Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hải Dương Top 10 nhà hàng Hải Dương nổi tiếng ngon và rẻ

Top 10 nhà hàng Hải Dương nổi tiếng ngon và rẻ

Ngày đăng : 16/01/2024
Dưới đây là gợi ý top 10 nhà hàng Hải Dương có menu đa dạng, không gian thoáng đẹp, giá cả bình dân nhất cho bạn tham khảo.
Nội dung chính

Du lịch Hải Dương bạn không chỉ có cơ hội khám phá nhiều danh thắng đẹp mà còn có thể tha hồ thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn. Dưới đây là gợi ý top 10 nhà hàng Hải Dương ngon nhất, giá cả bình dân nhất cho bạn tham khảo.

1.Nhà hàng Hải Dương ngon – độc – lạ

Nhà Hàng Hương Biển

  • Địa chỉ: 36 Vương Chiêu, Phường Bình Hàn, Tp.Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ món trở lên

Nếu bạn muốn thưởng thức hải sản tươi ngon thì đừng bỏ qua nhà hàng Hương Biển nằm ngay trên đường Vương Chiều. Không gian của nhà hàng rất thoáng đãng, rộng rãi với sức chứa tối đa 100 người cùng một lúc, rất thích hợp cho những bữa tiệc liên hoan hội nhóm, gia đình.

nha hang hai duong 1

Ảnh: @febyrosallyn

Nhà hàng hải sản Hải Dương này tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố nên cực kì dễ tìm. Menu của Hương Biển có đủ các món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi như: cua biển, tôm hùm, lẩu hải sản, hàu, ốc, mực…. Bạn có thể gọi món chế biến sẵn hoặc tự lựa chọn hải sản tươi sống rồi yêu cầu chế biển theo sở thích của mình. Món ăn phong phú, luôn nóng hổi, hương vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt khiến nhà hàng là địa chỉ ăn uống quen thuộc của nhiều thực khách yêu thích hải sản.

nha hang hai duong 2

Ảnh: Nhà Hàng Hương Biển Hải Dương

Tommy BBQ

  • Địa chỉ: số 74 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Bình, Tp.Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên

Tommy BBQ là một trong những nhà hàng Hải Dương ngon được nhiều thực khách lựa chọn. Thực đơn của nhà hàng chuyên về các món ăn lẩu, nướng hiện đại.

Tommy BBQ có không gian sang trọng, thiết kế đẹp mắt, rất thích hợp cho các bữa tiệc hẹn hò của các cặp đôi, tiệc liên hoan hội nhóm. Những ai yêu thích đồ nướng sẽ không thể quên được các loại sốt ướp thịt đa dạng của nhà hàng như: mực sốt cay, tôm ướp tỏi ớt, vai heo hầm sốt, sụn heo sa tế, bạch tuộc sa tế….

nha hang hai duong 3

Ảnh: TOMMY BBQ 1

Thực đơn món lẩu của quán cũng rất đa dạng với Lẩu Thái chua cay, Lẩu ba chỉ bò, Lẩu sườn chua, Lẩu hải sản, Lẩu ếch măng chua, Lẩu cháo chim... Ngoài ra, nhà hàng còn có hàng chục món tự chọn ăn kèm như: sushi, nem chua, mì xào, khoai tây chiên, salad, phở cuốn… đảm bảo cho bạn ăn no nê.

nha hang hai duong 4

Ảnh: Tommy BBQ - một trong các nhà hàng ngon nhất hải dương

BBQ 3H Chicken

  • Địa chỉ: Phố Ghẽ, Tân trường, Cẩm Giàng, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người trở lên

Thêm một nhà hàng Hải Dương ngon bạn nên thử là BBQ 3H Chicken. Hệ thống BBQ Chicken có mặt ở khắp nơi trên cả nước. BBQ 3H Chicken ở Hải Dương nổi bật với thiết kế cửa kính, không gian thoáng đẹp là địa chỉ ăn uống tin cậy của nhiều thực khách.

nha hang hai duong 5

Ảnh: 3H Chicken BBQ Hải Dương

BBQ 3H Chicken có thực đơn độc đáo với hàng chục món ngon từ gà như: đùi gà sốt chua ngọt, đùi gà rán giòn, gà hun khói, gà Curry, gà sốt cay nóng, gà Paris, gà nướng… món nào cũng được chế biến theo công thức độc quyền. Nhà hàng còn phục vụ món cơm gà nướng, cơm gà hun khói, cơm đùi gà BBQ… với mức giá rất bình dân.

Đặc biệt, đến với BBQ 3H Chicken bạn còn có cơ hội thưởng thức thêm các món Burger tôm, Burger gà, Pizza thịt xông khói, Pizza gà… và hàng chục loại đồ uống tươi mát khác.

nha hang hai duong 6

Ảnh: 3H Chicken BBQ Hải Dương

Phủi Quán

  • Địa chỉ: Cẩm Thượng, Tp.Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên

Phủi Quán là nhà hàng Hải Dương chuyên về thực đơn các món ẩm thực đồng quê. Không gian nhà hàng thoáng đáng, gần gũi với thiên nhiên, đậm chất làng quê Việt Nam. Thực đơn của nhà hàng có đủ các món ngon từ hải sản, bò, gà, cá, thịt dê… với mức giá bình dân.

nha hang hai duong 7

Ảnh: @ hannybui

Đến với Phủi Quán bạn đừng quên thưởng thức món xôi chim, gà không lối thoát, thịt dê nướng tảng, cá chép om dưa, bún hải sản, bánh canh ghẹ… cùng hàng chục món lẩu ngon như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu lòng bò, lẩu ếch, lẩu bò năm cảnh... Nhờ thực đơn đa dạng, đồ uống đủ loại bia, rượu phong phú nên Phủi Quán là địa chỉ yêu thích của rất nhiều tín đồ mê nhậu.

nha hang hai duong 8

Ảnh: @thanhchanh.bui88

2.Top quán ăn nhà hàng Hải Dương được thích nhất

Lẩu thái Tomyum

  • Địa chỉ: số 26 Nguyễn Văn Linh, phường Thanh Bình, TP Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 6h – 10h hoặc 17h – 23h
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên

Lẩu thái Tomyum nằm ngay trên đường Nguyễn Văn Linh là địa chỉ tụ tập của rất nhiều hội nhóm. Điểm cộng của quán là nước lẩu siêu ngon, chua chua cay cay đặc biệt cùng với đồ nhúng lẩu đủ loại hải sản tôm, mực, bạch tuộc, bề bề, ba chỉ, thịt bò Mỹ… cho bạn thỏa thích ăn uống. Quán ăn ngon Hải Dương này còn có nhiều món nhậu lai rai bạn nên thử như: Chân gà chiên mắm, ngô chiên, chân gà rang muối, nghêu hấp, sườn sụn rang muối… cùng các loại đồ uống lạ miệng như rượu chuối hột, rượu nếp, rượu dừa, rượu ba kích….

Bạn cũng cần lưu ý là buổi sáng quán chuyên bán bún hải sản chua cay với đủ loại topping giò, bề bề, tôm, mực, chả cá với giá chỉ từ 25.000 đồng/ bát, đến tối quán mới bán Lẩu Thái nhé!

nha hang hai duong 9

Ảnh: @beef.hunger

Hải Yến Quán

  • Địa chỉ: 27 Yết Kiêu, Bảo Tháp, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người

Hải Yến Quán nằm trên đường Yết Kiêu là địa chỉ ăn uống rất đông khách, nhất là vào những ngày cuối tuần. Quán ăn Hải Dương này rất dễ tìm, thiết kế mộc mạc, giá cả bình dân phù hợp với mọi thực khách.

Hải Yến Quán chuyên phục vụ các món ăn đồng quê như: chả rươi, gà cắm tăm, cá rô đồng rán giòn… rất thích hợp cho bữa cơm ấm cúng của cả gia đình.

Chả rươi là một trong các món ăn đặc sản của Hải Dương. Bạn có thể tìm hiểu về đặc sản Hải Dương trong bài viết sau:

10 món đặc sản Hải Dương mua về làm quà

nha hang hai duong 10

Ảnh: Hải Yến Quán - quán ăn nhà hàng Hải Dương

Quán lẩu cua đồng

  • Địa chỉ: số 44 Hồng Quang, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 160.000 đồng/ người

Bạn đang tìm quán lẩu Hải Dương ngon thì đừng bỏ qua địa chỉ quán Lẩu cua đồng ở 44 Hồng Quang. Lợi thế của quán là không gian hài hòa với thiên nhiên xanh mát, thoáng đãng cùng với menu đồ nhúng lẩu dài dằng dặc.

Món lẩu cua đồng có vị nước lẩu đặc biệt cùng với đủ loại topping nhúng lẩu như: thịt bò Mỹ, ba chỉ lợn, viên nhúng lẩu, đậu phụ, rau củ tươi. Ngoài lẩu cua đồng, quán còn phục vụ lẩu hải sản, lẩu cái… đảm bảo hài lòng mọi thực khách.

nha hang hai duong 11

Ảnh: quán ăn ngon ở Hải Dương

3.Top quán cafe Hải Dương đồ uống ngon, view  đẹp

Cafe Lạ

  • Địa chỉ: 48 Lê Thánh Tông, Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng/ cốc trở lên

Cafe Lạ là địa chỉ quán cafe ở Hải Dương ấn tượng bởi không gian mang đến vẻ hoài niệm, yên bình. Nội thất trong quán hoàn toàn là những vật dung xưa cũ, những chiếc vỏ gối mang phong cách của thế kỉ XX, đèn điện, bức tường… đều đưa bạn về với tuổi thơ giản dị và ấm cúng.

View của Cafe Lạ nhìn thẳng ra hồ nước và con đường tấp nập người qua lại. Đến với quán cafe này bạn không chỉ thấy tâm hồn mình an yên trở lại mà còn được thưởng thức đủ thức uống cafe, nước hoa quả, trà sữa, bánh ngọt… với mức giá chỉ từ 15.000 đồng/ món trở lên.

nha hang hai duong 12

Ảnh: @nguyenducthanh__

 Zone Cafe

  • Địa chỉ: Tòa nhà Hồng Phúc, Thanh Hả, Thanh Hà, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 06h20 – 23h00
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng/ món

Thêm một quán cafe view đẹp bạn nên thử nữa là Zone Cafe. Quán cafe ấn tượng với tông màu xám kết hợp với màu xanh hoa lá và những tiểu cảnh giếng trời, hòn non bộ rất gần gũi với thiên nhiên. Tới đây vào cuối tuần bạn còn có thể thưởng thức show âm nhạc rất hấp dẫn.

Đồ uống của quán có đủ loại cafe, trà, nước ép hoa quả… món nào cũng được chế biến chuyên nghiệp. Quán rất phù hợp với các buổi hẹn hò của các cặp đôi, đem đến không gian thư giãn và riêng tư.

nha hang hai duong 13

Ảnh: Zone Cafe - quán cà phê gần nhà hàng Hải Dương

 Gió Coffee Hải Dương

  • Địa chỉ: Công viên Bạch Đằng, Đại lộ Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng/ món

Gió Coffee là quán cafe Hải Dương bạn nên thử. View của quán hướng thẳng ra hồ Bạch Đằng nước trôi lững lờ. Quán có điểm nhấn độc đáo là không gian nhà vườn, chia làm 2 khu vực ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, và không gian trong nhà đem đến sự ấm cúng.

Đồ uống của Gió Coffee hoàn toàn được chế biến từ nguyên liệu sạch. Nổi tiếng nhất là ly cafe rang xay được pha chế ấn tượng, hương vị thơm nồng nàn. Ngoài ra, quán còn phục vụ đủ loại nước uống khác với giá bình dân.

nha hang hai duong 14

Ảnh: @ngaluong1503

Trên đây là top quán ăn, nhà hàng Hải Dương và quán cafe Hải Dương cho bạn tham khảo. Hãy thử cùng bạn bè, người thân yêu lên lịch hẹn hò, ăn uống ngay để khám phá trọn vẹn ẩm thực Hải Dương đa dạng nhé!

Để hưởng ứng cho SEA Games - ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, các vật phẩm của SEA Games sẽ được mở bán chính thức trên Digiticket từ ngày 12/4. Các vật phẩm lưu niệm có in hình "Logo SEA Games 31" có thiết kế và mẫu mã đa dạng với giá chỉ từ 19.000 - 299.000 VNĐ. Hãy nhanh tay để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu những vật phẩm ý nghĩa đối với đại hội thể thao lần này nhé!

Đặt mua sản phẩm tại đây

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.