Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Thư giãn cùng 8 quán cafe quận 12 độc đáo, view cực chất

Thư giãn cùng 8 quán cafe quận 12 độc đáo, view cực chất

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm quán cafe cho những giây phút thư giãn cuối tuần? Bỏ túi 8 quán cafe quận 12 độc đáo, view cực chất ngay nhé!
Nội dung chính

Bên cạnh những quán ăn vặt “thần thánh”, Sài Gòn còn nổi tiếng với những quán cà phê cực chất. Đó không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống thơm ngon mà còn là địa điểm “sống ảo” của nhiều bạn trẻ. Cùng Digiticket điểm qua 8 quán cafe quận 12 được dân tình check-in rầm rộ những ngày gần đây nhé.

1. Ấm Coffee

Ấm coffee thu hút thực khách bởi không gian vintage, ấm áp và yên tĩnh.  Quán có khu sân vườn thoáng mát, điểm thêm dàn đèn hiệu ứng lung linh, nhẹ nhàng. Ấm coffee sử dụng tông màu vàng ấm cúng, cách trang trí tối giản, thanh lịch. Tầng 2 của quán cafe quận 12 này còn có ghế ngồi bệt kiểu Nhật vô cùng độc đáo.

am coffee khong gian

Ảnh: Ấm Cafe & Kem

Menu của quán chủ yếu là các loại coffee, trà và kem. Coffee ở đây vẫn là các dòng cơ bản nhưng được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị độc đáo, thơm ngon. Bên cạnh coffee, bạn có thể thử choco bạc hà, trà thơm xoài nhiệt đới, trà berry thiên đường, trà thiên đường phô mai, macha bạc hà hay caramel bắp đá xay.

am coffee dong uong

Ảnh: Ấm Cafe & Kem

Nước uống của Ấm coffee có cách kết hợp nguyên liệu mới lạ nhưng lại vô cùng thú vị. Nhiều thực khách đến đây cũng vì muốn khám phá hương vị mới mẻ, khác biệt ấy. Bên cạnh các loại nước, quán cafe quận 12 này còn phục vụ nhiều loại bánh ngọt vô cùng hấp dẫn. Đến đây thưởng thức coffee, gọi thêm chiếc bánh xinh xẻo và chill trong không gian sang trọng thì còn gì bằng.

am coffee

Ảnh: Ấm Cafe & Kem

2. Shangri La Coffee

  • Địa chỉ: 110 Tân Chánh Hiệp 18, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000VND – 50.000VND

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe quận 12 yên tĩnh thì Shangri La coffee là lựa chọn hoàn hảo. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển với gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng. Những vật trang trí đậm chất nghệ thuật được bài trí tỉ mỉ, khéo léo. Nhiều cây xanh được đặt dưới ánh đèn vàng tạo nên không gian đầy ấn tượng. Hơn thế, cách sắp xếp bàn ghế gọn gàng, thẩm mỹ giúp thực khách luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

shangri la coffee khong gian

Ảnh: Shangri-La Coffee & Tea

Khách hàng yêu thích Shangri La coffee không chỉ vì không gian siêu đẹp mà còn bởi thức uống vô cùng chất lượng. Đồ uống ở đây không quá đa dạng nhưng món nào cũng khiến khách hàng hài lòng.

shangri la coffee do uong

Ảnh: Shangri-La Coffee & Tea

Khi đến quán cafe quận 12 này, bạn chắc chắn phải thử qua Choco mashmallow. Món đá xay này không quá ngọt, đậm socola, những viên mashmallo dẻo mềm quyện với kem béo nhẹ tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Ngoài ra, quán cũng thường xuyên tổ chức những buổi Acoustic vào những ngày cuối tuần. Đừng quên đến Shangri La coffee để thư giãn sau những giây phút căng thẳng nhé.

3. Coffee Nhà Gỗ

  • Địa chỉ: 509 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 12.000VND – 55.000VND

Không sôi động náo nhiệt, không lung linh rực rỡ, coffee Nhà Gỗ được yêu thích bởi những nét đơn sơ, giản dị mà tinh tế, độc đáo. Quán cafe quận 12 này có không gian sân vườn và phòng máy lạnh. Mỗi nơi được thiết kế khác nhau nhưng đều khoác lên vẻ bình dị, chân chất. Sân vườn rộng rãi với nhiều cây xanh, bàn ghế gỗ và ánh đèn vàng dịu dàng. Đôi chỗ còn có những chậu hoa nhỏ xinh treo lủng lẳng tạo cảm giác thư thái, bình yên.

coffee nha go

Ảnh: Nhà Gỗ Coffee

Phòng máy lạnh yên tĩnh với nội thất gỗ tông nâu trầm được sắp xếp đầy sáng tạo, độc đáo. Từ màu sắc, hình trang trí đến các chậu cây nhỏ kết hợp với nhau rất hài hòa. Nhà Gỗ Coffee chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích sự giản dị, gần gũi.

cafe quan 12 3.1Ảnh: Nhà Gỗ Coffee

Điểm gây ấn tượng ở Nhà Gỗ coffee là chương trình Acoustic vào tối thứ 3, 5 và chủ nhật. Hòa mình trong tiếng nhạc du dương và thưởng thức ly cà phê thơm phức chắc chắn sẽ để lại trong bạn dư vị khó quên. Thức uống ở đây luôn được đánh giá cao bởi hương vị rất đặc biệt. Các món cà phê thường đậm, thiên về hương vị nguyên bản nhiều hơn. Trà và đá xay thanh mát, ngọt dịu nhẹ nhàng.

4. Moda House Coffee

  • Địa chỉ: 263/90 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 12.000VND – 58.000VND

Bạn đang tìm một quán cafe quận 12 yên tĩnh, hiện đại lại sang chảnh? Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay Moda House coffee. Không gian quán sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ sáng tạo sự sang trọng, bắt mắt. Cách trang trí tối giản, chủ yếu sử dụng tranh treo tường tạo nên một vẻ thanh lịch hiếm có. Hơn thế, cách phối trộn tinh tế giữa màu sắc và ánh sáng cũng giúp không gian quán ghi điểm trong lòng khách hàng.

moda house coffee

Ảnh: Moda House Coffee

Thức uống ở Moda House coffee vô cùng phong phú từ cà phê, trà đến sinh tố, kem. Nổi bật nhất là món trà đào cam sả ngọt thanh, tạo điểm nhấn với miếng đào tươi giòn tan. Đến Moda House coffee, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Ngoài ra, quán còn có giá sách cho những ai thích vừa nhâm nhi cốc cà phê, vừa thư giãn cùng vài ba trang sách.

moda house coffee do uong Ảnh: Moda House Coffee

5. Inmo Coffee

  • Địa chỉ: 226 Tô Ngọc Vân, Phường Thanh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000VND – 60.000VND

Với thiết kế đầy ấn tượng, Inmo coffee là quán cafe quận 12 được nhiều người lựa chọn để hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè. Quán có không gian mở bên ngoài và phòng máy lạnh bên trong rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Đến đây, bạn đừng quên check-in ở những góc “sống ảo” cực chất nhé.

inmo coffee

Ảnh: in.mo coffee

Các món cà phê của Inmo vừa thơm lại đậm đà, có vị chua nhẹ của cà phê nguyên chất. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm nhiều loại bánh ngọt thơm ngon. Quán phù hợp cho những ai thích thưởng thức hương vị cà phê truyền thống.

6. The Coffee House

  • Địa chỉ: 114 – 116 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000VND – 70.000VND

The Coffee House đã là cái tên quen thuộc trong giới trẻ Sài thành. Quán có thiết kế hiện đại, tinh tế mà rất gần gũi. The Coffee House sử dụng chủ yếu nội thất gỗ sang trọng, thanh lịch. Đặc biệt, bên trong quán có nhiều cây xanh tạo không khí thoáng mát, thư giãn. Nhờ sự yên tĩnh, thoải mái mà The Coffee House là địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ cũng như dân văn phòng.

the coffee house khong gian

Ảnh: The Coffee House

Đến quán cafe quận 12 này, bạn sẽ không khỏi phân vân trước menu vô cùng đa dạng từ cà phê, trà, macchiato đến các loại đá xay, nước ép. Trà đào cam sả là thức uống bạn nhất định phải thử khi đến đây. Thức uống này là sự kết hợp của vị thanh ngọt của đào, chua dịu của cam và chát nhẹ của trà đen tươi. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nồng đặc trưng của sả. Ngoài ra, trà đen macchiato, matcha macchiato, matcha latte cũng là những món được yêu thích ở The Coffee House.

the coffee house do uong

Ảnh: @dangnhan.nguyen_

7. Cali Love Coffee

  • Địa chỉ: 325/128/2 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 28.000VND – 50.000VND

Cali Love coffee nổi tiếng với phong cách thiết kế độc lạ, mới mẻ. Không gian ở quán cafe quận 12 này rộng rãi, nổi bật với cách bài trí đầy ấn tượng. Đặc biệt nhất ở đây là kiểu ghế ngồi sofa với hoa văn độc đáo. Thêm vào đó, những hình vẽ bắt mắt cùng ánh đèn huyền ảo làm cho không gian quán thêm sinh động. Ngoài ra, sự tận tình, vui vẻ của nhân viên cũng là một điểm cộng khiến khách hàng hài lòng.

cali love coffee

Ảnh: @takenbylou

Thức uống ở Cali Love coffee vô cùng đa dạng, lại có giá cả phải chăng. Thức uống ở quán không quá đặc sắc nhưng chất lượng ổn so với giá cả. Các loại trà ở đây rất ngon, thơm thơm dịu nhẹ. Nếu bạn đang tìm quán coffee view đẹp, trẻ trung để tụ họp hội bạn thân vào những ngày cuối tuần thì Cali Love coffe là lựa chọn tuyệt vời.

8. Cafe Lúa Về

  • Địa chỉ: 495 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000VND – 35.000VND

Cafe Lúa Về được yêu thích bởi vẻ đẹp cổ kính lại rất mộc mạc, giản dị, gần gũi. Không mang vẻ hiện đại, tiện nghi nhưng Lúa Về vẫn thu hút bởi không gian ấm cúng, bình yên. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như được trở về những thập niên trước. Không gian quán khơi gợi về một miền ký ức xa xăm với chiếc xe đời cũ, ấm trà, đèn treo hay những cánh cửa sổ gỗ được sơn màu sặc sỡ.

cafe lua ve

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán tuy không quá rộng nhưng lại vô cùng ấn tượng. Đến đây, bạn sẽ được thoải mái “sống ảo” cùng nhũng góc nhỏ đậm chất vintage. Nước ở đây khá ngon, giá cả lại hợp túi tiền. Như cái tên Lúa Về, không khí ở quán cafe quận 12 này luôn tạo một cảm giác chân chất mà quen thuộc đến lạ.

cafe quan 12 8

Ảnh: Lúa Về Coffee & Tea

Top 8 quán cafe quận 12 trên đây là địa điểm lý tưởng cho những giây phút thư giãn vào cuối tuần. Đừng quên diện những trang phục thật xinh để check-in tại những quán có view cực chất này nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Nguồn ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.