Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Nhà hàng Hải Cảng Nguyễn Chí Thanh có gì mà hấp dẫn mọi thực khách?

Nhà hàng Hải Cảng Nguyễn Chí Thanh có gì mà hấp dẫn mọi thực khách?

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn có niềm đam mê với ẩm thực Châu Á, đặc biệt là ẩm thực Hong Kong thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Hải Cảng Nguyễn Chí Thanh rồi.
Nội dung chính

Bạn có niềm đam mê với ẩm thực Châu Á, đặc biệt là ẩm thực Hong Kong thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Hải Cảng Nguyễn Chí Thanh rồi. Đây không chỉ là nơi thu hút du khách bởi món ăn hấp dẫn mà còn là địa điểm được nhiều đoàn làm phim lựa chọn quay bối cảnh. Hãy cùng Digiticket khám phá nhà hàng này nhé.

Giới thiệu Nhà hàng Hải Cảng Nguyễn Chí Thanh

  • Vị trí: 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại:  096 470 66 66
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Mức giá khoảng: 300.000 – 500.000 VNĐ/người.

Nhà hàng Hải Cảng Nguyễn Chí Thanh thành lập vào năm 2003, cho đến nay thương hiệu đã phát triển và trở thành một chuỗi nhà hàng lớn được đông đảo thực khách biết đến. Đặc biệt, nhà hàng này thuộc top 3 địa chỉ thưởng thức buffet Nguyễn Chí Thanh được yêu thích nhất hiện nay. 

Nhà hàng hải cảng nguyễn chí thanh01

Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu vị trí trung tâm trên con đường Nguyễn Chí Thanh nên rất thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển. Hơn nữa, với sự sang trọng độc đáo về thực đơn, nơi đây không chỉ là điểm dừng chân của người dân Việt Nam mà còn được nhiều du khách quốc tế biết đến và thưởng thức.

Khám phá không gian đậm chất Á Đông 

Không gian nhà hàng được thiết kế mô phỏng theo kiến trúc cung đình Trung Hoa vừa đẳng cấp vừa tinh tế. Bên cạnh hệ thống phòng ăn, nhà hàng còn có cả hệ thống phòng VIP bao gồm 10 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, dàn âm thanh... với sức chứa từ 10 - 35 người mỗi phòng. 

Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi cho trẻ nhỏ rất tiện lợi cho gia đình khi có trẻ em theo cùng. Nhà hàng hải cảng nguyễn chí Thanh 02

Ảnh: Sưu tầm

Với phong cách thiết kế nổi bật và thời thượng như vậy nên nhà hàng Hải Cảng Nguyễn Chí Thanh đã nhanh chóng nằm trong TOP không gian nhà hàng bậc nhất, trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách mỗi khi có nhu cầu tiệc tùng và sự kiện tại Hà Nội.

Cũng chính vì thế mà nhà hàng đã được các nhà làm phim tin tưởng lựa chọn làm bối cảnh cho một số cảnh quay trong bộ phim nổi tiếng Người Phán Xử và Zippo, mù tạt và Em.

Menu hấp dẫn đậm chất Hong Kong 

Nhà hàng có thực đơn khoảng 200 món do các đầu bếp chuyên nghiệp người Trung Hoa chế biến nên hương vị đậm chất Hong Kong. Các món mới cũng luôn được cập nhật liên tục, đảm bảo rằng quý khách khi đến với nhà hàng sẽ luôn có những trải nghiệm mới mẻ. 

nhà hàng hải cảng nguyễn chí thanh

Ảnh: Sưu tầm

Một số món ăn tiêu biểu của nhà hàng mà thực khách nên thử khi tới đây như đầu cá hấp cay, thiết bản đậu phụ nước sốt bào ngư, lợn sữa quay Hồng Vận...

Đầu cá hấp cay được tẩm ướp gia vị rồi hấp cùng dưa chua thái hạt lựu và ớt chỉ thiên  mang tới hương vị thanh chua vừa đậm đà mà vừa cay tê. Phần thịt cá ngọt, đậm đà hòa quyện cùng nước dùng nóng hổi, ăn kèm với cơm trắng dẻo gần gũi mà lạ miệng.

Thiết bản đậu phụ nước sốt bào ngư là một trong những món mang hương vị mộc mạc của ẩm thực Á Đông, những miếng đậu phụ vỏ vàng rụm và giòn, bên trong mềm mượt, được tưới đẫm nước sốt bào ngư sánh ngậy cực kỳ thơm ngọt. Phía trên được trang trí chút nấm thơm mềm, tôm tươi băm nhỏ và rau củ thập thập cẩm, mang tới sự hài hoà màu sắc cho thị giác và kích thích vị giác của thực khách. 

Món lợn sữa quay Hồng Vận mang tới hương vị "chuẩn" ẩm thực Trung Hoa. Miếng thịt được làm chín đều, mềm và có lớp vỏ màu nâu bóng bẩy, giòn rụm.

Ảnh: Sưu tầm

Đây là nhà hàng mang phong cách Trung Hoa nên chắc chắn menu không thể nào thiếu món Vịt quay Tỳ Bà đậm chất Hải Cảng được. Những con vịt tại đây sẽ được giữ nguyên con, phần thịt bên trong chín đều, lớp vỏ vàng óng, giòn rụm bóng bẩy và có hương vị ngon xuất sắc.

Dịch vụ của nhà hàng Hải Cảng trong mùa Covid 19

Nhà hàng Hải Cảng Nguyễn Chí Thanh luôn cập nhật thông tin liên tục để đảm bảo việc bố trí các phòng riêng biệt theo các tiêu chí về khoảng cách trong mùa Covid, cụ thể là:

- Sắp xếp số lượng DƯỚI 10 GHẾ, bảo đảm tiêu chuẩn giãn cách.

- Toàn bộ không gian phòng được sát trùng vệ sinh liên tục.

- 100% khách tới Hải Cảng đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang.

- 100% nhân viên, đầu bếp làm việc tại nhà hàng đều vệ sinh khử khuẩn liên tục, đảm bảo vệ sinh trong môi trường phục vụ.

nha hang hai cang nguyen chi thanh

Ảnh: Fanpage Hai Cang Restaurant

Bên cạnh việc thưởng thức tại nhà hàng, Hải Cảng đang triển khai thêm 2 dịch vụ tiện lợi mùa Covid, đó là:

- Hải Cảng Delivery: Ship đồ ăn muôn nơi với Menu Cơm Siêu Tốc - Ăn Vặt Siêu ngon với gần 20 món Cơm, Phở, Miến … chỉ từ 45K

- Dịch vụ Catering -  Đặt tiệc: Linh hoạt theo ngân sách và yêu cầu của mọi khách hàng.

Một số đánh giá của thực khách 

Là một nhà hàng nổi tiếng nên Hải Cảng Nguyễn Chí Thanh được rất nhiều thực khách ghé thăm và để lại nhiều đánh giá. Để có cái nhìn khách quan và chân thực hơn các bạn có thể xem qua một số đánh giá của khách hàng đã từng trải nghiệm nhé. 

nha hang hai cang nguyen chi thanh

nha hang hai cang nguyen chi thanh

Ảnh: Sưu tầm

Với mức giá không phải quá hạt dẻ nhưng với chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhà hàng Hải Cảng Nguyễn Chí Thanh chắc chắn sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân có một bữa ăn vô cùng ưng ý và ấn tượng khó quên. Chúc các bạn có một bữa ăn ngon miệng nhé

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.