Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Phú Thọ "Ngỡ ngàng" trước 20 nhà hàng Phú Thọ ngon nức tiếng

"Ngỡ ngàng" trước 20 nhà hàng Phú Thọ ngon nức tiếng

Ngày đăng : 16/01/2024
Lưu ngay địa chỉ 20 nhà hàng Phú Thọ và quán cà phê nổi tiếng để ghé thăm khi có dịp đến với vùng đất Tổ này nhé!
Nội dung chính

Phú Thọ là vùng đất cội nguồn của nước ta, nơi có bản sắc văn hóa dân tộc gắn liền với lịch sử từ thời Vua Hùng. Nơi đây còn thu hút du khách thập phương bởi sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh cùng nền ẩm thực phong phú. Nếu có dịp đến đây, bạn đừng quên ghé thăm 20 nhà hàng Phú Thọ ngon nức tiếng dưới đây nhé!

1. Nhà hàng, quán ăn ở Phú Thọ 

Quán Cá lăng sông Đà 

  • Tọa độ: Khu Happy Land, phường Gia Cẩm, Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Cá lăng là một đặc sản Phú Thọ rất được yêu thích bởi đây là loại cá không có xương răm, dễ ăn và giàu dinh dưỡng. Nhà hàng Cá lăng sông Đà chế biến cá lăng với nhiều phong cách như hấp, nướng, chiên, om,... Cá được mua trực tiếp từ người dân vùng sông Đà, sau đó được chế biến và tẩm ướp gia vị bài bản nên không còn mùi tanh mà thay vào đó là sự thơm ngon từ thịt cá.

nhà hàng phú thọ 1

Ảnh: @Quán cá lăng Sông Đà - Việt Trì

Nhà hàng Phú Thọ Cá lăng sông Đà đem đến cho thực khách những trải nghiệm hấp dẫn về cá lăng qua các món như cá lăng hấp xì dầu, cá lăng nướng than hoa, lẩu cá lăng, cá lăng trộn hành tím, ruốc cá lăng,... Ngoài ra, ở đây còn có nhiều món đặc sản không kém phần hấp dẫn như cá tầm, mực nhảy, gà đồi, ếch, chim câu,...

Nhà hàng Phố Việt

  • Tọa độ: Số 378A Châu Phong, Phường Gia Cẩm, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Nằm trên tuyến đường sầm uất và nhộn nhịp của thành phố Việt Trì, Nhà hàng Phố Việt sở hữu vị trí đắc địa thu hút thực khách địa phương lẫn du khách. Nhà hàng Phú Thọ này gây ấn tượng với thực khách ngay từ không gian hiện đại vô cùng rộng lớn cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình.

nhà hàng phú thọ 2

Ảnh: @Nhà hàng Phố Việt

Đây cũng là nơi thường được lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn nhờ không gian thoáng đãng cùng sức chứa lớn. Khi đến đây, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món ngon chất lượng như gà hấp lá chanh, gà rang muối, chim câu nướng - quay, nem chiên giòn,...

nhà hàng phú thọ 3

Ảnh: @Nhà hàng Phố Việt

Gogi house Việt Trì

  • Tọa độ: Toà nhà Việt Lâm plaza, số 2211 đại lộ Hùng Vương, phường Nông Trang, Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Có lẽ thương hiệu Gogo house đã rất quen thuộc đối với các tín đồ mê thịt nướng Hàn Quốc ở nước ta. Gogi ở Việt Trì cũng là một nhà hàng Phú Thọ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực chuẩn Hàn. Với không gian rộng rãi, được thiết kế như một Seoul thu nhỏ cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên nơi đây luôn đông khách.

nhà hàng phú thọ 4

Ảnh: @_hoangglinh_1212

Thực khách sẽ phải "ngất ngây" khi thưởng thức các món sườn non bò Mỹ, dẻ sườn tươi, nạc vai bò Mỹ,... hòa quyện cùng các gia vị đặc trưng của Hàn Quốc tạo nên vị ngon không thể cưỡng lại. Bên cạnh đó, các món ăn kèm "làm mưa làm gió" không kém ở đây phải kể đến như cơm trộn, mỳ lạnh, các loại lẩu, canh kim chi,...

Pansy BBQ & Hotpot 

  • Tọa độ: Ngõ 500 đường Nguyễn Tất Thành, phường Nông Trang, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Pansy là nhà hàng Phú Thọ có thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi và lịch sự. Nhà hàng có hệ thống phòng VIP tiện nghi và 22 bàn ăn với sức phục vụ cùng lúc lên tới 100 người. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng các đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm cũng là điểm cộng của nhà hàng này.

nhà hàng phú thọ 5

Ảnh: @rimofoody

Thực đơn của Pansy rất phong phú với các món từ hải sản và thịt. Các món nướng hải sản tươi ngon bạn nhất định phải thử khi đến đây là tôm nướng, ngao nướng mỡ hành, mực nướng khổng lồ,... được nướng không khói. Bên cạnh đó, các món như hải sản phi thuyền, lẩu Thái đặc biệt, ba chỉ heo Tứ Xuyên nướng, gà chọi ướp sốt Hàn Quốc,... cũng là các món "best seller" tại nhà hàng.

nhà hàng phú thọ 6

Ảnh: @rimofoody

Thai Coco 

  • Tọa độ: Số 135 Nguyễn Du, Nông Trang, thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Nếu bạn yêu thích các món Thái thì Thai CoCo là nhà hàng Phú Thọ chính là điểm ăn uống lý tưởng dành cho bạn đấy. Nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc trưng của xứ chùa vàng như pad Thái, súp Tomyum, chè Thái sầu, lap Thái, cơm rang dứa, lẩu Thái Tomym,...

nhà hàng phú thọ 7

Ảnh: @tl.inhhhh

Lẩu Thái Tomyum là món ăn bán chạy nhất tại đây. Hương vị lẩu này ở đây khó mà lẫn với các món lẩu khác nhờ có thêm riềng, sả và lá chanh Thái. Độ cay nồng của ớt hòa cùng vị ngọt của xương hầm gà sẽ làm cho du khách "say đắm". Ăn kèm với lẩu là các đồ nhúng tươi ngon gồm hải sản, thịt bò, cà chua, nấm rơm, các loại rau,...

Lẩu nấm Hoàng Kim

  • Tọa độ: Số nhà 12, Tổ 1, Khu TĐC Đồng Gia, Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Lẩu nấm là món ăn rất được yêu thích hiện nay bởi hương vị thơm ngọt, thanh mát cùng công dụng hữu ích đối với sức khỏe. Từ bàn tay của các đầu bếp tài ba, nhà hàng Phú Thọ Hoàng Kim mang đến cho thực khách những combo lẩu nấm vô cùng chất lượng. Nhà hàng có không gian 5 tầng được thiết kế lịch sự và thông thoáng, phù hợp cho các bữa ăn gia đình, tiệc sinh nhật hay liên hoan, hội họp.

nhà hàng phú thọ 8

Ảnh: @halam.92

Hoàng Kim rất cẩn trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu. Đến đây, thực khách có thể ăn các loại nấm quý như nấm bào ngư, nấm hương, nấm kim châm, ... Ăn kèm với lẩu nấm bạn có thể chọn những dĩa thịt đầy đặn gồm ba chỉ bò, gà đồi, hải sản,...  và các loại rau củ, mì tôm, đậu hũ.

Kanpai Beer Club 

  • Tọa độ: Số 152 Nguyễn Du, Nông Trang, thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Kanpai Beer Club là nhà hàng Phú Thọ kết hợp giữa câu lạc bộ bia tươi theo phong cách quốc tế với không gian hiện đại cùng các món nhậu truyền thống của Việt Nam. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

nhà hàng phú thọ 9

Ảnh: @duongkee

Các món ăn được gọi nhiều nhất tại Kanpai phải kể đến như lẩu thái chua cay thập cẩm, lẩu riêu cua bắp bò, đuôi bò hầm tiêu xanh, cá muối đá om đậu, trâu nướng, gà nướng,...

nhà hàng phú thọ 10

Ảnh: @yenxuxi995

Lê Grill House 

  • Tọa độ: Tầng 3, Trung tâm thương mại Happyland – 1606a đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Lê Grill House là một trong các nhà hàng Phú Thọ phục vụ buffet lẩu và các món ăn Hàn Quốc. Không gian nhà hàng luôn đảm bảo sạch sẽ và được bài trí gọn gàng. Điểm mạnh của nhà hàng là thực đơn phong phú, mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

nhà hàng phú thọ 11

Ảnh: @reviewdoanviettri

Nước lẩu tại Lê Grill được nếm nếm vừa miệng. Nhúng kèm với lẩu là nhiều sự lựa chọn như thịt bò, thịt heo, thịt gà, thủy sản, chả viên, các loại nấm và rau,...

nhà hàng phú thọ 12

Ảnh: @vtlinhh_

Ốc Quỳnh

  • Tọa độ: Số 1936 Đại lộ Hùng Vương, Nông Trang, thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Bạn đang tìm một quán ốc ngon - bổ - rẻ tại Việt Trì, Phú Thọ thì đừng bỏ qua quán Ốc Quỳnh nhé. Không gian quán rộng rãi, đảm bảo sạch sẽ và có chỗ giữ xe thuận tiện. Chủ quán vui tính cùng các nhân viên nhiệt tình cũng là điểm cộng của quán trong lòng khách hàng đấy.

nhà hàng phú thọ 13

Ảnh: @Quỳnh Chi

Các món ăn ở đây được chế biến sạch sẽ, không còn mùi tanh và cũng không bị sạn. Thực đơn quán đa dạng với ti tỉ loại ốc nhưng có lẽ được yêu thích nhất vẫn là ốc luộc mắm, ốc xào, ngao hấp,... Các món tráng miệng ở đây cũng không kém phần chất lượng, nào là kem xôi lá nếp, sữa chua dẻo, tàu hũ trân châu,...

Manwah - Taiwanese Hot Pot 

  • Tọa độ: Tầng 2, Tầng 2 Việt Lâm Plaza, 2211 Hùng Vương, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Manwah - Taiwanese Hot Pot là nhà hàng Phú Thọ mang đậm hơi thở của Đài Loan. Nổi bật chính là menu với các món ăn chứa đựng tinh túy ẩm thực xứ Đài. Nồi lẩu 2 ngăn với 1 ngăn cay nồng đặc trưng của lẩu Mala và 1 ngăn là lẩu nấm ngọt ngào được chế biến từ nước hầm xương và 9 loại thảo mộc truyền thống.

nhà hàng phú thọ 14

Ảnh: @Nguyễn Hường

Thực đơn đồ nhúng tại Manwah cũng khiến thực khách "xao xuyến" với hơn 68 loại nhúng đa dạng. Nào là gầu hoa bò Úc với những đường vân mỡ đẹp mắt được bày biện như một ngọn núi, nào là bắp bò thái lát mỏng hấp dẫn, rồi là há cảo, các loại rau củ, nấm tươi,... giúp cho nồi lẩu vẹn tròn hương vị.

2. Các quán cafe “sống ảo” cực đẹp ở Phú Thọ

Dũng Phúc Coffee

  • Tọa độ: Số 139 Tiên Dung, Tiên Cát, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Dũng Phúc Coffee là quán cà phê có view "cực xịn" mà bạn nhất định phải ghé qua một lần khi đến Phú Thọ. Từ tầng cao của quán, bạn có thể vừa ngắm nhìn dòng sông uốn lượn đầy thơ mộng, vừa có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của các thức uống trong quán.

nhà hàng phú thọ 15

Ảnh: @Dũng Phúc Coffee

Những buổi chiều khi mà hoàng hôn buông xuống, nhâm nhi một tách cà phê và ngắm nhìn quang cảnh yên bình thì thật tuyệt. Đây cũng là một chốn hẹn hò lý tưởng được nhiều cặp đôi yêu thích đấy.

Kaffein Coffee

  • Tọa độ: Số 1903 Đại Lộ Hùng Vương, thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Kaffein là một trong những quán cà phê Phú Thọ nổi tiếng. Nơi đây có không gian rộng rãi được xây dựng theo phong cách độc đáo. Mỗi góc trong quán đều là background tuyệt vời để bạn có những bức ảnh "sống ảo" siêu xinh. Quán nằm ngay ở Đại lộ Hùng Vương nên rất phù hợp cho việc vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm xe cộ đi lại trên đường phố.

nhà hàng phú thọ 16

Ảnh: @pires.rar

Mỗi thức uống tại Kaffein đều được chế biến công phu và tỉ mỉ. Bạn cũng có thể tận mắt chiêm ngưỡng quá trình chế biến từng món để thấy được sự cẩn thận và bài bản của người pha chế.

XÁM cafe

  • Tọa độ: Số 266 Lê Quý Đôn, Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Quán cà phê Phú Thọ xinh xắn với cái tên Xám lạ tai được rất nhiều bạn trẻ lui tới trong thời gian gần đây. Quán có không gian rộng rãi được chia thành 2 gian là phòng máy lạnh và ban công. Quán được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là trắng và nâu be mang nét nhẹ nhàng. Bàn ghế ở đây được làm bằng gỗ kết hợp cùng không gian được decor bằng những loại cây nhỏ xinh.

nhà hàng phú thọ 17

Ảnh: @XÁM

Menu đồ uống tại Xám khá đa dạng với mức giá phù hợp cho học sinh và sinh viên. Ngoài ra, quán cũng phục vụ món bánh mì thơm ngon nữa đấy. Xám là điểm đến phù hợp để học bài, làm việc hay tâm sự cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần.

nhà hàng phú thọ 18

Ảnh: @XÁM

Time Relax - Coffee & Tea 

  • Tọa độ: Số 10 Phố Hùng Quốc Vương, Gia Cẩm, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Time Relax có lẽ đã trở thành cái tên quen thuộc khi nhắc tới quán cà phê Phú Thọ tại Việt Trì. Không gian quán gồm 3 tầng được thiết kế độc đáo với tông màu chủ đạo là đen và xám. Ở đây cũng có nhiều góc check in chuẩn sang - xịn - mịn luôn nhé.

nhà hàng phú thọ 19

Ảnh: @Time Relax - Coffee & Tea

Thực đơn của quán đa dạng, từ các loại cà phê, các món đá xay, sinh tố, nước ép cho đến các loại trà. Mức giá cho các loại đồ uống này chỉ từ 19k-35k mà chất lượng thì không chê vào đâu được. Ngoài ra quán cũng có một số món ăn vặt như khô bò, khô gà, bắp rang bơ, hạt hướng dương,... thơm ngon.

nhà hàng phú thọ 20

Ảnh: @Time Relax - Coffee & Tea

Gemini Coffee

  • Tọa độ: Số 6 Phố Hùng Quốc Vương, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Gemini là quán cà phê Phú Thọ được xây dựng theo mô hình không gian xanh, cà phê sạch. Không gian quán được thiết kế hiện đại với không gian mở đầy thoáng đãng và có view nhìn xuống tuyến đường Hùng Quốc Vương nhộn nhịp.

nhà hàng phú thọ 21

Ảnh: @nhungnguyen611

Đến với Germini, bạn sẽ được thưởng thức những loại đồ uống được pha chế kỳ công và hấp dẫn. Hương vị cà phê tại quán được rang xay từ các hạt cà phê thô nên rất đậm đà. Các loại cà phê còn được biến tấu đầy sáng tạo thành các món như cà phê cốt dừa, cà phê xoài,... rất ngon. Ngoài ra, các loại trà sữa, thức uống đá xay, trà trái cây,... cũng là những món được nhiều khách hàng yêu thích.

nhà hàng phú thọ 22

Ảnh: @thuhoaidth

Titanic cafe

  • Tọa độ: Số 103 Tiên Dung, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê Phú Thọ mang phong cách vintage thì Titannic là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một vài chiếc TV cũ hay những chiếc máy khâu cổ xưa khi đến đây. Không gian tại Titanic như một bức tranh xưa cũ bình yên đến lạ. Sau những ngày làm việc vất vả, đến đây thưởng thức những tách cà phê thơm phức và thư thái tâm hồn thì còn gì bằng.

nhà hàng phú thọ 23

Ảnh: @lin.12800

Zou Flora & Tea 

  • Tọa độ: Ngõ 04, Phố Tố Hữu, Khu biệt thự Đồng mạ, Phường Thọ Sơn, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Nhắc tới quán cà phê Phú Thọ có không gian đẹp và thoáng đãng với nhiều đồ uống ngon thì không thể không nhắc đến Zou. Zou được xây dựng đảm bảo không gian có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất tạo nên sự thư thái và yên bình.

nhà hàng phú thọ 24

Ảnh: @zou.floraandtea

Các món đồ uống tại quán rất được giới trẻ ưa chuộng. Trong đó phải kể đến như món sữa tươi trân châu đường đen "làm mưa làm gió" hay món Mango Matcha Latte vừa đẹp vừa ngon. Đây là không gian lý tưởng để bạn vừa thưởng thức các đồ uống ngon, vừa lắng nghe những giai điệu âm nhạc đầy thư giãn.

10-March Tea & Coffee

  • Tọa độ: Số 17 Hùng Quốc Vương, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

10-March Tea & Coffee là quán cà phê Phú Thọ được thiết kế như một Hội An thu nhỏ với đèn lồng, tranh vẽ và những trang trí đầy màu sắc. Ngoài các thức uống như những quán cà phê trên, 10-March Tea & Coffee còn cho ra mắt menu trà chanh độc đáo khiến giới trẻ mê mẩn. Những ngày cuối tuần mà "lên kèo" trà chanh tám chuyện cùng hội bạn thì rất thư giãn luôn đấy.

nhà hàng phú thọ 25

Ảnh: @thuy.mei_184

Tea & Coffee 1995s 

  • Tọa độ: Số 1 Phường Tiên Cát, Phố Đoàn Kết, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Bước vào Tea & Coffee 1995s, bạn sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng nhưng vô cùng ấm cúng và phảng phất hương thơm của các món đồ uống. Tầng dưới của quán được trang trí theo phong cách cổ điển với tông màu chủ đạo là trắng. Tầng thượng của quán được thiết kế xinh xắn tạo nên không gian lãng mạn.

nhà hàng phú thọ 26

Ảnh: @ah_naup

Đồ uống tại quán cà phê Phú Thọ này khá đa dạng và bắt mắt. Tại đây bạn có thể thưởng thức các thức uống như chanh tuyết, nước ép trái cây, trà sữa, trà trái cây,... Ngoài ra, các món ăn vặt như hoa quả dầm, táo mèo muối sổi, chân gà sả tắc, cóc dầm,... của quán cũng rất được yêu thích.

Tiệm trà Thảnh Thơi

  • Tọa độ: Số 76 Phố Hàm Nghi, Phường Gia Cẩm, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Quán cà phê Phú Thọ cuối cùng mà Digi giới thiệu đến bạn có tên gọi vô cùng độc đáo - Tiệm trà Thảnh Thơi. Đúng như tên gọi của mình, khi bạn đến với quán cà phê này, bạn sẽ được thư giãn, thảnh thơi sau những ngày làm việc hay học tập căng thẳng. Quán cũng được decor xinh xắn, tạo nên background "siêu xịn" cho những bức hình của bạn.

nhà hàng phú thọ 27

Ảnh: @TIỆM THẢNH THƠI - Tea & Food

Menu của quán khá phong phú với các loại cà phê, trà sữa, soda, sữa tươi trân chân đường đen, trà hoa quả, nước ép trái cây,... Món "must try" của quán phải kể đến trà đào cam sả với vị trà vừa phải, đào mềm và có độ giòn vừa phải, sả và cam tươi dậy mùi làm cho ly trà thêm hấp dẫn.

Trên đây là 20 nhà hàng Phú Thọ nổi tiếng mà bất kỳ ai đến với vùng đất này cũng nên ghé qua một lần. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm ăn uống ưng ý và có những trải nghiệm tuyệt vời tại vùng đất Tổ này nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.