Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa Top 9 nhà xe limousine Sài Gòn Nha Trang uy tín nhất, giá rẻ nhất

Top 9 nhà xe limousine Sài Gòn Nha Trang uy tín nhất, giá rẻ nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn muốn tự mình lên kế hoạch cho kì nghỉ thư giãn thì hãy xem qua top 9 nhà xe limousine Sài Gòn Nha Trang dưới đây để tham khảo nhé.
Nội dung chính

Đối với nhiều du khách Sài Gòn họ xem Nha Trang là một điểm đến thú vị cho những ngày cuối tuần. Hơn nữa thời gian di chuyển khá nhanh và cung đường Sài Gòn - Nha Trang rất dễ di chuyển. Nếu bạn muốn tự mình lên kế hoạch cho kì nghỉ thư giãn thì hãy xem qua top 9 nhà xe limousine Sài Gòn Nha Trang dưới đây để tham khảo nhé.

Giới thiệu về dịch vụ xe Limousine Sài Gòn Nha Trang

Từ Sài Gòn tới thành phố biển Nha Trang, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Cung đường Sài Gòn - Nha Trang dài khoảng 430km, một hành trình phù hợp để bạn cùng gia đình, có trải nghiệm thú vị hay kỳ nghỉ dưỡng thật chill.

limousine Sài Gòn Nha Trang 1

Ảnh: @kyuxinh

Bên cạnh việc di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô, xe bus, thậm chí là phượt bằng xe máy thì giờ đây bạn có thể dễ dàng trải nghiệm “nâng cấp” hơn của xe khách. Xe limousine Sài Gòn Nha Trang mở ra với nhiều nhà xe khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

limousine Sài Gòn Nha Trang 2

Ảnh: Sưu tầm

Di chuyển bằng Limousine Sài Gòn Nha Trang, bạn sẽ được đưa đón tận khách sạn mà bạn đã đặt phòng. Ghế ngồi, hệ thống điều hòa, đèn xe cũng hiện đại, tiện nghi. Điều mà khiến du khách hài lòng nhất chính là không phải chen lấn, xô đẩy đông đúc như xe khách hay xe bus. Mỗi xe limousine sẽ không vượt quá số khách đã quy định, nên bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

 Cúc Tùng Limousine

  • Giá vé: 360.000đ/vé
  • Liên hệ: 1900 6606

Là một trong những nhà xe limousine Sài Gòn Nha Trang được du khách ưa chuộng suốt hơn 5 năm qua. Cúc Tùng Limousine với những dòng xe hạng sang, phục vụ du khách di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau, tour du lịch, cho thuê xe tự lái, có lái…

limousine Sài Gòn Nha Trang 3

Ảnh: Sưu tầm

Với chuyến xe limousine Sài Gòn Nha Trang, Cúc Tùng Limousine mang đến sự tiện nghi, hiện đại khi du khách trải nghiệm. Những chiếc xe chỉ có 9 ghế ngồi cho 9 hành khách tương ứng nhưng lại được trang bị đầy đủ nội thất. Mỗi vị trí đều được trang bị một màn hình TV, ổ điện… phục vụ nhu cầu giải trí, xem phim, nghe nhạc, sạc điện thoại của hành khách.

Hệ thống ghế da được bọc bởi lớp da mềm, cao cấp và khá rộng rãi. Hành khách có thể thoải mái trên chặng đường đi mà không hề bị mệt mỏi. Cúc Tùng Limousine trở thành một trong những nhà xe được ưa thích nhất.

Trà Lan Viên Limousine

  • Giá vé: từ 180.000đ/vé
  • Điện thoại: 0917.343.179 -0914.592.728

 Trà Lan Viên Limousine là một trong những nhà xe limousine Sài Gòn Nha Trang hiện đại, cao cấp với trang thiết bị, nội thất tiện nghi, đầy đủ. Nhà xe còn phục vụ khách hàng từ wifi, nước uống, điều hòa cho tới khăn lạnh, TV… 

limousine Sài Gòn Nha Trang 4

Ảnh: Sưu tầm

Với hệ thống ghế bọc da êm ái, hệ thống dây đai an toàn, hành khách có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống ghế sao cho phù hợp với mình. Ngoài ra, Trà Lan Viên còn cung cấp dịch vụ xe limousine Sài Gòn Nha Trang với dòng xe giường nằm cao cấp, có sức chứa lên tới 20 hành khách.

Trà Lan Viên có điểm xuất phát tại bến xe Công viên 23/9 lúc 21h30 hàng ngày. Xe có đón khách dọc đường tại một số địa điểm như: Đinh Tiên Hoàng, KDL Suối Tiên… Bạn có thể liên hệ trước để năm rõ lộ trình của chuyến xe.

Dcar Limousine

  • Giá vé: từ 250.000đ/vé
  • Liên hệ: 039 626 8848 

Dcar Limousine đã trở thành một thương hiệu uy tín cho đông đảo khách du lịch trên toàn quốc. Với chuyến xe limousine Sài Gòn Nha Trang, Dcar càng được hành khách tin tưởng và lựa chọn.

limousine Sài Gòn Nha Trang 5

Ảnh: Sưu tầm

Với thiết kế 20 giường nằm, xe limousine có hệ thống giường nằm chất lượng cao, hành khách có thể tùy chỉnh góc ngả lên tới 180 độ. Không những vậy, giường nằm tại đây còn có chức năng massage giúp hành khách cảm thấy thoải mái nhất.

Ngoài ra, hành khách di chuyển trên tuyết xe limousine Sài Gòn Nha Trang sẽ được phục vụ nước uống, đồ ăn, khăn ướt, wifi, TV… Bạn có thể thoải mái giải trí, thư giãn trên hành trình tới với Nha Trang.

Hải Tuấn Limousine

  • Giá vé: 250.000 - 320.000
  • Liên hệ: 0252 3500068

Tới Nha Trang, bạn nhất định phải thử trải nghiệm trên tuyến limousine Sài Gòn Nha Trang của Hải Tuấn Limousine. Với đa dạng các loại xe chất lượng cao, từ 9 đến 24 chỗ cho bạn lựa chọn thoải mái.

limousine Sài Gòn Nha Trang 7Ảnh: Sưu tầm

Với hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp, có thể tùy chỉnh góc ngả theo ý thích. Hành khách còn có thể sử dụng wifi miễn phí cùng các dịch vụ đi kèm như Tivi, nước uống, khăn lạnh, ổ sạc... miễn phí. Bạn lưu ý là tuyến xe limousine Sài Gòn Nha Trang với tần suất 1 chuyến 1 tiếng. Vì thế, liên hệ với nhà xe Hải Tuấn để biết rõ hơn về các điểm đón và mức giá chính xác nhất.

Gia Phúc Limousine

  • Giá vé: từ 290.000đ/vé
  • Liên hệ:02866861197

Tuyến xe limousine Sài Gòn Nha Trang của Gia Phúc không chỉ cố định một tuyến đường, mà bạn có thể đi chuyển theo chiều Sài Gòn - Cam Ranh - Nha Trang - Khánh Hòa. Vì thế, bạn có thể dễ dàng sắp xếp cho hành trình của mình dễ dàng hơn.

limousine Sài Gòn Nha Trang 7

Ảnh: Sưu tầm

Là dòng xe hạng vip có chất lượng cao cấp, limousine Gia Phúc có sức chứa tới 22 chỗ ngồi. Hệ thống giường nằm sang trọng, đẳng cấp tạo sự êm ái, thoải mái cho hành khách. Xe còn được trang bị wifi, khăn lạnh, nước uống, màn hình LED... miễn phi cho hành khách sử dụng và giải trí trên hành trình di chuyển dài.

Phương Trang Tourist

  • Giá vé: từ 250.000đ
  • Địa chỉ: 274 - 276 Đề Thám - Phạm Ngũ Lão
  • Liên hệ: 08 3511 6861

Lựa chọn tuyến xe limousine Sài Gòn Nha Trang của Phương Trang Tourist cũng là một sự lựa chọn có mức giá hợp lý cho các bạn. Được hành khách lựa chọn và đánh giá hài lòng về chất lượng dịch vụ cùng thái độ nhiệt tình, niềm nở của nhà xe.

limousine Sài Gòn Nha Trang 8

Ảnh: Sưu tầm

Không gian xe khá thoáng mát, sạch sẽ cùng dịch vụ tiện nghi: nước uống, khăn lạnh, wifi… Tuyến xe của Phương Trang luôn cam kết đúng lịch trình và an toàn. Để đặt vé, bạn hãy tới địa chỉ 274-276 Đề Thám nhé hoặc liên hệ với số điện thoại trên để tham khảo nhé.

Phúc An Express Limousine

  • Giá vé: từ 400.000đ
  • Liên hệ: 0258 3819 189

Phúc An Express với tuyến xe limousine Sài Gòn Nha Trang khởi hành lúc 22h hằng ngày tại 215 Phạm Ngũ Lão. Bạn có thể lựa chọn một trong hai loại xe: xe giường limousine có 22 phòng hoặc xe giường nằm thường. Bạn yên tâm dù bạn đặt xe nào thì tất cả hành khách đều được phục vụ dịch vụ đầy đủ và tiện nghi.

limousine Sài Gòn Nha Trang 9

Ảnh: Sưu tầm

Từ Wifi, TV, khăn lạnh, máy lạnh, nước uống, ổ sạc cho bạn thoải mái sử dụng. Với xe limousin giường nằm, bạn còn được thoải mái trong một không gian tách biệt được ngăn cách. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm di chuyển mà không hề phải lo sợ về vấn đề va chạm trên xe, nhất là đối với các bạn nữ.

Sinh Cafe Tour

  • Giá vé từ: 400.000đ
  • Liên hệ: 08 383 067 338
Là một dòng xe cao cấp đời mới cho tuyến di chuyển Sài Gòn Nha Trang, Sinh Cafe Tour đầy ấn tượng với hành khách bởi cái tên và dịch vụ mà nhà xe mang lại. Bởi vậy, hành khách luôn dành sự ưa chuộng và thoải mái cho nhà xe hiện đại này limousine Sài Gòn Nha Trang 10

Ảnh: Sưu tầm

Xe được trang bị hệ thống màn hình LED hiện đại cùng hệ thống điều hòa, hệ thống giường - ghế bọc da chau chuốt, tỉ mỉ.. Ngoài ra, hành khách còn được phục vụ nước uống, khăn ướt miễn phí trên suốt tuyến xe limousine Sài Gòn Nha Trang này.

Xe nhà Limousine Sài Gòn Nha Trang

  • Giá vé: 360.000đ
  • Liên hệ: 1900 633 963

Xe nhà limousine là một trong những nhà xe limousine Sài Gòn Nha Trang khá quen thuộc với hành khách bởi chất lượng và dịch vụ ở đây mang lại. Là dòng xe VIP đời mới cao cấp với 20 khoang giường nằm hiện đại, sang trọng. 

limousine Sài Gòn Nha Trang 11

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, dịch vụ nước uống, wifi, tivi, ổ cắm… đầy đủ, tiện nghi cho hành khách trải nghiệm và thư giãn một cách thoải mái nhất trên hành trình di chuyển của mình. Một điểm cộng nữa tại Xe nhà là đội ngũ tư vấn, lái xe, phụ xe đều khá thân thiện và nhiệt tình khiến hành khách càng cảm thấy yên tâm hơn.

Thịnh Phát Limousine

  • Giá vé: 200.000đ - 300.000đ.
  • Liên hệ: 1900 7070 / 1900 969681
limousine Sài Gòn Nha Trang 12

Ảnh: Sưu tầm

Thịnh Phát limousine là một trong những nhà xe limousine Sài Gòn Nha Trang uy tín nhất và được nhiều hành khách lựa chọn. Từ dịch vụ, nội thất tiện nghi, hệ thống xe cao cấp, sang trọng cho tới thái độ phục vụ chuyên nghiệp, an toàn. Đây cũng là một trong những cái tên được nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn.

Vậy là, với một loạt danh sách nhà xe limousine Sài Gòn Nha Trang trên đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn di chuyển mà không sợ “cháy” vé nữa rồi. Lên xe và bắt đầu cuộc hành trình “du hí” nha trang cùng hội bạn ngay thôi nào.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.