Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Hải Phòng TOP 10 resort ở Cát Bà view đẹp được du khách yêu thích nhất

TOP 10 resort ở Cát Bà view đẹp được du khách yêu thích nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá TOP 10 resort Cát Bà đẳng cấp được nhiều du khách lựa chọn làm nơi lưu trú cho chuyến đi của mình qua bài viết sau đây của digi.
Nội dung chính

Cát Bà là điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc thu hút du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Nơi đây sở hữu những bờ biển trong xanh, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng những khu resort tuyệt đẹp. Cùng theo chân digiticket.vn khám phá TOP 10 resort Cát Bà đẳng cấp được ưa chuộng nhất nhé!

1. Catba Island Resort & Spa

  • Tọa độ: Bãi Cát Cò 1, đảo Cát Bà, thị trấn Cát Hải, thành phố Hải Phòng.
  • Giá tham khảo: 1.250.000 - 2.800.000 đồng/phòng/đêm.
catba island resort & spa

Ảnh: @Catba Island Resort&Spa

Khách sạn Catba Island Resort & Spa là resort Hải Phòng tọa lạc tại khu vực riêng trên kỳ quan tự nhiên đảo Cát Bà. Đây là một trong những resort đẹp nhất ở Cát Bà có tổng thể kiến trúc độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc kiểu Pháp và truyền thống của Việt Nam. Nơi đây có 109 phòng với nguyên liệu chính là gỗ và mây tre đan tạo nên sự thanh lịch và ấm cúng.

catba island resort & spa phong o

Ảnh: @Catba Island Resort&Spa

Tại Cát Bà Island Resort & Spa, du khách vừa có thể ngắm biển vừa thưởng thức các món ăn ngon đậm đà hương vị Á - Âu từ nhà hàng Seashore hay Terrace. Cùng người thân và bạn bè nhâm nhi một chút cocktail, thử 1 ly rượu ngon tại Fun Pub đầy lãng mạn hay Bar Cướp Biển ấn tượng cũng là những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi lưu trú ở đây.

catba island resort & spa to chuc su kien

Ảnh: @Catba Island Resort&Spa

Một trong những điểm nổi bật của resort này là sự chuyên nghiệp trong việc tổ chức các hội thảo, hội nghị hay các sự kiện đông người. Với bể bơi có không gian rộng lớn, dịch vụ spa chuyên nghiệp, công viên nước và khu trò chơi giải trí đa dạng,... đây xứng đáng là một trong những resort hàng đầu tại Cát Bà.

ĐẶT PHÒNG Ở CÁT BÀ ISLAND RESORT & SPA

2. Cát Bà Sandy Beach Resort

  • Tọa độ: đảo Nam Cát, xã Việt Hải, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng.
  • Giá tham khảo: 2.000.000 - 3.000.000 đồng/phòng/đêm.
cat ba sandy beach resort bungalow

Ảnh: Sưu tầm

Cat Ba Sandy Beach Resort nằm trên đảo Nam Cát, thuộc Vịnh Lan Hạ, Cát Bà. Đây là resort đảo Nam Cát cung cấp các bungalow bằng gỗ độc đáo. Khu resort bao gồm bãi biển tư nhân và nhà hàng, giúp cho du khách có một kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn.

cat ba sandy beach resort noi that

Ảnh: Sưu tầm

Được xây dựng trên những chiếc cột, các bungalow ấm cúng tại khu nghỉ dưỡng Cat Ba Sandy Beach Resort đi kèm đồ nội thất bằng gỗ và cửa sổ lớn. Tại đây có 2 hạng phòng là Bungalow Deluxe gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn với diện tích là 15 m2 và phòng Bungalow gia đình có diện tích 20 m2.

cat ba sandy beach resort du khach

Ảnh: @london.nguyen1010

Du khách có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak quanh vịnh hoặc dừng lại để tắm nắng và bơi bên bãi biển. Các nhân viên tại bàn đặt tour có thể bố trí giúp bạn tham gia các hoạt động gồm cả lặn biển và tham quan đảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn địa phương tại nhà hàng, các món ăn nhẹ và nước ướp lạnh tại quầy bar.

3. Flamingo Cát Bà Beach Resort

  • Tọa độ: Bãi biển Cát Cò 1&2, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Thành phố Hải Phòng.
  • Giá tham khảo: 3.300.000 - 4.200.000 đồng/phòng/đêm.
flamingo cat ba beach resort

Ảnh: @flamingocatba_official

Flamingo Cát Bà Beach Resort là quần thể nghỉ dưỡng 4 mùa nằm trên đỉnh của vịnh Lan Hạ đẹp nhất thế giới. Biệt thự nghỉ dưỡng Cát Bà này như một tuyệt tác chuẩn 5 sao với mặt tiền view biển đầu tiên và đắt giá tại miền Bắc nước ta. Lưu trú tại đây, du khách có thể chọn phòng khách sạn hoặc các căn hộ nghỉ dưỡng 1-2 phòng ngủ có thiết kế độc đáo và không gian khoáng đạt.

flamingo cat ba beach resort view bien

Ảnh: @flamingocatba_official

Cát Bà Flamingo Resort cung cấp đa dạng các hạng phòng view biển, view núi với diện tích cực lớn, được thiết kế với những tông màu tinh tế, hiện đại. Bên cạnh đó, đây còn là resort Cát Bà mang đến nhiều tiện ích như hệ thống tắm khoáng nóng Onsen, hồ bơi 4 mùa, dịch vụ spa, hồ bơi vô cực,...

flamingo cat ba beach resort nha hang

Ảnh: @embe18tuoi

Tại Flamingo còn có hệ thống nhà hàng có menu phong phú, Lan Hạ Bay Sky Bar mang đến những món đồ uống độc đáo,... Đặc biệt, những cây cầu lưng chừng núi nối liền với các tòa nhà (Cầu Mây) mang lại nhiều cảm xúc và trải nghiệm thú vị cho du khách khi tới đây.

4. Cát Bà Monkey Island resort

  • Tọa độ: Đảo Cát Dứa, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Thành phố Hải Phòng.
  • Giá tham khảo: 2.000.000 - 4.000.000 đồng/phòng/đêm.
cat ba monkey island resort

Ảnh: Sưu tầm

Cát Bà Monkey Island resort nằm ở bãi tắm Cát Dứa 2, thuộc đảo Cát Dứa hay còn gọi là Đảo Khỉ. Với ưu thế nằm trên bãi biển, resort vịnh Lan Hạ này sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, cát mịn và dòng nước trong xanh. Toàn bộ khuôn viên của resort được quy hoạch tạo nên sự hài hòa với khung cảnh xung quanh. Resort có 3 mặt tựa vào núi, mặt còn lại hướng ra vịnh Lan Hạ đầy thơ mộng.

resort tua nui

Ảnh: @Monkey Island Resort

Điều gây ấn tượng nhất với du khách khi đến Monkey resort Cát Bà là bờ cát trắng với hàng dừa nghiêng bóng và các căn bungalow xinh xắn được làm từ vật liệu thuần tự nhiên tre, gỗ, nứa, lá,... Mỗi phòng đều có ban công rộng rãi và những chiếc ghế dài êm ái để du khách có thể nằm thư giãn cùng tiếng sóng rì rào và gió biển mát rượi.

bai bien

Ảnh: @Monkey Island Resort

Khi lưu trú tại resort Monkey Cát Bà, du khách sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị. Trong đó phải kể đến như chèo kayak quanh vịnh, bóng chuyền bãi biển, tắm biển, leo núi khám phá Đảo Khỉ, ngồi thiền, tập yoga, ném phi tiêu,... Ngoài ra, các nhà hàng tại đây cũng sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khó quên đấy.

ĐẶT PHÒNG Ở MONKEY ISLAND RESORT NGAY!

5. Hôtel Perle d’Orient Cat Ba – Mgallery (MGallery Cát Bà)

  • Tọa độ: Cát Cò 3, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Thành phố Hải Phòng.
  • Giá tham khảo: 2.470.000 - 6.900.000 đồng/phòng/đêm.
hotel perle d’orient cat ba – mgallery

Ảnh: @hotelperledorient

Hôtel Perle d’Orient Cát Bà – Mgallery hay còn có tên gọi quen thuộc là MGallery Cát Bà. Đây là khu resort Cát Bà được đầu tư thiết kế, xây dựng và vận hành theo các tiêu chuẩn khách sạn nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao đẳng cấp thế giới. MGallery như một tòa lâu đài tráng lệ giữa miền biển đảo, sang chảnh từ cảnh quan, phòng ốc cho đến các dịch vụ tiện ích.

hotel perle d’orient cat ba – mgallery thiet ke

Ảnh: @hotelperledorient

MGallerygồm có 11 tầng với 121 phòng nghỉ dưỡng hạng sang, cùng với 2 nhà hàng lớn, 3 quầy bar, 1 bể bơi giáp biển, 1 bể bơi khác với spa đẳng cấp tại sân thượng. Resort còn có hệ thống phòng gym, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng game, phòng hội họp,... vô cùng tiện nghi và hiện đại.

hotel perle d’orient cat ba – mgallery tien ich

Ảnh: @duythanhs910

Tất cả nội thất và ngoại thất của resort Cát Bà MGallery đều được thiết kế tinh tế và hiện đại theo hơi hướng phong cách cổ điển thời Pháp thuộc tạo nên sức hấp dẫn cực kỳ lớn. Ngoài các tiện ích 5 sao mà resort mang lại, du khách còn có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như câu cá, chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô,...

6. Cát Bà Ecolodge Resort

  • Tọa độ: Làng Xuân Đám, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Thành phố Hải Phòng.
  • Giá tham khảo: 1.000.000 - 2.000.000 đồng/phòng/đêm.
cat ba ecolodge resort

Ảnh: @Cat Ba Eco Lodge

Cát Bà Ecolodge Resort nằm trên một ngọn đồi nhỏ ở làng Xuân Đám. Đây là khu nghỉ dưỡng Cát Bà yên bình, nằm riêng biệt và có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ từ những cánh rừng nguyên sinh. Resort này luôn mang đến những phút giây bình yên và thư giãn cho khách lưu trú.

cat ba ecolodge resort phong o

Ảnh: @Cat Ba Eco Lodge

Lấy cảm hứng từ những căn nhà sàn gỗ truyền thống của đồng bào dân tộc Thái - Mường xen lẫn cùng khu nhà gỗ với phong cách trẻ trung, resort đưa đến một không gian gần gũi với thiên nhiên trong quần thể Vườn quốc gia Cát Bà. Khu nhà sàn được bố trí 4 ngôi nhà tách biệt như một bản làng thu nhỏ với tổng cộng 10 phòng khép kín. Bạn có thể mở cửa sổ để đón không khí tự nhiên từ khu rừng nhiệt đới và cũng có thể sử dụng điều hòa.

cam trai ngoai troi

Ảnh: @Cat Ba Eco Lodge

Khu nhà gỗ được xây dựng với 5 ngôi nhà khác nhau với 8 phòng khép kín nằm xen kẽ dưới khu rừng thông như những ngôi nhà trên cây trong các câu chuyện cổ tích, phù hợp cho các đôi tình nhân hay cặp vợ chồng trẻ. Những bữa tiệc hải sản tươi ngon, tiệc nướng BBQ ngoài trời,... tại đây cũng khiến biết bao du khách phải vấn vương với resort Cát Bà này.

7. Whisper Nature Bungalow & Resort Cát Bà

  • Tọa độ: Làng Việt Hải, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Thành phố Hải Phòng.
  • Giá tham khảo: 700.000 - 800.000 đồng/phòng/đêm.

Ảnh: @The Whisper of Nature Bungalow

Đúng như tên gọi của mình, Whisper Nature bungalow & resort đem đến cho khách lưu trú những trải nghiệm thú vị về cuộc sống đậm chất dân dã. Khu resort bao gồm 1 căn bungalow tập thể và 6 căn bungalow nhỏ với tổng toàn bộ diện tích là 1.500 m2. Các phòng nghỉ tại đây được xây dựng theo phong cách của làng quê Việt Nam với toàn bộ mái nhà đều được lợp bằng tranh.

whisper nature bungalow & resort phong cach

Ảnh: @The Whisper of Nature Bungalow

Bên trong phòng cũng được đơn giản hóa bằng các tiện ích cần thiết nhưng vẫn rất đầy đủ. Đây là resort tại Cát Bà luôn hướng đến những sự trải nghiệm, để bạn có nhiều thời gian hòa mình cùng thiên nhiên và không bị lệ thuộc nhiều vào các thiết bị hiện đại. Nhà hàng trong resort cũng phục vụ các món ăn đặc sản của Việt Nam rất hấp dẫn.

8. Sea Pearl Cat Ba Hotel

  • Tọa độ: Số 219 đường 1/4, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Thành phố Hải Phòng.
  • Giá tham khảo: 700.000 - 800.000 đồng/phòng/đêm.
sea pearl cat ba hotel

Ảnh: Sưu tầm

Sea Pearl là khu nghỉ dưỡng hiện đại tại Cát Bà gồm 14 tầng với 85 phòng nghỉ sang trọng. Bạn có thể lựa chọn các hạng phòng như phòng Superior, phòng tiêu chuẩn, phòng Deluxe hay phòng VIP. Tất cả các căn phòng đều được thiết kế thoáng đãng, đưa đến cảm giác tao nhã, gần gũi cho du khách.

sea pearl cat ba hotel phong o

Ảnh: @seapearlhotelcatba

Tầng 11 của khách sạn là nhà hàng Bay View với tầm nhìn lí tưởng bao quanh toàn bộ khu du lịch. Ở đây có các món ăn đặc sắc của phương Tây, Việt Nam và Trung Quốc được chế biến từ các đầu bếp nhiều kinh nghiệm, có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Tầng 12 của khách sạn là phòng hội thảo, hội nghị có thể chứa khoảng 150 khách với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

9. Nam Cát Island Resort

  • Tọa độ: Vịnh Lan Hạ, Việt Hải, Huyện Cát Hải, Thành phố Hải Phòng.
  • Giá tham khảo: 1.000.000 -2.000.000 đồng/phòng/đêm.
nam cat island resort

Ảnh: @travelwithlenaa

Nam Cát Island là resort Cát Bà nằm ở hòn đảo riêng biệt có hình vòng cung tuyệt đẹp. Resort có hệ thống kiến trúc nhà gỗ độc đáo, "nằm ngay trên nước" đưa đến những trải nghiệm thú vị cho khách lưu trú. Với vị trí biệt lập với đất liền, nơi đây chính là khu nghỉ dưỡng bình yên lý tưởng cho bạn và gia đình đấy.

nam cat island resort kien truc

Ảnh: @chii_annie

Khi lưu trú tại Nam Cát Island resort, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của Việt Nam mang đầy hương vị biển cả. Bên cạnh đó, các hoạt động như chèo thuyền kayak, đốt lửa trại, lặn biển ngắm san hô,... cũng được nhiều du khách yêu thích.

10. Cát Bà Sunrise resort

  • Tọa độ: Cát Cò 3, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Thành phố Hải Phòng.
  • Giá tham khảo: 3.050.000 -7.700.000 đồng/phòng/đêm.
cat ba sunrise resort

Ảnh: @ntb.lien_

Cát Bà Sunrise là resort Cát Bà tọa lạc trên bãi biển Cát Cò 3. Nơi đây được ví như một thiên đường nằm tách biệt trên bãi biển được bao bọc bởi một vòng cung núi đá vôi, như có thể ôm trọn được bãi cát trắng và làn nước biển xanh như ngọc. Resort có hệ thống gồm 45 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ kính từ các công trình kiến trúc châu Âu pha chút gợi cảm của kiến trúc Đông Á.

cat ba sunrise resort ho boi

Ảnh: Sưu tầm

Tại đây còn có bể bơi nằm giữa khu nhà hàng và các phòng nghỉ ở trên bãi biển được bố trí hài hòa với khung cảnh thiên nhiên. Câu lạc bộ Sundro ở tầng 2 của resort là nơi phù hợp để bạn giải tỏa những căng thẳng bằng những bồn tắm thảo dược chất lượng.

ĐẶT PHÒNG Ở CATBA SUNRISE RESORT

Trên đây là TOP 10 resort Cát Bà đẳng cấp mà bạn có thể lựa chọn làm nơi lưu trú trong chuyến đi của mình. Digiticket chúc bạn nhanh chóng chọn được resort phù hợp và có những trải nghiệm tuyệt vời tại đó nhé!

Gợi ý những địa chỉ lưu trú sang trọng và đẳng cấp nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.