Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa Tham khảo tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm tiết kiệm nhất

Tham khảo tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm tiết kiệm nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm đang là lịch trình được săn đón nhất dịp hè này. Cùng tham khảo gợi ý từ Digiticket để có trải nghiệm khó quên nhé!
Nội dung chính

Mùa du lịch đang tới gần, bạn đã đặt lịch vi vu đâu chưa? Lên núi rồi xuống biển, không còn gì tuyệt vời hơn việc đắm mình vào dòng nước xanh mát, tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc của hòn đảo thiên đường. Đúng vậy, nếu bạn chưa có ý tưởng nào xuất sắc hơn thì Nha Trang chính là lựa chọn tuyệt vời mà Digiticket muốn đề xuất. Cùng tham khảo lịch trình tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm dưới đây và cân nhắc về chuyến du lịch trong mơ sắp tới nhé!

1. Giới thiệu về thành phố du lịch Nha Trang 

Nha Trang là địa điểm du lịch hot với du khách trong và ngoài nước, được bình chọn là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Nơi đây, có rất nhiều hệ thống đảo lớn nhỏ, đa dạng vẫn giữ được nét hoang sơ tự nhiên như: Hòn Tre, Hòn Mun, Hòn Đụn, Hòn Miễu, Hòn Một, đảo Điệp Sơn, Vịnh Vân Phong, Vịnh Ninh Vân... Ngoài những hòn đảo xinh đẹp Nha Trang còn là tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn giới trẻ phải kể đến như: VinWonders Nha Trang, tiếp đến là tháp bà Ponagar, nhà thờ, chùa Long Sơn cũng là điểm tham quan tuyệt đẹp.

Nha Trang còn được du khách yêu thích bởi khí hậu mát mẻ, trong lành, cùng với đó là nền ẩm thực phong phú. Vậy nên tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm dưới đây sẽ đưa bạn đến những địa điểm đẹp, hấp dẫn nhất của thành phố biển này nhé.

tour nha trang 3 ngay 2 dem 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Lịch trình Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm 

Nha Trang có khá nhiều khu vui chơi cùng điểm đến nổi tiếng, vì thế thời gian 3 ngày 2 đêm được đánh giá là phù hợp để bạn có một chuyến tham quan trọn vẹn. Hiện nay có khá nhiều tour trọn gói ngắn ngày, chọn ra những địa chỉ hot với chi phí "vừa túi tiền" cho các đoàn khách đông người. Cùng tham khảo lịch trình tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm của Digiticket dưới đây nhé!

Ngày 1: Sân bay Tân Sơn Nhất - Sân bay Cam Ranh - Suối Hoa Lan - Đảo Khỉ

7h00: Hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại sân bay Cam Ranh và di chuyển ăn sáng trong trung tâm thành phố.

8h00: Bắt đầu di chuyển đến khu vực du lịch. Các địa điểm bạn sẽ đi trong hành trình ngày đầu tiên là:

- Đảo Suối Hoa Lan: Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm sẽ khởi đầu bằng chuyến thăm thú con đường lan rực rỡ, thưởng thức chương trình xiếc thú và du ngoạn hồ Nghinh Xuân. Bạn sẽ tập làm thân với hươu, nai, đà điểu châu Phi được nuôi thả trong rừng tự nhiên. Yên tâm là những loài động vật này đều mến khách và chịu “hợp tác” với bạn để cho ra những bức ảnh để đời.

tour nha trang 3 ngay 2 dem 2

Ảnh: @longphutouristnhatrang

- Bãi biển An Bình: Du khách thư giãn, tắm biển tự do. Bạn có thể tham gia các trò chơi biển như chèo thuyền kayak, mô tô nước, lặn biển…

tour nha trang 3 ngay 2 dem 3

Ảnh: @luuphuong_anna

11h30: Ăn trưa tại nhà hàng gần bãi biển An Bình và nghỉ ngơi.

13h00: Di chuyển thăm quan Đảo Khỉ. Du khách được tiếp xúc cự ly gần với đàn khỉ thân thiện, thưởng thức chương trình xiếc và nhiều hoạt động giải trí mới lạ khác như: lặn biển ngắm san hồ, đua xe cảm giác mạnh, đặt cược đua chó… Bạn cũng có thể có nhiều khung hình đẹp tại cối xay gió, cổng trời hay khu zone studio chuyên nghiệp tại Đảo Khỉ.

tour nha trang 3 ngay 2 dem 4

Ảnh: @diana_shamsutdinova

16h00: Di chuyển về đất liền. Du khách check-in nhận phòng và nghỉ ngơi tại phòng.

18h00: Thưởng thức đặc sản Nha Trang tại nhà hàng khách sạn. Những món ngon như gỏi cá mai, bún sứa… sẽ nằm trong thực đơn của bạn.

20h00: Dạo chợ đêm Nha Trang - 1 địa chỉ du lịch đường phố nổi tiếng. Ngoài đồ ăn đặc sản, bạn cũng có thể mua những đồ handmade, thủ công mỹ nghệ tại chợ làm quà.

tour nha trang 3 ngay 2 dem 5

Ảnh: Sưu tầm

Ngày 2: VinWonders Nha Trang - Hòn Mun - Làng Chài

7h00: Thưởng thức buffet sáng cùng cả đoàn.

8h00: Khởi hành đến VinWonders - Khu tổ hợp giải trí rộng hơn 50ha với 100 trò chơi thú vị. Một số hoạt động tại VinWonders mà bạn có thể trải nghiệm:

- King’s Garden: Tham quan hàng loạt động vật quý hiếm như thế giới chim, hồ thiên nga… Các show biểu diễn động vật diễn ra thường xuyên trong ngày.

- Adventure Land: Thử cảm giác mạnh với các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, bật nhảy bungee…

- Water World: Tận hưởng không gian vui chơi dưới nước hiện đại và thưởng thức đồ uống ngon, nhạc xập xình tại khu vực nhà hàng & bar.

- The World Garden: Du lịch vòng quanh thế giới với các khu vực tái hiện văn hóa như hoang mạc châu Phi, làng thổ dân,...

- Sea World: Tham quan hệ sinh thái biển kỳ vĩ và xem biểu diễn cá heo, hải cẩu…

tour nha trang 3 ngay 2 dem 6

Ảnh: Sưu tầm

15h00: Tham quan Hòn Mun. Tại đây, du khách có thể tắm biển thư giãn, bơi lặn ngắm san hô và tìm hiểu văn hóa nuôi hải sản tại làng chài. Kết thúc 1 ngày đầy sôi động, bạn có thể để lòng mình lắng lại trước cảnh hoàng hôn đẹp nao lòng trên bãi biển.

tour nha trang 3 ngay 2 dem 7

Ảnh: @xxa.miz_

18h00: Ăn tối và di chuyển về khách sạn.

Ngày 3: Tháp Bà Ponagar - chợ Đầm - Checkout Nha Trang

7h00: Du khách thức dậy và dùng bữa tại khách sạn.

8h00: Check-in tại Tháp Bà Ponagar và tham quan viện Hải Dương Học.

tour nha trang 3 ngay 2 dem 8

Ảnh: @lisatian23

10h00: Đi dạo chợ Đầm - chợ lâu đời có tiếng tại Nha Trang. Khu chợ này nổi tiếng với đặc sản ngon, đặc biệt là hải sản nên bạn có thể chọn lựa những món tươi sống mang về làm quà. Tuy nhiên, có 1 lưu ý là chợ thường nói thách do đó hãy chuẩn bị tâm lý mặc cả xuống ½ hoặc ⅓ giá nha!

tour nha trang 3 ngay 2 dem 9

Ảnh: Sưu tầm

12h00: Kết thúc chuyến đi tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm, bạn check-out khách sạn và rời thành phố biển.

2. Giá tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Lịch trình trên có thời gian và điểm đến phù hợp với nhiều du khách nên giá tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm có giá là 2.400.000đ/khách.

Lưu ý: Giá tour áp dụng cho khách lẻ đi ghép đoàn, đoàn ít hơn 45 khách tour riêng. Giá tour phụ thu 15% vào các dịp lễ Tết.

Giá tour bao gồm:

  • Xe ô tô du lịch chở khách đi suốt hành trình 3 ngày 2 đêm ở Nha Trang. Có nước khoáng đóng chai phục vụ cả cuộc hành trình.
  • Hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm theo sát suốt hành trình.
  • Ăn chính 3 bữa buffet sáng, 2 bữa ăn trưa, 2 bữa ăn tối.
  • Khách sạn 3 sao, nội thất cơ bản, tiện nghi đầy đủ bao gồm: điều hòa, tủ lạnh, wifi, dịch vụ phòng 24/7. VD: Nam Hùng, Golden Beach, Orriental,… hoặc tương đương.
  • Vé tham quan các điểm trong hành trình: Suối Hoa Lan, Đảo Khỉ, Hòn Mun.
  • Bảo hiểm trọn tour với đền bù tối đa 30.000.000vnđ/người/vụ.

Giá tour không bao gồm:

  • Các dịch vụ vui chơi bên ngoài hoạt động chính: Vé xem biểu diễn, vé lặn biển, chơi mô tô nước,...
  • Vé vào cửa Vinwonders gồm 750.000đ/ vé người lớn + 200.000đ/ vé trẻ em.
  • Các loại đồ ăn, thức uống bên ngoài bữa ăn chính.
  • Các dịch vụ mua sắm cá nhân khác.
  • Tiền Tip cho HDV và tài xế địa phương.

Chính sách về hoàn hủy

  • Hủy sau khi đặt dịch vụ: Phí hủy 10% giá trị tour.
  • Hủy 10 ngày trước ngày khởi hành : Phí hủy 50%.
  • Hủy 07 ngày trước ngày khởi hành : Phí hủy 70%.
  • Hủy 01 ngày trước ngày khởi hành : Phí hủy 100%.

Chính sách vé cho trẻ em

Từ 1 đến 5 tuổi Miễn phí (đi kèm với 2 người lớn)
Từ 5 đến 11 tuổi 50% giá tour (ngủ ghép phòng với người lớn)

3. Gợi ý một số đơn vị bán tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Dưới đây là một số đơn vị bán tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm uy tín, chất lượng mà Digiticket tổng hợp được, các bạn có thể tham khảo xem nhé:

  • Saigon Star Travel
  • Letsfly Travel
  • Viet Travel
  • Nha Trang sense Travel
  • Intour
tour nha trang 3 ngay 2 dem 10

Ảnh: @bright___hyeon

4. Kinh nghiệm khi đi tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Chuyến đi của bạn sẽ trọn vẹn hơn nếu bỏ túi 1 số kinh nghiệm hay sau đây:

Thời điểm thích hợp đi tour

Nhìn chung, Nha Trang là vùng đất khá chiều lòng người với khí hậu hiền hòa và hàng loạt các hoạt động giải trí mở cửa quanh năm. Tuy nhiên nếu bạn muốn tận hưởng không khí Nha Trang tuyệt vời nhất thì có thể book vé tới thành phố biển vào mùa khô, bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 9.

  • Thời điểm tháng 4, tháng 5: Nha Trang sẽ bước vào mùa đẹp nhất, cát trắng nắng vàng mà không quá gắt, rất thích hợp cho những bức ảnh đẹp lung linh.
  • Tháng 5 đến tháng 8: Mùa du lịch cao điểm, các hoạt động vui chơi diễn ra sôi động nhưng đồng thời chi phí cũng tăng cao.
  • Tháng 9 đến tháng 12: Nha Trang bước vào mùa mưa, thời tiết se lạnh. Tuy nhiên may mắn là nền nhiệt không xuống thấp, mưa nhỏ và biển vẫn hiền hòa. Điểm cộng là ít người, yên tĩnh, thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng của bạn.
tour nha trang 3 ngay 2 dem 12

Ảnh: @lam.puma

Một số lưu ý khi đi tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Nhìn chung, khi đã chọn đi tour là bạn đã giảm thiểu được tối đa nỗi lo du lịch. Tuy nhiên để đảm bảo chuyến đi hoàn hảo hơn, hãy cân nhắc 1 số lưu ý sau nhé!

  • Chọn tour du lịch uy tín.
  • Mang đầy đủ giấy tờ tùy thân như CCCD, giấy phép lái xe, passport, thẻ học sinh sinh viên (có thể được giảm giá dịch vụ),... Một gợi ý là bạn không nên mang nhiều tiền mặt chung với giấy tờ, tránh trường hợp bị rơi mất hoặc móc túi.
  • Lựa chọn trang phục phù hợp: Luôn chuẩn bị sẵn quần áo dài tránh nóng, giày thấp phục vụ leo trèo, dép lê khi đi biển, tất nhiên không thể thiếu đồ tắm và khăn tắm.
  • Mang theo các vật dụng cần thiết: Sạc dự phòng là vật dụng cần nhất cho những chuyến đi tour cả ngày dài. Ngoài ra, hãy chuẩn bị xịt muỗi, kem chống nắng, mũ nón, quạt tay mini, khẩu trang dự phòng, thuốc say xe, thuốc dị ứng…
  • Trong trường hợp bất khả kháng, tour du lịch không thể tiến hành theo lịch trình.
tour nha trang 3 ngay 2 dem 11

Ảnh: @emilyng_emily

Trên đây là gợi ý về tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm chi tiết dành cho những tín đồ du lịch. Các điểm thăm quan đều được chọn lọc đảm bảo tiêu chí: thưởng ngoạn cảnh đẹp, vui chơi xả stress kết hợp tìm hiểu văn hóa. Vậy nên nếu mục đích của bạn cũng giống vậy thì hãy tham khảo hành trình này của Digiticket nhé! Chúc bạn có 1 chuyến du lịch đáng nhớ bên những người yêu thương.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của bạn @nga_fan

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.