Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa Review xe Trà Lan Viên Nha Trang Sài Gòn chi tiết từ A-Z

Review xe Trà Lan Viên Nha Trang Sài Gòn chi tiết từ A-Z

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng khám phá điều thú vị có ở Xe Trà Lan Viên Nha Trang Sài Gòn được hội mê du lịch thay nhau chia sẻ và đánh giá cao trên các diễn đàn.
Nội dung chính

Nha Trang luôn được xếp vào địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi năm. Xuất phát từ Sài Gòn hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua xe Trà Lan Viên Nha Trang Sài Gòn cho chuyến hành trình bình an và thoải mái nhất. Nếu chưa biết nhiều về nhà xe này thì hãy cùng Digiticket lật mở những điều thú vị có ở nhà xe Trà Lan Viên ngay sau đây.

1. Vài nét về nhà xe Trà Lan Viên

Xe Trà Lan Viên thuộc nhóm xe giường nằm cao cấp cung cấp đầy đủ bình nước nóng lạnh, nhà vệ sinh và đưa đón tận nơi tại thành phố biển Nha Trang. Hãng xe Trà Lan Viên những năm gần đây được hội mê du lịch yêu thích bởi nhiều dịch vụ, tiện ích sang chảnh. Ngoài ra, xe Trà Lan Viên còn nhận vận chuyển hàng hóa 2 chiều Sài Gòn - Nha Trang cho những hành khách có nhu cầu.

Trà Lan Viên Nha Trang Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

2. Giá vé xe Trà Lan Viên Nha Trang Sài Gòn

Giá vé xe Trà Lan Viên Nha Trang - Sài Gòn là 150.000đ - 400.000đ khá hợp lý cho hành trình di chuyển kéo dài 9 tiếng. Nếu như tham khảo các nhà xe khác thì bạn sẽ không thấy chênh lệch nhiều. 

Nếu đi cùng gia đình hoặc trẻ em dưới 4 tuổi, chiều cao dưới 1m thì bé có thể nằm với người lớn mà không cần phải đóng thêm phí. Riêng với những bé lớn hơn và có thể tự nằm giường một mình thì vẫn được tính phí như thường.

Trà Lan Viên Nha Trang từ Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

3. Thông tin liên hệ nhà xe Trà Lan Viên Nha Trang

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé

Bạn có thể tham khảo một số thông tin liên hệ của xe Trà Lan Viên Nha Trang Sài Gòn sau đây để đặt vé cho hành trình mình. Văn phòng xe Trà Lan Viên Nha Trang 1 Văn phòng xe Trà Lan Viên Nha Trang 2
  • Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, Nha Trang
  • Số điện thoại: 02583528079
Văn phòng xe Trà Lan Viên Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Địa chỉ: 221 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 02838 361 098 hoặc  0917 343 179
Văn phòng xe Trà Lan Viên Lê Hồng Phong, Quận 5
  • Địa chỉ: 203A Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
  • Số điện thoại: 02838 339 630 hoặc 0916 618 479
Văn phòng xe Trà Lan Viên Ngã tư Thủ Đức
  • Địa chỉ: 846B, QL52 Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Số điện thoại: 02838 361 098 hoặc 0917 343 179
Trà Lan Viên hành trình Nha Trang - Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Một số lưu ý nhỏ khi đặt xe Trà Lan Viên 

  • Bạn nên đặt vé xe trước thông qua số điện thoại của nhà xe hoặc các trang web liên kết với nhà xe Trà Lan Viên để giữ chỗ. 
  • Sau khi đặt xe trên trang web thì nhà xe sẽ nhận thông tin của bạn và liên hệ lại để xác nhận thông qua số điện thoại đăng ký. Vì vậy, bạn nhớ kiểm tra cuộc gọi từ nhà xe đấy nha.
  • Lúc đặt xe bạn nên mô tả địa điểm đón cụ thể càng tốt để tài xế có thể nhận biết tránh lỡ chuyến hành trình.
  • Bạn phải đến nhà xe trước giờ xuất bến khoảng 15-30 phút.
  • Trước khi lên xe thì bạn phải xác nhận lại lần nữa với tài xế bằng số điện thoại đã đặt.
  • Trường hợp thay đổi thông tin hoặc gặp sự cố muốn hủy chuyến đi thì bạn nên liên hệ lại với nhà xe sẽ để được hỗ trợ kịp thời.

Top 9 nhà xe limousine Sài Gòn Nha Trang uy tín nhất, giá rẻ nhất

4. Lộ trình của xe Trà Lan Viên Sài Gòn - Nha Trang

Dưới đây là lộ trình xe Trà Lan Viên Nha Trang - Sài Gòn cho bạn tham khảo:

Bến xe Công viên 13/9 - Văn phòng Phạm Ngũ Lão - Trạm xe Thành Bưởi - Khu công nghiệp Amata - Ngã 5 Phan Rang - Văn phòng Cam Ranh - Phòng vé Nha Trang. 

Một số điểm đón / trả khách của xe Trà Lan Viên 

Điểm đón: Khu du lịch Suối Tiên, Tân Vạn, Ngã ba Vũng Tàu, Vòng xoay Biên Hòa, Bệnh viện Nhi Đồng Nai, Vòng xoay Tam Hiệp, Bến xe Hố Nai, Ngã ba Trị An, Trạm xe Trảng Bom, Nhà thờ Trà Cổ, Thác Giang Điền, Cầu Suối Linh, Ngã tư Dầu Giây, Ngã ba An Lộc, Tượng đài Long Khánh, Ngã ba Tân Phong, Cây xăng Hòa Hiệp, Ngã ba Ông Đồn, Cây xăng Hòa Hiệp, Ngã ba Ông Đồn.

Điểm trả: Công ty Yến sào Khánh Hòa, Bưu điện Cam Ranh, UBND xã Cam Thịnh Đông, Điện lực Cam Ranh, UBND phường Cam Nghĩa, Agribank chi nhánh Cam Lâm, UBND xã Cam Tân, Ga Cây Cầy, Diên Khánh, Y tế Diên Thạnh, Chợ Vĩnh Trung, Bệnh viện mắt Sài Gòn - Nha Trang. 

5. Tiện ích của xe Trà Lan Viên

Xe Trà Lan Viên được yêu thích bởi có nhiều tiện ích như giường nằm bọc da cao cấp và có thể điều chỉnh góc nghiêng 30 độ. Đối với chuyến hành trình nhiều giờ thì được nằm trên chiếc ghế thoải mái và êm ái như vậy sẽ giúp chuyến du lịch thêm đầy năng lượng và sảng khoái.

Đồng thời, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ như điều hòa, tivi, dàn loa lắp dọc thân xe để cùng mọi người xem các chương trình thú vị. Thông thường xe khởi hành vào ban đêm nên thường chỉ bật một lúc sau đó sẽ nhường lại thời gian nghỉ ngơi cho hành khách.

Trà Lan Viên Nha Trang Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Khi đi xe, bạn sẽ được cấp chăn, nước lọc, khăn ướt miễn phí để có thể dùng trong suốt chuyến hành trình Nha Trang - Sài Gòn. Một điểm cộng lớn dành cho xe Trà Lan Viên Nha Trang Sài Gòn đó là chăn được thay mới sau mỗi chuyến hoặc được dồn giặt cho những ngày tiếp theo. Bạn nào không thích “dùng chung đồ với người khác” sẽ rất thích điều này. 

Nhìn chung xe Trà Lan Viên được đánh giá có chất lượng tốt, cam kết đúng giờ, Nhân viên phục vụ nhiệt tình và cơ sở vật chất tiện nghi, có wifi, có hệ thống thoát nước và khử mùi khá tốt. Đặc biệt, xe Trà Lan Viên vừa nâng cấp thêm dàn xe giường cao cấp Limousine 20 giường được ví von giống như phi cơ mặt đất giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. 

xe cao cấp đi Trà Lan Viên Nha Trang - Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

6. Một số lưu ý khi đi xe Trà Lan Viên Nha Trang Sài Gòn

Khi đi xe bạn nên bỏ túi một số kinh nghiệm sau để chuyến hành trình suôn sẻ và thoải mái. 

  • Do xe giường nằm nên bạn chỉ nên mang theo những vật dụng cần thiết để dùng dọc đường thôi.
  • Khi gửi hành lý ở hầm xe thì nhớ lấy phiếu hoặc ghi nhớ vị trí đặt đồ để không bị thất lạc.
  • Bạn nên đi dép để có thể dễ dàng lên xuống xe mỗi khi xe vào trạm dừng chân.
  • Xe có nhà WC nên sẽ rất tiện lợi cho những chặng đường xa, không phải ghé trạm nhiều.
  • Nhà xe có hỗ trợ phần ăn nhẹ để đảm bảo sức khỏe cho hành khách nữa đấy.
  • Mức giá cho bạn nào muốn gửi xe dưới hầm dao động khoảng 350.000đ - 450.000đ

Mong rằng các bạn đã được giải đáp tất tần tật về xe Trà Lan Viên Nha Trang Sài Gòn. Chúc bạn có chuyến hành trình bình an và thoải mái nhất. Đừng quên để lại bình luận của bạn về nhà xe Trà Lan Viên cho Digiticket cùng biết nhé.

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.