Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Hải Phòng TOP 5 du thuyền đi Vịnh Lan Hạ sang trọng & kinh nghiệm đặt vé mới nhất

TOP 5 du thuyền đi Vịnh Lan Hạ sang trọng & kinh nghiệm đặt vé mới nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Vịnh Lan Hạ hoang sơ, quyến rũ cùng với dịch vụ du thuyền Vịnh Lan Hạ cực kỳ sang chảnh sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị
Nội dung chính

Nếu so với Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ hoang sơ và mới mẻ hơn với các dịch vụ du lịch độc đáo. Nổi bật nhất là dịch vụ du thuyền Vịnh Lan Hạ. Hãy cùng Digiticket review những du thuyền được yêu thích nhất tại đây nhé.

1. Top 5 du thuyền Lan Hạ Cát Bà được yêu thích nhất

Theo kinh nghiệm du lịch vịnh Lan Hạ của nhiều người, du thuyền sang chảnh sẽ đưa bạn đi ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp mơ màng của thiên nhiên vùng vịnh. Sau đây là TOP 5 du thuyền Vịnh Lan Hạ sang chảnh cùng chất lượng dịch vụ được yêu thích nhất hiện nay.

top du thuyen vinh lan ha

Ảnh: sưu tầm

Stellar of The Seas

  • Giá tham khảo: 7.000.000đ - 17.000.000đ/đêm

Stellar of The Seas là ngôi sao mới nổi trong làng dịch vụ du thuyền 5 sao Vịnh Lan Hạ. Stellar of The Seas hội tụ đầy đủ những ưu việt của một chiếc du thuyền tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống phòng ốc sang trọng đầy đủ tiện nghi hiện đại. Và đặc biệt là có nhiều hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng thú vị ngay trên tàu như sân golf mini, bể bơi 4 mùa, quầy bar sang chảnh view hướng biển...

du thuyen stellar of the seas

Ảnh: sưu tầm

Sau khi trải nghiệm hết trò chơi vận động sẽ là giờ phút thư giãn trên boong tàu, thưởng thức cocktail và ngắm nhìn bầu trời vùng vịnh trong ánh hoàng hôn lãng mạn.

Khám phá những địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh khác tại Hải Phòng:

Orchid Premium Cruises

  • Giá tham khảo: 17.000.000đ - 25.000.000đ/đêm

Được mệnh danh là đóa phong lan kiêu sa của vịnh Lan Hạ, Orchid Premium Cruises mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng trên con tàu xa xỉ bậc nhất. Hệ thống trang thiết bị hiện đại và thiết kế cổ điển mang hơi hướng Á Đông. Đi cùng những hoạt động giải trí đẳng cấp như bar, phòng tập gym, bể bơi vô cực, bế sục massage,... Đặc biệt phòng ốc tại Orchid có giới hạn về số lượng, đảm bảo không gian riêng tư tối đa.

du thuyen orchid premium cruises

Ảnh: sưu tầm

Oasis of The Seas

  • Giá tham khảo: Từ 4.600.000đ/đêm

Được mệnh danh là một trong những con tàu lớn nhất thế giới, Oasis of the Seas hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên trong hành trình khám phá vịnh Lan Hạ.

Oasis of the Seas được ví như một khu phố tây thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích nổi bật. Bao gồm công viên trung tâm, Boardwalk, lối đi dạo hoàng gia, khu vực thể thao và hồ bơi, Sea Spa and Fitness Center, Entertainment Place và Youth Zone.

Đến với du thuyền trên vịnh Lan Hạ Oasis of the Seas, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt của những buổi diễu hành trên đại lộ Royal Promenade. Chiêm ngưỡng những màn diễn nước hoành tráng cùng tiệc rượu và nhạc kịch Chicago nhuốm màu cổ điển.

du thuyen oasis of the seas

Ảnh: sưu tầm

Heritage Cruises

  • Giá tham khảo: Từ 10.000.000đ - 14.000.000đ/đêm

Thuộc TOP những du thuyền thăm vịnh Lan Hạ nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất hiện nay, Heriatge Cruises sẽ đưa bạn quay trở về bối cảnh của một Đông Dương xưa cũ. Ý tưởng thiết kế của con tàu này được lấy cảm hứng từ con tàu Bình Chuẩn của Bạch Thái Bưởi.

Heritage Cruises có tổng cộng 20 phòng nghỉ được chia thành 4 dạng phòng, 1 phòng trưng bày tranh, 1 hầm rượu, 1 bể bơi,... Ngoài ra còn có pian lounge và khu sundeck vô cùng "chanh sả".

du thuyen heritage cruises

Ảnh: sưu tầm

Serenity

  • Giá tham khảo: Từ 10.000.000đ - 14.000.000đ/đêm

Serenity là một trong những du thuyền du lịch vịnh Lan Hạ mang đẳng cấp 5 sao cực kỳ sanh chảnh. Serenity có quy mô gồm 22 phòng lớn nhỏ với các hạng phòng như Moon Suite, Junior Suite, Senior Suite và Family. Trong đó phòng Moon Suite được thiết kế từ cảm hứng của vùng vịnh Vinh Hạ vào thời điểm trăng tròn.

Bên cạnh hệ thống phòng ốc tiện nghi, đa dạng để bạn lựa chọn, Serenity còn mang đến những trải nghiệm ẩm thực phong phú. Nguyên liệu chính là các loại hải sản tươi ngon còn nguyên vị biển.

du thuyen serenity

Ảnh: sưu tầm

2. Kinh nghiệm đặt vé tàu ngủ đêm trên Vịnh Lan Hạ

Hiện nay các dịch vụ tổ chức tour du thuyền vịnh Lan Hạ tương đối phong phú với lịch trình được thiết kế đa dạng để du khách có nhiều sự lựa chọn. Thông thường các tour sẽ có 4 lịch trình cơ bản như sau:

  • Tour tàu 4 tiếng thăm vịnh Lan Hạ trong ngày
  • Tour 2 ngày 1 đêm (1 đêm ngủ tàu)
  • Tour 3 ngày 2 đêm (2 đêm ngủ tàu)
  • Tour 4 ngày 3 đêm (3 đêm ngủ tàu)
du thuyen vinh lan ha kinh nghiem dat ve

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn không có nhiều thời gian để khám phá thì hãy chọn tour tàu 4 tiếng. Lựa chọn thời điểm xuất phát từ bến tàu lúc 8:00 sáng và quay về bến lúc 12:00 trưa. Hoặc rời bến lúc 12:00 trưa và quay về lúc 16:00. Với tour 4 tiếng, bạn có thể chọn tàu ghép với các đoàn du lịch khác để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên nếu bạn đi theo nhóm đông người thì hãy thuê tàu riêng cho cả nhóm để đảm bảo riêng tư.

Đối với những bạn có quỹ thời gian tương đối dư dả thì Digiticket khuyến khích bạn chọn tour du thuyền vịnh Lan Hạ dài hơn. Các chuyến đi 3N2Đ, 2N1Đ sẽ mang đến nhiều thời gian thư giãn, ngắm cảnh, vui chơi và trải nghiệm trọn vẹn các hoạt động trên tàu:

du thuyen vinh lan ha 11

Ảnh: sưu tầm

3. Cách di chuyển đến Vịnh Lan Hạ Hải Phòng

Trước khi đặt chân lên du thuyền đi vịnh Lan Hạ, bạn cần đến trung tâm Cát Bà. Hãy lựa chọn một trong số những hình thức di chuyển phù hợp với "hầu bao" và quỹ thời gian của mình nhé.

Xuất phát từ Hải Phòng

Từ Hải Phòng bạn có thể đến Cát Bà bằng tàu cao tốc ở bến Bính với giá vé khoảng 200k/lượt. Thời gian di chuyển chỉ mất 50 phút nên rất phù hợp với túi tiền sinh viên.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể đi phà tránh sóng HADECO ở bến Đình Vũ. Tuy nhiên vào những ngày cao điểm, lưu lượng xe di chuyển xuống phà khá đông nên bạn sẽ tốn thời gian để đợi phà.

di chuyen den du thuyen vinh lan ha

Ảnh: sưu tầm

Xuất phát từ Hạ Long

Từ Hạ Long bạn có thể đi Cát Bà bằng tuyến phà Tuần Châu lúc 15h. Tuyến đường này thường rất đông khách nên bạn hãy tranh thủ đặt vé sớm.

Sau khi đến được Cát Bà bạn có thể bắt taxi, xe ôm hoặc thuê ô tô để di chuyển đến du thuyền Vịnh Lan Hạ.

di chuyen den du thuyen vinh lan ha

Ảnh: sưu tầm

4. Những lưu ý khi đi du thuyền trên Vịnh Lan Hạ

  • Hãy tìm hiểu thông tin về tour du thuyền vịnh Lan Hạ qua các website uy tín. Đồng thời đặt vé trực tiếp tại tổng đài của hãng hoặc thông qua các công ty du lịch và đại lý vé có nguồn gốc rõ ràng.
  • Hãy cẩn thận trước những lời giới thiệu, mời đi câu hải sản với chi phí rẻ.
  • Thời tiết ở vịnh Lan Hạ vào ban đêm khá lạnh. Bạn nên chuẩn bị thêm áo ấm.
  • Hãy đặt tour du thuyền vịnh Lan Hạ trước ngày từ 3-7 ngày để đảm bảo còn vé, còn phòng, nhất là vào mùa cao điểm của du lịch biển.
du thuyen vinh lan ha luu y

Ảnh: sưu tầm

Không quá ồn ào và huyên náo như vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ vẫn còn mang nét đẹp hoang sơ nhưng vô cùng quyến rũ. Hãy tham gia trải nghiệm du thuyền vịnh Lan Hạ để được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt sắc của thiên nhiên vùng vịnh bạn nhé!

Khám phá thêm những kinh nghiệm và địa điểm lưu trú sang trọng:

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.