Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Quảng Bình Top 10 nhà hàng Quảng Bình 'sang - xịn - mịn' không thể bỏ lỡ

Top 10 nhà hàng Quảng Bình 'sang - xịn - mịn' không thể bỏ lỡ

Ngày đăng : 16/01/2024
Du lịch Quảng Bình thì đừng quên dừng chân tại top 10 nhà hàng Quảng Bình, "sang - xịn-min" cực chất mà bạn không thể bỏ qua ngay nhé.
Nội dung chính

Đến với Quảng Bình, chắc chắn bạn không chỉ bị hấp dẫn bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn thu hút bởi nét văn hóa ẩm thực vừa đa dạng vừa phong phú. Nếu dừng chân tại Quảng Bình đừng quên ghé qua top 10 nhà hàng Quảng Bình cực chất dưới đây nhé. 

Nhà hàng Quê Hương

  • Địa chỉ: 02 Trần Nguyên Hãn, phường Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Thông tin liên hệ: 0856276888.
  • Giá dao động: ~150.000đ/người

Nhà hàng Quảng Bình đầu tiên mình muốn giới thiệu với bạn đó chính là nhà hàng Quê Hương, nơi luôn mang đến cho thực khách những món ăn ngon và mới lạ.

Giống như cái tên của nhà hàng “quê hương”, nơi đây chuyên phục vụ những món ăn dẫn dã nhưng cũng không kém phần hấp dẫn như: Cá đồng kho, gà kiến nướng, ngỗng nướng, mực hấp, lợn rừng hấp…

nhà hàng Quảng Bình 1

Ảnh: Nhà hàng Quê Hương

Không dừng lại ở đó những món ăn khác như: cá lóc, cá rô đồng kho xổi ăn cơm nóng lại là những món ăn đặc biệt làm lên thương hiệu của nhà hàng Quê Hương.

Để chuẩn bị được những món ăn có vẻ dân dã này, các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng đã cần phải chuẩn bị nguyên liệu kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chế biến công phu nhằm mang lại cho thực khách những món ăn chất lượng nhất.

nhà hàng Quảng Bình 2

Ảnh: Nhà hàng Quê Hương

Ngoài ra, khi đến với nhà hàng Quảng Bình này bạn được bước vào một không gian rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt, nhà hàng còn có chỗ để xe khá rộng, nhân viên ở đây phục vụ và đón tiếp bạn cũng rất nhiệt tình, chu đáo.

Nhà hàng còn có dịch vụ nhận đặt tiệc liên hoan, cưới hỏi, sinh nhật… với sức chứa dưới 1000 khách.

Nhà Hàng Everland

  • Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Trỗi, phường Hải Định, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Thông tin liên hệ: 0987556622
  • Giá dao động: 45.000đ - 500.000đ

Everland là nhà hàng Quảng Bình có thiết kế khá độc đáo khi tận dụng những vật liệu quen thuộc của địa phương là tre để làm lên nội thất nhà hàng.

Kết hợp với việc nằm ngay bên cạnh một con sông ở Đồng Hới nên khung cảnh của nhà hàng rất thân thuộc, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Chính bởi vậy nhà hàng thường xuyên tiếp đón rất nhiều thực khách đến thưởng thức và check in.

nhà hàng Quảng Bình 3

Ảnh: Giã Từ

Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu không gian rộng rãi, có sức chứa lên tới hơn 1000 khách hàng.  Đặc biệt ngoài khu vực sảnh, nhà hàng còn chuẩn bị khu vực dành cho khách VIP để mang đến trải nghiệm tốt nhất nếu khách yêu cầu. 

nhà hàng Quảng Bình 4

Ảnh: Nguyên Hà Võ

Nơi đây không chỉ thu hút thực khách bởi không gian thoáng đãng và độc đáo, menu những món ăn ở nhà hàng cũng sẽ khiến bạn phải tâm đắc khen ngợi.

Everland là nhà hàng chuyên cung cấp những món ăn ẩm thực ba miền, vì thế bạn có thể yên tâm gọi nhiều món mình thích. Để đảm bảo an toàn thực phẩm nhà hàng luôn cho kiểm tra và kiểm định các nguyên liệu nấu ăn hằng ngày. 

Nhà hàng Lá Cọ Quảng Bình

  • Địa chỉ: Nằm trên đường Thống Nhất, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 15.000đ đến 400.000đ.
  • Thông tin liên hệ: 0906551898.

Nhà hàng Lá Cọ Quảng Bình nằm trên đường Thống Nhất (36m), đây là con đường tập trung nhiều quán nhậu tại Đồng Hới vì thế nơi đây rất sầm uất.

Không gian quán được đánh giá là rất rộng, thoáng đãng và được bố trí thêm nhiều cây xanh, có cả hồ nước. Từ đó tạo cảm giác xanh mát và thư thái cho thực khách.

nhà hàng Quảng Bình 5

Ảnh: Lá cọ Beach Flamingo

Ngoài ra nhà hàng còn thiết kế các phòng với diện tích khác nhau để phục vụ cho những bữa tiệc riêng với mục đích khác nhau.

Nơi đây có thể tổ chức các bữa tiệc họp lớp, sinh nhật, thôi nôi… vô cùng thoải mái. Không gian quán rộng đủ cho các bạn nhỏ chạy nhảy nhưng vẫn đảm bảo yên tình cho người lớn. Với không gian này theo ước tính nhà hàng có sức chứa khoảng 400 khách. 

nhà hàng Quảng Bình 6

Ảnh: Lá cọ Beach Flamingo

Không chỉ vậy nhà hàng còn mang đến cho thực khách menu những món ăn đa dạng. Những món ăn đều được đầu bếp chế biến hết sức cẩn thận, trang trí đẹp mắt, đảm bảo lịch sự và an toàn cho bạn thưởng thức.

Nhà hàng còn nổi tiếng với món lợn sữa quay, nhưng lưu ý món ăn đặc biệt nên bạn cần đặt trước mới có. Ngoài ra, tại đây còn có cả rượu để khách nhâm nhi, chính vì thể Lá Cọ được coi là nhà hàng Quảng Bình rất đáng để đến.

Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ 

  • Địa chỉ: Trương Pháp, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 150.000đ đến 330.000đ.
  • Thông tin liên hệ: 0905367373.

Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ được biết đến là một nơi khang trang, rộng rãi, có bãi đỗ xe rộng. Nhà hàng có sức chứa lên tới khoảng 200 khách hàng, những bộ bàn ghế, nội thất nơi đây đều được đầu tư đầy đủ. Đặc biệt, để đảm bảo vệ sinh nhà hàng đã thiết kế một khu riêng biệt, sạch sẽ cho nhà bếp.

nhà hàng Quảng Bình 7

Ảnh: Nguyễn Đình Toàn

Được biết đến là một nhà hàng Quảng Bình nổi tiếng, tại đây bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo của các bạn nhân viên. Thực đơn ở đây đa dạng các món từ vùng biển cho đến vùng núi.

Mỗi thực đơn sẽ có khoảng 10- 15 món khác nhau từ những món hải sản đến thịt lợn, thịt bò, thịt gà… giúp bạn tùy ý chọn theo khẩu vị.

nhà hàng Quảng Bình 8

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn từ hải sản không thể không kể đến như: ốc hương, ghẹ, tôm, mực nhảy, mực một nắng, tôm tít, sò huyết, sò điệp… Đều được đầu bếp chuẩn bị chu đáo từ nguyên liệu đến gia vị hay cách chế biến.

Những nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng đảm bảo tươi sống để mang lại hương vị chuẩn nhất cho thực khách.

Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm

  • Địa chỉ: Số 25 đường 23/8 phường Hải Đình, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Thời gian mở cửa: 7h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 40.000đ đến 2.500.000đ.
  • Thông tin liên hệ: 02326333338.

Sabochi là nhà hàng Quảng Bình được đánh giá là có vị trí khá thuận lợi cho việc tìm kiếm. Đặc biệt quán sở hữu không gian rộng rãi, rất phù hợp cho các gia đình có em nhỏ đi cùng.

Vì rộng rãi và an toàn nên bạn có thể yên tâm đưa theo trẻ nhỏ. Nhà hàng có không gian rộng bên ngoài trời và các phòng VIP để phục vụ tùy vào nhu cầu của khách hàng.

nhà hàng Quảng Bình 9

Ảnh: Thuong Hoai

Không chỉ vậy nhà hàng còn có thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng, có cả combo đồ ăn sáng, cafe hấp dẫn. Có nhiều món ăn không thể bỏ qua như: dê tái chanh, gỏi bắp bò, cánh gà nướng teriyaki, cháo bồ câu….

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của nhà hàng khá nhiệt tình phục vụ và giúp đỡ khách, nhân viên cũng rất yêu trẻ em và có thể trông nom, để ý các bé khi thực khách đang dùng bữa.

Nhà hàng nổi Bình Minh

  • Địa chỉ: Chế Lan Viên, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 50.000đ đến 200.000đ.
  • Thông tin liên hệ: 02323823741.

Bình Minh là một trong những nhà hàng Quảng Bình chuyên cung cấp các món ăn từ hải sản tươi sống. Ngoài những món ăn từ hải sản nhà hàng còn có những món ăn từ rừng, phù hợp cho những bạn không ăn được hải sản. Những món ăn tại đây được thực khách đánh giá là ngon, đồ ăn chất lượng đảm bảo độ tươi ngon. 

nhà hàng Quảng Bình 10

Ảnh: Giang Tien

Không dừng lại ở những món ăn ngon và đa dạng, nơi đây còn có không gian rộng rãi. Khi đến nhà hàng Bình Minh bạn có thể ngồi trên tầng 2 ngắm nhìn con sông bên dưới hay cảnh màn đêm buông xuống rất lãng mạn.

nhà hàng Quảng Bình 11

Ảnh Thanh Thúy

Bên cạnh đó, bạn nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh nhẹn, đón tiếp khách từ khi họ vừa bước vào, hỏi han chăm sóc khách kĩ càng. Có lẽ đây sẽ là nhà hàng Quảng Bình khiến bạn hài lòng ngay từ khi mới bước vào.

Nhà hàng Sushi & BBQ Japanese

  • Địa chỉ: 08 Dã Tượng, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 45.000đ đến 350.000đ.
  • Thông tin liên hệ: 0232 3832 626

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán bởi những món ăn truyền thống và đang tìm kiếm một nhà hàng mới lạ thì nhà hàng Sushi & BBQ Japanese là một địa điểm bạn không thể bỏ qua.

Là nhà hàng Quảng Bình mang đậm phong cách Nhật Bản, nơi đây có không gian thiết kế tuyệt đẹp, đặc biệt có nhiều góc để bạn chụp ảnh check in.

nhà hàng Quảng Bình 12

Ảnh: Vũ Nhật Hoàng

Không chỉ vậy khi đến với nhà hàng bạn còn được thưởng thức nhiều món Sushi mang đậm phong cách Nhật Bản. Những món ăn được chuẩn bị từ nguyên liệu tươi ngon, dưới bàn tay chế biến điêu luyện của người đầu bếp tạo nên hương vị hấp dẫn khó quên.

nhà hàng quảng bình 15

Ảnh: Tiểu Tường Vi

Nào là sushi cá hồi, hàu Nhật, bạch tuộc Nhật, cá trích ép trứng... cho tới lẩu, nướng xì xèo hấp dẫn. Bạn còn có thể thưởng thức salad cá ngừ, cá hồi chiên xù hay đậu nành Nhật đều rất ngon đấy nhé.

Ngoài ra nhà hàng còn có không gian khá rộng nên sẽ rất phù hợp cho những bữa tiệc gia đình, sinh nhật hay gặp mắt đồng nghiệp...

Nhà hàng Sóng Thần Quảng Bình

  • Địa chỉ: đường Hương Giang, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 100.000đ đến 350.000đ.
  • Thông tin liên hệ: 02323825387.

Nhà hàng Sóng Thần nằm tọa lạc bên bãi biển Nhật Lệ thơ mộng, vì vậy nhà hàng thường có nhiều khách hàng du lịch ghé thăm. Không chỉ vậy nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế theo phong cách hòa hợp với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. 

nhà hàng quảng bình 17

Ảnh: Kiều Oanh

Nhà hàng còn mang đến thực đơn những món ăn ẩm thực Quảng Bình hết sức phong phú và đa dạng như: lẩu, nướng hải sản với nguyên liệu tươi rói từ mực, bạch tuộc, tôm, cua... Cùng các món ăn kèm đậm đà: hàu nướng, mực hấp xả, salad rau củ, salad bánh phồng tôm hấp dẫn.

nhà hàng quảng bình 16

Ảnh: Trần Liên

Nhân viên phục vụ của nhà hàng cũng rất dễ thương, nhanh nhẹn. Với khung cảnh, view đẹp của nhà hàng, rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc họp mặt bạn bè gia đình. Có thể nói đây là một nhà hàng Quảng Bình được nhiều thực khách lựa chọn và đặc biệt bạn không thể bỏ qua nơi đây.

Nhà hàng Đại Dương Quảng Bình

  • Địa chỉ: 71 Trương Pháp, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Thời gian hoạt động: 8h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 150.000đ đến 330.000đ
  • Thông tin liên hệ: 02323841885.

Nếu bạn yêu thích những món ăn từ hải sản thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Đại Dương. Nhà hàng Quảng Bình này luôn phục vụ những món ăn từ hải sản tươi ngon hấp dẫn như: cua sông om bí đao, tôm nướng, ốc hương, mực nhảy…

Những món ăn này đều được chuẩn bị từ sự chuyên nghiệp của các đầu bếp và những nguyên liệu tươi sống.

Nhà hàng Quảng Bình 13

Ảnh: Nhà hàng Đại Dương

Nơi đây là nhà hàng hải sản khá đông khách, với sức chứa lên tới khoảng 500 khách hàng. Vì quán rất rộng nên bạn có thể vô tư đến mà không lo hết bàn. Đặc biệt hơn nhà hàng còn có view nhìn thẳng ra bờ biển thơ mộng, còn gì tuyệt hơn việc vừa thưởng thức món ngon vừa ngắm biển một cách bình yên. 

Nhà hàng Quảng Bình 14

Ảnh: Nhà hàng Đại Dương

Trên sân thượng của nhà hàng có thể tổ chức những bữa tiệc với quy mô vừa và nhỏ, nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ trước với nhà hàng.

Nhà hàng còn có một điểm cộng không thể thiếu nữa đó chính là có bãi để xe rộng rãi cho cả ô tô và xe máy và những bạn nhân viên của nhà hàng cùng rất chu đáo đón và phục vụ khách.

Mỗi một nhà hàng Quảng Bình kể trên đây đều có nét độc đáo riêng. Dù là thưởng thức tại nhà hàng nào, bạn cũng sẽ cảm nhận rõ sự "sang-xịn-mịn" ấy. Vậy thì thì còn chần chừ gì mà không thử ngay thôi nào!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.