Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa Review taxi quốc tế Nha Trang thông tin địa chỉ, giá cước, chất lượng

Review taxi quốc tế Nha Trang thông tin địa chỉ, giá cước, chất lượng

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn tới Nha Trang nhưng chưa biết nen chọn hãng taxi nào cho tốt thì hãy thử trải nghiệm Taxi quốc tế Nha Trang dưới đây xem sao nhé.
Nội dung chính

Nha Trang hiện đang là thành phố có tốc độ phát triển ngành du lịch chóng mặt. Do đó, các dịch vụ liên quan đến ngành du lịch cũng phát triển theo, một trong số đó không thể không kể đến dịch vụ taxi. Đã có rất nhiều hãng taxi được mọc lên để phục vụ nhu cầu đi lại ở Nha Trang nhưng có lẽ Taxi quốc tế Nha Trang là hãng mà được nhiều du khách tin dùng nhất.

Đôi nét về Taxi quốc tế Nha Trang

Taxi quốc tế Nha Trang nằm trong chuỗi các dịch vụ phục vụ du lịch như: Khách sạn, Trung tâm ngâm tắm dược liệu Xông hơi – Massage, Trung tâm giải trí Karaoke của Công ty CP Thương mại & Du lịch Quốc tế được thành lập vào ngày 06 tháng 07 năm 2007.

Taxi Quốc Tế có mặt ở hầu hết các địa điểm lớn trong thành phố Nha Trang nên có thể kịp thời phục vụ nhu cầu đi lại của du khách một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

taxi quoc te nha trang

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ là lựa chọn hàng đầu của người dân Nha Trang mà Taxi quốc tế còn chiếm được nhiều cảm tình của cả những du khách trong nước lẫn quốc tế.

Với sự nỗ lực không ngừng nên tính đến thời điểm hiện tại, Taxi Quốc Tế đã có mặt trên khắp những tỉnh thành lân cận như: Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng để có thể phục vụ nhu cầu đi lại của người dân địa phương cũng như những du khách tới tham quan du lịch.

Các thông tin về Taxi quốc tế Nha Trang

Dưới đây sẽ là số điện thoại, địa chỉ chi nhánh và bảng giá cước để các bạn có thể dễ tham khảo và liên hệ đặt xe của hãng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang thì mức giá tại hãng sẽ rơi vào khoảng 350 – 400k nhé.

Đặc biệt, ngoài liên hệ với hãng bằng số điện thoại thì hãng còn cung cấp cho người dùng 1 ứng dụng đặt xe vô cùng tiện lợi.

taxi quoc te nha trang

Ảnh: Sưu tầm

Ứng dụng này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của xe cũng như theo dõi hành trình của bạn để tránh những trường hợp quên hành lý trên xe hay những khiếu nại đối với các tài xế không vui vẻ nhiệt tình.

Bên cạnh đó thì hãng cũng hay có những chương trình khuyến mãi giá cước taxi khi bạn sử dụng các dịch vụ khác của Quốc Tế như sẽ miễn giá cước taxi khi bạn đi đến Karaoke&Massage của Quốc tế...

Cách nhận diện xe Taxi quốc tế Nha Trang chính hãng

Vì hiện nay có khá nhiều xe taxi trôi nổi giả danh Taxi quốc tế nên để tránh trường hợp tiền mất tật mang thì các bạn trước khi lên xe hãy xác minh những đặc điểm nhận dạng xe taxi của hãng dưới đây nhé.

Đặc điểm và màu sắc bên ngoài xe Taxi quốc tế

Taxi Quốc Tế với 2 màu xanh dương, trắng cùng logo Taxi Quốc Tế phía bên ngoài cửa xe.

Tài xế

Tài xế Taxi Quốc Tế mặc đồng phục quần tây đen, sơ mi trắng có logo Quốc Tế và ca-ra-vat xanh.

Những ưu điểm của Taxi quốc tế Nha Trang

Là phương tiện di chuyển hàng đầu của người dân Nha Trang cũng như các du khách trong nước lẫn quốc tế thì Taxi quốc tế cũng sẽ phải có những ưu điểm vượt trội hơn những hãng taxi khác. Vậy những ưu điểm của Taxi quốc tế là gì thì cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Taxi quốc tế có nhiều loại xe đa dạng, đời mới

Xe của Taxi quốc tế luôn là những dòng xe đời mới nhất với những thiết bị vận hàng đạt chuẩn. Để phục vụ được nhiều nhu cầu đi lại thì hãng cũng đã cho ra 2 loại xe là xe 4 chỗ và xe 7 chỗ.

taxi quoc te nha trang

Ảnh: Sưu tầm

Bên trong xe luôn được vệ sinh sạch sẽ nên không bị ám mùi, vì thế các bạn bị say xe có thể hoàn toàn an tâm khi đi xe của hãng nhé. Ngoài ra thì ghế của xe cũng cực kì êm nữa, ngồi siêu thích.

Đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp

Taxi quốc tế Nha Trang đặc biệt chú trọng đến yếu tố con người nên các bác tài xế lái xe rất nhiệt tình, lịch thiệp chào khách khi khách lên xe và làm việc cực kì chỉn chu và nghiêm túc.

Các bác tài xế khi đi làm đều mặc những bộ đồng phục với áo sơ mi trắng có logo Quốc tế, cà vạt xanh và quần tây màu đen nhìn trông rất chuyên nghiệp.

taxi quoc te nha trang

Ảnh: Sưu tầm

Khi đi Taxi quốc tế Nha Trang, bạn sẽ cực kì yên tâm bởi tài xế của hãng không bao giờ uống rượu bia và sử dụng chất kích thích khi lái xe. Thỉnh thoảng các bác tài xế còn bật nhạc du dương nghe dễ chịu lắm.

Hơn nữa, dù bạn có nhiều hành lý cồng kềnh thì các bác tài cũng vẫn rất niềm nở xuống giúp bạn 1 tay, dễ thương cực kì.

taxi quoc te nha trang

Ảnh: Sưu tầm

Tài xế của Taxi quốc tế cũng luôn tuân thủ các luật giao thông đường bộ như: không vượt đèn đỏ, đi đúng phần đường, không phóng nhanh vượt ẩu, đi đúng với số km đã quy định. Đây cũng chính là điểm khiến cho Taxi quốc tế Nha Trang càng ngày càng được nhiều du khách biết đến và sử dụng nhiều hơn.

Taxi quốc tế Nha Trang có hệ thống quản lý tốt

Tất cả các xe taxi của hãng Taxi quốc tế này đều được hoạt động dưới sự điều hành của cả con người và thiết bị định vị toàn cầu GPS nên chuyến đi của bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối và nếu có sự cố gì xảy ra trong quá trình di chuyển thì sẽ luôn được giải cứu kịp thời.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Taxi quốc tế Nha Trang mà chúng mình muốn chia sẻ cho bạn, hy vọng bạn sẽ có chuyến đi du lịch Nha Trang vui vẻ và ý nghĩa nhé.

Xem thêm bài viết:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.