Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Quảng Ninh Top 5 khách sạn 5 sao Hạ Long chất lượng, view xịn sò

Top 5 khách sạn 5 sao Hạ Long chất lượng, view xịn sò

Ngày đăng : 17/01/2024
Top 5 khách sạn 5 sao Hạ Long được review trong bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. Click đọc ngay.
Nội dung chính

Mùa hè này, bạn hãy tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ của mình tại những khách sạn 5 sao nổi tiếng, view biển xịn sò. Top 5 khách sạn 5 sao Hạ Long dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

1. FLC Grand Hotel Ha Long

Vị trí: Đoàn Kết, Hạ Trung, Thành phố Hạ Long

FLC Grand Hotel Ha Long là điểm lưu trú hoàn hảo dành cho các tín đồ du lịch. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp với nội thất tinh tế, không gian khép kín và hướng nhìn thoáng đãng mang đến cho du khách những giây phút đáng nhớ.

Khách sạn FLC Hạ Long được ví như “kỳ quan giữa kỳ quan”. Nơi đây được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển, vừa tinh tế vừa hiện đại làm nổi bật nét đẳng cấp của một công trình 5 sao chuẩn quốc tế. Cách bố trí cũng khiến du khách yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là một không gian tràn đầy năng lượng với view nhìn ra vịnh Hạ Long tươi mát.

FLC Grand Hotel Ha Long

Ảnh: Khách sạn 5 sao Hạ Long

Với 649 phòng khách sạn được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi và nội thất sang trọng sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Khách sạn có nhiều hạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Tùy vào số lượng người và túi tiền của mình mà bạn có thể book phòng hợp lý.

Ngoài phòng nghỉ đẹp, FLC Grand Hotel Hạ Long còn có nhiều tiện ích cao cấp khác, bao gồm: bể bơi vô cực, sân golf, phòng tập, phòng hội nghị, nhà hàng và quán bar...

FLC Grand Hotel Ha Long

Ảnh: Khách sạn 5 sao ở Hạ Long

2. Wyndham Legend Halong

Vị trí: 12 Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long

Nằm trong top khách sạn 5 sao Hạ Long, Wyndham là chốn lưu trú lý tưởng dành cho du khách trong mùa hè này. Khách sạn được thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến sự thuận tiện cho người ở. Hơn nữa, địa điểm này tọa lạc trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long giúp bạn nhìn ra vịnh, cầu Bãi Cháy, vòng quay Mặt Trời.

Gợi ý cho bạn chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền Hạ Long

Wyndham Legend Halong

Ảnh: Sưu tầm

Cũng giống như khách sạn 5 sao Hạ Long khác, Wyndham Legend Halong có nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp như: không gian hội nghị rộng lớn, hệ thống nhà hàng, quán bar, dịch vụ chuyên nghiệp và trang thiết bị xịn sò. Với 450 phòng nghỉ được decor tinh tế, lịch thiệp mang đến cho bạn không gian riêng tư tuyệt vời.

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời rộng rãi, 2 quán bar. Trong đó có một quầy được tọa lạc ngay cạnh hồ bơi với tầm nhìn đẹp phù hợp cho du khách ngồi nhâm nhi và ngắm cảnh. Các nhà hàng tại đây khá đa dạng món ăn. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực Trung Quốc, Nhật Bản, các món ngon mang đậm chất quê hương...

Khách sạn 5 sao Wyndham Legend Halong

Ảnh: Sưu tầm

3. Ramada by Wyndham Halong Bay View

Vị trí: Tô Hiến Thành, Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long

Là khách sạn 5 sao Hạ Long được nhiều du khách lựa chọn, Ramada by Wynham Halong Bay View luôn mang đến cho người lưu trú không gian sang trọng, ấm cúng. Điểm cộng tại đây là nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế thông minh, giúp tối đa ánh sáng tự nhiên, đem đến sự thoáng đãng, sảng khoái cho người ở.

Ramada by Wyndham Halong Bay View

Ảnh: Khách sạn 5 sao ở Hạ Long

Ấn tượng nhất là bể bơi vô cực nằm ở tầng 31, giúp du khách có tầm view toàn cảnh Hạ Long, Vòng quay Mặt Trời, Công viên giải trí Sun World. Ngoài ra còn nhiều tiện ích khác như: phòng Gym, phòng hát, Spa, nhà hàng, quán bar...

Hệ thống căn hộ tại đây khá đa dạng. Với các thiết kế căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, rất thích hợp cho các gia đình, hội nhóm đi nghỉ dưỡng. View hướng phố hoặc hướng biển. Phòng nghỉ được review đẹp, cơ sở vật chất hiện đại...

Ramada by Wyndham Halong Bay View

Ảnh: Khách sạn 5 sao Hạ Long

4. Eastin Phat Linh Hotel Ha Long

Vị trí: số A9, Lô 1, Đại Lộ Hạ Long Marine, Bãi Cháy, Hạ Long

Khách sạn có vị trí lý tưởng khi tọa lạc trên đường đại lộ Hạ Long Marine. Điểm này rất gần các tuyến phố lớn, thuận tiện cho bạn đi chơi, khám phá. Hơn nữa, du khách còn dễ dàng tìm các quán ăn hay các trung tâm mua sắm gần đó.

Eastin Phat Linh Hotel Ha Long

Ảnh: Eastin Phat Linh Hotel Ha Long

Khách sạn 5 sao Hạ Long này được thiết kế sang trọng, hiện đại. Với 326 phòng được chia làm nhiều hạng phòng khác nhau như: Superior, Deluxe, Grand Deluxe Ocean View,… Phòng ốc được trang bị nội thất tiện nghi, decor trang nhã, có ban công để du khách ngắm nhìn cảnh quanh xung quanh.

Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích tại Eastin Phat Linh Hotel Ha Long được đánh giá cao. Nơi đây có bể bơi, nhà hàng, chỗ tập thể dục, quầy bar, chỗ để xe miễn phí...

Xem thêm:

Eastin Phat Linh Hotel Ha Long

Ảnh: Khách sạn 5 sao tại Hạ Long

5. Khách sạn 5 sao Hạ Long Mường Thanh

Vị trí: Tổ 1, khu vực 2, phường Bãi Cháy, Hạ Long

Khép lại top khách sạn 5 sao Hạ Long hot nhất là Mường Thanh Luxury Quảng Ninh. Nằm ở vị trí đắc địa, khách sạn có 508 phòng với view nhìn xịn sò như: hướng vịnh Hạ Long, công viên Hạ Long, hướng thành phố... Tại đây, bạn có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp Hạ Long về đêm vô cùng lung linh.

Eastin Phat Linh Hotel Ha Long

Ảnh: khách sạn mường thanh 5 sao hạ long

Khách sạn có bể bơi rộng rãi, giúp du khách thư giãn, giảm stress hiệu quả. Bên cạnh đó, phòng tập gym, sân tenis, hệ thống nhà hàng với bữa ăn sáng miễn phí. Ngoài ra, nơi đây còn có một quán bar nhỏ nằm ngay bên cạnh hồ bơi ngoài trời. Bạn có thể vừa thưởng thức ly nước uống thanh mát vừa trò chuyện, ngắm nhìn thành phố.

Phòng nghỉ tại khách sạn khá đa dạng. Tùy vào mỗi hạng phòng mà có diện tích khác nhau. Mỗi phòng đều trang bị thiết bị hiện đại chuẩn 5 sao như bồn tắm tạo sóng, vòi hoa sen...

Eastin Phat Linh Hotel Ha Long

Ảnh: Khách sạn 5 sao tại Hạ Long

Trên đây là top 5 khách sạn 5 sao Hạ Long được nhiều du khách yêu thích nhất. Với không gian sang trọng, tầm view đẹp, cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Những khách sạn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời. Hãy theo dõi Digiticket.vn để book được phòng giá tốt nhé!

Gợi ý:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.