Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa Taxi Mai Linh Nha Trang dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và chất lượng

Taxi Mai Linh Nha Trang dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và chất lượng

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu đến Nha Trang du lịch hãy làm phong phú trải nghiệm di chuyển trên những chiếc taxi Mai Linh Nha Trang bạn nhé. An toàn chất lượng...
Nội dung chính

Nha Trang thành phố biển tuyệt vời chưa bao giờ hết hot. Nơi đây, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những bãi biển xanh, bờ cát trắng vì thế mà luôn trở thành tâm điểm thu hút khách du lịch. Cũng nhờ sự đông đảo này mà dịch vụ taxi cũng ngày càng tăng lên và một trong những hãng taxi đang được du khách lựa chọn là Mai Linh Nha Trang. Hãy cùng Digiticket điểm qua các dịch vụ, giá vé của hãng taxi “xanh lá” này nhé.

Giới thiệu về hãng Taxi Mai Linh Nha Trang

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh (Mai Linh Group) ra đời vào tháng 7/1993. Với thế mạnh là dịch vụ taxi, hãng đã phủ xanh khắp dải đất hình chữ S xinh đẹp.

Taxi Mai Linh mang một màu xanh đặc trưng với nhiều ý nghĩa cao đẹp: Xanh lá đại diện cho sức sống mãnh liệt, màu xanh an toàn giao thông, thân thiện môi trường. Ngày nay màu xanh của taxi Mai Linh đang ngày một phủ xanh cả đất nước, ngày càng trở thành thương hiệu thân quen với người tiêu dùng trong nước và cả khách du lịch quốc tế.

taxi mai linh 1

Ảnh: Sưu tầm

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo cùng công nhân viên tại tập đoàn. Tập đoàn taxi Mai Linh vinh dự là doanh nghiệp taxi đầu tiên của Việt Nam được Tuv Nord – Một tổ chức chứng nhận của Đức cấp chứng nhận “Hệ thống quản lý An toàn giao thông đường bộ theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO”

taxi mai linh 2

Ảnh: Sưu tầm

Mai Linh Group mục tiêu xây dựng và phát triển tập đoàn đa ngành, nghề: Vận tải, du lịch, đào tạo, tài chính, xây dựng, thương mại, dịch vụ bảo vệ, năng lượng,… Trong đó, ngành dịch vụ mũi nhọn là vận chuyển hành khách bằng taxi.

Điểm đặc biệt chỉ có ở Mai Linh Nha Trang

  • Địa bàn hoạt động: 63 tỉnh/thành và 4 huyện đảo trên toàn quốc
  • Thời gian phục vụ: 24h/24h

Nha Trang là một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng của đất nước, hàng ngày nơi đây chào đón rất nhiều du khách nên nhu cầu di chuyển khá nhiều. Vì vậy, hệ thống taxi Mai Linh Nha Trang khá phát triển và đa dạng các hình thức phục vụ.

Mai Linh Nha Trang 03

Ảnh: Sưu tầm

Được đánh giá là hệ thống taxi uy tín chất lượng nên taxi Mai Linh Nha Trang được rất nhiều du khách lựa chọn. Nhiều khách hàng đã nhận định rằng Mai Linh có dịch vụ giá tốt, ổn định. Hãng không tăng giá ngay trong những ngày lễ tết và giờ cao điểm.

Điều mà nhiều người yên tâm là các tài xê của Mai Linh Nha Trang lái khá an toàn và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Tài xế có kinh nghiệm xử lý tay lái tốt, trong mọi tình huống đồng thời thái độ phục vụ luôn làm hài lòng du khách.

taxi mai linh Nha Trang 4

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đang du lịch tại Nha Trang và cần phương tiện di chuyển bạn có thể đặt xe theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi tổng đài 10555. Tổng đài hoạt động 24/24 nên luôn có nhân viên trực, bạn có thể gọi mọi lúc, mọi nơi.

Cách 2: Tải ứng dụng taxi Mai Linh. Bạn chỉ cần gõ tên ứng dụng “taxi Mai Linh” trên App Store hoặc Google Play. Đăng ký tài khoản và thực hiện đặt xe theo các bước trong hướng dẫn có trong ứng dụng.

Dịch vụ thanh toán thẻ dành riêng cho taxi Mai Linh

Đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi cho khách hàng, Mai Linh Nha Trang phát hành thẻ GreenCard Prepaid được nạp tiền trước với số tiền linh động theo nhu cầu của từng khách hàng. Với thẻ thanh toán trả trước, bạn hoàn toàn có thể thanh toán cước phí ngay trong khi đi du lịch. Hãng có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT tại các chi nhanh Mai Linh trên toàn quốc.

taxi mai linh 5

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Khi du lịch ở Nha Trang bạn có thể sử dụng dịch vụ “Just Mai Linh”. Ứng dụng giúp người tiêu dùng nắm bắt được giá dịch vụ mà không bị giới hạn về không gian và thời gian.

Các thao tác đều được thực hiện nhanh gọn trên một chiếc smartphone rất tiện lợi để bạn di chuyển đến các địa điểm thăm quan trong thành phố.

Mai Linh Nha Trang hỗ trợ khách hàng tận tâm

Du lịch tại mảnh đất mới, chưa biết nhiều tuyến đường di chuyển bạn có thể gọi Mai Linh, tài xế vừa lái xe vừa chỉ dẫn cho bạn nhiều cung đường di chuyển nhanh chóng. Nhiều tài xế thân thiện còn giới thiệu bạn đến các khu vực ăn uống ngon bổ rẻ.

Taxi Mai Linh Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Mai Linh Nha Trang mang tới cho bạn cảm giác an tâm, thân thiện. Dịch vụ này cực kỳ hữu ích không chỉ với người dân Nha Trang mà còn cho nhiều khách du lịch. Trong trường hợp quên đồ trên xe bạn có thể liên hệ lại tài xế hoặc gọi lên trung tâm của hãng để nhận lại đồ đã quên.

Taxi Mai Linh Nha Trang v

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, tổng đài trực 24/24 sẽ hỗ trợ khách hàng các vấn đề phát sinh khác hoặc phản ánh, góp ý chất lượng phục vụ. Mai Linh Nha Trang luôn mong muốn mang lại cho du khách có một trải nghiệm di chuyển chất lượng nhất.

Tổng đài Mai Linh Nha Trang: 0258.38.38.38.38

mai linh Nha Trang 10

Ảnh: Sưu tầm

Bảng giá cước taxi Mai Linh Nha Trang

Rất nhiều du khách đến Nha Trang du lịch muốn chủ động lái xe đến các địa điểm mình yêu thích. Vì thế dịch vụ cho thuê xe taxi ra đời để đáp ứng nhu cầu di chuyển của từng du khách.

Dưới đây là giá cước dịch vụ taxi Mai Linh bạn có thể tham khảo qua:

mai linh nha trang

Ảnh: Sưu tầm

Cùng với chất lượng và dịch vụ an toàn chất lượng Mai Linh Nha Trang sẽ luôn làm hài lòng mọi du khách trong hành trình di chuyển của mình. Nếu sắp tới bạn có chuyến đi đến Nha Trang và đang băn khoăn về dịch vụ di chuyển trong thành phố hãy liên hệ với hãng taxi Mai Linh để có những chuyến đi an toàn và thân thiện nhé.

Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.