Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Quảng Bình Xem ngay Tour Quảng Bình 1 ngày giá rẻ hấp dẫn chỉ với 1.000 VNĐ

Xem ngay Tour Quảng Bình 1 ngày giá rẻ hấp dẫn chỉ với 1.000 VNĐ

Ngày đăng : 17/01/2024
Tour Quảng Bình 1 ngày chắc hẳn là một lựa chọn yêu thích của nhiều bạn. Cùng khám phá Động Thiên Đường và Động Phong Nha kỳ bí nào.
Nội dung chính

Quảng Bình mảnh đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều cảnh đẹp, đã trở thành điểm tham quan độc đáo. Để khám phá được hết vẻ đẹp này, Digiticket giới thiệu đến bạn tour Quảng Bình 1 ngày để bạn có thể dễ dàng thăm thú được hết cảnh sắc hữu tình nơi đây.

1. Giới thiệu về tour Quảng Bình 1 ngày

Đến với Quảng Bình hùng vĩ với rất nhiều danh lam thắng cảnh khiến bạn phải choáng ngợp như: Động Phong Nha, Hang Én, Động Tiên Sơn, Hang Sơn Đoòng, Động Thiên Đường. Suối Mooc Quảng Bình...

Các địa điểm trên được ví như chốn bồng lai tiên cảnh vừa lộng lẫy, nên thơ nhưng cũng vô cùng tráng lệ. Đặc biệt là các hạng động giống như hoàng cung trong lòng đất với hệ thống thạch nhũ đầy màu sắc khiến ai nhìn vào cũng đều bị thu hút.

tour quang binh 1 ngày 1

Ảnh: @bangthanhh

Tham gia vào tour du lịch Quảng Bình 1 ngày này sẽ giúp các bạn khám phá được trọn vẹn cảnh sắc của quần thể di tích Phong Nha - Kẻ Bàng cùng hệ sinh thái trong hang sinh động, cảnh quan sinh vật đa dạng, thảm thực vật phong phú. tour quang binh 1 ngày 2

Ảnh: @luuly95

2. Lịch trình tour Quảng Bình 1 ngày

Buổi sáng: Tham quan Động Thiên Đường

8h00: Xe và HDV đón khách tại cách khách sạn ở thành phố Đồng Hới, Phong Nha, nhà ga, sân bay, bến xe. Khởi hành đi Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, tham quan Động Thiên Đường.

09h20: Di chuyển từ bãi đậu xe đến chân núi hang động bằng xe trung chuyển. Trên đường đi các bạn sẽ được ngắm nhìn một màu xanh bạt ngàn của núi rừng cùng với tiếng chim hót líu lo rất gần gũi với thiên nhiên.

10h: Đi bộ men theo sườn núi đến cửa hang động, sau một cái cửa động nho nhỏ chỉ đủ một người vào là cả một thế giới thạch nhũ quyến rũ có một không hai. Vẻ đẹp của thạch nhũ hiện lên dưới hình hài ngọn tháp Chămpa tuyệt đẹp, hay tượng Phật Bà Quan Âm ấn tượng.

11h: Kết thúc tham quan Động Thiên Đường di chuyển đến nhà hàng nghỉ ngơi và dùng bữa.

Buổi chiều: Tham quan Động Phong Nha Kẻ Bàng

13h30: Di chuyển bằng thuyền đi khám phá Động Phong Nha. Điểm đặc biệt của hành trình này chính là các bạn sẽ di chuyển bằng thuyền trên dòng sông Son rộng tầm 40 mét với dòng nước xanh ngắt nhìn thấy đáy.

Hành trình khám phá Động Phong Nha này khá thơ mộng, cảnh đẹp hữu tình. Đặc biệt là hệ thống sông ngầm cùng những khối thạch nhũ, tuyệt đẹp được kiến tạo bởi thiên nhiên mỹ lệ.

16h30: Kết thúc chuyến tham quan, bắt đầu khởi hành về Thành phố Đồng Hới

17h30: Trả khách về với điểm đón ban đầu

tour quang binh 1 ngày 3

Ảnh: @bangthanhh

3. Giá vé và thông tin chi tiết về tour

Với lịch trình trên đây mức giá tour sẽ là 1.050.000 đồng/ khách (người lớn) và trẻ em là 525.000 đồng trên 1,1m.

Lưu ý: Giá tour áp dụng cho nhóm khách lẻ 01 - 03 khách, nhóm khách đoàn từ 04 khách trở lên.

Xem ngay: "Bí kíp” du lịch Đồng Hới đầy đủ chi tiết nhất

tour quang binh 1 ngày 4

Ảnh: @reislekker.nl

Giá tour bao gồm

Với mức giá như trên các bạn sẽ được cung cấp một số dịch vụ tour như sau:

    • Xe tham quan du lịch có điều hòa xuyên suốt tour.
    • Hướng dẫn viên tiếng Việt hoặc tiếng Anh theo nhu cầu của khách hàng.
    • Bữa trưa tại nhà hàng Phong Nha với giá 120/000 đồng/ 1 khách/ 1 bữa.
    • Vé tham quan các điểm: Động Phong Nha, thuyền rồng 2 chiều Động Phong Nha, Động Thiên Đường, xe điện đi và về động Thiên Đường.
    • Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa: 20.000.000 đồng/ khách.
    • Ngoài ra các bạn còn được cung cấp: 2 chai nước uống 500ml cùng với 2 chiếc khăn lạnh cho mỗi khách.

tour quang binh 1 ngày 5

Ảnh: @viktor.kohout

Giá tour không bao gồm

  • Hóa đơn GTGT
  • Chi phí cá nhân, chi phí ăn uống, tham quan các điểm ngoài chương trình

4. Gợi ý địa điểm đặt tour Quảng Bình 1 ngày

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều đơn vị cung cấp tour Quảng Bình 1 ngày, Digiticket sẽ liệt kê một số đơn vị chất lượng, giả cả phải chăng để bạn tham khảo:

  • Phong Nha Explorer
  • Quang Binh Travel
  • Phong Nha MyTour
  • Phong Nha Tourist
  • Tour Du Lịch Quảng Bình
  • Daily Travel
  • Oxalisadventure

5. Một số lưu ý khi đi tour Quảng Bình 1 ngày

Để có một chuyến đi hoàn hảo thì chúng ta cần phải chuẩn bị một số đồ dùng thiết yếu cũng như lựa chọn thời gian thích hợp nhé.

tour quang binh 1 ngay 6

Ảnh:@nguyenkhaitrung

Thời gian thích hợp đi tour

Với khí hậu nhiệt đới đặc trưng của Quảng Bình thì các bạn nên lựa chọn đến đây vào mùa hè, khoảng từ giữa tháng 3 cho đến cuối tháng 8. Thời tiết Quảng Bình lúc này khá nóng, tuy nhiên những làn gió biển cũng góp phần khiến cho không khí trở nên mát mẻ hơn.

Đặc biệt khi bạn mua tua này thì sẽ tham quan Động Thiên Đường và Động Phong Nha, khi bước vào hang động bạn sẽ cảm thấy vô cùng mát mẻ, thư giãn.

tour quang binh 1 ngay 7

Ảnh: @hoanggthuyy

Những vật dụng cần thiết khi đi tua

Đi du lịch chắc chắn cần phải có máy ảnh rồi, nếu như không có máy ảnh bạn có thể mang ngay một chiếc điện thoại xịn để lưu giữ những bức ảnh đẹp tại những hang động kỳ vĩ. Để đề phòng thì các bạn nên mang kèm một chiếc sạc dự phòng trong trường hợp máy hết pin nhé.

tour quang binh 1 ngay 8

Ảnh: @hoanggthuyy

Ngoài ra khi tham quan hai hang động này thì các bạn nên chọn những bộ trang phục thoải mái, mát mẻ, đặc biệt không nên đi giày cao gót hay giày quá cứng mà nên đi những đôi giày mềm, tốt nhất là đi giày thể thao, để chuyến du lịch trở nên dễ dàng hơn nhé.

Hy vọng thông tin mà Digiticket chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được tour Quảng Bình 1 ngày vừa chất lượng, giá tốt, để chuyến du lịch của bạn càng thêm ý nghĩa hơn. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.