Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Long An Khu du lịch Cát Tường Phú Sinh: địa chỉ, trò chơi, đặc sản ngon nhất

Khu du lịch Cát Tường Phú Sinh: địa chỉ, trò chơi, đặc sản ngon nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến với khu du lịch Cát Tường Phú Sinh bạn có thể thỏa sức vui chơi và check in với 7 kỳ quan thế giới được mô phỏng chân thực nhất
Nội dung chính

Long An không chỉ có cánh đồng xanh bát ngát hay vườn cây sai trĩu quả mà cũng có những không gian hiện đại, điển hình như khu du lịch Cát Tường Phú Sinh. Đến đây bạn có thể trải nghiệm hàng loạt trò chơi độc đáo, check in cực chất. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay nơi này nhé.

1. Khu du lịch Cát Tường Phú Sinh ở đâu?

Khu du lịch Cát Tường Phú Sinh là một khu đô thị kết hợp du lịch đầu tiên tại Việt Nam với tổng diện tích lên đến 107 ha. Khu du lịch được kiến tạo với mong muốn đem đến một không gian sống lý tưởng, hòa hợp với tự nhiên. Kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và các tiện ích hiện đại. Đặc biệt, khi xuất hiện ở Long An, không gian sống độc đáo này đã khiến vùng đất sông nước trở nên nhộn nhịp và rực rỡ hơn rất nhiều.

Khu du lịch mở cửa miễn phí tất cả ngày trong tuần nên bạn và gia đình có thể đến vui chơi bất cứ lúc nào. Đi dạo ngắm cảnh hay check in cực chất như đang ở trời Tây. Nếu bạn là khách du lịch đến Long An thì đừng bỏ lỡ điểm đến thú vị này trong hành trình của mình nhé.

Ảnh Sưu tầm

2. Thời điểm đi Khu du lịch Cát Tường Phú Sinh đẹp nhất

Long An sở hữu khí hậu đặc trưng của vùng đất phía Nam tổ quốc với hai mùa mưa - nắng. Tuy nhiên, vùng đất này lại được thiên nhiên ưu đãi với nền nhiệt mát mẻ quanh năm chỉ khoảng 27°C. Bởi vậy, dù vào mất kỳ thời điểm nào, khách du lịch cũng có thể đến đây để thưởng ngoạn cảnh sắc và kỳ quan.

Một lưu ý nhỏ khi bạn đến thăm quan khu du lịch Cát Tường Phú Sinh là nên sắp xếp để đến đây vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối. Đây là thời điểm không khí mát mẻ, thời tiết trong lành để cho ra những tầm hình xuất sắc nhất.

Ảnh sưu tầm

3. Chỉ đường đến Khu du lịch Cát Tường Phú Sinh

Khu du lịch Cát Tường Phú Sinh nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tầm 25km tương đương với khoảng 45 phút lái xe. Vì khoảng cách rất gần nên nơi đây là một trong những điểm đến ưa thích của người dân Sài Gòn, Long An cũng như khách du lịch. Các phương tiện được lựa chọn phổ biến nhất là xe bus, xe máy, taxi, ô-tô gia đình.

Xe máy - Taxi - Ô tô gia đình

Sử dụng phương tiện cá nhân giúp bạn chủ động được tuyến đường của mình nên thường mất ít thời gian hơn. Từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn chỉ cần đi theo đường Trường Chinh đến Quốc lộ 22 và ngã tư Giếng Nước. Tiếp đó, bạn rẽ vào đường Nguyễn Văn Bứa ở bên tay trái và đi tiếp đến đường DT09. Trên tuyến đường này có gắn biển chỉ dẫn đến khu du lịch Cát Tường Phú Sinh. Bạn chỉ cần đi theo hướng dẫn này là đến nơi.

khu du lich cat tuong phu sinh am nhac

Ảnh sưu tầm

Xe buýt

Ưu điểm của xe bus là tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn do tuyến đường của xe dài hơn. Phương tiện này sẽ phù hợp nếu bạn có nhiều thời gian, muốn thong dong để ngắm cảnh. Tại Bến xe An Sương bạn lên xe bus số 85 đi đến ngã 3 Cát Tường thì xuống xe. Từ đây, bạn chỉ cần đi bộ một chút là sẽ đến được khu du lịch.

4. Điểm danh các hoạt động vui chơi thú vị nhất

Một trong những điểm cuốn hút nhất của khu du lịch Cát Tường Phú Sinh là các công trình kỳ quan thế giới thu nhỏ, mô phỏng tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó là nhiều khu vui chơi hiện đại và thú vị mang đến cho bạn trải nghiệm cực kỳ phong phú.

“Chạm tay” vào 7 kỳ quan thế giới

Không phải ai cũng có cơ hội được ngắm nhìn kỳ quan thế giới ngoài đời thực. Vì vậy, khu du lịch đã thu nhỏ những kỳ quan này để bạn dễ dàng "chạm tay" lên những vẻ đẹp kỳ vĩ của thế giới.

Nhà thờ chính tòa Thánh Vasily ở Nga là kỳ quan đầu tiên được tái lập tại khu du lịch Cát Tường Phú Sinh. Nhà thờ gồm 9 mái vòm được trang trí độc đáo bằng những chi tiết như quả thông vàng, chiếc khăn đỏ rực rỡ, múi cam xanh vàng,...

Ảnh: @trang.88

Tháp Eiffel ở Pháp được tái hiện bằng chất liệu sợi thủy tinh. Rất nhiều bức ảnh đậm chất Pháp đã được "ra lò" tại đây. Hơn nữa, khu vực quảng trường gần tháp rất rộng rãi nên là điểm tổ chức các lễ hội âm nhạc thường xuyên.

Ảnh: @phamhntram

Tượng Nữ thần Tự do ở Mỹ được mô phỏng tỉ mỉ với hình ảnh người phụ nữ mặc áo choàng cầm ngọn đuốc và phiến đá khắc ngày độc lập của Hoa Kỳ. Đây cũng là điểm check in được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Ảnh: @jny.2512

Lăng mộ Tāj Mahal ở Ấn Độ được tái hiện một cách sinh động, chân thực như bản gốc.

Ảnh: @binspecial

Tháp nghiêng Pisa ở Ý được "sao chép" chính xác từng chi tiết nhỏ. Nhờ đó, tính mỹ thuật và sự hấp dẫn của tòa tháp nghiêng tại khu du lịch Cát Tường Phú Sinh được rất nhiều khách du lịch ghé thăm.

Ảnh: @thao .__. blub

Cầu Tháp Luân Đôn ở Anh được thể hiện rất tinh tế. Các kiến trúc sư đã tạo dựng thành công "một góc London" ngay trong lòng khu du lịch Cát Tường Phú Sinh.

Ảnh: @vas16.07

Nhà hát Opera Sydney ở Úc - Hình con sò và những cánh buồm no gió ra khơi được mô phỏng sinh động. Bạn có thể xuất hiện ở Úc chỉ qua một tấm hình.

Ảnh: @Lemonrence_esther

Check in với thế giới đèn màu neon lung linh

Thế giới đèn màu neon là toàn bộ không gian khu đô thị Cát Tường Phú Sinh vào buổi tối. Tất cả khu kiến trúc được thắp sáng rực rỡ khiến không gian nơi đây trở nên lung linh, sôi động hơn. Những bức hình "sống ảo" trong không gian này có thể biến bạn trở thành những nhân vật trong câu chuyện cổ tích.

Ảnh Sưu tầm

Khám phá Công viên tuổi thơ

Bên cạnh 7 kỳ quan xinh đẹp, khu du lịch Cát Tường Phú Sinh còn xây dựng công viên thế giới tuổi thơ. Tại đây có mô hình khủng long khổng lồ, những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, chiếc đu quay, cây cầu trượt tái hiện cả bầu trời tuổi thơ. Các bạn nhỏ sẽ rất thích thú khu vực này, vì vậy ba mẹ hãy đưa bé đến đây khám phá thường xuyên nhé.

Ảnh sưu tầm

Khám phá Khu sinh thái An Tây Hồ

Nơi đây có không gian biểu diễn ngoài trời sôi động, cây cầu tình yêu lãng mạn và không gian truyền thống của bảo tàng nông thôn Nam Bộ. Hàng loạt hình ảnh thân thuộc và bình dị được tái hiện rõ nét như vườn rau, ao cá, nhà lá, bờ đê, làm dậy lên cảm xúc và mùi vị của quê nhà. Gia đình có thể đưa các bé đến đây để tìm hiểu rõ hơn cuộc sống dân dã làng quê.

khu du lich cat tuong phu sinh an tay ho

Ảnh sưu tầm

5. Ấm lòng với những đặc sản ngon “quên lối về”

Đến khu du lịch Cát Tường Phú Sinh, bạn đừng bỏ qua những món ăn đặc trưng của vùng đất Long An. Đa số đều là những món ăn bình dị nhưng lại hương vị hấp dẫn khó quên.

Đầu tiên phải kể đến là cá lóc nướng trui - món đặc sản hấp dẫn nhất Long An. Cá lóc được nướng bằng rơm vừa thơm mùi lúa, vừa ngọt tự nhiên lại đậm đà và chắc thịt. Ăn cùng nước chấm cay cay là ngon quên lối về.

Ảnh sưu tầm

Bánh tét Long An là thứ quà được nhiều du khách yêu thích. Những chiếc bánh được làm từ gạo nếp ngon và nhân đa dạng vừa thơm dẻo lại nhiều màu sắc rất bắt mắt.

Tiếp theo là canh chua cá chốt được chế biến từ loài cá chỉ có ở vùng sông nước kết hợp với mớ lá me non, vài trái đậu bắp, trái cà chua và rau thơm đủ vị. Món ăn đơn giản nhưng ai ăn một lần là lại muốn ăn thêm lần nữa. Và cuối cùng là thịt heo muối chua vừa chắc, vừa ngọt lại không bị nhiều nước. Món ăn này làm mồi nhậu thì đúng là tuyệt đỉnh.

6. Lưu ý khi đến Khu du lịch Cát Tường Phú Sinh

Nếu là lần đầu bạn thăm quan khu du lịch này, bạn hãy lưu ý một số điểm dưới đây:

  • Điều khiến phương tiện giao thông ở tốc độ vừa phải do một số đoạn đường đang trong quá trình cải tạo và xây mới. Việc kiểm soát tốt tốc độ sẽ giúp bạn giữ an toàn và xử lý tình huống tốt hơn.
  • Chuẩn bị các vật dụng cần thiết như: Áo, mũ, ô, kem chống nắng, nước uống,...Nếu bạn đi xe bus, hãy nhờ phụ xe nhắc đường để xuống đúng trạm để không phải đi bộ quá xa.

Cuối cùng, khi du lịch tại khu du lịch Cát Tường Phú Sinh, bạn có thể tranh thủ thời gian để ghé thăm một số điểm du lịch gần đó như:

  • Làng Cổ Phước Lộc Thọ nằm cách Cát Tường Phú Sinh 15,6km
  • Ngã tư Lịch sử Đức Hòa cách Cát Tường Phú Sinh 11,9km
  • Công viên nước Rio cách Cát Tường Phú Sinh 12,9km

Trên đây là những thông tin về khu du lịch Cát Tường Phú Sinh. Hy vọng những chia sẻ này của Digiticket đã giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về địa điểm du lịch thú vị này. Chúc bạn và người thân có những ngày nghỉ nhiều niềm vui!

Ảnh đại diện: @thao .__. blubi

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.