Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Top 10 quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt cho team Cầu Giấy

Top 10 quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt cho team Cầu Giấy

Ngày đăng : 17/01/2024
Team Cầu Giấy đã biết hết các quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt chưa? Cùng Digiticket lưu 10 địa chỉ này ngay!
Nội dung chính

Ở quận Cầu Giấy, phố Hoàng Quốc Việt là con đường nhộn nhịp và "rất tình". Nơi đây có mật độ tập trung dày đặc của cư dân, chợ và khu văn phòng. Vì lẽ đó, có rất nhiều quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt cho team Cầu Giấy lựa chọn. Trong bài viết này, cùng Digiticket lưu lại 10 địa chỉ ăn ngon khu vực này nhé! 

1. Sumo BBQ Restaurant 

Là thương hiệu nướng truyền thống theo phong cách xứ sở hoa anh đào, Sumo BBQ từ lâu đã là quán ăn ngon ở Hoàng Quốc của nhiều tín đồ nướng quận Cầu Giấy. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức phong cách nướng đậm nét Yakiniku của Nhật Bản. Nổi tiếng với các món nướng được ướp sốt gia truyền ở xứ Phù Tang, nhà hàng sẽ mang đến không gian hiện đại, trải nghiệm món nướng "khó quên".

Điểm nổi bật: Các món từ thịt bò là "signature" của Sumo. Nhiều loại thịt bò hảo hạng được chế biến cùng công thức ướp sốt chỉ có tại Sumo. Phải kể đến buffet premium của nhà hàng với thịt bò Wagyu đẳng cấp Nhật Bản. Bên cạnh món nướng, thực đơn về hải sản nên thử như: Cá chích Hokkaido nướng muối, cơm lươn, mỳ soba, cá hồi nướng... cũng được thực khách khen ngợi.

Điểm hạn chế: Đồ nướng nhiều sẽ dễ bị ngấy và no. Giá thành có phần cao hơn so với nhiều quán nướng Nhật. Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu.

sumo bbq hoang quoc viet

Ảnh: Sumo BBQ

2. An Nam Cháo 

Hà Nội tiết trời giao mùa mát lành quá hợp để thưởng thức món cháo Việt. Nếu bạn muốn tìm quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt chuyên về cháo thì có ngay An Nam Cháo đây. An Nam Cháo chính là tình yêu quê hương và nền ẩm thực quê nhà của doanh nhân Việt kiều Nga. Với hơn 15 món cháo nghe thì thấy giản dị, mộc mạc nhưng ẩn chứa sự cầu kỳ, tinh tế trong đó.

Điểm nổi bật: 15 món cháo được chế biến, nấu rất kỹ lưỡng để mang đến hương vị Việt chính gốc. Có thể kể đến một số "best seller" như: Cháo sườn, cháo gà, cháo bồ câu, cháo bào ngư... Cháo hạt sánh mịn, sau khi có khách order sẽ được để vào trong niêu đá để giữ độ nóng hổi cho khách. Ăn cháo phải thổi phù, cảm nhận được độ nóng thì mới ngon. Mỗi món cháo đều có rau, gia vị riêng đi kèm. Một niêu cháo ở đây rất đầy đặn và ngập topping. Đặc biệt, quán có món gan xào ăn cùng cháo rất lạ miệng.

Điểm hạn chế: Giá thành có phần cao hơn so với các quán cháo vỉa hè. Giờ cao điểm món ăn lên chậm và hay hết bàn. Nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu.

an nam chao

Ảnh: @hellocouples

3. Nhà hàng bia Hải Xồm 

Quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt đông khách quanh năm không thể không nhắc đến nhà hàng bia hơi Hải Xồm. Sở hữu mặt bằng diện tích rộng trên đường Hoàng Quốc Việt, đây là điểm đến thân thuộc của team nhậu thủ đô. Tiết trời mùa hè miền Bắc quả là tuyệt vời khi ngồi cùng bạn bè nhâm nhi món ngon, uống bia hơi tươi. Thương hiệu này đã có tên tuổi hơn 30 năm kinh nghiệm nên nhận được sự yêu thích của nhiều thực khách.

Điểm nổi bật: Thực đơn món nhậu ở đây rất đa dạng, các món rau, thịt bò, dê, gà, lợn mán, baba hay các món lẩu. Đặc biệt, các món từ thịt trâu tại đây rất được yêu thích. Không gian mở thoáng mát, có sức chứa khách lớn. Giá các món nhậu vô cùng hợp lý.

Điểm hạn chế: Là quán nhậu nên khó tránh khỏi không gian sẽ bị ồn ào. Giờ cao điểm khó tránh khỏi hết bàn.

bia hoi hai xom

Ảnh: Sưu tầm

>>> 12 quán nhậu ở Cầu Giấy có đồ nhắm ngon

4. KFC

Nếu là fan của "fast food", bạn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu KFC trứ danh. Đây là quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt được nhiều học sinh khu vực lựa chọn. Không thể phủ nhận sự tiện lợi của đồ ăn nhanh, KFC Hoàng Quốc Việt tọa lạc tại vị trí có nhiều khu văn phòng, trường học.

Sở hữu công thức chế biến gà rán với hơn 11 loại thảo mộc, gia vị khác nhau, thực đơn hơn 300 món của KFC dễ dàng "chinh phục" giới trẻ.

Điểm nổi bật: Không gian rộng, sạch sẽ, hiện đại. Món gà rán phù hợp khẩu vị của người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Có nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi tiết kiệm cho sinh viên, học sinh và dân văn phòng.

Điểm hạn chế: Không có hệ thống hút mùi, nên không gian vẫn thoáng mùi dầu mỡ. Giờ cao điểm dễ hết chỗ ngồi.

kfc hoang quoc viet

Ảnh: @hameyng

5. Bún Đậu Phố 

  • Địa chỉ: Số 1 - D1, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: 55.000VND - 130.000VND

Thêm một sự lựa chọn quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt cho các "con chiên" bún đậu mắm tôm. Thương hiệu Bún Đậu Phố có lẽ chẳng còn xa lạ với nhiều cơ sở tại Hà Nội. Trưa hè nóng bức hay mùa đông buốt giá, bún đậu mắm tôm vẫn hấp dẫn các thực khách lạ thường.

Điểm nổi bật: Không gian giản dị, sạch sẽ. Một mẹt bún đậu đầy đủ tại Bún Đậu Phố gồm có: Bún lá, dồi sụn rán, chả cốm, thịt luộc, giò tai, đậu giòn và rau thơm ăn kèm. Tùy theo số lượng người, nhân viên sẽ tư vấn để gọi đồ. Quán còn có thêm bún riêu cua, giả cầy cho thực khách lựa chọn.

Điểm hạn chế: Chả cốm không có độ ngậy, bị ỉu. Thịt thái miếng không được đẹp mắt. Mắm tôm khá là mặn. Giờ cao điểm dễ hết chỗ ngồi.

bun dau pho

Ảnh: Sưu tầm

6. Bún chả Hàng Mành Ngọc Sơn 

Ai sinh sống hay làm việc tại Hà Nội sẽ rất khó lòng từ chối món bún chả. Quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt mà thiếu thương hiệu bún chả hàng mành Ngọc Sơn thì quả là một thiếu sót lớn. Ở Hà Nội có rất ít quán bún chả bán từ sáng sớm tới tối muộn và bún chả Ngọc Sơn là một trong số đó. Vì vậy, team Cầu Giấy dù bất chợt có thèm bún chả thì cứ mạnh dạn phi ra quán này ngay.

Điểm nổi bật: Không gian rộng rãi, mộc mạc và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một suất bún chả đầy đủ ở đây gồm có chả viên, chả miếng và 2 - 3 miếng chả sương sông. Chả được tẩm ướp vừa miệng, đem nướng cháy cạnh trên bếp than. Khi khách đến chan nước mắm pha chua ngọt vào thịt, thêm tỏi cho dậy mùi và thưởng thức cùng rau sống. Quán còn có nem cua bể rán giòn, thơm ngon ăn cùng bún chả.

Điểm hạn chế: Khó tránh bị ám mùi khói do bếp nướng chả. Nước mắm pha hơi "cứng tay". Nem cua nhiều khi vẫn có mùi đông lạnh.

bun cha hang manh ngoc son

Ảnh: Sưu tầm

7. Sushi Việt 

Bạn muốn thưởng thức sushi nhưng lại phân vân về giá tiền? Chần chừ gì mà không thưởng thức Sushi "giá sinh viên" nhỉ. Sushi Việt được lọt top một trong những quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt cho sinh viên Cầu Giấy nên giá thành sẽ khiến bạn "say đắm". Chất lượng thì không phải bàn, chẳng kém cạnh những nhà hàng Nhật Bản sang trọng là mấy.

Điểm nổi bật: Không gian quán có sức chứa tới 500 khách. Menu sushi phong phú, đa dạng từ cá hồi, lươn, thịt bò, già, tôm,... cùng nhiều món ăn truyền thống Nhật Bản khác. Chế biến cẩn thận, nguyên liệu tươi ngon, Mang phong cách sushi sinh viên nên giá thành hợp lý, phù hợp với giới trẻ.

Điểm hạn chế: Cơm sushi đôi khi bị sượng và cứng. Không gian có phần hơi bí bách. Giờ cao điểm dễ hết chỗ ngồi.

sushi viet

Ảnh: Sưu tầm

8. Phố Biển

Fan của hải sản mau mau lưu lại địa chỉ quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt này. Phố Biển chuyên cung cấp các loại hải sản tươi ngon từ nhiều vùng biển Việt Nam. Những bữa tiệc liên hoan, hẹn hò, tất niên sẽ càng hoàn hảo hơn với thực đơn hải sản phong phú, không gian rộng và sang trọng tại đây. Với hơn 19 năm hoạt động, Phố Biển là điểm đến lý tưởng của những thực khách mê hương vị biển cả.

Điểm nổi bật: Không gian sang trọng, sạch sẽ, thoáng đãng thích hợp tổ chức sự kiện, sinh nhật, liên hoan nhóm đông. Thực đơn đa dạng với nhiều loại hải sản tươi sống như: Mực, tôm, hàu, cá biển, ốc biển... Đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến, hợp khẩu vị thực khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo.

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm dễ hết chỗ ngồi. Cần đặt bàn trước để tránh phải chờ lâu.

pho bien

Ảnh: Sưu tầm

>>> Review 10 nhà hàng hải sản ở Hà Nội tươi ngon nhất

9. Quán Mộc - Bò Tơ 

  • Địa chỉ: Tầng 1, CT2A KĐT Nam Cường, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 500.000VND

Tạm xa các món hải sản để cùng Digiticket đến với không gian mộc mạc, giản dị dưới mái ngói, sàn gỗ. Mộc - Bò Tơ là quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt khác mà Digiticket muốn giới thiệu. Thực đơn chủ đạo xoay quanh các món từ thịt bò thu hút nhiều thực khách tới thưởng thức, đặc biệt là team nhậu hay dân văn phòng.

Điểm nổi bật: Không gian mộc mạc, giản dị mang vẻ đẹp vùng quê. Thực đơn phong phú với các món bò: Bò tơ tái chanh, áp chảo, bò nướng hay lẩu bò. Khác với loại thịt bò thường, bò tơ mềm, thịt ngọt. Hơn nữa, thực khách có dịp thưởng thức các loại rau rừng đặc sản vùng miền Việt Nam chỉ có tại quán.

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm dễ hết chỗ ngồi. Cần đặt bàn trước để tránh phải chờ lâu.

quan moc bo to

Ảnh: Sưu tầm

10. Nhà hàng Xanh 

  • Địa chỉ: Biệt Thự 22 Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 500.000VND

Quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt cuối cùng chính là nhà hàng Xanh, chuyên phục vụ đặc sản thịt dê Cầu Đòn nổi tiếng. Thịt dê là món ăn chứa nhiều đạm, bổ dưỡng. Có thể nói nhà hàng Xanh cũng là địa điểm nhậu bình dân lý tưởng cho các đấng mày râu.

Điểm nổi bật: Không gian quán đơn sơ nhưng ấm cúng, có sức chứa khách lớn. Menu các món từ thịt dê phong phú: Dê tái chanh, dê nướng, dê xào hay lẩu dê. Đĩa thịt dê được trình bày hấp dẫn, đầy đặn. Thịt dê ăn ngọt, có độ giòn dai.

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm dễ hết chỗ ngồi. Cần đặt bàn trước để tránh phải chờ lâu.

nha hang xanh

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là 10 quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt mà Digiticket muốn gợi ý tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài viết này, team Cầu Giấy sẽ có thêm địa điểm ăn uống thú vị. Đừng quên tham khảo thêm quán Thái ngon ở Hà Nội từ Digiticket.vn nhé. Chúc bạn có những phút giây tuyệt vời bên người thân và bạn bè!

Đừng bỏ lỡ:  
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.