Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa "Mãn nhãn" trước màn trình diễn nhạc nước Vinpearl Nha Trang

"Mãn nhãn" trước màn trình diễn nhạc nước Vinpearl Nha Trang

Ngày đăng : 16/01/2024
Tất tần tật kinh nghiệm khám phá sân khấu nhạc nước Vinpearl Nha Trang cực hoành tráng - Về địa điểm - giá vé - lịch trình biểu diễn.
Nội dung chính

Được ví như ‘hòn ngọc Viễn Đông’, Nha Trang được thiên nhiên ưu ái ban tặng bờ biển dài đẹp với làn nước trong veo hiếm có. Nơi này cũng được biết đến như thiên đường du lịch biển với các dịch vụ du lịch phát triển nhất nhì Việt Nam, mà một trong số đó không thể không kể đến sân khấu nhạc nước Vinpearl Nha Trang.

1. Nhạc nước Vinpearl Nha Trang có gì hấp dẫn?

Là một điểm đến lý thú không thể bỏ lỡ trong hành trình chinh phục Vinwonders xa hoa, nhạc nước Vinpearl Nha Trang khiến du khách không khỏi trầm trồ trước những màn trình diễn cực kỳ công phu và hoành tráng của những ‘vũ công nước’ tài ba. 

Trên sân khấu nhạc nước, có đến hàng trăm, thậm chí hàng ngàn tia nước laser được bắn lên không trung và uyển chuyển nhịp nhàng theo tiết tấu nhạc. Chúng tạo thành những hình thù 2D và 3D ngộ nghĩnh khi kết hợp với dàn ánh sáng được đầu tư kỳ công.

nhac nuoc vinpearl nha trang 1

Ảnh: @nhatuyen15121101

Trong không gian nhạc nước, du khách như được hòa mình vào thế giới cổ tích tràn ngập màu sắc, mà trong đó mỗi một màn trình diễn là những câu chuyện khác biệt được tái hiện sống động qua 'lời kể' của âm nhạc và các hình hài của nước.

2. Xem nhạc nước Vinpearl Nha Trang ở đâu?

Sân khấu nhạc nước Vinpearl Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, thuộc khuôn viên của Vinwonders. Vậy nên để được xem những màn biểu diễn nhạc nước đỉnh cao thì bạn cần di chuyển đến Vinwonders bằng cano, tàu thủy hoặc cáp treo vượt biển.

Nơi đây là một trong những sân khấu hiện đại bậc nhất tại Việt Nam với sức chứa lên đến 5000 chỗ ngồi. Tại đây bạn có thể thỏa thích xem những màn biểu diễn ly kỳ mà không phải chen lấn mệt mỏi.

nhac nuoc vinpearl nha trang 5

Ảnh: @mai_p_nguyen

Tuy nhiên khi đến xem nhạc nước thì Digi khuyến khích các bạn hãy chọn vị trí ngồi cách xa sân khấu một chút nhé. Như vậy có thể giúp chúng mình chiêm ngưỡng được toàn cảnh buổi biểu diễn, nhất là vào những khoảnh khắc cao trào - khi các tia nước bé tí được 'ném' cao hết cở vào không trung.

3. Vé vào cổng khu vui chơi Vinwonders Nha Trang

Hiện nay việc mua vé vào cổng Vinwonders không còn quá khó khăn. Tùy vào điều kiện thực tế mà bạn có thể mua vé trực tiếp tại quầy Vinwonders hoặc đặt vé online. Ngoài ra, tại một số khách sạn ở Nha Trang cũng có bán vé cho khách lưu trú với mức giá không mấy chênh lệch so với mức thực tế.

Để tránh mắc thời gian phải xếp hàng chờ đợi khi mua tại quầy vé Vinwonders, nhất là vào mùa cao điểm, thì Digi khuyến khích bạn nên mua vé online sẽ tiện hơn nhé. Bảng giá vé Vinwonders Nha Trang 2021 tham khảo
  • Áp dụng cho khách đến Vinwonders bằng cáp treo
  • Trẻ em (1m - 1m40): 700.000đ
  • Người lớn: 880.000đ
  • Dịch vụ đi kèm: Sử dụng cáp treo 2 chiều, tham quan các trò chơi, thủy cung, xem nhạc nước.
  • Áp dụng cho khách đến Vinwonders bằng phương tiện khác
  • Trẻ em (1m - 1m40): 650.000đ
  • Người lớn: 730.000đ
  • Dịch vụ đi kèm: Sử dụng cáp treo lượt về, tham gia các trò chơi, tham quan thủy cung và xem nhạc nước.
>>>Xem thêm: Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang

4. Lịch trình biểu diễn nhạc nước Vinpearl Nha Trang

Sau một ngày 'bung xõa' hết mình tại khu vui chơi Vinwonders thì bạn có thể nán lại đây để xem trình diễn nhạc nước và Tata Show.

Các show nhạc nước có suất diễn vào tất cả các buổi tối trong tuần, từ khoảng 19:00 - 19:25 với 5 chương trình được dàn dựng công phu. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm cá nhân mình thì bạn nên tranh thủ đến sớm khoảng 10 - 15 phút để ổn định chỗ ngồi, cũng như có cơ hội tìm được cho mình một vị trí xem 'đắc địa' nhé.

nhac nuoc vinpearl nha trang 9

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là kinh nghiệm khám phá thiên đường nhạc nước Vinpearl Nha Trang chi tiết từ A đến Z. Hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm khó quên khi đến với xứ sở thần tiên Vinwonders.

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.