Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Quảng Ninh Top 6 resort Hạ Long view biển hot nhất 2022

Top 6 resort Hạ Long view biển hot nhất 2022

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Hạ Long sắp tới? Nhưng còn băn khoăn về nơi ở thì hãy note 6 resort Hạ Long trong bài viết này.
Nội dung chính

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Hạ Long sắp tới? Nhưng còn băn khoăn về nơi lưu trú. Vậy top 6 resort Hạ Long gần biển dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

1.La Paz Resort

  • Vị trí: Đường Ngọc Châu, Tuần Châu, Hạ Long

Nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn trên bờ cát trắng thì đừng bỏ qua La Paz Resort. Đây là khu nghỉ dưỡng 4 sao sang trọng với vị trí liền kề bờ biển. Resort có đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và cả tour tham quan.

resort Ha long

Ảnh: @lapazresort.halong

La Paz có kiến trúc độc đáo, là giao thoa giữa phong cách Pháp – Việt. Không gian trong lành, thoáng đãng mang đến sự dễ chịu, thư thái cho người ở. Các căn villa đều có view cảnh biển, núi non. Mỗi phòng đều được decor trang nhã, lịch thiệp. Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách.

Đặc biệt, resort nằm khá gần biển. Bạn chỉ mất vài phút đi bộ là đặt chân đến nơi. Các dịch vụ tiện ích tại đây cũng rất hiện đại, bao gồm phòng tập gym, spa, nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi, hồ bơi...

resort ha long 1

Ảnh: @lapazresort.halong

2. Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

  • Vị trí: Bán đảo 2, đường Hùng Thắng, Hạ Long

Là một trong những resort Hạ Long nổi tiếng, Royal Lotus ghi điểm bởi kiến trúc hiện đại, không gian xanh. Ưu điểm lớn tại resort chính là hồ bơi ngoài trời rộng lớn cùng khu vực bãi biển riêng. Khu vui chơi trẻ em cũng được bố trí giữa khu vực bể bơi với nhiều trò chơi hấp dẫn như: bập bênh, nhà bóng, ống trượt, cầu trượt... mang đến cho bé một chuyến đi vui vẻ.

resort ha long 2

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, Royal Lotus còn có bể bơi bốn mùa trong nhà được sưởi ấm quanh năm. Các dịch vụ tiện ích tại đây cũng được review hiện đại. Bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ngon tại nhà hàng, spa và nhiều hoạt động khác.

Phòng ốc được feedback đẹp, thiết kế sang trọng, có view nhìn ra không gian bên ngoài thơ mộng. Các tín đồ mê check in đừng bỏ qua khu vực ban công để sống ảo nhé! Chắc chắn sẽ khiến bức ảnh của bạn thêm lung linh và chanh sả hơn đấy.

Mỗi phòng tại resort đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, TV, khu vực ghế ngồi. Ngoài ra, còn có phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân, ấm đun nước giúp du khách có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Resort có Wifi miễn phí cho toàn bộ khuôn viên.

resort ha long 3

Ảnh: Sưu tầm

3. Vinpearl Resort & Spa

  • Vị trí: Đảo Rều, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long

Resort gây ấn tượng với 3 bãi biển riêng tư, khuôn viên xanh và hồ bơi ngoài trời siêu rộng. Lấy cảm hứng từ nhà hát Rennes – Pháp, resort Hạ Long này mang kiến trúc ấn tượng với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ đẹp quyến rũ độc đáo. Du khách có thể đi bộ dạo quanh các bãi biển và cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên.

resort ha long 5

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, hệ thống phòng nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa được review rộng rãi với thiết kế tinh tế, ban công rộng rãi giúp dân du lịch “mãn nhãn” trước vịnh biển kỳ quan. Resort có nhiều hạng phòng khác nhau: phòng Suite, phòng Deluxe. Tùy vào mỗi hạng phòng mà có diện tích khác nhau (dao động từ 38m2 - 76m2). Phòng Suite thường to hơn Deluxe thích hợp cho các gia đình lưu trú.

Ngoài ra, Vinpearl Resort & Spa còn nổi bật với nhiều tiện ích như: quán bar view biển cực chill. Bạn có thể vừa nhâm nhi ly nước uống vừa đón hoàng hôn buông xuống. Phòng tập gym, phòng spa, nhà hàng... đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ du khách. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nghỉ dưỡng tại đây khi đi du lịch Hạ Long nhé!

resort ha long 4

Ảnh: Sưu tầm

4. La Batisse Resort Halong

  • Vị trí: Tuần Châu, Hạ Long

Resort Hạ Long này chỉ cách Cảng Tuần Châu 3,9km. Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ các dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của du khách như: quán bar, wifi miễn phí, nhà hàng. Hơn nữa, resort còn có các hạng phòng sang trọng phù hợp với cặp đôi, gia đình, nhóm du lịch...

Lưu trú tại đây, bạn đừng bỏ qua những trải nghiệm thú vị như: đạp xe, khu vui chơi cho trẻ em hay bể bơi ngoài trời, tổ chức tiệc BBQ ở sân vườn.

resort ha long 6

Ảnh: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm: 

5. Beverly Hills Hạ Long Resort & Villa

  • Vị trí: Khu biệt thự cao cấp Đức Dương, đồi Hải Quân, tổ 2, khu 4, phường Bãi Cháy, Hạ Long

Trong list resort Hạ Long được yêu thích nhất thì không thể bỏ qua Beverly Hills Hạ Long Resort & Villa. Địa chỉ này tọa lạc ở vị trí thuận lợi, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ để nhìn thấy biển. Hệ thống phòng nghỉ tại đây cũng được đánh giá cao khi mỗi phòng đều có có ban công, diện tích rộng, có sức chứa từ 10 - 15 người rất thích với các nhóm du lịch.

resort ha long 7

Ảnh: @ngatuti.1610

Cơ sở vật chất trong phòng nghỉ vô cùng hiện đại. Không gian sang trọng, decor tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Đặc biệt, resort có tầm nhìn đẹp, bạn có thể quan sát được các hòn đảo trên vịnh. Mỗi biệt thự đều được thiết kế đón gió biển và ánh nắng mặt trời nên rất được lòng du khách.

resort ha long 8

Ảnh: Sưu tầm

6. Premier Village Ha Long Bay Resort

Resort nổi bật với không gian và thiết kế đón gió biển trong lành, cùng hàng loạt tiện ích độc đáo như: hồ bơi riêng, biệt thự sang trọng mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa. Du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với cỏ cây, hoa lá hay lắng nghe tiếng sóng biển rì rào. Những khoảnh khắc ấy, bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái, thư giãn, quên đi mọi âu lo, muộn phiền.

Premier Village Ha Long Bay là resort Hạ Long có vị trí thuận lợi, ngay cạnh Bãi Cháy. Nơi đây có 67 biệt thự cao cấp. Mỗi căn đều có bãi cỏ riêng thích hợp để các tín đồ tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Nếu bạn muốn sự riêng tư hơn thì có thể lựa chọn căn biệt thự sang trọng có view hướng biển, hồ bơi ngay trong sân cực kỳ tiện lợi.

resort ha long 10

Ảnh: @premiervillagehalongbay

Bên cạnh đó, resort còn có vườn rộng lớn, các em bé có thể vui đùa tại đây. Đặc biệt, còn có 2 bể bơi ngoài trời giúp bạn thư giãn trong làn nước xanh mát. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ngon tại các nhà hàng trong khuôn viên resort. Hay nhâm nhi ly nước uống trong quầy bar “xinh xắn” hoặc massage cơ thể tại phòng Spa, tập gym...

resort ha long 11

Ảnh: Sưu tầm

Digiticket.vn vừa gợi ý đến bạn đọc Top 6 resort Hạ Long đang được yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm điểm lưu trú trong chuyến đi sắp tới thì đừng bỏ qua những thông tin trên. Hãy book phòng trên Digiticket để nhận được ưu đãi tốt nhất.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.