Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa Update Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang - Top hoạt động mới nhất 2022

Update Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang - Top hoạt động mới nhất 2022

Ngày đăng : 16/01/2024
 ‘Nhất bãi biển, nhị Vinpearl, tam ẩm thực’. Cùng theo chân Digiticket để xem khu vui chơi Vinpearl Nha Trang có đúng như lời đồn không nhé.
Nội dung chính

‘Nhất bãi biển, nhị Vinpearl, tam ẩm thực’ là ba trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Nha Trang. Cùng theo chân Digiticket để xem khu vui chơi Vinpearl Nha Trang có đúng như lời đồn không nhé.

Giới thiệu về Vinpearl Nha Trang

Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang nằm tọa lạc trên đảo Hòn Tre, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây là một trong những khu vui chơi nổi tiếng của thành phố Nha Trang. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đồ sộ, hoành tráng của không gian, sự đa dạng về hệ thống vui chơi giải trí. Vinpearl Nha Trang là điểm đến hấp dẫn thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi lần ghé Nha Trang.

Tuy nhiên, do vị trí nằm ở đảo nên để đến với Vinpearl Nha Trang bạn cần phải đi tàu cao tốc, cano hoặc cáp treo của Vinpearl.

khu vui chơi vinprearl nha trang 01

Ảnh: Sưu tầm

Thời điểm vàng đến Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang

Là thành phố biển có khí hậu ôn hòa quanh năm nên bạn có thể đi du lịch vào bất kì thời điểm nào cũng đều phù hợp. Tuy nhiên, từ tháng 4 - 6 thời tiết được ưu ái với những ánh nắng vàng rực rỡ, các gia đình/công ty thường có thời gian nghỉ xả hơi vào dịp này nên thường đông đúc khách du lịch. 

khu vui chơi vinpearl nha trang 02Ảnh: Sưu tầm

Vào mùa Thu (từ tháng 7 – tháng 10) là thời điểm được xem là phù hợp nhất. Thời gian này, thời tiết đã hạ bớt những cơn nắng nóng, không khí mát mẻ dễ chịu. Thích hợp để tham gia những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, lưu lại những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Vào tháng 11 hàng năm Nha Trang thường xuyên có mưa bão, nên tránh đi vào tháng này.

Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang hoạt động từ 8:30 -21:00 phút, nên bạn có thể điều chỉnh thời gian phù hợp với khung giờ này. Nếu không muốn xếp hàng lâu bạn có thể đến trước thời gian mở cửa hoặc đến sau 9 giờ 30 phút. Tuy nhiên nên vi vu thật sớm để có thời gian trải nghiệm nhiều trò chơi.

Giá vé cáp treo khu vui chơi Vinpearl Nha Trang

Cáp treo Vinpearl Nha Trang là cáp treo dài nhất Việt Nam, với sức chứa 8 người/ cabin. Thời gian di chuyển đến đảo chi mất 10 phút.  Ở trên độ cao 40-60m này bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn cảnh vật thu nhỏ trong tầm mắt mình. Giá vé cáp treo đã bao gồm giá vé vào cửa Vinpearl Nha Trang, bạn tham khảo ở đây nhé. 

LOẠI VÉ

(Bao gồm vé cáp treo và vé vào cổng)

Các tiêu chí

Từ 4 - dưới 12 tuổi (từ 1m-1m4), Người cao tuổi Cao trên 1m4
Vé vào cổng + Sử dụng cáp treo 2 chiều) 700,000 880,000
Vé vào cổng + Sử dụng cáp treo 1 chiều 650,000 800,000
Vé vào cổng sau 16h (Chỉ áp dụng đối với vé cáp treo 2 chiều) 400,000 500,000
Người bản địa 350.000 450.000 đ
  cap treo nha trang

Ảnh: Sưu tầm

Lưu ý:

  • Đối với các trẻ em dưới 1m không tính phí, người cao tuổi cần mang theo giấy tờ tùy thân để xác minh thông tin.
  • Không nên mua vé tại quầy vì sẽ mất kha khá thời gian xếp hàng chờ đợi. Bạn có thể đặt qua mạng/ khách sạn nơi bạn ở sẽ tiết kiệm thời gian hơn.

Khám phá khu vui chơi Vinpearl Nha Trang

Thời gian mở cửa của một số khu có sự khác nhau, nên bạn lưu ý để có sự chủ động trong việc lựa chọn các trò chơi nhé.

Thủy cung Vinpearl Nha Trang

  • Địa điểm: Trên bản đồ Vinpearl Land Nha Trang số 27
  • Thời gian mở cửa: Từ 09 giờ 00 phút – 19 giờ 00 phút

Vinpearl Nha Trang có một địa điểm được săn đón nhiều nhất chính là Thủy Cung. Được xây dựng thành 2 tầng trong lòng núi nhân tạo, với diện tích 3400 km2 và được chia làm nhiều khu vực. Nơi đây, có hơn 300 loài sinh vật quý hiếm như: bò sát, cá nước ngọt và mặn, những rạn san hô đẹp mắt, nhiều màu sắc.

thủy cung nha trang

Ảnh: @duuyhi

Với hệ thống đường hầm hiện đại, kết hợp thang cuốn, đưa du khách đi từ trải nghiệm này qua hết trải nghiệm khác. Tầng trên là khu vực ẩn mình của những loài động vật trên cạn như: rùa, nhện độc, tắc kè hoa...

Tầng dưới, bạn sẽ được ngắm nhìn những chú cá nhiều màu sắc, kích cỡ đang bơi lội tung tăng, những chú sao biển đang nằm lười biếng bên những tảng đá, những chú cá ngựa đang di chuyển nhịp nhàng. Ngoài ra, có những loài cá quý hiếm như: Cá voi, hồng hoàng đế, bò bông bi,...

khu vui chơi vinpearl nha trang

Ảnh: @imyenchi

Đặc biệt hơn nữa, vào những khung giờ nhất định, sẽ có những nàng tiên cá xuất hiện, biểu diễn trong làn nước mát lành cùng chú cá, chú tôm.

Hằng ngày 2 lần sẽ có nhân viên mang thức ăn cho cá, họ mặc bộ thợ lặn và phát thức ăn cho những cư dân ở đáy biển. Họ trông rất chuyên nghiệp, gần gũi với những sinh vật biển như những người bạn lâu năm.

Nhạc nước Vinpearl Nha Trang

  • Thời gian: 19h00 đến 19h25

Được đánh giá là nơi có sân khấu nhạc nước đẹp và hiện đại của Việt Nam, nên đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nhạc nước ở Vinper Land Nha Trang nhé. Sau một ngày dài trải nghiệm tất cả các trò chơi, buổi tối bạn ghé lại nơi này để thưởng thức sự hòa quyện độc đáo giữa nhạc và nước.

nhạc nước nha trang

Ảnh: @nhatuyen15121101

Với các thiết bị âm thanh độc đáo, mới lạ, sức chứa đến 5000 người. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm lắc lư theo tiếng nhạc và những chuyển động uyển chuyển của những con nước.

Công viên nước Vinpearl Nha Trang

Một địa điểm tiếp theo khá hấp dẫn trong khu vui chơi Vinpearl Nha Trang đó chính là công viên nước. Công viên nước Nha Trang được bao bọc bởi sông Lười, được mệnh danh là công viên nước ngọt đầu tiên ở Việt Nam với diện tích lên đến 50.00 m2.

Khu vui chơi được chia làm 3 khu vực:

+ Nếu bạn yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh thì hãy lựa chọn những trò chơi đầy tính kích thích như: chế ngực sóng thần, phao bay vượt dốc, trượt cao theo hình xoắn ốc,  khám phá hố đen vũ trụ. Đảm bảo bạn sẽ hú hồn với những lần lượn vòng lên xuống đầy bất ngờ.

khu vui chơi vinpearl nha trang

Ảnh: Sưu tầm

+ Nếu bạn đi cùng gia đình và có trẻ em thì nhập hội ngay với các trò: bể bơi tạo sóng, máng trượt gia đình… những trò chơi này sẽ gắn kết gia đình bạn lại gần nhau hơn.

 + Khu vui chơi thể thao trên biển – Vịnh Phao nổi: Với diện tích mặt nước là 4.200 m2 có thể cùng lúc đón 750 người chơi. Thiết kế theo chữ Vinpearl, lồng ghép các thử thách vô cùng hấp dẫn như: leo núi, vượt chướng ngại vật....

khu vui chơi phao noi

Ảnh: Sưu tầm

Trò chơi Vinpearl Nha Trang

  • Thế giới phiêu lưu

Nếu bạn đam mê các trò chơi điện tử thì chắc chắn không nên bỏ qua khu vực này. Với hàng trăm sự lựa chọn về game độc đáo, những trải nghiệm mới mẻ với hàng loạt mô hình nổi tiếng như: Nhảy tương tác tập thể Play Oke, Nhà bạt thú nhún Trampoline.

tro chơi hap dan

Ảnh: Sưu tầm

  • Pháo đài kẹo ngọt

Những nhân vật trong truyện cổ tích sẽ xuất hiện sinh động ở đây. Các bé sẽ tha hồ ngắm nghía và chụp những bức ảnh kỉ niệm. Điểm nhấn chính của khu vực này chính là pháo đài “Candy Land” được thiết kế mang tính cổ tích ngay tại Quảng Trường Thần Thoại sẽ là nơi check in lý tưởng và nơi thư giãn lý tưởng cho các bé. 

tro chơi hap dan du khach

Ảnh: Sưu tầm

  • Vòng quay Sky Wheel

Với chiều cao “khủng” 120m nơi đây đã trở thành biểu tượng mới trên vịnh Nha Trang. Ở độ cao này, bạn sẽ phóng tầm nhìn ra toàn cảnh của Vinpearl. Chắc chắn với vòng quay này sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm cực kỳ thú vị, mọi khung cảnh xinh đẹp của Nha Trang đều được thu vào trong tầm mắt. 

Xem ngay: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc từ dân thổ địa

vong quay mat troi

Ảnh: Sưu tầm

  • Đường trượt Zipline
Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang có đường trượt Zipline hiện đại bậc nhất với độ dài 880m. Đây là trò chơi thu hút những du khách ưa thích sự khám phá, mạo hiểm. Hãy yên tâm vì bạn sẽ được cung cấp các vật dụng cần thiết để tham gia. khu vui chơi vinprearl nha trang 02

Ảnh: Sưu tầm

  • Đu quay dây văng

Đây không phải là trò chơi dành cho người sợ độ cao và cảm giác mạnh. Bạn có muốn cảm giác bay lên bầu trời không? Nếu có thì thử ngay trò chơi đầy kích thích này nhé. Sẽ vô cùng kích thích, một cảm giác tận cùng của sự bay bổng 

tro chơi mao hiem

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, còn có rất nhiều trò chơi thú vị, kích thích cảm giác, cũng như một số địa điểm tham quan cho chị em khám phá:

+ Đồi Vạn Hoa Blooming Hill: Đây là nơi tập trung của rất nhiều loài hoa quý hiếm từ các quốc gia trên thế giới. Sự đa dạng về loài, rực rõ màu sắc này sẽ khiến bạn mê đám không lối về.

+ Vườn Quý Vương: Với diện tích 50.000m2, đây là ngôi nhà chung của hàng trăm loài động vật, thực vật trên thế giới. Bạn sẽ được ngắm nhìn những chú vượn má vàng, khỉ mặt đỏ, voọc bạc, báo hoa mai, công xanh được ghi trong sách đỏ.

nhiều loại động vật đặc sắc

Ảnh: Sưu tầm

+ Chương trình biểu diễn Cá heo Dolphin ắt hẳn sẽ rất thu hút các cô bé, cậu bé của gia đình bạn.

Thời gian: Từ 14 giờ 00-14 giờ 30 thứ 2, còn tất cả các ngày trong tuần( cả lễ) Sáng: từ 10 giờ 00 - 11 giờ 30 và Chiều 14 giờ 00 - 14 giờ 30

Khám phá Khu ẩm thực Vinpearl Nha Trang

Sau các trò chơi vận động mệt nhoài, hãy tiếp thêm sức mạnh bằng những món ăn được phục vụ ở đây. Có rất nhiều quán ăn của nhiều vùng miền, quốc gia khác nhau nên bạn tha hồ lựa chọn những món ăn hợp khẩu vị với mình.

Nếu muốn thưởng thức hải sản bạn có thể vào Wind&Sea, muốn thưởng thức hương vị BBQ mang tầm quốc tế bạn có thể ghé qua BBQ Express là những món nướng truyền thống của Nga. khu vui chơi vinpearl Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Được yêu thích nhất vẫn là làng ẩm thực Vinpearl nơi đây có khá nhiều món ăn truyền thống, đồ ăn được chia theo set có trong menu thoải mái cho bạn lựa chọn: Giò chả, gỏi cá, canh cá chua, mực xào thịt, bò xào, hàu nướng mỡ hành, tôm thịt, kho...

Chuẩn bị gì cho chuyến đi này?

- Giấy tờ tùy thân: Luôn mang theo các loại giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD, giấy phép lái xe, bảo hiểm y tế...

- Trang phục: Chuẩn bị những bộ đồ thoải mái, đơn giản để hoạt động dễ dàng.

tham quan vinpearl nha trang

Ảnh @Sưu tầm

- Đồ công nghệ: Một chiếc điện thoại hoặc máy ảnh đầy pin là món đồ không thể thiếu cho những bức ảnh để đời rồi.

- Kem chống nắng: vui chơi nhưng không quên chống nắng đúng không nào. Thời tiết vào buổi trưa chiều thường rất nắng, các bạn nhớ thoa lại kem chống nắng sau 3-5 tiếng nhé.

- Mũ: Thời điểm đi chơi thường có nắng, nên nhớ bảo vệ bản thân nhé.

- Lưu ý: Không được mang đồ ăn, tuy nhiên nước thì được đưa 1 chai nhỏ khoảng 330 ml thôi, nên bạn nhớ tuân thủ nhé. Nếu lỡ mang đồ ăn theo thì gửi lại quầy gửi đồ tại khu vực mua vé.

Với những thông tin trên đây, chắc chắn bạn đã biết về khu vui chơi Vinpearl Nha Trang và những hoạt động thú vị ở đây rồi nhỉ. Hãy làm mùa hè trở nên sôi động và ý nghĩa hơn với những trải nghiệm mới mẻ tại đây nhé. 

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.