Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa List hoạt đông vui chơi "cực đã" tại Khu du lịch Đại Lãnh

List hoạt đông vui chơi "cực đã" tại Khu du lịch Đại Lãnh

Ngày đăng : 16/01/2024
Khu du lịch Đại Lãnh có đẹp không? Cập nhật kinh nghiệm khám phá khu du lịch "nổi như cồn" cho hội sống ảo thỏa sức "tác nghiệp".
Nội dung chính

Như một viên ngọc thô được bao bọc bởi hai ngọn đèo hùng vĩ là đèo Cả và đèo Cổ Mã, biển Đại Lãnh mang một vẻ đẹp hiền hòa hiếm có. Nếu có dịp du lịch đến đây thì đừng quên check-in tại khu du lịch Đại Lãnh "ảo tung chảo".

1. Khu du lịch Đại Lãnh ở đâu?

Khu du lịch Đại Lãnh nằm ở vị trí trung tâm của biển Đại Lãnh (thuộc thôn Đông Nam - xã Đại Lãnh - huyện Vạn Ninh - tỉnh Khánh Hòa), cách trung tâm thành phố Nha Trang 80km và cách Tuy Hòa 30km nên đường rất dễ đi và cũng không quá khó để tìm. Nếu đứng từ trên đèo Cổ Mã nhìn xuống bạn sẽ thấy một dãy nhà gỗ đủ màu sắc nằm san sát nhau ngay bên bờ biển - đó chính là vị trí của khu du lịch này.

khu du lich dai lanh 5

Ảnh: Dai Lanh Beach

2. Khu du lịch Đại Lãnh có gì hấp dẫn?

Phong cảnh hoang sơ - hữu tình

Khu du lịch này thu hút một lượng lớn các bạn trẻ đến đây tham quan và check-in bởi phong cảnh hữu tình và hoang sơ. Đến khu du lịch Đại Lãnh bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn và đắm chìm trong làn nước trong veo, xanh ngắt ôm trọn bãi cát trắng mịn màng. Phía sau là rặng dương xanh rì rào ôm trọn những ngôi nhà tổ chim đầy màu sắc. Ngay cạnh biển còn có rất nhiều những bụi phi lao già để bạn thỏa thích "so deep" sống ảo.

khu du lich dai lanh 7

Ảnh: Dai Lanh Beach

Thiên nhiên nơi đây nhìn chung vẫn còn khá hoang sơ do chưa có quá nhiều sự can thiệp của các loại hình du lịch và bàn tay của con người. Đây cũng là điểm nhấn khiến khu du lịch Đại Lãnh trở thành sự lựa chọn số 1 cho những bạn muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng thực thụ.

Giá vé tham quan và tắm nước ngọt tham khảo: 20.000đ/người

khu du lich dai lanh 11

Ảnh: Dai Lanh Beach

Dịch vụ du lịch đa dạng

Không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa "hiếm có - khó tìm", khu du lịch Đại Lãnh còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ du lịch hấp dẫn:

Dịch vụ lưu trú "xịn sò" 

Đến khu du lịch Đại lãnh bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chỗ ngả lưng thật ưng ý bởi tại đây cung cấp rất nhiều loại hình lưu trú từ kiểu phòng Deluxe tiện nghi, phòng tập thể, phòng đơn, phòng đôi và loại phòng Superior có view hướng biển tuyệt đẹp. Chỉ cần kéo rèm, bước ra ban công là ngay lập tức bạn có thể đón gió biển, nhìn ngắm những tia nắng đầu tiên trong ngày và nghe tiếng sóng biển rì rào vui tai.

khu du lich dai lanh 6

Ảnh: Dai Lanh Beach

Giá phòng tham khảo:

Loại phòng Số lượng khách Giá phòng
Beach Hut 2 người
  • 400.000đ/đêm
  • 480.000đ/đêm (vào các ngày lễ)
Phòng Deluxe 2 người
  • 600.000đ/đêm
  • 720.000đ/đêm (vào các ngày lễ)
Phòng Superior 2 người
  • 500.000đ/đêm
  • 600.000đ/đêm (vào các ngày lễ)
Phòng Triple 3 người
  • 880.000đ/đêm
  • 1.000.000đ/đêm (vào các ngày lễ)
Phòng 2 giường Twin 2 người
  • 900.000đ/đêm
  • 1.200.000đ/đêm (vào các ngày lễ)
Phòng 1 giường đôi 2 người
  • 900.000đ/đêm
  • 1.200.000đ/đêm (vào các ngày lễ)

Dùng bữa "chanh sả" tại nhà hàng Đại Lãnh

Không chỉ đa dạng hóa các loại hình cho khách lưu trú khi du lịch qua đêm, trong khuôn viên của khu du lịch Đại Lãnh còn có một nhà hàng view biển và rộng rãi với sức chứa "khủng" lên đến hàng trăm thực khách. Ngoài phục vụ các suất điểm tâm, ăn trưa, ăn chiều và bữa tối, nhà hàng Đại Lãnh còn tổ chức BBQ theo yêu cầu của khách hàng.

khu du lich dai lanh 1

Ảnh: Dai Lanh Beach

3. Hoạt động vui chơi thú vị trên biển Đại Lãnh

Cắm trại qua đêm

Cắm trại là một trong những dịch vụ được yêu thích bậc nhất của rất nhiều bạn trẻ khi đến đây. Nơi này có vị thế "mặt hướng biển - lưng tựa núi" hoang sơ, không khí lại trong lành và thanh bình nên cắm trại qua đêm bên bếp lửa bập bùng, chill cùng hội bạn trong không gian âm nhạc xập xình, nhấm chút hơi men và thưởng thức đồ nướng sẽ là một trải nghiệm khó quên.

khu du lich dai lanh 23

Ảnh: Dai Lanh Beach

  • Giá thuê lều ngủ (sức chứa 5 người) tham khảo: 400.000đ/đêm
  • Giá thuê bạt ngồi: 50.000đ/giờ
  • Giá thuê mặt bằng cắm trại (đã bao gồm phí an ninh, tắm nước ngọt, phí điện chiếu sáng và phí tham quan: 50.000đ/người

khu du lich dai lanh 12

Ảnh: Dai Lanh Beach

Lái moto nước trên biển

Đến khu du lịch Đại Lãnh thì ngoài việc tham quan và "sống ảo" thì bạn cũng có thể hòa mình vào những bộ môn thể thao hấp dẫn đặc trưng của mùa hè. Nổi bật và thú vị nhất có thể kể đến là trò lái moto vượt biển.

Đây là trò chơi mang đến cảm giác cực kì phấn khích và sảng khoái khi di chuyển mấp mô trên mặt biển với tốc độ cao. Một lưu ý nho nhỏ là khi tham gia trò chơi này bạn cần tuân theo những hướng dẫn của nhân viên về cách vận hành và điều khiển moto, cũng như phương hướng xử lý khi thuyền bị lật. Nhất là hãy luôn mặc áo phao để đảm bảo an toàn cho bản thân nhé.

khu du lich dai lanh 20

Ảnh: sưu tầm

Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền kayak là một hoạt động thể thao thoạt nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng không hề dễ nhằn mà bạn nên thử qua khi đến khu du lịch Đại Lãnh. Để giữ cho chiếc thuyền chông chênh không bị lật thì đòi hỏi người chơi phải chọn thế ngồi sao cho cân mạn thuyền, vững tay chèo và giữ được bình tĩnh khi gặp phải những đợt sóng to.

Mặc dù sẽ có phần khó khăn cho những bạn lần đầu trải nghiệm hoạt động hấp dẫn này, nhưng nếu vượt qua được nỗi sợ thì phần thưởng hậu hĩnh cho bạn đó là cảm giác chiến thắng, tự do và chill "tới nóc" khi được hòa mình giữa mênh mông sóng nước.

khu du lich dai lanh 21

Ảnh: sưu tầm

Theo chân ngư dân câu cá xa bờ

Thêm một lựa chọn khác cho những bạn không mấy "mặn mà" với các hoạt động thể lực như chèo thuyền, lái moto nước, chơi bóng chuyền bãi biến,...Bạn cũng không cần phải đau đầu liên hệ tàu cá để được ra biển, tại khu du lịch Đại Lãnh cũng có dịch vụ cho khách thuê tàu ra biển để trải nghiệm cảm giác ra khơi. Trước khi lập kèo thì bạn hãy tham khảo giá và các dịch vụ đi kèm nhé.

khu du lich dai lanh 24

Ảnh: sưu tầm

Nếu cảm thấy mệt mỏi với "cuộc chiến" deadline không hồi kết thì hãy đến với khu du lịch Đại Lãnh để hòa mình vào thiên nhiên bao la. Hy vọng bài viết từ Digiticket sẽ giúp ích cho bạn đọc.

Nguồn ảnh đại diện: Dai Lanh Beach

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.