Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa Vinasun Nha Trang - Hãng taxi an toàn, tiện lợi, giá tốt

Vinasun Nha Trang - Hãng taxi an toàn, tiện lợi, giá tốt

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên họn hãng taxi nào để di chuyển khi tới Nha Trang thì thử tham khảo taxi Vinasun Nha Trang dưới đây nhé.
Nội dung chính

Điều mà du khách nào cũng sẽ quan tâm khi đi du lịch Nha Trang hiện nay chính là nên chọn hãng taxi nào cho phù hợp với túi tiền mà chất lượng lại tốt. Để giải đáp băn khoăn của bạn thì hãy cùng tìm hiểu hãng taxi Vinasun Nha Trang dưới đây nhé, chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng.

Đôi nét về hãng taxi Vinasun Nha Trang

Đây là 1 hãng taxi khá lâu đời, taxi Vinasun chính thức được đưa vào hoạt động vào ngày 27 tháng 01 năm 2003 và đã được vô số các thành tích đáng nể như được tôn vinh trong lễ trao giải con rồng vàng, đạt thương hiệu taxi hàng đầu do người tiêu dùng bình chọn ngày 13 tháng 10 năm 2009...

Xem ngay: Taxi quốc tế Nha Trang thông tin địa chỉ, giá cước

vinasun nha trang

Ảnh: Sưu tầm

Sau năm 2003, Vinasun đã phát triển và mở rộng thêm nhiều chi nhánh như: chi nhánh Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Nẵng và chi nhánh tại Nha Trang, Khánh Hòa được thành lập muộn nhất là vào năm 2014.

Tổng số lượng chiếc taxi của hãng cho đến thời điểm hiện tại đã rơi vào khoảng 5729 chiếc, một con số cực kì khổng lồ đối với bất cứ hãng xe taxi nào.

Các dòng xe taxi Vinasun, giá cước và phương thức thanh toán

Taxi Vios 4 chỗ: Giá mở cửa: 11.000đ, giá các km tiếp theo: 14.500đ, giá cước từ km thứ 31: 11.600đ

Taxi Innova J 7 chỗ: Giá mở cửa: 11.000đ, giá các km tiếp theo: 15.500d, giá từ km thứ 31: 13.600đ

Taxi Innova G 7 chỗ: Giá mở cửa: 12.000đ, giá các km tiếp theo: 16.500đ, giá từ km thứ 31: 14.600đ

Phí thời gian chờ: 50.000 đồng/h

Ngoài ra, hãng còn có cả dòng xe taxi cao cấp là Taxi 4 chỗ - Camry và Taxi 7 chỗ - Fortuner để phục vụ cho những du khách có nhu cầu nữa.

Phương thức thanh toán của hãng thì cực kì đa dạng, bạn có thể trả bằng tiền mặt, thẻ hay các ví điện tử như Momo... đều được nhé.

Đặc điểm nhận dạng taxi Vinasun Nha Trang

Xe taxi Vinasun Nha Trang với sự kết hợp giữa màu trắng và màu xanh lá trông cực kì nổi bật, trên nóc xe có gắn cả biển hiệu tên của hãng nên rất dễ nhận biết nhé.

Dòng xe Vios 4 chỗ của hãng là dòng xe được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay bởi nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều du khách cũng như người dân bản địa.

vinasun nha trang

Ảnh: Sưu tầm

Mặc dù là xe 4 chỗ nhưng không gian bên trong xe rất rộng. Nội thất bên trong xe mới và lúc nào cũng được lau chùi rất sạch sẽ. Ngoài ra, xe còn có cả không gian khoang hành lý lớn nên phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trên xe còn được trang bị các thiết bị giải trí hiện đại như: màn hình LCD, hệ thống âm thanh nên trong suốt chuyến đi bạn sẽ không cảm thấy bị buồn chán đâu.

Tài xế lái xe chuyên nghiệp, tận tâm

Tài xế của hãng đều là những người bản địa, được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cao và có kinh nghiệm lái xe lâu năm nên rất rành đường và không bao giờ đi ăn gian đường.

vinasun nha trang

Ảnh: Sưu tầm

Trên xe các bác cũng rất vui vẻ hỏi chuyện nên vừa đi vừa cảm thấy rất dễ chịu mà cảm giác đoạn đường như được rút ngắn lại vậy.

Vinasun app

Mới đây để bắt kịp thời đại 4.0 ngày nay thì Vinasun đã cho ra đời 1 ứng dụng đặt xe siêu tiện lợi là Vinasun app.

Trong ứng dụng này có vô số các chức năng hữu dụng như: giám sát và quản lý chặt chẽ hành trình di chuyển và giá cước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, ngoài ra nó còn là trợ thủ đắc lực trong việc tìm kiếm hành lý thất lạc của bạn 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất.

vinasun nha trang

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, bạn  cũng có quyền chấm điểm, đánh giá về thái độ phục vụ của tài xế, chất lượng dịch vụ taxi Vinasun ngay sau cuốc xe kết thúc.

Đặc biệt là bạn có thể thanh toán linh hoạt bằng các thẻ Visa, Master Card, thẻ ATM, thẻ đồng thương hiệu Vinasun, tiền mặt hoặc coupon... nữa.

Giá thành của Vinasun Nha Trang được đánh giá là hơi cao hơn so với những hãng taxi Nha Trang khác 1 chút nhưng nó cũng phù hợp với chất lượng xe và chất lượng phục vụ của hãng. Nếu bạn có tới Nha Trang du lịch thì đừng quên trải nghiệm chiếc xa taxi độc đáo này nhé.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.