Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Cẩm nang đi Lạc Tiên Giới Đà Lạt từ A đến Z

Cẩm nang đi Lạc Tiên Giới Đà Lạt từ A đến Z

Ngày đăng : 17/01/2024
Lạc Tiên Giới Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch sống ảo nổi tiếng với vẻ đẹp thần tiên. Bỏ túi kinh nghiệm từ Digiticket ngay nhé
Nội dung chính

Lạc Tiên Giới Đà Lạt là một trong những "thánh địa sống ảo" nổi tiếng được giới trẻ yêu thích. Nơi đây mang vẻ đẹp mộng mơ tựa xứ thần tiên trong lòng phố thị. Cùng Digiticket tham khảo kinh nghiệm vui chơi tại Lạc Tiên Giới nhé. 

Giới thiệu Lạc Tiên Giới

Ai từng đến Lạc Tiên Giới Đà Lạt cũng đều ví von với xứ sở thần tiên trong cổ tích. Bởi lẽ, vẻ đẹp của địa điểm du lịch này rất nên thơ, dịu dàng và có phần huyền ảo. Được xây dựng bên trong rừng thông - "đặc sản của Đà Lạt", nơi đây chính là tọa độ sống ảo cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Vẻ đẹp của rừng núi, hồ nước hòa quyện cùng vẻ đẹp sáng tạo tuyệt vời, Lạc Tiên Giới chính là một tác phẩm bồng lai giữa đời thực.

lac tien gioi da lat 1

Ảnh: Sưu tầm

Hướng dẫn di chuyển đến Lạc Tiên Giới

  • Địa chỉ:1/3 Đường Lâm Sinh, Phường 5, thành phố Đà Lạt

Bạn có thể lựa chọn di chuyển tới Lạc Tiên Giới Đà Lạt bằng xe máy, grab hay ô tô tự lái. Hầu hết, các bạn trẻ lựa chọn khám phá Đà Lạt bằng xe máy vì chi phí tiết kiệm và linh hoạt.

lac tien gioi da lat 2

Ảnh: Sưu tầm

Từ trung tâm thành phố, bạn có thể lấy điểm mốc là chợ Đà Lạt. Từ đây, bạn đi theo Google Maps về hướng đường đèo Tà Nung và đi theo cung đường đến thác Cam Ly. Tiếp tục di chuyển một đoạn dài qua 2 ngã ba và rẽ trái theo chỉ dẫn. Sau đó, di chuyển thêm một đoạn nữa bạn sẽ thấy biển hướng dẫn đến Lạc Tiên Giới.

Kinh nghiệm đi Lạc Tiên Giới Đà Lạt

Đến với Lạc Tiên Giới Đà Lạt, chắc hẳn bạn quan tâm hoạt động vui chơi ở đây? Là một địa điểm tham quan, tới đây, du khách thường chụp ảnh, ngắm cảnh và thư giãn.

Vẻ đẹp thần tiên 

Lạc Tiên Giới đã phần nào mô tả được vẻ đẹp của nơi đây với cảm hứng lấy từ chốn thần tiên, bồng lai tiên cảnh. Chủ đầu tư đã khéo léo đan xen tiểu cảnh độc đáo như dàn bóng bay khinh khí cầu sắc màu. Đây cũng là background chính cho những bức hình diệu kỳ của bạn. Được biết, ý tưởng này bắt nguồn từ Cappacio ở Thổ Nhĩ Kỳ, một trong những nơi ngắm khinh khí cầu lãng mạn nhất thế giới.

lac tien gioi da lat 3

Ảnh: Sưu tầm

Nổi bật hơn với chiếc đàn Piano ngay trên mặt hồ nước, càng tô điểm lung linh hơn cho vẻ đẹp lãng mạn, diều kỳ này. Bạn cũng có thể ngồi trên chiếc dây đu treo lơ lửng giữa hồ nước, xung quanh là vẻ đẹp xanh tươi của rừng cây.

Thời gian đẹp nhất để chụp ảnh 

Nên đến Lạc Tiên Giới Đà Lạt vào thời điểm nào? Khí hậu Đà Lạt được ví có 4 mùa trong 1 ngày. Vì vậy, mỗi thời điểm trong ngày sẽ có những khoảnh khắc đẹp riêng để cho bạn thỏa sức sống ảo.

lac tien gioi da lat 4

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn muốn ngắm cảnh sương mờ tựa chốn bồng lai tại Lạc Tiên Giới, hãy đến đây vào lúc 8 giờ sáng. Lúc này ánh nắng le lói qua những tán cây, nhưng vẫn có sương mờ phủ rải rác. Thời gian buổi chiều từ 4h trở đi cũng rất đẹp, lúc này, ánh nắng đã bớt gay gắt, hoàng hôn vàng lãng mạn. Sau khi chụp ảnh xong đừng vội rời đi, dừng chân nghỉ ngơi bên hồ để ngắm cảnh đẹp đã nhé.

Giá vé vào Lạc Tiên Giới 

Tham quan Lạc Tiên Giới có phải mua vé vào cổng không? Du khách tới đây sẽ phải trả phí mua vé vào khu tham quan. Giá vé hiện nay:
  • Vé vào Lạc Tiên Giới: 100.000VND/người
  • Trong vé đã bao gồm 1 phần combo bắp rang bơ + nước soda + chụp hình

Trên đây là kinh nghiệm khám phá Lạc Tiên Giới Đà Lạt chi tiết nhất. Đây là một trong những địa điểm du lịch có cảnh đẹp mà bạn có thể tham khảo khi tới thành phố ngàn hoa. Đừng quên săn ưu đãi tại Digiticket nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.