Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Khánh Hòa Review chi tiết resort Nha Trang 3 sao được du khách feedback ổn nhất

Review chi tiết resort Nha Trang 3 sao được du khách feedback ổn nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Top resort Nha Trang 3 sao đáng cân nhắc cho những bạn có chiếc ví mỏng mà vẫn mong muốn tìm được điểm dừng chân đầy đủ tiện nghi.
Nội dung chính

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một resort Nha Trang 3 sao hợp với chiếc ví mỏng mà vẫn đáp ứng tiêu chí đầy đủ tiện nghi thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bài review này từ Digiticket. Top 3 resort Nha Trang xịn - mịn dưới đây sẽ giúp bạn thêm lựa chọn đáng cân nhắc trước khi khởi hành đến thành phố biển xinh đẹp.

1. Wild Beach Resort and Spa

resort Nha Trang 3 sao

Ảnh: @lacotte_88

Wild Beach Resort and Spa là khu nghỉ dưỡng theo phong cách cổ điển, gần gũi với thiên nhiên. Đây là nơi lưu trú thích hợp cho những cặp đôi, gia đình muốn tận hưởng một kỳ nghỉ yên tĩnh. Ở đây có bãi biển trải dài 1km và bao bọc bởi núi rừng xanh mướt mang lại cảm giác yên bình của làng quê Việt. 

Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm Nha Trang khoảng 55km về hướng Bắc và sân bay Cam Ranh 100km. Bạn chỉ cần tốn chưa đầy 2 giờ lái xe để có thể đến được đây. Resort Nha Trang 3 sao này nằm đối diện Vịnh Vân Phong có diện tích 70ha và có nhiều hoạt động vui chơi giải trí đầy thú vị.

resort Nha Trang 3 sao

Ảnh: Sưu tầm

Wild Beach có 36 phòng được bố trí đầy đủ gồm bồn tắm, áo choàng tắm, dép đi trong nhà và minibar. Khu nghỉ dưỡng có cung cấp một số dịch vụ trả phí như thuê xe đạp, giặt là, đưa đón ra sân bay, giữ hành lý… Đồng thời ở đây có cả hồ bơi ngoài trời và bể bơi dành cho trẻ nhỏ.

Đến Wild Beach Resort and Spa, bạn thể trải nghiệm các dịch vụ như đánh golf, tắm biển, đi thuyền, tắm hơi thư giãn. Ngoài ra, buổi sáng bạn có thể dạo chơi trên bờ biển, tắm biển trong làn nước trong xanh. 

Một kinh nghiệm đến resort Nha Trang 3 sao Wild Beach đó là tham quan thu hoạch muối ở Ninh Diêm, một địa điểm gần đó. Thêm nữa, bạn và gia đình có thể thử cùng người dân làng biển đi bắt ốc vô cùng thú vị đấy.

resort Nha Trang 3 sao

Ảnh: @chutchit88

Ưu điểm:
  • Không gian gần gũi thiên nhiên tạo cảm giác dễ chịu.
  • Nhân viên dễ thương, lịch sự.
  • Các hoạt động thể thao, giải trí thú vị và hợp túi tiền.
  • Không gian yên tĩnh.
Hạn chế:
  • Thức ăn không được đa dạng, ít món.
  • Thủ tục check phòng hơi lâu.
  • Không có nhiều cửa hàng tạp hóa xung quanh
>>> Khám phá: 10 khách sạn Nha Trang 3 sao được du khách yêu thích

2. Whale Island Resort Vietnam - Hòn Ông Resort  

  • Địa chỉ: Thôn Đầm Môn, Vạn Thạnh, Vạn Ninh, Khánh Hòa

resort Nha Trang 3 sao

Ảnh: @one_step_aside

Whale Island Resort Nha Trang 3 sao được ví như chốn thiên đường của những người yêu biển và muốn được hòa mình vào không gian yên tĩnh. Nơi đây là hòn ngọc thô giấu mình ở Vịnh Vân Phong đang chờ đợi du khách đến khám phá.

Resort có 35 bungalow (villa 1 tầng), 1 nhà hàng và 1 quầy bar cho du khách ngồi lại vừa nghe nhạc vừa thưởng thức các món nước độc đáo. Bungalow ở Whale Island được xây từ tre và gỗ với thiết kế xinh xắn, gần gũi với thiên nhiên. 

resort Nha Trang 3 sao

Ảnh: @dang.vo

Ở đây có 3 loại phòng cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu gồm Standard Bungalow, Superior Bungalow, Family Bungalow hướng biển và hướng ra sân vườn. Tùy vào loại phòng sẽ được bổ sung thêm các tiện ích khác. Nhìn chung, mỗi phòng đều trang bị nước nóng, giường gỗ, rèm trắng, ghế nhỏ và ban công nhìn ra khu vườn xanh mướt.

Thông thường giá phòng đã gồm bữa sáng phục vụ miễn phí từ 7-9 giờ sáng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các món như bún (gà, vịt, heo) hay bánh mì và các loại tráng miệng như trái cây, bánh ngọt. Thực đơn tại nhà hàng không có nhiều lựa chọn và bạn phải đăng ký với nhân viên để họ chuẩn bị. 

Resort Nha Trang 3 sao này còn có nhiều hoạt động trên biển như chèo thuyền kayak, đi cano, lặn biển ngắm san hô. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ tại resort như massage, hiking, trekking ngắm khung cảnh và tận hưởng không gian yên bình, tuyệt đẹp.

resort Nha Trang 3 sao

Ảnh: @yulitran

Ưu điểm:
  • Phòng ốc rộng rãi, thoải mái.
  • Không gian resort yên tĩnh phù hợp với gia đình nghỉ dưỡng
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo.
  • Thực đơn ngon, vừa miệng.
Hạn chế:
  • Không bố trí máy lạnh trong phòng.
  • Không có hỗ trợ điểm gửi xe cho du khách trước khi lên tàu đến resort
>>> Tham khảo: Resort Nha Trang 5 sao sang trọng, hiện đại

3. Memento Country Home Resort - resort Nha Trang 3 sao

  • Địa chỉ: 15 Lê Chân, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
resort Nha Trang 3 sao

Ảnh: @_ligg.da

Resort cuối cùng trong danh sách resort Nha Trang 3 sao xuất sắc gọi tên Memento Country Home Resort. Nơi đây gây ấn tượng với phong cách ấm cúng, gần gũi với những nét Việt Nam đặc trưng. Đặc biệt, resort thiết kế các mái nhà lợp tranh, tường sơn vàng, tấm liếp, mành tre... đều gợi nhớ về làng quê Việt quen thuộc.

Memento Country Home Resort cách trung tâm thành phố Nha Trang 18km và vị trí thuận lợi để tham quan nhiều điểm du lịch trong thành phố. Resort có đa dạng dịch vụ có khả năng làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

resort Nha Trang 3 sao

Ảnh: @quynhdiepp_nhu

Khu nghỉ dưỡng có tất cả 15 phòng, nội thất được bố trí đầy đủ máy lạnh, truyền hình, tủ lạnh, máy sấy tóc… phục vụ khách lưu trú. Đến đây bạn có thể tận hưởng các dịch vụ như tập thể dục, trượt tuyết, tắm nước khoáng, bơi trong nhà.

Nhà hàng của resort mở cửa từ 6h đến 22h chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam và có cả các loại nước ngọt, bia địa phương. Từ khu nghỉ dưỡng, bạn chỉ cần đi bộ 10 phút để đến thăm chợ Giáng Hương.

Bên cạnh đó, Memento Country Home còn có cả các dịch vụ đi kèm như đánh bida, câu cá, massage, xông hơi và chơi golf. Muốn có kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa và trở về với thiên nhiên thì resort 3 sao Nha Trang này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với bạn.

resort Nha Trang 3 sao

Ảnh: @p.t.t.trang120598

Ưu điểm:
  • Không gian trong lành, bình yên, mộc mạc.
  • Hồ bơi và bãi cỏ rộng.
  • Phòng ốc tiện nghi, đầy đủ.
  • Nhân viên niềm nở, chu đáo
Hạn chế:
  • Nhà hàng có thực đơn chưa đa dạng.
  • Chỗ đậu xe khá xa và không rộng rãi.

Hy vọng bạn đã có cho mình resort Nha Trang 3 sao chân ái cho chuyến du lịch sắp tới. Đừng quên để lại đây cảm nhận của bạn về một trong số những resort mà Digiticket review trong bài viết này nhé!

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.