Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Quảng Ninh Top 10 Nhà Hàng Hạ Long phục vụ hải sản tươi ngon, view đẹp

Top 10 Nhà Hàng Hạ Long phục vụ hải sản tươi ngon, view đẹp

Ngày đăng : 16/01/2024
Đến Hạ Long không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức hải sản. Tham khảo top nhà hàng Hạ Long phục vụ hải sản tươi ngon nổi tiếng nhé.
Nội dung chính

Hạ Long là một điểm đến du lịch miền Bắc lý tưởng trong mùa hè này. Đến đây, du khách có dịp thưởng thức hải sản tươi ngon với cách chế biến độc đáo. Trong bài viết này, cùng Digiticket khám phá 10 nhà hàng Hạ Long được khen nhiều nhất khu vực nhé. 

1. Nhà hàng Hồng Hạnh 

  • CS1: 442 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Hạ Long – 0906168886
  • CS2: 30 Hải Phượng, Hồng Hải, thành phố Hạ Long – 02033700189
  • CS3: 50 Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long – 02033812345
  • CS6: Tổ 11C, khu 4A, P.Hùng Thắng, thành phố Hạ Long - 02033626399
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Nhắc tới nhà hàng Hạ Long phục vụ hải sản tươi ngon "bậc nhất" thành phố chắc chắn phải nhớ ngay đến hệ thống nhà hàng Hồng Hạnh. Thương hiệu cá nhân này đến nay đã hơn 10 năm và sở hữu tới 4 cơ sở tại thành phố. Cơ sở nào cũng được khách hàng khen ngợi và ghé thăm khi tới đây.

nha hang ha long 1

Ảnh: Sưu tầm

Được biết, mỗi cơ sở của Hồng Hạnh sẽ có đầu bếp kinh nghiệm thâm niên với biệt tài chế biến đặc sắc riêng. Menu Hồng Hạnh phong phú và đa dạng với các món hải sản như ốc, cá, bề bề, tôm, cua, hàu, bào ngư,... Có thể điểm qua một vài món đặc sắc như lẩu riêu cua bể, bún nem hải sản, mực một nắng chiên, ốc tươi các loại. Đặc biệt là món bánh mỳ nướng phô mai vô cùng nổi tiếng khắp khu vực miền Bắc.

2. Nhà hàng Cua Vàng 

  • Địa chỉ: 32 Phan Chi Trinh, Khu đô thị Hùng Thắng, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Các tín đồ của cua biển phải lưu ngay địa chỉ nhà hàng Hạ Long này. Bên cạnh Hồng Hạnh, Cua Vàng cũng là địa chỉ lý tưởng cho bạn thưởng thức hải sản Quảng Ninh "đã cái bụng". Cái tên "Cua Vàng" đã phần nào nói lên được sự đặc biệt, điểm nổi bật của nhà hàng này.

nha hang ha long 2

Ảnh: Sưu tầm

Tới đây, du khách có dịp thưởng thức các món chuyên về cua biển. Nhà hàng có các loại hải sản khác, nhưng cua vẫn là món chủ đạo và ngon nhất ở đây. Cua rang me, cua hoàng đế, cua sốt cay, cua hấp... Thịt cua chắc mẩy, nhiều gạch và rất ngọt thịt. Đừng quên order thêm món lẩu cua bể nữa nhé!

3. Nhà hàng Phương Nam 

  • CS1Đường Trần Quốc Nghiễn, Thành Phố Hạ Long – 0904 290 808
  • CS2: Đường Đỗ Sĩ Họa, Khu Đô Thị Cái Dăm, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long (Đối diện Vinpearl) – 0901 599 598
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Tọa lạc gần Vinpearl Đảo Rều, nhà hàng Hạ Long có view biển Bãi Cháy lãng mạn có lẽ là nhà hàng Phương Nam. Không gian sang trọng và rất rộng rãi với sức chứa lên tới 300 người. Nhà hàng có nhận tổ chức sự kiện hay tiệc cho công ty và gia đình.

nha hang ha long 3

Ảnh: Sưu tầm

Là một trong những nhà hàng phục vụ hải sản tươi ngon có tiếng ở thành phố, Phương Nam sở hữu phong cách chế biến Á Đông đặc sắc. Ngoài hải sản, nhà hàng còn phục vụ các món vùng rừng, núi. Bạn có thể thưởng thức hải sản các loại, hay các món rừng núi đặc sản của miền Bắc nhé.

4. Nhà hàng Yên Nhuận 

  • Địa chỉ: Số 9 Phan Bội Châu, ngã tư chợ Cái Dăm, thành phố Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Yên Nhuận sẽ là nhà hàng Hạ Long có nguồn hải sản tươi với giá thành "dễ thở" hơn mà bạn có thể tham khảo. Có mặt tại thành phố du lịch đã lâu năm nên kiến trúc của nhà hàng có phần cũ nhưng rất thoáng đãng, gần gũi. Nhà hàng với 7 tầng đủ không gian tiếp đón khách đoàn, hội nhóm tới thưởng thức.

nha hang ha long 4

Ảnh: Sưu tầm

Với kinh nghiệm nhiều năm, Yên Nhuận hứa hẹn mang đến hương vị biển cả cho du khách ghé thăm Quảng Ninh. Khách hàng có dịp được trải nghiệm "tự đi chợ" và lựa chọn nguyên liệu cho món ăn của mình. Tầng 1 của nhà hàng bày những bể hải sản tươi, bạn có thể thấy các loại ốc, bề bề, tôm, mực, bạch tuộc, cá song hay cua. Nem hải sản, lẩu bún riêu cua bể và mực một nắng chiên ở đây được khen ngợi rất nhiều.

5. Nhà hàng Khải Hương

  • Địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông, Phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Bạn muốn vừa ăn hải sản Hạ Long tươi ngon, vừa được ngắm biển? Nhà hàng Hạ Long - Khải Hương sẽ là địa chỉ hội tụ cả 2 yếu tố này. Cái hay của nhà hàng này chính là vị trí, một nửa diện tích nhô về phía biển. Vì vậy, vừa thưởng thức món ngon, vừa được ngắm biển bao la. Nhà hàng chỉ có 2 tầng nhưng không gian mở nên rất thoáng và lộng gió.

nha hang ha long 5

Ảnh: Sưu tầm

Khải Hương là địa chỉ thân thuộc của người bản địa, vì vậy không cần phải lo lắng về chất lượng món ăn nữa. Cách chế biến mộc mạc, giản dị đúng "chất miền biển". Nhà hàng nổi tiếng với món lẩu cá lạp xạp chỉ có ở đây. 1 nồi lẩu như vậy sẽ có nhiều loại cá biển, nước dùng rất ngọt và ngon.

6. Nhà hàng Thiên Anh 

  • Địa chỉ: Số 11 Phan Bội Châu, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Cùng tọa độ với Yên Nhuận, Thiên Anh là nhà hàng Hạ Long nổi tiếng khác mà bạn không nên "làm ngơ". Giá món ăn ở Thiên Anh rất hợp lý nên phù hợp với mọi khách du lịch. Nhà hàng có không gian rộng, nhiều phòng ăn, tuy nhiên có phần ồn ào do đông khách.

Giống với Yên Nhuận, Thiên Anh có khu vực bể giữ hải sản luôn tươi sống ở dưới tầng 1. Du khách tới đây tự tay chọn lựa hải sản cho món ăn. Các loại ốc tươi như ốc đá, ốc điếu, ốc hương, sò huyết hay cá, tôm, mực, cua đều tươi ngon. Quán vào dịp mùa cao điểm hay cuối tuần đều rất đông khách.

7. Nhà hàng Cổ Ngư 

  • Địa chỉ: 66 Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Gần khu vực công viên Sun World Hạ Long, nhà hàng Cổ Ngư tựa như tên gọi mang nét đẹp cổ điển với mái ngói uốn lượn bắt mắt. Đây là nhà hàng Hạ Long có không gian rộng, view nhìn ra biển và cáp treo Nữ Hoàng. Nhìn từ xa, nhà hàng như một cung đình Huế cổ, bước vào bên trong ta sẽ thấy sự dịu dàng, nhẹ nhàng và lịch sự.

nha hang ha long 7

Ảnh: Sưu tầm

Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức hải sản với nhiều món đa dạng phong cách Á - Âu. Súp vi cá mập, hàu nướng bỏ lò, lẩu hải sản hay pate gan ngỗng... Tất cả đều là những món có giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt, khi ăn lẩu hải sản ở đây, mỗi khách sẽ có nồi lẩu nhỏ xinh riêng biệt để thưởng thức.

8. Nhà hàng Buffet Sen Á Đông 

  • Địa chỉ: Số 1 Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Cách nhà hàng Cổ Ngư chỉ vài bước chân, Sen Á Đông là nhà hàng Hạ Long chuyên phục vụ buffet ở khu du lịch Bãi Cháy. Nhà hàng có không gian rộng rãi, trang nhã với quầy buffet phong phú và đa dạng.

nha hang ha long 8

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản ở đây được đánh giá cao với nguyên liệu tươi ngon như cá hồi, hàu, mực, ốc, ghẹ, cua. Các món nướng như thịt bò, gà cũng rất ngon. Khu buffet được chia thành chủ đề ẩm thực riêng biệt như các món dân gian với bún riêu, bún bò. Hay như khu salad, đồ ngọt cũng khó lòng từ chối được.

9. Nhà hàng Hương Duyên

  • Địa chỉ: Số 66 Trần Hưng Đạo, Cao Thắng, thành phố Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Ở khu vực Hòn Gai, có một nhà hàng Hạ Long được người dân địa phương "mách nước" đó là nhà hàng Hương Duyên. Tại đây, khách hàng có dịp thưởng thức món chả mực gia truyền, đặc sản Quảng Ninh nhất định phải thử. Quán nằm tại khu vực trung tâm, không gian rộng rãi, rất dễ tìm.

nha hang ha long 9

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài chả mực giã tay, Hương Duyên có các món hải sản tươi ngon như tôm hùm, ghẹ, cua bể, sá sùng... Nguyên liệu chất lượng kết hợp cùng cách chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp giỏi khiến bạn khó mà kiềm lòng. Bạn có thể mua một số loại hải sản đã chế biển như cá thu khô, mực một nắng, sá sùng khô hay chả mực mang về làm quà.

10. Nhà hàng Hồng Minh 

  • Địa chỉ: Tổ 92, Đồn Điền, Hà Khẩu, thành phố Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Không tọa lạc ở vị trí trung tâm như các địa điểm kể trên, nhà hàng Hạ Long Hồng Minh sở hữu lượng khách đông đảo không hề kém cạnh. Nơi đây cách cổng khu du lịch Tuần Châu chỉ 800m, không gian sân vườn rộng thoáng, rất lý tưởng cho bữa ăn của bạn. Hồng Minh có khu vực phòng khép kín với phong cách trang trí như một hầm rượu ở Châu Âu. Biết bao loại rượu quý được trưng bày, ngồi ăn tại đây rất thú vị.

nha hang ha long 10

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Hồng Minh cũng là địa điểm ăn hải sản Hạ Long lý tưởng mà bạn có thể thưởng thức khi tới Quảng Ninh. Nổi bật với một số món chế biến độc đáo như: Hà xào hoa chuối, ốc biển, hàu, cá, tôm, cua, ghẹ hay mực... đều rất ngon.

Khép lại danh sách 10 nhà hàng Hạ Long phục vụ hải sản tươi ngon được nhiều du khách khen ngợi. Digiticket hy vọng rằng bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực thú vị tại đây. Chúc bạn có một chuyến du lịch Hạ Long tuyệt vời! Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.