Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hải Phòng Đến ngay Pizza Hut Văn Cao - Thưởng thức pizza tròn vị chất Ý

Đến ngay Pizza Hut Văn Cao - Thưởng thức pizza tròn vị chất Ý

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang ở Hải Phòng và muốn thưởng thức pizza thì đừng bỏ qua địa chỉ Pizza Hut Văn Cao với không gian đẹp, đồ ăn chuẩn vị Ý.
Nội dung chính

Pizza Hut là thương hiệu được rất nhiều người ưa thích trên khắp mọi miền Tổ quốc. Bạn đang ở Hải Phòng và muốn thưởng thức pizza thì đừng bỏ qua địa chỉ Pizza Hut Văn Cao với không gian đẹp, đồ ăn chuẩn vị Ý. Dưới đây là những lí do thuyết phục bạn nên thử tới đây ăn uống ít nhất 1 lần!.

1. Xác định tọa độ Pizza Hut Văn Cao 

  • Địa chỉ: 202 Văn Cao, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 1900 1822
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Pizza Hut là thương hiệu pizza nổi tiếng trên thế giới, được thành lập từ năm 1958 ở Mỹ. Riêng ở Việt Nam, thương hiệu này được đưa vào hoạt động đầu tiên năm 2007, cho đến nay đã có tới 50 cửa hàng ăn uống trên khắp cả nước.

pizza hut van cao dia chi

Ảnh: Pizza Hut ở Văn Cao

Pizza Hut Hải Phòng có rất nhiều cơ sở cho bạn chọn lựa. Trong đó Pizza Hut Văn Cao là lựa chọn của rất nhiều người không gian thoáng đãng, trẻ trung, thích hợp để tụ tập bạn bè, gia đình và nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Tìm hiểu các quán ăn có không gian đẹp, rộng ở Hải Phòng trong bài viết sau:

2. Lý do thuyết phục bạn nên thử ăn Pizza Hut Văn Cao

Dưới đây là review chi tiết dành cho những ai chưa biết về Pizza Hut đường Văn Cao Hải Phòng nhé:

Khám phá không gian ăn uống trẻ trung, hiện đại

Pizza Hut ở Văn Cao được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và trẻ trung. Nổi bật với bức tường gạch màu nâu đỏ, kết hợp với bàn ghế nhỏ nhắn, tiện lợi và những ánh đèn vàng ấm cúng, Pizza Hut Văn Cao đem đến không gian thanh lịch và ấm áp.

pizza hut van cao khong gian

Ảnh: @truonghipz

Bên trong nhà hàng được décor đẹp mắt với tông màu đen, đỏ chủ đạo chia làm nhiều khu vực để đảm bảo tính riêng tư cho nhóm thực khách.

Không gian ở Pizza Hut Văn Cao cũng được đánh giá thiết kế nội thất gọn nhẹ, thông minh làm tối ưu hóa sự thoải mái cho khách hàng. Ghế ngồi sofa, cùng với bàn nhỏ nhắn, bên trên là những chiếc đèn vàng giúp bữa ăn của bạn luôn ấm cúng.

Menu thực đơn phong phú, nhiều ưu đãi 

Pizza Hut Văn Cao nổi tiếng với menu thực đơn đa dạng. Thương hiệu pizza này được yêu thích nhờ đế bánh làm từ bột mịn, kết hợp với 100% pho mai mozzarella hảo hạng và nước sốt được chế biến theo công thức riêng biệt. Vỏ bánh luôn giữ được độ giòn nhờ công thức nướng độc đáo.

pizza

Ảnh: Pizza Hut Văn Cao

Pizza Hut có đủ các loại nhân từ nấm, hải sản, thịt nguội, thịt bò, xúc xích… vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Mỗi một chiếc bánh đều mang hương vị khác nhau, được nhào nặn và chế biến khéo léo từ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo không khiến bạn thất vọng.

Pizza Hut mang đậm phong cách ẩm thực của Ý, khi bưng lên thấy nóng hổi, phô mai kéo dài, đế bánh vừa phải, viền bánh phồng lên rất hấp dẫn. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn mix vị và kích cỡ lớn, nhỏ khác nhau. Gợi ý cho bạn một số loại pizza được thực khách lựa chọn nhiều nhất là: tôm sốt bơ tỏi, phomai sốt mật ong 4 vị, hải sản viền phomai tươi, pizza bò BBQ và sốt cay Hàn Quốc….

my bo bam

Ảnh: @kthuw__

Nhà hàng còn rất nhiều món để bạn thưởng thức với pizza như: gà rán cay phô mai Hàn Quốc, bánh cuộn, khoai tây chiên, gà chiên tẩm bột, thịt xông khói, bắp nướng… bạn nhất định phải thử. Ngoài ra, menu các món mỳ Ý đúng chuẩn vị với các loại: mỳ bò bằm sốt, mỳ hải sản sốt, mỳ xông khói mix sốt cà chua, tiêu đen hoặc sốt kem đều rất ngon.

Để bữa ăn thêm trọn vị, bạn hãy thử các món nước uống soda, trà vải, trà đào, trà sữa… với giá siêu rẻ.

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình

Nhân viên phục vụ của Pizza Hut Văn Cao rất trẻ trung, năng động và nhiệt huyết. Tất cả các khâu tiếp đón, gọi món, phục vụ thực khách đều nhanh nhẹn, không làm bạn phải chờ đợi lâu.

pizza hut van cao phuc vu nhiet tinh

Ảnh: Pizza Hut Văn Cao

Pizza Hut ở đường Văn Cao cũng hỗ trợ khách hàng thanh toán chuyển khoản qua VNPay, Momo, Master Card,… rất tiện lợi.

Điểm cộng tuyệt vời nữa là bạn hãy yên tâm có bãi đỗ xe và nhân viên bảo vệ luôn túc trực hàng ngày.

3. Một số lưu ý khi đi ăn Pizza Hut 202 Văn Cao 

Pizza Hut Văn Cao thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi như mua 1 được 3, giảm giá 50%... trên Fanpage nên bạn hãy theo dõi để hưởng mức giá ưu đãi nhất nhé. Ngoài ra, khi đi ăn uống ở đây bạn cũng cần lưu ý:

  • Không mang thức uống hoặc đồ ăn vào bên trong nhà hàng.
  • Nếu bạn băn khoăn về mức giá bánh và thực đơn các món ăn có thể truy cập website hoặc Fanpage đều được update liên tục.
  • Nếu muốn thưởng thức nhiều món ngon kết hợp và mức giá phải chăng thì bạn nên chọn mức Compo 99k, 129k, 179k… để tiết kiệm chi phí.
  • Bạn muốn đặt bàn số lượng đông người cần liên hệ trước để được nhân viên sắp xếp chỗ và tư vấn thực đơn phù hợp.
pizza hut van cao luu y

Ảnh: Pizza Hut Văn Cao

4. Review của khách hàng đánh giá về Pizza Hut ở Văn Cao Hải Phòng

Nhà hàng được rất nhiều lời ngợi khen của thực khách trong và ngoài nước như: pizza hut van cao review pizza hut van cao danh gia pizza hut van cao danh gia tu thuc khach

Ảnh chụp màn hình 

Pizza Hut Văn Cao Hải Phòng quả là địa điểm ăn uống tuyệt vời cho bạn phải không? Lên lịch ngay cùng gia đình hoặc nhóm bạn để “đổi gió” thưởng thức pizza nhận ngàn ưu đãi luôn đi bạn nhé!.

Ảnh đại diện: Pizza Hut 202 Văn Cao

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.