 150m. Khách sạn gần với các địa điểm như chợ Đầm, Vincom Plaza,... Ngoài ra, từ đây bạn còn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Hòn Chồng, Dinh Bảo Đại, Viện hải dương học,…

khach san Nha Trang 3 sao 11

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn golden lotus nha trangcó tổng cộng 50 phòng được chia thành 5 loại phòng khác nhau. Các phòng được thiết kế hiện đại với tông trắng xám. Mang đến một không gian rộng rãi và thoáng mát. Một điểm cộng cho Golden Lotus Central Hotel là khách sạn có hồ bơi ngoài trời, và nhà hàng phục vụ các bữa buffet sáng cực kì bổ dưỡng.

khach san Nha Trang 3 sao 12

Ảnh: Sưu tầm

7. OYO 447 Camellia

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 98A Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Số điện thoại: 028 4458 1611
  • Giá tham khảo: Từ 800.000 VNĐ/phòng/ đêm

OYO 447 Camellia nằm trong danh sách các khách sạn Nha Trang 3 sao được các cặp đôi yêu thích. Khách sạn có vị thế đắc địa tại trung tâm thành phố Nha Trang và gần các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Nha Trang.

OYO 447 Camellia chỉ cách Công viên nước Phù Đổng 200m, trung tâm Thuyền buồm Việt Nam 800m, và siêu thị Vinmart 500m,…Khi lưu trú tại đây bạn sẽ dễ dàng di chuyển tham quan cũng như thuận tiện mua sắm và vui chơi giải trí. 

khach san Nha Trang 3 sao 13

Ảnh: Sưu tầm

Không gian và ẩm thực

OYO 447 Camellia Nha Trang có tổng cộng 20 phòng và được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái. Trong số 20 phòng, có một số phòng có view biển cực kì đẹp để bạn có thể vừa tận hưởng kì nghỉ vừa ngắm nhìn bãi biển Nha Trang xanh mát, dịu nhẹ.

Thêm vào đó, OYO 447 Camellia Nha Trang cũng phục vụ những bữa buffet sáng tự hàng ngày cho các khách lưu trú. Ngoài ra, khách sạn còn có trung tâm thể thao dành cho các du khách có mong muốn tập thể dục, rèn luyện sức khỏe.

Điểm đặc biệt của OYO 447 Camellia là khách sạn cho phép khách lưu trú có thể mang theo thú cưng của mình vào đây. Nếu bạn nào đi du lịch cùng thú cưng của mình thì OYO chắc hẳn sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn đấy nhé.

khach san Nha Trang 3 sao 14

Ảnh: Sưu tầm

>>> Review 10 resort Nha Trang 5 sao sang trọng, view đẹp, dịch vụ tốt

8. Oressund Hotel

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Hẻm 96, 6 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại:  0258 3527 207
  • Giá tham khảo: Từ 1.200.000 VNĐ/phòng/ đêm

Một trong những khách sạn Nha Trang 3 sao được đánh giá cao chính là Oressund Hotel. Từ khách sạn bạn có thể đến ngay với các địa điểm vui chơi giải trí. Kể đến như các chuỗi nhà hàng gần đó, các quán cà phê, hoặc trung tâm mua sắm Vincom Centre. Và tại đây bạn chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến bãi biển trung tâm của thành phố. 

khach san Nha Trang 3 sao 15

Ảnh: Sưu tầm

Oressund Hotel Nha Trang được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với chiều cao 8 tầng và có tổng cộng 31 phòng. Tuy nhiên diện tích phòng của khách sạn này khá nhỏ so với các khách sạn 3 sao khác tại Nha Trang.

Mặc dù như vậy nhưng trong các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp một số dịch vụ như đặt tour, thuê xe để hỗ trợ du khách thuận tiện hơn trong việc di chuyển và tham quan thành phố biển Nha Trang.

khach san Nha Trang 3 sao 16

Ảnh: Sưu tầm 

9. Holi Panorama Nha Trang

Thông tin liên hệ: 
  • Địa chỉ: số 2 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại:093 560 83 08
  • Giá tham khảo: Từ 500.000 VNĐ/phòng/ đêm

Holi Panorama Nha Trang nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, là một trong những khách sạn Nha Trang 3 sao gần biển. Khách sạn này còn cách trung tâm thành phố khoảng 500m, và câu lạc bộ thuyền buồm Việt Nam khoảng 400m. 

khach san Nha Trang 3 sao 17

Ảnh: @tracy_lubitasi

Holi Panorama Nha Trang được thiết kế theo phong cách hiện đại, và các gam màu chủ đạo là trắng, nâu và xanh tạo nên một không gian vừa ấm cúng vừa hài hòa mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi nghỉ ngơi tại đây.

Thêm vào đó, khách sạn còn có khu vực bể bơi ngoài trời vô cùng xinh đẹp, bạn có thể vừa tắm hồ bơi vừa ngắm nhìn bãi biển xanh cát trắng Nha Trang vô cùng đẹp ở phía ngoài xa. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí giúp du khách có những phút giây thú vị khi nghỉ dưỡng tại nơi này. Nếu có dịp ghé đến Nha Trang thì đừng quên cân nhắc lựa chọn Holi Panorama Nha Trang nhé.

khach san Nha Trang 3 sao 18

Ảnh: @Nguyennhan280408

10. Blue Pearl Hotel Nha Trang

Thông tin liên hệ: 
  • Địa chỉ: 90 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3529 595
  • Giá tham khảo: Từ 800.000 VNĐ/phòng/ đêm

Blue Pearl Hotel Nha Trang là một trong những khách sạn Nha Trang 3 sao nằm trên đường Trần Phú - con đường trung tâm của thành phố vịnh xinh đẹp. Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng đi dạo quanh khu phố phía tây, nơi đây cũng gần các quán bar nổi tiếng, và một số điểm vui chơi thú vị.

khach san Nha Trang 3 sao 19

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có tổng cộng 75 phòng với đa dạng thiết kế và được chia thành các loại phòng từ cơ bản đến cao cấp. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi và trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, Blue Pearl Hotel còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: nhà hàng, hồ bơi, phòng hội nghị,...

Nhà hàng Panorama của khách sạn chuyên phục vụ các món ăn từ quốc tế đến các món đặc sản địa phương, và mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn. Nhà hàng mở cửa phục vụ từ 6H sáng đến 18H hàng ngày, riêng buffet sáng sẽ kết thúc vào lúc 9h30 sáng.

khach san Nha Trang 3 sao 20

Ảnh: Sưu tầm

Nếu có dịp ghé đến Nha Trang bạn đừng quên top 10 khách sạn Nha Trang 3 sao mà Digiticket đã giới thiệu nhé. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ bên người thân và bạn bè trong thời gian sắp đến nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.