Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nam Khám phá TOP 10+ nhà hàng Hà Nam ngon nức tiếng

Khám phá TOP 10+ nhà hàng Hà Nam ngon nức tiếng

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn ngon tại Hà Nam mà chưa biết chọn gì? Hãy tham khảo ngay TOP nhà hàng Hà Nam sở hữu menu phong phú.
Nội dung chính

Mùa SEA Games đang gần cận kề và bạn biết tin gì chưa? Hà Nam cũng là một địa điểm tổ chức thi đấu. Vậy bạn còn chờ gì mà không khám phá ngay 15 nhà hàng Hà Nam "đỉnh của chóp" để vừa có thể tận hưởng không khí SEA Games rộn ràng, vừa được thưởng thức vô vàn các món ngon.

1. Nhà hàng Hà Nam

Digiticket sẽ giới thiệu với bạn 5 nhà hàng Hà Nam được nhiều du khách yêu thích. Đây đều là những nhà hàng có không gian rộng rãi cùng chất lượng đồ ăn "ngon tuyệt".

Nhà hàng Kiều Gia

  • Địa chỉ: Khu đô thị Bờ Tây sông Đáy, Phường Lê Hồng phong, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Kiều Gia được biết tới là một trong những nhà hàng Hà Nam phục vụ ẩm thực đồng quê "đỉnh của chóp". Nhà hàng sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi, với sức chứa lên đến gần 100 thực khách. Với lối thiết kế bán mở cùng view sông nước trữ tình sẽ mang đến cho du khách không gian ăn uống cực chill. Đặc biệt, nhà hàng nổi bật với dàn cây leo xanh ngát.

Thực đơn của nhà hàng khá phong phú và đa dạng với đủ các món ngon đặc sắc đến từ nhiều vùng miền. Một số món ăn tiêu biểu của Kiều Gia như gỏi cá hồi, hến xúc bánh đa, lợn mán nướng Tây Bắc,... Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ 10 hương vị lẩu khác nhau cho những thực khách muốn ăn lai rai để tâm sự cùng bè bạn.

nha hang ha nam 1

Ảnh: Nhà hàng Kiều Gia - KĐT bờ Tây sông Đáy, Phủ Lý, Hà Nam

Nhà hàng Tây Bắc

  • Địa chỉ: Hồ Vân Sơn, Tổ 3, Phường Lê Hồng Phòng, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhà hàng Tây Bắc sẽ phục vụ thực khách với nhiều món ngon đa dạng từ gà đồi và dê núi. Nhà hàng sở hữu không gian không quá lớn, với sức chứa khoảng gần 50 thực khách. Nội thất cùng thiết kế đơn giản sẽ tạo nên không gian ăn uống thoải mái và ấm cúng.

Chỉ với 2 nguyên liệu chính, nhà hàng đã mang đến hơn 20 món ngon được chế biến theo nhiều cách độc đáo. Đặc trưng nhất phải kể đến dê tái chanh với hương vị thịt dê ngọt kết hợp với vị chua dịu của chanh tạo nên hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Ngoài ra, sườn dê sốt me mới lạ hay các món gà với phần thịt chắc, ngon cũng rất đáng để thử.

nha hang ha nam 2

Ảnh: Nhà hàng Tây Bắc

Nhà hàng nổi Hồng Phú

  • Địa chỉ: Đường Ngô Quyền, Phường Hai Bà Trưng, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Nhà hàng nổi Hồng Phú là một trong số ít nhà hàng Hà Nam sở hữu không gian ăn uống giữa dòng sông nước. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, được thiết kế bán mở nên khá thoáng mát. Không gian ăn uống được thiết kế đơn giản nên rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình hay các buổi tụ họp với bạn bè.

Nhà hàng nổi Hồng Phú phục vụ thực khách với đa dạng các món ngon được chế biến từ nhiều nguyên liệu. Các món ăn của Hồng Phú đều là những món ăn dân dã Việt Nam được nhà hàng biến tấu mới lạ hơn nhưng vẫn giữ được bản sắc vốn có. Một số món ăn đặc trưng nên thử tại nhà hàng như cá lăng nướng muối ớt, gà 7 món, cá kho tộ,...

nha hang ha nam 3

Ảnh: Nha Hang Noi Hong Phu Ha Nam

Nhà hàng lá Việt Nam

  • Địa chỉ: Hồ Văn Sơn, Phường Thắng Lợi, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhà hàng lá Việt Nam sẽ mang đến một không gian ăn uống mang đậm bản sắc truyền thống dân tộc. Nhà hàng được thiết kế và xây dựng chủ yếu từ vật liệu gỗ và tre. Điểm nhấn của nhà hàng chính là những vật dụng trang trí dân dã như ngô khô, ống nứa, lồng đèn đỏ,...

Về thực đơn, nhà hàng chủ yếu mang đến các món ăn dân dã, thường được thấy trong mâm cơm của người Việt. Các món ăn đã được biến tấu khiến hương vị đậm đà và mới lạ hơn. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều phần lẩu thơm ngon như lẩu gà Tây Tạng, lẩu mắm hải sản, lẩu riêu cua bắp bò,...

nha hang ha nam 4

Ảnh: Quán lá Việt Nam - Hồ Vân Sơn, Phủ Lý, Hà Nam

Takara Hải Sản Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 2, Khu nhà C, Chợ Bầu, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhà hàng Hà Nam Takara Hải Sản Buffet sở hữu không gian ăn uống khá lớn. Nhà hàng được thiết kế hiện đại với những tone màu đơn sắc khiến không gian trở nên ấm cúng và thoải mái hơn. Đặc biệt, nhà hàng có cả không gian ăn uống trong và ngoài nhà đầy thoáng mát.

Đặc trưng nhất tại Takara mà bất cứ thực khách nào cũng không thể bỏ qua chính là các phần hải sản tươi ngon. Các phần hải sản đều được nhập mới mỗi ngày và được đầu bếp của nhà hàng chế biến và biến tấu theo nhiều cách mới lạ. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các phần lẩu, nướng với những phần thịt ngọt, thơm cực đỉnh.

nha hang ha nam 5

Ảnh: Takara Hải Sản Buffet

2. Quán ăn Hà Nam

Ngoài những nhà hàng Hà Nam nổi bật, bạn có thể tham khảo những quán ăn Hà Nam "trứ danh" dưới đây. Đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món ăn đặc trưng nhất của thành phố Phủ Lý, Hà Nam xinh đẹp.

Bánh cuốn chả Linh Chi

  • Địa chỉ: 5 Trần Phú, Phường Quang Trung, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 04:30 - 20:30

Bánh cuốn chả Phủ Lý là một món ăn đặc trưng mà du khách không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố xinh đẹp này. Và bánh cuốn chả Linh Chi là quán ăn Hà Nam phục vụ món ăn này cực chất lượng, rất đáng để thử. Quán ăn được bài trí đơn giản, luôn sạch sẽ và ngăn nắp.

Bánh cuốn chả tại Linh Chi Quán sẽ tráng từ bột gạo tám xoan nổi tiếng nên mềm, mướt hơn. Bánh sẽ được ăn kèm với chả thịt, nem nướng được làm từ thịt heo tươi ngon và được nướng trên than hồng dậy hương. Đặc biệt, bánh cuốn sẽ được ăn cùng nước mắm nóng hổi nên rất phù hợp để ăn sáng, nạp năng lượng cho cả một ngày dài. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả bún chả hay bánh đa cá rô ngon không kém phần.

nha hang ha nam 6

 Ảnh: Linh Chi Quán

Bún cá Hiền Hòa

  • Địa chỉ: 196 Nguyễn Văn Trỗi,  Thị Xã Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Bún cá rô đồng cũng là một món đặc sản Phủ Lý mang đậm hương vị đồng quê khiến nhiều du khách "mê đắm". Món ăn này nổi bật với hương vị bùi, béo, giòn rụm của cá rô chiên. Đặc biệt, hương vị món ăn còn là sự hòa quyện tuyệt vời của vị thanh mát của rau cải, cà chua, dứa,...

Và để thưởng thức món ăn tuyệt vời này tại Hà Nam, du khách không thể bỏ qua quán Bún cá Hiền Hòa. Một không gian ăn uống tuy nhỏ nhắn nhưng lại mang hương vị bùng nổ, thơm ngon. Điểm nhấn của món ăn này tại quán chính là phần nước dùng thanh ngọt, được ninh từ xương cá.

nha hang ha nam 7

Ảnh: Sưu tầm

Bún bò Hồng Hạnh

  • Địa chỉ: 278 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Lương Khánh Thiện, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Bún sốt vang - đặc sản Phủ Lý được nhiều thực khách ưa thích và lựa chọn để ăn sáng. Món ăn mang hương vị chua cay nhè nhẹ, thịt bò thái mỏng mềm, thơm và cực đậm đà. Phần sốt vang được ninh nhừ với hương vị thơm ngon kết hợp với hành phi giòn rụm còn dậy hương hơn nữa.

Bún bò Hồng Hạnh là một địa chỉ "nức tiếng" để du khách có thể thưởng thức món ăn độc đáo này. Quán sở hữu không gian không quá lớn, phục vụ thực khách với cả không gian trong và ngoài nhà. Đặc biệt, không gian ăn uống của quán luôn sạch sẽ và gọn gàng.

nha hang ha nam 8

Ảnh: Sưu tầm

Xôi cô Sen

  • Địa chỉ: 128 Lê Công Thanh, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

Xôi cô Sen là quán ăn Hà Nam được cả du khách và người dân yêu thích. Quán phục vụ đa dạng các loại xôi như xôi trứng, xôi thịt, xôi gấc, xôi ruốc, xôi thịt chả, xôi xéo,... Các phần xôi của quán được đánh giá khá cao, dẻo, thơm và tơi xốp.

Các món ăn kèm cùng xôi được quán nêm nếm đậm đà nên rất vừa miệng. Ngoài ra, ăn kèm còn có các phần hành phi nức mũi hay các phần dưa chuột muối thanh mát giải ngấy cực đỉnh. Đặc biệt, quán sở hữu diện tích khá lớn và rộng rãi nên tạo cho thực khách một không gian ăn uống thoải mái.

nha hang ha nam 9

Ảnh: Sưu tầm

Ốc Hoàng Thắng

  • Địa chỉ: 22 Trần Hưng Đạo, Phường Thanh Châu, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Ốc Hoàng Thắng là một địa chỉ du khách không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức các phần ốc chất lượng. Quán ăn sở hữu không gian không quá lớn, với sức chứa gần 50 thực khách. Quán có cả không gian ăn uống trong và ngoài nhà đầy thoáng mát. Đặc biệt, quán luôn chú trọng đến vệ sinh nên khu vực ăn uống luôn được dọn dẹp thường xuyên.

Các phần ốc của quán được đánh giá khá chất lượng, con nào cũng đều to và cực chắc thịt. Ngoài ra, các phần ốc sẽ được chế biến theo nhiều cách để mang đến đa dạng món ăn nhất cho thực khách. Một số phần ốc tiêu biểu như ốc len xào dừa, ốc hương sốt trứng muối, ốc hấp sả,...

nha hang ha nam 10

Ảnh: Sưu tầm

3. Quán cafe Hà Nam

Trong chuyến hành trình khám phá nhà hàng Hà Nam, du khách không thể bỏ qua các quán cà phê tuyệt đẹp được. Các quán đều sở hữu phong cách thiết kế mới lạ, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian thưởng thức cà phê bình yên và nhẹ nhàng nhất.

Vòm Cà phê

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Du, Thị xã Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Vòm Cà Phê sẽ đưa bạn đến một không gian trữ tình và lãng mạn để tận hưởng một tách cà phê ấm nóng. Quán sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi nên mỗi bàn đều có một khoảng không riêng tư và yên tĩnh. Điểm nhấn nổi bật của quán chính là không gian hòa hợp với thiên nhiên trong lành.

Vòm Cà Phê cũng sở hữu một menu khá phong phú và đa dạng các loại đồ uống. Các phần cà phê nóng hay lạnh đều ngập trong hương thơm thoang thoảng cùng vị đắng nhẹ. Còn với các phần trà trái cây thanh mát, hương vị trà đậm đặc kết hợp cùng các loại quả tạo nên hương vị "mê đắm" trong mùa hè nóng nực.

nha hang ha nam 11

Ảnh: Sưu tầm

Savoury Coffee

  • Địa chỉ: 142 Biên Hòa, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Savoury Coffee sẽ là một không gian lý tưởng dành cho các tín đồ yêu thích phong cách Anh quốc trẻ trung, phóng khoáng. Quán sở hữu không gian không quá lớn và rất yên tĩnh nên rất phù hợp để làm việc. Đặc biệt, điểm ấn tượng của quán là cách trang trí bằng các họa tiết, hoa văn mang dấu ấn của thành phố London.

Quán chủ yếu phục vụ các hương vị cà phê nguyên bản. Có lẽ vì vậy, không gian quán luôn ngập trong hương cà phê thơm ngát. Ngoài ra, quán cũng phục vụ cả những phần cocktail với hương vị độc đáo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều hương vị rượu tuyệt hảo.

nha hang ha nam 12

Ảnh: Savoury Coffee

Cham Cham Bakery & Coffee

  • Địa chỉ: 270 Lê Công Thanh, Phường Minh Khai, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Cham Cham Bakery & Coffee được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với tone màu nâu, be ấm áp. Không gian quán rất thoáng mát và rộng rãi nên rất phù hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè. Đặc biệt, chiếc view đường phố lung linh, tấp nập chắc chắn sẽ khiến bạn "thích mê" không gian quán.

Cham Cham phục vụ đa dạng các loại đồ uống đến cả những phần bánh ăn kèm thơm ngon. Các phần cà phê đậm hương hay các loại trà trái cây thanh nhiệt đều là "best seller" của quán. Còn về các phần bánh, các loại bánh đều có cốt mịn, xốp với hương vị vừa phải, không bị quá ngấy.

nha hang ha nam 13

Ảnh: Cham Cham Bakery & Coffee

Trung Nguyên E Coffee

  • Địa chỉ: Khu công nghiệp 1 Đồng Văn, Phường Duy Tiên, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Trung Nguyên E Coffee được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung của Hàn Quốc. Quán chủ yếu sử dụng tone màu nâu, be kết hợp với nội thất gỗ cổ điển tạo nên không gian thưởng thức cà phê sang trọng. Đối lập với không gian ấm cúng bên trong, không gian bên ngoài phóng khoáng, thoải mái sẽ phù hợp cho những buổi tụ tập.

Thực đơn đa dạng và phong phú của quán sẽ mang đến nhiều loại thức uống mới lạ. Đặc trưng như nhiều loại cà phê thơm nức mũi. Hay những phần trà thanh mát, nước ép trái cây giải nhiệt. Ngoài ra, các phần trà sữa béo ngậy cũng rất đáng để thử.

nha hang ha nam 14

Ảnh: Trung Nguyên E-Coffee Đồng Văn

Cafe In

  • Địa chỉ: Gần Hồ chùa Bầu, Phường Hai Bà Trưng, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Cafe In là quán cuối cùng trong chuỗi hành trình khám phá nhà hàng Hà Nam hàng đầu. Cafe In được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản đơn giản nhưng ấm cúng với những bàn trệt và có nệm ngồi. Điểm cộng của Cafe In chính là chiếc view nhìn thẳng ra hồ chùa Bầu nên bạn sẽ được tận hưởng không khí thanh bình, nhẹ nhàng.

Cafe In nổi bật với những phần trà bánh đầy thơm ngon cho một buổi trà chiều hoàn hảo. Hay các tách cà phê ấm nóng với hương vị đậm đà cho một buổi sáng đầy sức sống. Ngoài ra, quán còn phục vụ các phần nước ép trái cây thanh mát hay các phần trà hoa quả giải nhiệt.

nha hang ha nam 15

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những chia sẻ về TOP nhà hàng Hà Nam sở hữu chất lượng cùng không gian tuyệt vời. Vậy bạn còn chờ gì mà không ghé ngay các nhà hàng này để cùng hòa chung không khí SEA Games rộn ràng.

Để hưởng ứng cho SEA Games - ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, các vật phẩm của SEA Games sẽ được mở bán chính thức trên Digiticket từ ngày 12/4. Các vật phẩm lưu niệm có in hình "Logo SEA Games 31" có thiết kế và mẫu mã đa dạng với giá chỉ từ 19.000 - 299.000 VNĐ. Hãy nhanh tay để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu những vật phẩm ý nghĩa đối với đại hội thể thao lần này nhé!

Đặt mua sản phẩm tại đây

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.