Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Đồng Nai Truy lùng 11 quán chay Biên Hòa ngon rẻ được yêu thích nhất

Truy lùng 11 quán chay Biên Hòa ngon rẻ được yêu thích nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Quán chay Biên Hòa nào có đồ ăn ngon, giá rẻ? Điểm danh top 11 quán chay ngon hàng đầu thành phố được thực khách đánh giá cao.
Nội dung chính

Bạn đang tìm quán chay Biên Hòa, Đồng Nai có đồ ăn ngon, giá rẻ? Cùng tham khảo top những quán chay ngon hàng đầu được Digiticket tổng hợp bên dưới nhé!

1. Nhà hàng chay Việt Hoa Trai

Việt Hoa Trai là một trong những quán chay được yêu thích nhất ở Đồng Nai. Quán nằm ngay ngã tư, vị trí rất dễ tìm nên lúc nào cũng đông nượp khách. Việt Hoa Trai mang đến cho mọi người cái nhìn khác về các món chay. Đó không phải là những món ăn đơn điệu với chỉ vài ba món dùng đi dùng lại. Đến đây, bạn sẽ chứng kiến một menu vô cùng đa dạng các món chay ngon, lạ và đảm bảo dinh dưỡng.

nha hang chay viet hoa trai

Ảnh: @thukatherine_2308

Với nguồn nguyên liệu tươi sạch, những người đầu bếp tài hoa ở đây đã cho ra những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Một số món ngon của nhà hàng phải kể đến: chả giò chay, lẩu nấm, cà ri, la gu, bí xanh kho nấm,...

viet hoa trai cha gio chay

Ảnh: Sưu tầm

Không gian nhà hàng khá rộng, bày trí sạch đẹp, yên tĩnh theo hướng nhà Phật. Có hoa sen, các bức thư pháp, tranh vẽ gợi lên sự nhẹ nhàng, thư thái. Nhà hàng có 2 tầng. Không gian tầng 1 chủ yếu phục vụ buffet chay, tầng 2 dành cho những ai thích không gian yên tĩnh, riêng tư. Nhân viên ở đây rất vui vẻ, nhiệt tình. Nếu bạn đang tìm một quán chay để đi ăn cùng gia đình thì nên ghé Việt Hoa Trai nhé!

2. Nhà hàng chay Mộc

  • Địa chỉ: KP17 – Đường Võ Thị Sáu, P Thống Nhất, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 14:00; 17:00 – 21:00
  • Liên hệ: 0974 10 60 19
  • Giá tham khảo: 25.000 – 120.000đ

Chay Mộc là một trong những quán chay Biên Hòa có đồ ăn ngon giá mềm. Quán bán vào tất cả các ngày trong tuần. Riêng vào chiều 15 âm lịch hàng tháng, quán có mở tiệc buffet với mức giá chỉ 100k/ người.

Giá khá mềm nhưng chất lượng đồ ăn rất tuyệt. Buffet chay có đến hơn 40 món bao gồm: các món khai vị, cháo súp, các món kho mặn; phở, mì, hủ tiếu, chả giò, cơm chiên, các món ngọt như chè hạt sen; rau câu loại,...  Tất cả đều nấu rất vừa miệng, hấp dẫn cả về hương vị lẫn cách trang trí.

nha hang chay moc

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng chay Mộc nằm ẩn mình trong khu dân cư. Dù vị trí không dễ tìm nhưng quán lúc nào cũng đông khách đặc biệt là vào rằm, mùng 1. Nhà hàng có 3 tầng rộng rãi. Các tầng được trang trí hài hoà, bàn ghế kê ngay ngắn, sạch sẽ. Không gian khá yên tĩnh, có nhạc nhẹ nhàng, dễ chịu.

3. Quán chay Tĩnh Lặng

  • Địa chỉ:Đường N5, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Giờ hoạt động: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 20:30
  • Liên hệ: 0909 833 445
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 55.000đ

Quán chay Biên Hòa Tĩnh Lặng mang đến cho thực khách cảm giác chay tịnh, an yên. Chất lượng đồ ăn luôn ổn định với giá cả phải chăng. Đồ ăn được làm từ nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm vừa miệng mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn và không hề bị ngán.

quan chay tinh lang do an

Ảnh: Quán Chay Tĩnh Lặng

Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng với nhiều món chay ngon như: bún huế, cơm chiên thái cực, sushi nấm, chả gió chánh niệm, gỏi cuốn ngũ sắc, lẩu thái, mì Ý sốt thái,... Các món ăn trang trí đẹp mắt và đảm bảo yếu tố dinh dưỡng cho người thưởng thức.

quan chay tinh lang khong gian

Ảnh: Quán Chay Tĩnh Lặng

Đúng như tên gọi, nhà hàng Tĩnh Lặng dù đông khách nhưng luôn an yên. Không gian phủ đầy mảng xanh với nhiều cây cảnh nhỏ xinh. Ven tường là vài kệ sách nhỏ nhỏ. Hòa với không gian là bản nhạc không lời du dương mang đến thanh tịnh, bình yên. Đến đây, bạn sẽ được các bạn nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình, tư vấn những món chay ngon.

4. Nhà Hàng Chay Mandala 2

  • Địa chỉ: 217 Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ hoạt động: 08:00 – 21:00
  • Liên hệ: 093 375 65 04
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 60.000đ

Nhà hàng chay Mandala 2 là địa chỉ ăn chay ngon, chất lượng hàng đầu Biên Hòa. Món ăn ở đây hấp dẫn thực khách không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách chế biến cầu kỳ, trình bày đẹp mắt. Chăm chút từ khâu tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng đến khi lên món nóng hổi.

nha hang chay mandala 2 mon an

Ảnh: @rynoleerua

Bạn sẽ bất ngờ trước những món ăn được trình bày đẹp lung linh, mùi thơm nức mũi, hương vị đậm đà, thanh mát. Menu vô cùng phong phú. Một số món đáng thử phải kể đến như súp tóc tiên, cơm hạt sen, chả giò ngũ sắc, súp trái dừa,...

nha hang chay mandala 2 khong gian

Ảnh: @billli_1982

Quán chay Biên Hòa Mandala 2 là một trong những nhà hàng chay cao cấp. Không gian rộng, bày trí sang trọng, đẹp mắt. Hệ thống phòng riêng yên tĩnh cho khách có nhu cầu đặc bàn để đi ăn cùng gia đình, đối tác. Nhà hàng trang trí nhiều dãy đèn lồng, cột hoa sen. Ánh sáng vàng trầm ấm tạo nên không khí ấm cúng, nhẹ nhàng, tĩnh tại.

5. Ẩm thực chay Mộc nhiên

  • Địa chỉ: 28 Cách Mạng Tháng Tám, Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ hoạt động: 6:00 – 21:00
  • Liên hệ: 0901 666 017
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 150.000đ

Ẩm thực chay Mộc Nhiên là một nhà hàng chay Biên Hòa bình dân rất nổi tiếng. Nhà hàng phục vụ đa dạng các món chay đậm vị và đẹp cả về hình thức. Menu rất đa dạng với nhiều món chay hấp dẫn như súp hạt sen, súp nấm, gỏi ngó sen, salad rau mầm, các loại đậu hũ, chả giò, mì, lẩu,…

am thuc chay moc nhien mon an

Ảnh: Ẩm Thực Chay MỘC NHIÊN

Đồ ăn ở đây được khách hàng đánh giá cao về độ tươi ngon và hương vị. Nhà hàng luôn chú trọng lựa chọn nguyên liệu sạch, tươi mới trong ngày. Những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo dưỡng chất, tốt cho sức khỏe.

am thuc chay moc nhien

Ảnh: Ẩm Thực Chay MỘC NHIÊN

Quán chay Mộc Nhiên có không gian sang trọng. Nơi đây được chia làm 2 khu vực bao gồm tầng trệt và tầng lầu. Không gian được trang trí kiểu nhà phật, đơn giản nhưng ấm cúng. Quán rất thích hợp để đi ăn cùng gia đình, người thân. Cung cách phục vụ chu đáo, nhẹ nhàng của quán cũng được đánh giá cao.

6. Quán chay Ngọc Như Ý

  • Địa chỉ: 55/3B Trần Quốc Toản , TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ hoạt động: 10:00 - 21:00
  • Liên hệ: 093 504 60 65
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 30.000đ

Thêm một địa chỉ cơm chay bình dân ở Đồng Nai là quán chay Biên Hòa Ngọc Như Ý. Quán nằm kế siêu thị Big C nên khá dễ tìm. Đây cũng chính là địa chỉ ăn đồ chay quen thuộc của nhân viên văn phòng, dân lao động, sinh viên khu vực gần đó.

quan chay ngoc nhu y

Ảnh: Sưu tầm

Quán có không gian khá rộng, thoáng, chỗ để xe thoải mái. Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, bàn ăn được bày biện ngăn nắp. Hệ thống quạt trần chạy liên tục nên ngồi ăn ở đây không hề sợ nóng mà vô cùng thoải mái.

com chay

Ảnh: Sưu tầm

Ngọc Như Ý là quán chay chuyên phục vụ các món cơm, mì, bún chay, trong đó cơm là món chủ đạo. Các món ăn kèm cơm vô cùng phong phú nào là chả bì, đậu hủ kho tàu, canh nấm, bắp cải kho chay,... Ngoài ra, các món mì, hủ tiếu chay của quán cũng rất ngon, rất thanh đạm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn chay ngon giá rẻ thì nhớ ghé quán Ngọc Như Ý nhé!

7. Làng chay Cội Bồ Đề

  • Địa chỉ: Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 40.000đ

Quán chay Biên Hòa Cội Bồ Đề là quán ăn bình dân với giá khá mềm chỉ từ 15k. Quán phục vụ đa dạng khách hàng, chủ yếu là những người lao động bình dân. Ngoài ra quán còn phục vụ ăn chay cho khách đoàn, khách du lịch đi theo nhóm đông người.

lang chay coi bo de quay thuc an

Ảnh: Sưu tầm

Quán chay Bồ Đề phục vụ củ yếu là cơm. Đồ ăn kèm với cơm ở đây rất đa dạng bao gồm các món xào, kho, mặn, trộn, canh,.... Bên cạnh đó, quán còn có hủ tiếu chay, bún chay, mì chay. Món nào cũng thơm ngon, hấp dẫn và được nêm nếm vừa miệng.

quan chay bo de mon chay

Ảnh: Sưu tầm

Với nguồn nguyên liệu tươi sạch, mỗi món ăn ở đây đều đảm bảo an toàn thực phẩm nên thực khách hoàn toàn yên tâm. Các cô bán hàng hiền lành, vui vẻ mang đến cảm giác như đang thưởng thức cơm nhà. Không gian mở khá rộng, thoáng mát, tận dụng được gió trời. Ngồi ăn ở đây rất thoải mái.

8. Nhà Hàng Chay Năng Lượng Xanh

  • Địa chỉ: 223 Huỳnh Văn Lũy, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ hoạt động:  9:00 -22:00
  • Liên hệ: 093 885 00 11
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 150.000đ

Năng Lượng Xanh là quán chay Biên Hòa sang trọng với những món chay ngon, chất lượng. Bạn sẽ bất ngờ trước menu vô vàn món chay lạ, ngon, độc đáo. Các món ăn được trình bày đẹp mắt, hương vị thơm ngon, hấp dẫn không kém các món mặn. Nổi bật như món cơm phượng hoàng, súp tóc tiên, đậu hủ Tứ Xuyên, mít hầm kho rau răm,...

nha hang chay nang luong xanh com chay

Ảnh: Kỳ Duyên

Đồ ăn ở đây chú trọng đảm bảo dinh dưỡng cho người dùng nên nhà hàng đã cẩn thận chọn nguyên liệu tươi, sạch, nguồn gốc rõ ràng. Mỗi món ăn đến với người dùng không chỉ đẹp mắt, ngon miệng mà còn đảm bảo vệ sinh, dinh dưỡng.

nha hang chay nang luong xanh menu

Ảnh: Nick Phạm

Không gian nhà hàng khá rộng với 2 tầng thoáng mát. Quán được bày trí đơn giản nhưng sang trọng, nhẹ nhàng, yên tĩnh. Nơi đây rất thích hợp để đi ăn cùng gia đình, gặp gỡ bạn bè, đối tác.

9. Quán chay Thiên Ý

  • Địa chỉ: 13 Cách Mạng Tháng 8, P. Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ hoạt động:  06:00 - 13:00 | 15:00 - 19:00
  • Liên hệ: 090 274 31 83
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ

Có lẽ những ai thường xuyên dùng món chay ở Đồng Nai đều biết đến quán chay Thiên Ý. Đây là một trong những quán chay có đồ ăn ngon chuẩn vị chay thanh đạm. Chủ tiệm là 2 cô chú đã lớn tuổi nhưng vô cùng cẩn thận, chỉn chu nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng đồ ăn ở đây.

quan chay thien y com chay

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán khá nhỏ nằm trong một căn nhà cấp 4. Tuy nhiên bày trí rất gọn gàng, sạch sẽ. Ngồi trong nhà hơi nóng nhưng bù lại không gian vỉa hè của quán rất rộng và thoáng. Khách đến đây đa số đều thích ngồi ngoài. Đặc biệt buổi tối rất mát mẻ.

nom chay - gio chay

Ảnh: Sưu tầm

Quán chay Biên Hòa Thiên Ý phục vụ chủ yếu các món cơm, phở, hủ tiếu chay với giá bình dân. Buổi tối, quán bán thêm cơm chiên, mỳ xào giòn, các món ăn chơi. Ngoài ra, quán còn phục vụ trà đá và sữa sen rất ngon. Đồ ăn ở có chất lượng ổn định, nêm nếm rất vừa miệng.

10. Cơm Chay Pháp Lạc

  • Địa chỉ: 43 Huỳnh Văn Lũy, P. Hoà Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ

Quán chay Biên Hòa Pháp Lạc nằm gần trung tâm thành phố là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân và du khách. Các món chay ở đây được chọn lựa từ nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm vừa miệng. Menu quán khá phong phú với nhiều món ngon đáng thử như cơm chay, bún riêu chay, mì chay, bánh xèo chay, gỏi cuốn chay,…

com chay phap lac

Ảnh: Sưu tầm

Quán chay Pháp Lạc thuộc kiểu quán bình dân với giá cả vô cùng rẻ. Dù vậy nhưng chất lượng không thua nhà hàng đâu nhé! Nhìn bên ngoài, quán khá nhỏ. Bước vào bên trong, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự gọn gàng, sạch sẽ của quán. Thêm điểm cộng là chủ quán đến nhân viên đều rất vui vẻ, nhiệt tình. Vào ngày rằm, mùng 1 quán rất đông khách nên bạn nhớ đến sớm nhé!

pho chay

Ảnh: Sưu tầm

11. Mỳ chay Cát Mai

  • Địa chỉ: 114 Cách Mạng Tháng 8 , P. Quang Vinh,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ hoạt động: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 25.000đ

Quán chay Biên Hòa Cát Mai là địa chỉ cuối cùng trong danh sách mà Digiticket muốn giới thiệu với bạn. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên quán rất dễ tìm và thuận tiện di chuyển.

Quán chỉ phục vụ món mì chay gồm mỳ khô chay, mỳ khô và hủ tiếu chay. Menu không có nhiều lựa chọn nhưng chất lương đồ ăn thì phải nói là đỉnh! Bát mì luôn đầy ắp với nước dùng ngọt thanh được hầm từ rau củ. Ăn kèm mì là đĩa rau sống tươi ngon.

my chay cat mai

Ảnh: Sưu tầm

Nhìn từ bên ngoài, không gian quán Cát Mai khá nhỏ. Nhưng bạn không cần lo lắng, trên mỗi bàn ăn đều được bố trí quạt trần mát rượi. Hơn nữa mức giá vô cùng "mềm" phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Quán rất thích hợp để ăn trưa, ăn tối vào những ngày muốn thưởng thức đồ ăn thanh đạm hay ngày ăn chay, rằm, mùng 1.

my chay

Ảnh: Sưu tầm

Digiticket vừa giới thiệu đến bạn top những quán chay Biên Hòa có đồ ăn ngon, giá rẻ, chất lượng ổn định. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thưởng thức món ngon thanh đạm thì hãy thử ghé một trong những quán trên nhé!

Ảnh đại diện của Instagram: @rynoleerua

Gợi ý một số địa điểm vui chơi và ăn uống hot nhất tại Đồng Nai:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.