Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bắc Giang 10 Nhà Hàng Bắc Giang nổi tiếng có review tốt

10 Nhà Hàng Bắc Giang nổi tiếng có review tốt

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang cần tìm nhà hàng Bắc Giang ăn ngon, giá rẻ? Tham khảo chia sẻ trong bài viết của Digiticket để thưởng thức ẩm thực ngon nhé
Nội dung chính

Thành phố Bắc Giang tuy "khiêm tốn" về diện tích nhưng lại có ẩm thực vô cùng phong phú. Du lịch Bắc Giang thì ăn gì? Digiticket mách bạn 10 nhà hàng Bắc Giang nổi tiếng được khen ngợi "hết nấc" nhé. 

1. Nhà hàng Lươn Sáu 

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Văn Mẫn, thành phố Bắc Giang
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Lươn là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, vì vậy lươn trở thành nguyên liệu chế biến cho món ăn thêm phần đa dạng. Nhắc đến lươn, người ta nghĩ ngay đến súp lương - đặc sản xứ Nghê. Nhưng tại Bắc Giang, bạn cũng có thể thưởng thức các món ngon tại nhà hàng Bắc Giang Lươn Sáu.

nha hang bac giang 1

Ảnh: Sưu tầm

Với kinh nghiệm chế biến lươn lâu năm, Lươn Sáu là địa chỉ tin cây của người dân địa phương đến thưởng thức. Nhà hàng có các món chuyên về lươn như: Miến lươn, cháo lươn, súp lươn, miến lươn xào,... Lươn đồng được chế biến và làm sạch cẩn thận, tươi ngon, thịt ngọt bùi. Ấn tượng nhất là nước chấm lươn tuy cay nhưng lại là sự kết hợp hoàn hảo.

2. Nhà hàng Bắc Giang Ăn Ngon 

  • Địa chỉ: KDC số 3, đường Trần Văn Trà, thành phố Bắc Giang
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Nếu bạn đi theo đoàn và muốn tìm không gian thoải mái, hãy đến với nhà hàng Bắc Giang có tên gọi Ăn Ngon. Sở hữu không gian 2 tầng, nhưng diện tích rất rộng và thoáng đãng. Nhà hàng có sức chứa tới hơn 200 khách, vì vậy rất phù hợp cho nhóm đông hoặc tổ chức sự kiện.

nha hang bac giang 2

Ảnh: Sưu tầm

Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống Việt. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng với đặc sản rừng núi và biển. Trong đó, đặc biệt nhất là các món được chế biến từ ba ba Hoàng Đế.

3. Nhà hàng Sen Vàng 

  • Địa chỉ: 07 - 09, ngõ 28, đường Lê Lý, phường Hoàng Phụ, thành phố Bắc Giang
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Bạn cần tìm một địa chỉ thưởng thức hải sản ở Bắc Giang, vậy lưu lại ngay địa chỉ nhà hàng Bắc Giang - Sen Vàng. Là một trong top nhà hàng phục vụ các món hải sản tươi ngon ở Bắc Giang, Sen Vàng là địa điểm thưởng thức hương vị biển tin cậy của các thực khách.

nha hang bac giang 3

Ảnh: Sưu tầm

Đầu bếp chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm, các món ăn khi mang tới tay khách hàng đều được trang trí đẹp mắt và hương vị đậm vị, thơm ngon. Nhà hàng phục vụ hải sản các loại như cá, mực, tôm, cua, hàu,... Đều là những nguyên liệu bổ dưỡng, đậm đà hương vị biển cả.

4. Nhà hàng Rùa Vàng 

  • Địa chỉ: Số 3, đường Hùng Vương, thành phố Bắc Giang
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Là một trong những nhà hàng Bắc Giang sang trọng bậc nhất tại thành phố, Rùa Vàng nổi bật tại vị trí trung tâm và được nhiều khách du lịch ghé thăm. Nơi đây sẽ là không gian tụ họp lý tưởng cho khách đoàn và hội nhóm.

nha hang bac giang 4

Ảnh: Sưu tầm

Tới Rùa Vàng, khách hàng có dịp thưởng thức ẩm thực Á Đông như các món 3 miền, món Âu hay món Trung Hoa. Đặc biệt, bạn sẽ được thử buffet lẩu với giá chỉ từ 139K/người để quây quần cùng gia đình và bạn bè. Cách ăn lẩu ở đây rất độc đáo, mỗi người sẽ có một nồi và bếp lẩu riêng giống như ngồi ăn lẩu băng chuyền Kichi Kichi vậy.

5. Nhà hàng Paris 

  • Địa chỉ: Số 24, ngõ 50, đường Nguyễn Thị Lựu, thành phố Bắc Giang
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Thêm một nhà hàng Bắc Giang với thiết kế sang trọng khác mà bạn không thể bỏ qua khi tới đây đó là nhà hàng Paris. Khai trương chưa lâu nhưng nhà hàng sở hữu tới 2 cơ sở tại khu trung tâm và đều có lượng khách ổn định. Nhà có cả phòng khép kín dành cho nhóm muốn có sự riêng tư. Thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách Âu, là nơi lý tưởng để tiếp khách và tổ chức sự kiện.

nha hang bac giang 5

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Paris phục vụ đa dạng các món ăn Việt và một số món đậm chất Âu. Thực đơn gọi món đặc sắc, phong phú như rắn hổ mang hay lợn mán 7 món. Ở đây nổi bật với các món lẩu như cá chép giòn, gà, bò hay chim câu. Thực đơn nhiều món tha hồ cho thực khách lựa chọn và khám phá cùng hội nhóm.

6. Nhà hàng Cua Đỏ 

  • Địa chỉ: Số 2 đường Cả Trọng, thành phố Bắc Giang
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Có một nhà hàng Bắc Giang chuyên về cua mà bạn nhất định phải thưởng thức đó là Cua Đỏ Restaurant. Không gian nhà hàng rộng rãi, cách trang trí lịch sự mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái. Đây là địa điểm uy tín cho những ai yêu thích món ăn từ cua, cũng như các loại hải sản khác.

nha hang bac giang 6

Ảnh: Sưu tầm

Khách sành ăn hải sản ở Bắc Giang cũng rất thích Cua Đỏ bởi chất lượng phục vụ cũng như món ăn ở đây. Hải sản ở đây được lấy từ các vùng biển như Nha Trang, Phú Quốc, Quảng Ninh,... và được nuôi sống tại bể sục nước mặn nên rất tươi ngon.

Bạn có thể thưởng thức các món như: Cua Hoàng Đế, Tôm hùm Alaska, hàu, mực, cá... Nguyên liệu được chế biến theo các cách hấp, bỏ lò, lẩu, rang muối hoặc nướng mọi,...

7. Nhà hàng Queens

  • Địa chỉ: Lô 1-10 đường Nguyễn Doãn Địch, Khu dân cư 3 (sau chợ Cầu Chui)
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Nhà hàng Queens cũng là một điểm khám phá ẩm thực quen thuộc của người dân Bắc Giang. Đây là một trong top nhà hàng Bắc Giang có lượng khách đông đảo. Không gian nhà hàng rất rộng rãi, nếu bạn đi theo đoàn hay hội nhóm, có thể đặt bàn ở đây nhé.

nha hang bac giang 7

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn tại Queens phong phú với các món hải sản và rừng núi. Trong đó, Tropical Sashimi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích gỏi cá sống kiểu Nhật. Một phần ăn này sẽ gồm có cá hồi, tôm, trứng cá trích đỏ - xanh - vàng, bào ngư, bạch tuộc. Ngoài ra, bạn có thể thử các món hải sản đẳng cấp như tôm hùm, cua Cà Mau,...

8. Nhà hàng Kinh Bắc 

  • Địa chỉ: 21-23 Ngô Văn Cảnh, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Kinh Bắc là một nhà hàng Bắc Giang tọa lạc giữa trung tâm thành phố. Mang vẻ đẹp cổ xưa, với không gian nhà tầng, bàn ghế gỗ,... nhà hàng là sự lựa chọn lý tưởng cho những cuộc hò hẹn ẩm thực.

nha hang bac giang 8

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng chuyên các món như gà, ba ba, cá lăng, vịt, cá lăng, trâu, chim... Cách chế biến đậm chất ẩm thực Việt truyền thống, nhà hàng còn có các món được nấu theo phong cách Trung Hoa rất lạ miệng. Điểm ấn tượng của nhà hàng là khu sưu tập rượu vang "xịn" được nhập từ các nước nổi tiếng. Ai là tín đồ của rượu vang thì đừng bỏ lỡ nhé!

9. Nhà hàng Thiên Ân

  • Địa chỉ: Số 328 Nguyễn Thị Lưu, Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Tìm về hương vị mộc mạc, đồng quê tại nhà hàng Bắc Giang Thiên Ân. Nhà hàng có không gian 2 tầng, có sức chứa tới hơn 100 người. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm nếu đi cùng đoàn hay hội nhóm. Rất nhiều công ty chọn Thiên Ân để tổ chức tiệc họp, hoặc gia đình tổ chức sinh nhật.

nha hang bac giang 9

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn các món đồng quê rất phong phú, có một số món đặc biệt được nhiều thực khách lựa chọn như gà nướng xé, đùi heo muối chiên, bắp bò muối hay thú linh nướng. Món đùi heo muối chiên rất ngon mà không hề bị ngấy, lớp da ngoài giòn có vị mặn, thịt bên trong lại mọng và thơm. Món này chỉ được thưởng thức tại nhà hàng vì khi mang về sẽ không được ngon như khi ăn tại chỗ.

10. Nhà hàng Anh Đào 36

  • Địa chỉ: Lô 65-66, Ngõ 62, Đường Lý Tự Trọng, thành phố Bắc Giang
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Anh Đào 36 là nhà hàng Bắc Giang cuối cùng mà Digiticket muốn giới thiệu tới các thực khách. Nằm tại trục đường trung tâm nên du khách rất dễ dàng tìm kiếm địa chỉ của Anh Đào 36.

nha hang bac giang 10

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng chuyên phục vụ các món từ thịt trâu, gà và chim. Bạn có thể order nguyên liệu và cách nấu như nướng, hấp, luộc, lẩu... Đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và không gian lý tưởng thì tội gì không ghé thăm Anh Đào 36.

Trên đây là 10 nhà hàng Bắc Giang nổi tiếng thu hút du khách và người dân địa phương tới thưởng thức. Cập nhật thêm nhiều bài viết chia sẻ địa điểm ăn uống thú vị khác cùng Digiticket nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.