Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Thanh Hóa Nhà hàng hải sản Kando: chi tiết thực đơn và giá cả từ A đến Z

Nhà hàng hải sản Kando: chi tiết thực đơn và giá cả từ A đến Z

Ngày đăng : 16/01/2024
Review nhà hàng Kando thực tế nhất: không gian quán hải sản Kando, menu món ăn và giá đi kèm. Quán ăn Kando có gì ngon?
Nội dung chính

Một trong những nhà hàng được người dân bản địa và du khách yêu khi đến với Thanh Hoá chính là nhà hàng Kando. Cùng Digiticket review chi tiết về nhà hàng hải sản Kando Thanh Hoá trong bài viết dưới đây.

1. Địa chỉ nhà hàng Kando Thanh Hoá ở đâu?

Nhờ vào phong cách phục vụ, không gian sang trọng, cũng như thực đơn vô cùng phong phú, hiện nay nhà hàng Kando đã có 2 cơ sở tại Thanh Hóa, đó là:

Nhà hàng Kando Đông Bắc Ga

  • Địa chỉ: 116 Đông Bắc Ga, Đông Hưng, Thanh Hóa
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0337103636

Nhà hàng Kando An Phú Hưng

  • Địa chỉ: Lô 19-26, Đô thị An Phú Hưng, Đông Hương, Thanh Hóa
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0366543636
Nhà hàng Kando chỉ cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 15km, vì vậy bạn hoàn toàn có thể di chuyển thuận tiện giữa 2 địa điểm trên.

nhà hàng kando

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Hải sản Kando lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Nhà hàng quan tâm từng chút một, từ nguyên liệu nấu ăn cho đến cách chế biến cũng như cách trình bày đều như đang tạo ra một tác phẩm nghệ thuật.

Hải sản ở đây được nhập từ nhiều vùng trên cả nước và một số nhập khẩu từ nước ngoài về nên rất đa dạng và phong phú về số lượng.

2. Không gian nhà hàng Kando Thanh Hóa

Bước vào nhà hàng nhiều thực khách sẽ phải choáng ngợp trước không gian sang trọng lại cực kỳ gần gũi của nhà hàng. Toàn bộ nội thất đều được làm bằng gỗ với tông màu nâu trầm cực kỳ ấm áp. Chén dĩa ở đây đều sử dụng tông màu trắng đơn giản, nhưng lại khiến cho những món ăn trông rất nổi bật, hoàn toàn là bệ đỡ hoàn hảo cho những món ăn ngon, đẹp mắt.

nhà hàng kando

Ảnh: Sưu tầm

Không gian bên trong được bày trí rất đẹp mắt là sự kết hợp hài hòa của bể cá, cây xanh và những bức tranh tinh tế mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn như bước vào không gian biển cả.

Phía trên trần còn được trang trí bằng rất nhiều chiếc lồng đèn, chiếc phao màu sắc, khi ánh đèn được bật lên thực khách sẽ cảm giác như được trở về một không gian quen thuộc trải nghiệm thưởng thức những món ăn tinh tế, hoàn hảo trong từng chi tiết.

3. Menu tại quán ăn Kando cực hấp dẫn

Từ những loại hải sản quen thuộc nhưng qua bàn tay của những người đầu bếp tài ba đã tạo nên món ăn hấp dẫn về hương vị và màu sắc đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất.

nhà hàng Kando

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của nhà hàng đầy đủ các món từ những món khai vị như: Ngô chiên bơ, bánh mỳ bơ tỏi, nem trái cây hải sản, sashimi tổng hợp, cho đến những món súp như: Súp hải sản, súp rau thập cẩm, súp cá, súp tôm,... rất đầy đủ.

Ngoài ra, các bạn cũng không thể bỏ qua những con tôm tươi rói đầy thịt như: Tôm sú, tôm hùm bông, tôm hùm Alaska, tôm mũ ni đỏ. Với các cách chế biền đa dạng như làm sashimi béo béo, nướng phô mai, như hấp với rượu vang, chiên, xào, nấu cháo, sốt me, nướng mọi,... chỉ cần bạn muốn, món ăn sẽ có ngay trên bàn bạn.

nhà hàng Kando

Ảnh: Sưu tầm

Ghẹ và tôm tít cũng là một trong những món ăn rất được ưu chuộng trong bữa tiệc hải sản ở đây, bạn có thể chọn hấp, rang muối, sốt me, nướng hay rang tỏi tuỳ thích. Menu nhà hàng rất đa dạng với các loài cá đến từ khắp các vùng biển của Việt Nam: Cá lăng, cá chình bông, cá chình trắng, cá mặt quỷ, cá bơn, cá song đỏ, cá song đen, cá tuyết Nga, cá tầm Nga, cá bò giáp. Chế biến xong vẫn là vị ngọt tự nhiên và đậm đà từ biển cả khiến ai cũng phải mê mẩn.

nhà hàng Kando

Ảnh: Sưu tầm

Nếu như chán ăn cá rồi, thì các bạn có thể chuyển qua những con hàu, mực, tôm, ốc, sò, ngao,... và rất nhiều các món ăn mà có lẽ bạn phải tới không chỉ một lần mới có thể thưởng thức hết được.

Nhà hàng có một số món tráng miệng như: Bưởi da xanh, sữa chua nếp cẩm, cream chanh leo, dưa hấu, hoa quả thập cẩm tuỳ theo mùa nhé.

4. Phong cách phục vụ tại Kando chuyên nghiệp

Một trong những ưu điểm cần phải kể đến của nhà hàng nữa là phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và dễ mến của dàn nhân viên.

Nhà hàng kando

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên ở đây sẽ phục vị bạn thật chu đáo, nhiệt tình, hơn nữa lên món cũng cực kỳ nhanh nhẹn, không để cho các thực khách phải chờ lâu. Nếu như vẫn chưa biết lựa chọn món nào cho gia đình mình thì bạn có thể nhờ ngay nhân viên tư vấn, không cần ngần ngại nhé.

5. Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Kando

Nhà hàng Kando nhận được gần 700 đánh giá của khách hàng trên google và một số đánh giá trên các trang mạng xã hội, cùng chúng mình tham khảo qua nhé.

Vũ Văn Dương: "Rộng rãi, phòng ốc riêng tư. Về các món ăn thì nhận xét mấy món ăn được như sau:

- Tôm nướng: ngon

- Salad trứng cá: ngon

- Hàu nướng: bình thường

- Cơm rang hải sản: không ngon (Nhạt, cứng)

- lẩu hải sản: nước lẩu ngon, đồ nhúng đc nhưng có mực rất bở"

Ảnh: Sưu tầm

nhà hàng Kando

Ảnh: Sưu tầm

Rất mong những thông tin mà mình đã chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp các bạn nhanh chóng tìm được quán ăn như ý muốn nhé. Chúc bạn và gia đình bạn bè có bữa ăn ngon miệng, phù hợp khẩu vị tại nhà hàng Kando nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.