Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Phú Quốc Bật mí 15 nhà hàng Phú Quốc thực đơn đa dạng dịch vụ tốt

Bật mí 15 nhà hàng Phú Quốc thực đơn đa dạng dịch vụ tốt

Ngày đăng : 16/01/2024
Phú Quốc là một trong những thiên đường ẩm thực nổi tiếng, bạn đang muốn tìm nhà hàng Phú Quốc ngon bổ rẻ thì xem bài viết nhé.
Nội dung chính

Bên cạnh các điểm tham quan vui chơi thì ẩm thực cũng là một trong những hoạt động được Phú Quốc đặc biệt quan tâm. Rất nhiều nhà hàng Phú Quốc mọc lên, thế nhưng điều này lại làm bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn nơi ăn uống. Vậy thì theo dõi bài viết dưới đây, Digiticket sẽ giúp bạn lựa chọn được nhà hàng ngon giá cả ổn định nhé. 

1. Top nhà hàng Phú Quốc gần biển

Nhà hàng gần biển mang đến không gian độc đáo lãng mạn, bạn có thể vừa thưởng thức vừa ngắm nhìn khung cảnh biển thơ mộng và thoải mái hít hà mùi hương của biển cả. Cùng xem top nhà hàng gần biển nhé. 

Nhà hàng On The Rock 

  • Địa chỉ: Mango Bay Resort – Ông Lang, Phú Quốc, Kien Giang
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:30

Nhà hàng On The Rock nằm sát bờ biển với thực đơn đa dạng sẽ là nét chấm phá tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Dùng bữa tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển bao la cùng ánh hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp. 

Các món ở đây đa dạng từ các đầu bếp 5 sao, bạn có thể thưởng thức cả món Âu - Á và các món Việt truyền thống. Giá cả ở đây rất ổn có mức giá riêng cho khách ở ngoài và khách thuộc Mango Bay Resort. Hơn nữa đây cũng là một không gian sống ảo vô cùng mỹ lệ, nếu có cơ hội đừng bỏ qua nhé. 

nha hang phu quoc 1

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Sunset Sanato

  • Địa chỉ: Bãi Trường - Tổ 3, Ấp Đường Bào, X. Dương Tơ,  Phú Quốc, Phú Quốc
  • Thời gian mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Khoảng giá: 100.000đ - 3.000.000đ

Sunset Sanato Beach Club là một trong những điểm ngắm hoàng hôn cực đẹp, vì thế bạn đừng nên bỏ lỡ nhé. Tới đây, thực khách có thể thỏa sức vui chơi giải trí, check in, ăn uống… Đặc biệt, không gian ở đây thiết kế mở, bạn có thể ngồi tùy thích trên bờ biển ngắm cảnh và nhâm nhi ly nước.

Các món ăn đây gồm đồ ăn nhẹ, đồ Âu, hải sản, tuy là những món quen thuộc có mặt hầu hết ở những nhà hàng khác nhưng lại được chế biến theo cách riêng, màu sắc trang trí đẹp mắt nên mang đến sự tươi mới, đen xen với sự sang trọng đẳng cấp. 

nha hang phu quoc 2

Ảnh: Sunset Sanato

Nhà hàng xin chào 

  • Địa chỉ:  66 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:00 - 21:00

Nhà hàng thiết kế mở, với 2 tầng rộng rãi, nội thất chủ yếu làm bằng gỗ thể hiện sự mộc mạc nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, là view biển ngắm hoàng hôn cực kỳ ấn tượng, khiến bất cứ ai cũng đều mê mẩn.

Đến với nhà hàng Xin Chào bạn sẽ được thỏa sức ăn uống nhiều món ngon, chất lượng với  giá thành hợp lý như: cơm chiên, mì, miến và đầy đủ các loại hải sản tươi sống như: hàu, mực, tôm… với giá phải chăng. Ngoài các món chính kể trên, tầng 2 của nhà hàng còn có quầy bar với đa dạng những loại cocktail ngon, lạ miệng chắc chắn sẽ rất kích thích vị giác của bạn.

nha hang phu quoc 3

Ảnh: Sưu tầm

Mai Jo Fusion Treat Restaurant

  • Địa chỉ: Tổ 3, Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương,  Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Là một nhà hàng nổi tiếng nằm ngay gần biển Ông Lang, thuận tiện cho du khách ăn chơi giải trí mà không cần mất nhiều thời gian di chuyển. Đến với Mai jo Fusion Treat Restaurant bạn sẽ được thưởng thức các món ăn trong một không gian giản dị nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, phù hợp cho bữa ăn gia đình, cho các cặp đôi và đối tác. 

Thực đơn của nhà hàng đầy đủ các món từ hải sản, đặc sản địa phương cho đến các món chế biến theo phong cách phương Tây. Bạn có thể gọi một số món ngon và nổi bật tại quán như: chả lá lốt thịt heo, gỏi cuốn thịt khìa, gà hấp tiêu, gỏi cá trích và đặc biệt là các món chế biến từ mực vô cùng độc đáo lạ miệng như mực nhồi thịt to ú ụ ăn rất dã miệng. 

nha hang phu quoc 4

Ảnh: Su tầm

Nhà hàng Phú Quốc Mỹ Lan

  • Địa chỉ: Bãi Sao, Khu Phố 4, Thị Trấn An Thới, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Thêm một nhà hàng Phú Quốc gần ngay bãi biển rất tiện lợi cho việc ngắm cảnh nữa là nhà hàng Mỹ Lan. Mặc dù không nằm trong các tòa nhà sang trọng, đẳng cấp mà theo mô hình chòi lá ven biển nhưng lại vô cùng lãng mạn thích hợp cho những ai yêu thích hoàng hôn và muốn ngắm cảnh biển đó nhé. 

Nhà hàng Mỹ Lan có thực đơn thiên về các món Hải Sản, đến đây bạn không thể bỏ lỡ những món như nhum nướng mỡ hành, tôm nướng muối ớt, gỏi cá trích, ghẹ xào me sau đó ăn thêm một tô mì xào hải sản hoặc nếu bạn muốn ngồi lai rai ngắm cảnh thì sao không gọi ngay cho mình một nồi lẩu ghẹ đầy ắp nhỉ. 

nha hang phu quoc 5

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Biển Xanh 

  • Địa chỉ: TL47, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Nằm trong top những nhà hàng nổi tiếng tại Phú Quốc nên nhà hàng Biển xanh có dịch vụ tốt, thực đơn chất lượng cùng mức giá cả hợp lý. Hơn nữa, quán lại nằm ngay làng chài Hàm Ninh nên tầm nhìn đẹp, dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh biển xanh, nắng vàng. 

Một ưu điểm của nhà hàng là nằm ở làng chài nên hải sản đảm bảo tươi ngon, chất lượng, đa phần đều là loại to, nhiều thịt. Quá trình chế biến khá cầu kỳ, kỹ lưỡng, cách chế biến độc đáo khác hẳn so với những quán ăn đường phố. Đến quán bạn có thể chọn một số món như: ghẹ hấp, cá thu kho, cá đuối hấp, cơm chiên, mỳ xào hải sản…

nha hang phu quoc 6

Ảnh: Sưu tầm

2. Top nhà hàng Phú Quốc sang trọng, cao cấp 

Bên cạnh những nhà hàng có vị trí đẹp gần bãi biển thuận tiện ngắm cảnh thì Phú Quốc còn rất nhiều những cái tên nổi bật rất xứng đáng để bạn ghé thăm khác. 

Crab House

  • Địa chỉ: 26 Đường Nguyễn Trãi, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

Là một trong số ít những quán ăn ngon ở Phú Quốc chuyên về ghẹ nên bạn là dan của món ghẹ thì đừng bỏ qua Crab House nhé. Nhà hàng có không gian sang trọng, dịch vụ tốt đặc biệt là các món ghẹ thực sự rất chất lượng, giá thành lại phải chăng. Quán luôn đông đúc, có cả gia đình, hội nhóm và cả khách nước ngoài thường xuyên đến ăn. 

Ngoài các món từ ghẹ bạn có thể thoải mái lựa chọn một số món ăn khác như: tôm, mực, vẹm, càng cua, còi biên mai…

nha hang phu quoc 7

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Phú Quốc Sông Xanh

  • Địa chỉ: 217 - Ba Mươi Tháng Tư, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Với mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng, nhà hàng Sông Xanh có đội ngũ đầu bếp tài ba mặc dù từ những loại hải sản quen thuộc nhưng khiến bạn nhớ mãi không quên. Hơn nữa, phong cách thiết kế ở đây cũng khá giản dị, thân thuộc, bên cạnh có sân vườn với rất nhiều cây xanh giúp bạn thoải mái ăn uống nhất có thể. Một số loại hải sản ngon được du khách yêu thích khi đến quán tôm rang thịt, cá trích tái chanh chấm bánh tráng, tôm hấp, mực hấp hành gừng, ba chỉ cháy cạnh,...

nha hang phu quoc 8

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Tempus Fugit

  • Địa chỉ:  Nằm trong JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Nằm trong khách sạn Marriott nên nhà hàng mang một phong cách sang trọng, đẳng cấp. Các món ăn ở đây được biến tấu một cách tài hoa mang phong cách của Nhật và Pháp vô cùng tinh tế. Bạn có thể trải nghiệm đại tiệc buffet tự chọn đến từ các nền ẩm thực khác nhau như quầy đồ nướng kiểu Nhật, Kiểu Pháp, quầy cơm cuộn sushi hay các món đặc sản địa phương đặc sắc.

nha hang phu quoc 9

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Trùng Dương

  • Địa chỉ: Đường 30/4, Dương Đông,  Phú Quốc
  • Giờ mở cửa:  07:30 - 22:30 

Có vị trí đặc biệt đắc địa nằm tại trung tâm thị trấn Dương Đông nên đường đi đến nhà hàng rất dễ dàng. Hơn nữa, với vị thế ngay gần biển, nên nhà hàng sẽ có những món về hải sản rất tươi ngon đa dạng chủng loại. 

Thêm nữa là, không chỉ có các loại hải sản như cá, cua, mực, sò, ốc, nghêu, tôm,... mà nhà hàng còn kết hợp nền ẩm thực Á – Âu một cách tinh tế tạo nên hương vị ẩm thực khó quên. Một số món ngon bạn nên thử khi đến nhà hàng như:gỏi cá trích, thịt nai nướng, tôm nướng, bò lúc lắc khoai tây, cơm chiên ghẹ, lẩu hải sản…

nha hang phu quoc 9

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

  • Địa chỉ: TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

Mang một phong cách trẻ trung hiện đại, Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar là sự kết hợp hài hòa giúp bạn vừa ăn uống vừa ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn một cách trọn vẹn. Đến với quán bạn có thể chọn cho mình một ly đồ uống thanh mát hoặc cùng gia đình thưởng thức bữa tối độc đáo và lạ miệng nhé. 

nha hang phu quoc 11

Ảnh: Sưu tầm

The Peppertree Restaurant

  • Địa chỉ: Hẻm 118 Đường Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Phú Quốc,
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00 

Nhà hàng The Pepper Tree nằm trong La Veranda Resort Phu Quoc MGallery nên mang phong cách Pháp rất sang trọng và lãng mạn. Bước vào trong, bạn sẽ thấy phần nội thất được làm từ gỗ rất bóng bẩy, đẹp mắt. Hơn nữa, nhà hàng còn sở hữu chiếc view lộng gió, giúp bạn chiêm ngưỡng được khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Không chỉ dừng lại ở đó, nhà hàng còn mang đến những món ăn, thức uống ngon, đa dạng và nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao. 

nha hang phu quoc 12

Ảnh: Sưu tầm

3. Top nhà hàng và quán ăn ngon bổ rẻ, bình dân

Quán ốc bình dân 30K

  • Địa chỉ: 102 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Nếu như bạn đi theo nhóm nhỏ hoặc muốn trải nghiệm phong cách đường phố dân dã thì có thể vào Quán Ốc Bình Dân 30K nhé. Tuy có tên là quán Ốc nhưng thực đơn lại rất phong phú có đầy đủ từ tôm rang, ếch nướng, ếch chiên, lẩu, gà luộc, gà nướng, chân gà hấp hành, chân gà nướng muối ớt, ốc hương rang muối, ốc hương hấp sả… rất đặc sắc. Ngoài ra, còn có menu rau, lẩu, cơm mỳ rất phong phú để bạn lựa chọn. 

nha hang phu quoc 13

Ảnh: Sưu tầm

Quán ăn Ra Khơi

  • Địa chỉ: 131 bis Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Nằm trong top quán ăn ngon cho gia đình nên thực đơn ở Ra Khơi rất phong phú, đa dạng, giá cả ổn định. Không gian quán sạch sẽ bàn ghế sắp xếp gọn gàng, nhân viên nhanh nhẹn chu đáo. Một trong những món ăn ngon được nhiều thực khách lựa chọn khi đến với quán là gỏi cá trích, mực, ghẹ, tiếp đến là các món từ cá mú, cá bớp, cá kèo, các món tôm và ốc. 

nha hang phu quoc 14

Ảnh: Sưu tầm

Chợ đêm Phú Quốc

Địa chỉ: Trên đường Bạch Đằng, Thị trấn Dương Đông

Chợ đêm Phú Quốc là điểm đến yêu thích của rất nhiều thực khách, nơi đây bán đa dạng các loại mặt hàng từ quần áo, đồ lưu niệm, đồ khô, cho đến hải sản tươi sống. Đặc biệt, đây cũng là khu ẩm thực, với nhiều quán hải sản bình dân giá rẻ, đến đây bạn có thể chọn bất cứ gian hàng ẩm thực nào nếu thấy thực đơn và giá cả phù hợp. 

nha hang phu quoc 15

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là tổng hợp các nhà hàng Phú Quốc chất lượng, uy tín, giá cả ổn định. Nếu như có dịp đến với Phú Quốc đừng quên lưu lại những thông tin này bạn nhé. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình quán ăn ngon với giá thành hợp lý nhé. 

Ảnh đại diện: Nhà hàng On The Rock

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.