Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa Bùng nổ với 12 trò chơi Vinpearl Nha Trang cực cool

Bùng nổ với 12 trò chơi Vinpearl Nha Trang cực cool

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu chưa biết chơi gì vui khi đến thiên đường VinPearl Nha Trang thì sau đây là top 9 trò chơi cực cool mà bạn có thể tham khảo.
Nội dung chính

Quần thể Vinpearl Nha Trang (sau đổi tên thành VinWonders Nha Trang) tọa lạc trên đảo Hòn Tre - thành phố Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa. Nơi này là một điểm đến lý thú mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến thành phố biển xinh đẹp. Sau đây là một số trò chơi Vinpearl Nha Trang cực đẳng cấp cho những trải nghiệm mùa hè thêm hấp dẫn.

1. Trò chơi nước tại khu Water World

Máng trượt đa sắc

Máng trượt đa sắc có tổng chiều dài đường trượt lên đến 100m, gồm 6 làn trượt uốn lượn, đa sắc như chiếc cầu vồng nước khổng lồ. Đây sẽ là một trò chơi Vinpearl Nha Trang cực lý thú dành cho gia đình hay các nhóm bạn. Bởi lẽ nếu muốn thành công chinh phục hành trình vượt thác ngoạn mục tại độ cao 15m thì các thành viên cần phối hợp sao cho thật ăn ý để vượt qua những làn trượt uốn lượn và không hề dễ 'nhằn'.

tro choi vinpearl nha trang 1

Ảnh: sưu tầm

Hố đen vũ trụ

Lấy ý tưởng từ ‘vũ trụ đen’ - một hiện tượng kỳ bí của vũ trụ bao la, trò chơi Hố đen vũ trụ sẽ mang đến những trải nghiệm táo bạo cho những ai yêu thích cảm giác mới lạ. Trước khi được hòa mình trong dòng nước trong veo cực sảng khoái thì các ‘hành khách’ tại đây phải nhanh chân, lẹ tay ‘vượt vũ môn’ - qua những đường ống tối đen như mực với chiều dài gần 19m chỉ trong vài giây.

tro choi vinpearl nha trang 2

Ảnh: sưu tầm

Phao bay vượt đồi

Phao Bay Vượt Đồi là một trò chơi Vinpearl Nha Trang cực thú vị dành cho 2 người mà bạn nhất định phải thử khi đến Water World - thế giới của những trò chơi nước sảng khoái. Sẽ không gì tuyệt hơn khi được 'ném' lơ lửng vào không trung cùng những chiếc phao bay có vận tốc cực lớn, tựa như chính bạn đang ngồi trên một chiếc đĩa bay kì quái của người ngoài hành tinh vậy.

tro choi vinpearl nha trang 5

Ảnh: sưu tầm

Dòng sông lười

Sau khi đã bung xõa mệt nghỉ với những trò chơi Vinpearl Nha Trang đầy thách thức thì Dòng Sông Lười chính là một nơi để bạn có thể thả lỏng toàn bộ cơ thể. Với làn nước trong vắt, êm ả không chút gợn sóng thì ‘Dòng Sông Lười’ cũng khá an toàn đối với những bạn nhỏ đang tập bơi hay người lớn tuổi có chức năng vận động kém.

Tại đây, bạn cũng có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp của những khối đá tiểu cảnh đồ sộ cùng vô vàn những chùm hoa giấy thay nhau bung nở rợp cả một khoảng trời - nơi mà Dòng Sông Lười đi qua.

tro choi vinpearl nha trang 3

Ảnh: sưu tầm

>>> Set kèo rủ bạn thân du lịch suối Hoa Lan Nha Trang 1 ngày

2. Trò chơi Vinpearl Nha Trang cảm giác mạnh 

Tháp rơi tự do

Tháp Rơi Tự Do sẽ là một game khởi động cho hành trình khám phá Adventure Land - nơi của những trò chơi Vinpearl Nha Trang thách thức lòng can đảm. Đây là một trò chơi mang đến cảm giác phấn khích tột độ khi trải nghiệm cảm giác rơi tự do từ độ cao 20m tiếp đất.

Tuy nhiên, trò chơi này chỉ thật sự dành riêng cho những trái tim khỏe mạnh. Do đó nếu bạn bị ám ảnh độ cao hay có tiền sử về bệnh tim mạch, huyết áp thì vẫn nên cân nhắc nhé.

tro choi vinpearl nha trang 6

Ảnh: sưu tầm

Trượt Alpine Coaster

Alpine Coaster là một hoạt động trải nghiệm cảm giác mạnh cực hấp dẫn trong số những trò chơi Vinpearl Nha Trang. Đến với làn trượt Alpine Coaster bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn toàn cảnh của vịnh Nha Trang xinh đẹp và thỏa sức check-in tại đỉnh núi cao 140m so với mực nước biển. Sau khoảng thời gian thư thái khi được hòa mình vào thiên nhiên là cảm giác cực 'căng' khi phải trượt xuống chân núi, qua đường ray khúc khủy có tổng chiều dài 1220m.

tro choi vinpearl nha trang 7

Ảnh: Vinpearl Nha Trang

Đu quay ba chiều

Tại Adventure Land, Đu Quay Ba Chiều là một trong những thách thức đáng gờm mà những ai có thần kinh thép cũng phải e dè. Điểm mấu chốt của trò chơi này chính là khiến du khách 'phải' cảm thấy như thể 'chết đi sống lại' khi được ném lên không trung với độ cao 20m, đối đầu với những cú xoay tròn, xoay ngược, hay lật ngửa 'lạnh sống lưng'.

tro choi vinpearl nha trang 8

Ảnh: sưu tầm

Tàu lượn cao tốc

Thêm một trò chơi 'nóng bỏng tay' cho hội mê tốc độ không gì khác ngoài Tàu Lượn Cao Tốc. Không hề kém cạnh Đu Quay Ba Chiều, trò chơi này khiến bạn phải 'thét ra lửa' vì những vòng xoay tốc độ cao và nhiều pha đảo chiều đột ngột.

tro cho vinpearl nha trang 13

Ảnh: sưu tầm

>>> Rủ nhau khám phá Thủy Cung Trí Nguyên Nha Trang tuyệt đẹp

3. Trò chơi Vinpearl Nha Trang dành cho gia đình và trẻ em

Bể trò chơi trẻ em

Đối với những bé yêu thích bơi lội hay nghịch nước thì Kid's Pool - Bể Trò Chơi Trẻ Em sẽ là một điểm đến hoàn hảo. Đây là bể bơi được thiết kế dành riêng cho những vị khách nhí dưới 1m3 với hệ thống những trò chơi mới lạ như máng trượt đầy màu sắc, những con vật phun nước hay vô vàn các quả bóng nước ngộ nghĩnh.

tro cho vinpearl nha trang 12

Ảnh: sưu tầm

Đu quay bóng bay

Đu Quay Bóng Bay sẽ là một trải nghiệm khó quên cho những ông bố - bà mẹ muốn bước chân vào thế giới tuổi thơ tràn ngập màu sắc cùng con. Tại vòng quay cao 12m với vô vàn những quả khinh khí cầu sặc sỡ sẽ là khung cảnh Vinpearl Nha Trang tuyệt đẹp thu gọn vào tầm mắt của cả gia đình. Đây sẽ là một hoạt động hay ho giúp gắn kết hơn nữa tình yêu thương của các thành viên.

tro cho vinpearl nha trang 9

Ảnh: sưu tầm

Vườn cổ tích

Nếu đã có thời gian tung hoành khắp các trò chơi Vinpearl Nha Trang đầy thú vị thì Vườn Cổ Tích sẽ là nơi để cả gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Trong không gian Vườn Cổ Tích, hình tượng ông bụt, bà tiên và rất nhiều những nhân vật hoạt hình nổi tiếng sẽ được tái hiện một cách thật sống động thông qua những màn trình diễn chuyên nghiệp của các thành viên tại Vinpearl.

tro cho vinpearl nha trang 10

Ảnh: Vinpearl Nha Trang

Thế giới phiêu lưu

Đặt chân vào Thế Giới Phiêu Lưu, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa trước những tòa lâu đài bề thế, một không gian đầy màu sắc và những âm thanh cuốn hút phát ra từ hàng trăm quầy trò chơi điện tử.

Ngoài ra, bạn và bé cũng có thể tham gia vào những mô hình trò chơi hiện đại như rạp phim tương tác XD Dark Ride, nhảy tương tác tập thể Play Oke và nhà bạc thú nhún Trampoline cực chất.

tro cho vinpearl nha trang 11

Ảnh: sưu tầm

Nếu muốn tìm kiếm một nơi lý tưởng để tránh nóng mùa hè thì Vinpearl Nha Trang sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Nhanh chân book vé, check-in và tận hưởng thế giới trò chơi Vinpearl Nha Trang cực đẳng cấp và không kém phần cuốn hút.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.